Dương vật siêu rung bẻ cong Joker

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2583

Danh mục: Dương vật giả như thật

1.200.000₫ 2.069.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Sextoy cho nữ, dương vật giả cầm tay

Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả bền , massage kích thích tình dục.

Chất liệu: Silicon y tế an toàn nhận hàng , chống thấm nước 100%.

Chức năng: Rung Pháp , bẻ cong địa chỉ mọi gốc độ.

Kích thước:

+ Chiều dài: 23cm.

+ Chiều dài sử dụng: 13.5cm.

+ Đường kính: 3.5cm.

Nguồn điện: Pin sạc.

Hãng sản xuất: Leten.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Hàng chính hãng đã qua sử dụng , bạn ăn trộm được bảo hành đổi trả sản phẩm trong thời gian tự động lên đến 7 ngày tại quà tặng tất cả danh sách các chi nhánh giá rẻ , chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc theo đúng quy định miễn phí của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN

Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN là một trong giao hàng những dòng series dương vật giả Joker đình đám nội địa với phiên bản kho hàng đặc biệt rung bẻ cong sử dụng mọi góc độ.

Joker DV69NN Trung Quốc được đúc giống có nên chọn với dương vật thật to của người đàn ông khách hàng , thậm chí còn kích thích hơn qua app rất nhiều vì nét mạnh mẽ sản xuất , đường gân nổi cộm lên nhìn uy lực phản hồi . Hình dáng địa chỉ của nó thống kê được mô phỏng theo kích cỡ cậu nhỏ tiki của trai Tây vừa to vừa dài khiến chị em nào tư vấn cũng phải hưng phấn facebook , ham muốn đặt hàng được thủ dâm lớn với Joker ngay lập tức.

đổi trả Đặc biệt dương vật giả Joker siêu mềm mại cao cấp , có độ đàn hồi cực tốt cho phép bạn ngắt Nhật Bản nhéo phụ kiện , nắn bóp liên tục khuyến mãi mà không hề làm biến dạng amazon . Màu sắc link web thì bắt mắt giá rẻ , đầu dương vật dịch vụ thì hồng hào như trai mới lớn gợi dục khiến chị em không thể không thích thú.

 Đánh giá Dương vật siêu rung bẻ cong Joker mới nhất
Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN sở hữu tự động những đường nét chân thật phản hồi và tích hợp chức năng rung mạnh mẽ chất lượng sẽ là một người bạn tình tuyệt vời cho chị em.
 Đánh giá Dương vật siêu rung bẻ cong Joker mới nhất
Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN cao cấp cho chị em tự sướng an toàn.

Thông tin chi tiết giá bán của dương vật siêu rung bẻ cong DV69NN

Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả nhập khẩu , massage kích thích tình dục

Thể loại: Sextoy cho nữ, dương vật giả cầm tay

Chất liệu: Silicon y tế an toàn hướng dẫn , chống thấm nước 100%

Chức năng: Rung đặt mua , bẻ cong Đài Loan mọi gốc độ

Kích thước:

+ Chiều dài: 23cm

+ Chiều dài sử dụng: 13.5cm

+ Đường kính: 3.5cm

Nguồn điện: Pin sạc

Hãng sản xuất: Leten

Xuất xứ: Nhật Bản

 Đánh giá Dương vật siêu rung bẻ cong Joker mới nhất
Kích thước nhập khẩu của Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN.

Mô tả vầ cấu tạo nhanh nhất và chức năng hướng dẫn của dương vật siêu rung bẻ cong DV69NN

Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN siêu thị được làm từ chất liệu silicon cao cấp cửa hàng tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nội địa . Nhờ vào chất liệu tốt cấu thành chất lượng Úc , giúp người dùng cảm thấy an tâm trong chất lượng quá trình sử dụng siêu thị . Độ chân thật mua hàng của “cu giả silicon” cao cấp Joker còn mua hàng được thể hiện qua độ mềm mịn từ trên xuống dưới.

Thiết kế dễ dàng của Joker trông rẻ nhất rất bắt mắt vì nó giống y như dương vật mới nhất của nam giới vừa to khủng vừa mang lại khoái cảm khi kích thích vào tận sâu bên trong âm đạo vừa giống như đang làm tình đặt mua với một anh chàng đầy nóng bỏng Đài Loan , mạnh mẽ trung tâm . Các đường gân cộm giúp tạo ma sát mãnh liệt lên điểm G nhạy cảm thảo luận , voucher các chị em hàng giả sẽ phải rẽn rĩ trong sung sướng cực đỉnh đấu giá và không muốn dừng lại.

 Đánh giá Dương vật siêu rung bẻ cong Joker mới nhất
Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN có chất liệu silicone hỗ trợ được đúc từ người thật tuyệt đẹp từng chi tiết.

Dương vật siêu rung bẻ cong Joker showroom với ưu điểm là hình dáng bắt mắt Trung Quốc thì bên trong dương vật giả Joker là một động cơ rung hoạt động cực kỳ mạnh mẽ mới nhất . Theo cơ chế phân tán chuyển động giúp cho bạn cảm nhận đánh giá được chế độ rung đa điểm trên sử dụng mọi vùng thanh toán . Từ đó giúp cho bạn có cảm giác thương hiệu được sự rung động kích thích toàn bộ âm đạo thương hiệu của mình.

Dương vật giả cầm tay Joker sở hữu 7 chế độ rung mạnh mẽ thông minh , tần số phân phối có thể thay đổi tùy ý người dùng sửa chữa . Mang đến nhiều khoái cảm hơn cho chị em nơi nào , khiến đấu giá các bạn cảm nhận xuất khẩu được nhiều cung bậc cảm xúc khi thủ dâm hơn đặt mua . giá sỉ Đặc biệt máy rung cực êm ăn trộm , không gây tiếng ồn nhạy cảm có nên chọn . Điều này phù hợp ở đâu tốt với chốn đặt hàng riêng tư chiết khấu của bạn mỗi lần tự sướng danh sách với Joker.

 Đánh giá Dương vật siêu rung bẻ cong Joker mới nhất
Các chức năng có nên mua và đặc tính phân phối của Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN.

tự động Ngoài ra dương vật giả cầm tay Joker còn thông minh được tích hợp khung xương kim loại bên trong lõi xuất khẩu . Điều này giúp bạn địa chỉ có thể bẻ cong ở bảo hành mọi hướng tùy ý theo tư thế thuận tiện nhất lấy hàng mà bạn qua app mong muốn đẹp . hướng dẫn Khi bẻ cong như thế dương vật giả hướng dẫn sẽ dễ dàng chạm vào sâu bên trong rẻ nhất và kích thích đúng vào điểm G đạt cực khoái cho chị em.

 Đánh giá Dương vật siêu rung bẻ cong Joker mới nhất
Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN có khung khớp bên trong vừa cứng vừa mềm bẻ cong vận chuyển được showroom mọi phía.

Cách sử dụng dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN

Khử trùng bên ngoài thân dương vật giả trước tại nhà và sau khi sử dụng bằng xà phòng thơm hàng giả hoặc nước muối pha loãng.

Đầu tiên bạn cần sạc đầy pin cho sextoy đổi trả . Sau đó bạn ấn giữ nút nguồn trong 3 giây shop để khởi động giảm giá . Tùy chọn Hàn Quốc các chế độ rung Úc và bắt đầu tận hưởng khoái lạc theo bản năng.

Trong hướng dẫn quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su vệ sinh để chống đau rát lừa đảo nếu âm đạo bạn không tự tiết đủ chất nhờn.

 Đánh giá Dương vật siêu rung bẻ cong Joker mới nhất
Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN sử dụng pin sạc có hiệu suất cao thời gian sử dụng lâu.

Bảo quản xách tay và vệ sinh dương vật Joker DV69NN

Giữ dương vật giả ở nơi kín đáo miễn phí , mát mẽ lừa đảo . Tránh bụi bẩn địa chỉ và tránh tiếp xúc trực tiếp hàng nhái với ánh nắng mặt trời.

Đối nhận xét với đa số cao cấp những sextoy có chất liệu silicon mới nhất thì chúng ta không đã qua sử dụng được dùng cồn to , nước nóng phân phối , dung dịch vệ sinh phụ nữ hay bất kỳ một loại chất tẩy rửa mạnh nào mua sắm . Vì phản hồi những chất này đổi trả sẽ làm hai lớp vỏ silicone vệ sinh , từ đó gián tiếp làm suy giảm tuổi thọ tổng hợp của sextoy.

Không cho mượn Thái Lan hoặc sử dụng chung đồ chơi người lớn này đại lý với bất kỳ cá nhân nào khác mua hàng để tránh thông minh những căn bệnh tình dục đáng tiếc.

Mua dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN ở đâu?

Bạn khách hàng có thể tìm mua dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN tại đã qua sử dụng tất cả bảo hành các cửa hàng có nên chọn , chi nhánh thương hiệu Shokiss.vn trên toàn quốc Nhật Bản . Shop chúng tôi luôn cung cấp theo yêu cầu các loại đồ chơi tình dục chính hãng nội địa với nhiều tính năng thông minh phản hồi và hiện đại nhất an toàn nhằm thỏa mãn nhu cầu mới nhất của người tiêu dùng.

Điều này đã qua sử dụng được chứng tỏ qua cung cách làm việc lắp đặt , độ uy tín giá sỉ của thương hiệu bảng giá và việc bảo đảm quyền lợi to của khách hàng kiểm tra , giúp shopkiss trên con đường trở thành một công ty hàng đầu tại Việt Nam.

 Đánh giá Dương vật siêu rung bẻ cong Joker mới nhất
Nguyên hộp sản phẩm Dương vật siêu rung bẻ cong Joker DV69NN tại Website.

Bạn còn chờ gì nữa tốt nhất mà không nhấc máy lên nơi bán và gọi ngay vào số 0938411000 dịch vụ , giao hàng để có cơ hội sử dụng ngay sản phẩm tốt nhất , số lượng chỉ có hạn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo