Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3588

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.550.000₫ 2.528.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Madge là sản phẩm cao cấp có thiết kế bên ngoài mô phỏng giống như dương vật bỏ sỉ của nam giới đại lý . Chất liệu làm từ silicon mềm mại sản xuất , màu da chân thật khi “yêu” khiến nàng cảm thấy ấm áp như có chàng kề bên địa chỉ . Sản phẩm tích hợp chế độ rung giá rẻ , thụt Đài Loan , phát nhiệt thỏa sức chiều chuộng cơ thể nàng nơi bán , giải tỏa bình luận được nhu cầu sinh lý đang thiếu thốn
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp xuất khẩu các chế độ rung mua sắm , thụt đại lý , tỏa nhiệt đánh giá , có bìu chân thật to , rung nhiều chế độ khác nhau
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy kiểm tra , bấm nút nguồn hàng nhái để khởi động nội địa , bấm nút nhiệt online để chọn chế độ tỏa nhiệt so sánh và bấm chọn chế độ rung địa chỉ , thụt thích hợp xưởng sau đó đưa vào vùng nhạy cảm xưởng để kích thích đặt mua . Sử dụng xong vệ sinh lại máy ở đâu uy tín và bảo quản thương hiệu . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn tham khảo để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 240 x 55 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả showroom , cáp sạc showroom và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc USB
  • Thương hiệu: Madge
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả Madge

Nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu thanh lý của mỗi con người tại nhà , nơi nào nhưng không phải ai lúc nào nhập khẩu cũng có người ấy kề bên ở đâu . Do vậy khi cô đơn ở đâu mà muốn thông minh được ân ái siêu thị thì sản phẩm dương vật giả Madge là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thỏa mãn cơn thèm muốn nhập hàng được ân ái có nên mua và đụng chạm về thân thể thương hiệu .

Sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB mới nhất

Đồ chơi tình dục cho nữ này tại nhà được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại chợ , thiết kế hình dáng mô phỏng giống như dương vật nam giới tốt nhất . Chất liệu làm từ silicon hướng dẫn và TPE mềm mại cao cấp với độ bền bỉ cao amazon , đàn hồi tốt sử dụng , không có chứa chất độc kích ứng làn da báo giá . Dọc thân sản phẩm có lớn các đường gân sống động như cậu bé đang cương cứng hàng Hiệu , cơ chế tỏa nhiệt từ sản phẩm sang cô bé khiến nàng đê mê mới nhất và cảm thấy hỗ trợ được yêu cuồng nhiệt Nhật Bản .

Sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB mới nhất

Dương vật giả Madge thích hợp gần nhất được nhiều chế độ rung khác nhau ăn trộm , người dùng ấn giữ nút điều chỉnh trên thân Đức để yêu cô bé nhẹ nhàng hay cuồng nhiệt rẻ nhất . Mỗi mức độ bình luận sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ nước ngoài .

Sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB mới nhất

Phía dưới thân đồ chơi người lớn này là bìu lắp đặt để khi chạm vào vùng nhạy cảm khuyến mãi của nàng lớn sẽ khiến nàng như báo giá được lấp đầy thỏa mãn ăn trộm được nhu cầu ở mức cao tốt nhất . giá bán Khi phần đầu rung nhẹ trong cơ thể bỏ sỉ sẽ dễ chạm tổng hợp được điểm G cho nàng lên đỉnh sản xuất . Sản phẩm hướng dẫn có thể xoay nhiều góc độ thay đổi theo sự điều chỉnh tư thế nội địa của người dùng nhập khẩu .

Dương vật giả còn tỏa nhiệt mua sắm với nhiệt độ vừa phải khiến nàng cảm thấy ấm áp như nhận nước ngoài được hơi ẩm từ cơ thể đại lý của bạn tình ở đâu tốt . “Nàng” tiki sẽ thấy thư thái lớn và an toàn hơn khi dụng cụ đưa sâu vào trong cô bé báo giá , thay đổi nhiều góc độ tự sướng nhập khẩu mà không bị lạnh hay khó chịu đại lý .

Sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB mới nhất

Bạn chú ý khi sản phẩm hết pin cửa hàng thì cần sạc đầy vào gần nhất để khi sử dụng không bị gián đoạn sự sung sướng facebook . Sử dụng xong quà tặng thì vệ sinh sạch miễn phí sẽ dương vật giả Madge thanh toán để không làm vùng kín bị viêm nhiễm thanh lý .

Thành Phần

Chất liệu từ silicon TPE cao cấp showroom , mềm mại vận chuyển , không chứa chất độc hại amazon .

Công dụng lừa đảo của sản phẩm Dương vật giả Madge

  • Công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho mini các bạn nữ thủ dâm hướng dẫn , dịch vụ các cặp đôi muốn “cuộc yêu” thật bốc lửa hướng dẫn .
  • Sản phẩm tạo nên hưng phấn mini , kích thích cơ thể đạt khoái cảm nhận xét , massage vùng nhạy cảm cho nàng hạnh phúc hơn giá bán lẻ .

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả Madge

  • Sản phẩm khi mua về lần đầu phải kiểm tra online các bộ phận có hoạt động bình thường không dịch vụ .
  • Nhớ vệ sinh sạch tại nhà sẽ đánh bật bụi bẩn trước khi dùng amazon .
  • Bạn vệ sinh có thể kết hợp tận nơi với gel bôi trơn có nên chọn để tạo môi trường ướt át quan hệ dễ dàng bảng giá và không làm cô bé bị đau nhập khẩu .
  • ở đâu uy tín Khi sử dụng sản xuất thì bật máy lên và có màn dạo đầu cho cô bé bị kích thích ở đâu , đánh giá sau đó quan hệ như bình thường lấy hàng .
  • Sử dụng xong hàng giả thì bạn nhớ tắt máy đánh giá , vệ sinh sản phẩm chất lượng với nước muối sinh lý bền , xuất khẩu để khô ráo bình luận .

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả Madge

  • Khi rửa thiết bị Pháp thì bạn chú ý không xuất xứ để chạm nước vào mạch pin hỗ trợ .
  • Không dùng chung Dương vật giả Madge  cung cấp với người khác sử dụng để đảm bảo vệ sinh sạch báo giá sẽ lớn .
  • Bảo quản nơi khô ráo dịch vụ , tránh nơi ẩm ướt hướng dẫn và ánh nắng mặt trời trực tiếp bảo hành .

Tại sao nên mua Dương vật giả Madge tại Đây?

Dương vật giả Madge có bán ở nhiều cửa hàng mới nhất , siêu thị tại Việt Nam nhận xét . Nhưng mua sắm nếu bạn ngại đi hỏi mua trực tiếp Mỹ thì mua online địa chỉ uy tín sản xuất sẽ là Đây Úc . Cửa hàng bỏ sỉ đã hoạt động hướng dẫn được nhiều năm thế giới , chuyên phân phối đồ chơi người lớn chính hãng thanh toán với giá tốt báo giá . Chính sách bán hàng cho ở đâu uy tín mọi đối tượng khách hàng mới nhất và nhận ship hàng tận nơi địa chỉ .

Sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB mới nhất

Sản phẩm bán tại Đây dễ dàng với số lượng lớn mua sắm , có hàng sẵn nên quý khách lúc nào cần hàng nhái thì gọi ngay  tốt nhất sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng danh sách và gửi đi giao hàng . báo giá Nếu bạn nhận hàng phát hiện hàng giả tốt nhất , hàng không đúng đơn dễ dàng thì thanh toán có thể liên hệ đắt nhất để đổi lại đúng sản phẩm chất lượng giảm giá .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo