Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2591

Danh mục: Dương vật giả như thật

990.000₫ 1.338.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã SP: DV58B

Thể loại: Dương vật giả gắn tường bỏ sỉ , Dương vật giả như thật.

Tính năng: Kích thích âm đạo nơi bán , điểm G giá rẻ , tạo khoái cảm chiết khấu , giải tỏa sinh lý nữ hiệu quả.

Đối tượng sử dụng: Nữ phản hồi , cặp đôi chính hãng , cặp vợ chồng làm mới đời sống phòng the

Chất liệu: TPE đẹp , Silicone cao cấp không đọc hại.

Bảo đảm: Giống thật 100% amazon , an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: có tới 3 kích thước khác nhau:

– Size nhỏ: 18cm x 3.6cm – Giá bán: 990.000 đồng

– Size vừa: 20cm x 3.8cm – Giá bán: 1.050.000 dồng

– Size lớn: 21.5cm 3.9cm – Giá Bán: 1.150.000 đồng

Màu sắc: Da – Nâu

Đặc điểm: Gắn tường đổi trả , không rung tiết kiệm , gân

Kiểu dáng: Thẳng

Thấm nước: Không thấm nước

Thương hiệu nổi tiếng: Lovetoy

Xuất xứ: Mỹ

Hàng chính hãng LoveToy mua sắm , ưu điểm lớn nhất amazon của sản phẩm chính là độ bền không có đối thủ nhập khẩu . Nhưng công ty chúng tôi giá bán lẻ vẫn bảo hành đổi trả sản phẩm theo đúng quy định tại tất mua sắm các địa chỉ các chi nhánh trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B

Lovetoy là một trong Nhật Bản những thương hiệu sản xuất đồ chơi tình dục lớn nhất tại Mỹ kiểm tra và trên toàn thế giới dịch vụ , đánh mạnh vào kiểu dáng giống thật gần như 100% hướng dẫn . Chất liệu shop thì bạn hoàn toàn tin tưởng vì nó thân thiện đặt mua và không gây hại cho con người giá bán lẻ , tự động đã tham khảo được bộ y tế Mỹ kiểm định thương hiệu . Loại đồ chơi tình dục nổi trội hơn hết nổi tiếng , luôn làm hài lòng giá sỉ các chị em phụ nữ khi sử dụng ở nhiều nơi trên thế giới đó là dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B.

Anh chàng dương vật silicon này có hình dáng khiến nhiều chị em ” mắt chữ O mồm chữ A” khi vừa mới nhìn thấy thanh toán . Bởi sự kinh ngạc lừa đảo và thán phục về bàn tay khéo léo nhập khẩu của nhà sản xuất hướng dẫn , tạo cảm giác thật nhất khi chị em phụ nữ chạm vào giá sỉ , gây hưng phấn khách hàng , ham muốn sử dụng ngay lập tức.

thảo luận Đặc biệt ở đầu dương vật ngay phía dưới bao quy đầu giảm giá với sửa chữa những nếp gấp nhằng nhịt danh sách . Dọc thân là Úc những vằn ngang phân phối , vệ sinh các chấm liti cùng rẻ nhất với đường gân nổi cộm xung quanh ở đâu . Tạo kích thích nhập khẩu và ma sát mạnh mẽ khi chạm sâu bên trong âm đạo sản xuất , to đặc biệt thành âm đạo giảm giá của chị em kho hàng . Nhờ vào thiết kế theo dạng dương vật giả gắn tường chắc chắn nhập hàng , nên giúp chị em đổi nhiều tư thế khác nhau trong qua trình sử dụng tại nhà . Bảo đảm chị em lắp đặt sẽ sướng đến nỗi phải bắn nước nhiều lần trong đỉnh phụ kiện của cực khoái.

Size nhỏ: Giá bán – 990.000 đồng
Kích thước sản phẩm: 18cm  x 3.6cm.
Đường kính đế hút: 6cm.
Trọng lượng: 270g.
Màu sắc: Da – nâu.

 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn hàng mới về
Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B màu da người.
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn hàng mới về
Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B màu da nâu.
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn hàng mới về
Bạn tha hồ cấu véo nhập khẩu mà không lo hư hại Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B.
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn hàng mới về
Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B có đế hít tương vô cùng chắc chắn.
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn hàng mới về
Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B có mua sắm các đường gân gai li ti nổi cộm kích thích âm đạo cực sướng.
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn hàng mới về
Mặt cắt Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B.
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn hàng mới về
Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B loại size nhỏ.

Size vừa: Giá bán – 1.150.000 đồng
Kích thước sản phẩm: 20cm  x 3.8cm
Đường kính đế hút: 6cm
Trọng lượng: 308g
Màu sắc: Da – nâu

 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn hàng mới về
Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B giao hàng với hai màu sắc gần gũi siêu thị để chị em dể dàng lựa chon theo sở thích.
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn hàng mới về
Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B bạn tự động có thể bẻ cong một cách dễ dàng.
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn hàng mới về
Dương vật silicon hai thớ mềm mịn DV58B size vừa.

Với Size lớn: Giá bán – 1.150.000 đồng
Kích thước sản phẩm: 21.5cm  x 3.9cm
Đường kính đế hút: 6.5cm
Trọng lượng: 388g
Màu sắc: Da – nâu

 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn hàng mới về
Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B dành cho amazon các chị em thủ dâm khi có nhu cầu.
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn hàng mới về
Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B thiết kế như thật sử dụng và sử dụng online được lâu.
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn hàng mới về
Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B size to.

Mô tả về lợi ích khi sử dụng dương vật giả 2 thớ mềm mịn DV58B:

Bất cứ người nữ giới nào khi chạm mặt địa chỉ với dương vật DV58B giống Thái Lan của đàn ông đều phải ngượng ngùng đỏ chín hết cả mặt bền . Bắt đầu có tổng hợp những suy nghĩ miên man về cách sử dụng như thế nào hay cảm giác sung sướng đại lý mà nó mang lại khi thủ dâm giá rẻ . Thì đây quả là một loại đồ chơi cửa hàng rất tuyệt vời dành cho nhận hàng những quý cô độc thân khát tình Trung Quốc , khao khát có Lazada được khoái cảm khi quan hệ.

Chất liệu cửa hàng được làm từ Silicon + TPE cao cấp giá sỉ , không gây độc hại cho da ở đâu , bảo đảm an toàn đắt nhất tuyệt đối cho tốt nhất các chị em tha hồ sử dụng đã qua sử dụng . Có thể sử dụng trong môi trường ẩm ướt như hồ bơi nổi tiếng , nhà tắm… nội địa nhằm thay đổi không khí nhàm chán khi thủ dâm trong phòng phụ kiện của mình.

Hình dáng giống y như dương vật thật đặt hàng của cánh mày râu Thái Lan , sờ vào cửa hàng rất mềm mại địa chỉ , cực kỳ dẻo có thể bẻ cong một cách dễ dàng Mỹ . Có độ bền cực kỳ cao vì bên trong gồm 2 thớ thịt nên khi đút vào âm đạo cảm thấy đẹp rất thoải mái gần nhất , không gây đau hay khó chịu to và sử dụng gần nhất được lâu.

Các đường vân đắt nhất , gân vệ sinh , hạt liti nổi cộm xung quanh dương vật giả giúp kích thích mạnh vào điểm G tại nhà shop các vị trí nhạy cảm khác bên trong âm đạo mini . Chiều dài địa chỉ của nó cao cấp sẽ giúp tận nơi các bạn nữ đút sâu hơn nhập hàng . Mang lại cảm giác cực phê khi rút ra vào liên tục không kém gì đang quan hệ siêu thị với một anh chàng lực lưỡng xuất xứ , khoai to.

Phần đế có khả năng hít cung cấp mọi bề mặt phẳng theo yêu cầu , giúp chị em nhận hàng có thể thay đổi nhiều tư thế khác nhau khi tự sướng một mình phụ kiện . Đây quả là một loại dương vật đa năng dành cho chị em đúng không nào.

 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn hàng mới về
Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B có hình dạng y như khuôn đúc ra từ dương vật nhận hàng của đàn ông.

Review Video Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B

Ý kiến giá bán lẻ của khách hàng khi sử dụng dương vật silicon DV58B:

Bạn Hoài ngụ thành phố Thừa Thiên Huế cho hay: “Tôi link web rất thích shopkiss vì khi tui mua nhầm size nhập khẩu của sản phẩm dương vật silicon 2 thớ mềm mịn (DV58B) bền . Nhân viên thanh toán của công ty giảm giá đã cho tôi đổi trả sản phẩm theo đúng quy định tại chi nhánh gần nơi tôi sinh sống nhất sửa chữa , điều này thấy shopkiss nói to được làm địa chỉ được shop . Tôi không xách tay những hài lòng về sản phẩm nội địa mà còn quà tặng rất thích cách làm việc cao cấp của shopkiss Đức . Tôi hàng Hiệu sẽ giới thiệu bạn bè dịch vụ của tôi đến hướng dẫn với công ty nhiều đấu giá hơn nữa”.

Bạn Huy du học sinh Mỹ mới về nước tại sân bay Tân Sơn Nhất hồi tối hôm qua đã qua sử dụng , bạn ấy sinh sống tại Tân Bình Tp HCM giảm giá , bạn nói quà tặng với giọng lơ lớ chiết khấu của dân Việt kiều về nước: “Em có đến shop Trần Hưng Đạo quận nhất thuộc chuỗi hệ thống cửa hàng Website.vn trên toàn quốc hàng giả . siêu thị Khi vào shop shopee , em không mini những chọn Hàn Quốc được sản phẩm dương vật silicon 2 thớ mềm mịn (DV58B) chất lượng cao xuất khẩu của Mỹ hướng dẫn , vì sản phẩm này ở bên ấy bán mua sắm rất đắt nên em quyết định Đài Loan và Việt Nam mua chất lượng , em kiểm tra số seri Pháp và mã vạch bảo hành thì bền rất an tâm vì biết kiểm tra được hàng thật nơi bán . Sau đó em mua thêm một bộ bạo dâm BDSM nữa Nhật Bản . Nói nhỏ cho mọi người biết cao cấp , bạn gái người nước ngoài sản xuất của em dâm lắm/ Đêm nay đánh giá , bạn ấy chiết khấu sẽ chết Trung Quốc với em” shop . Huy tếu táo cho hay.

Bạn Nhung miễn phí hiện tại đang sinh sống thế giới và làm việc tại tỉnh thanh Hóa nói: “Em năm nay thế giới đã 30 cái xuân xanh bỏ sỉ cung cấp vẫn chưa xách tay được nếm mùi khoái cảm tình dục là gì nhập hàng ? Hôm nay em quyết định sử dụng sản phẩm dương vật silicon 2 thớ mềm mịn (DV58B) Hàn Quốc để trải nghiệm xuất khẩu . Ối giời ơi! Nó sướng lắm giao hàng các bác ạ đặt hàng , lần đầu tiên em mới cảm nhận tiết kiệm được khoái cảm sung sướng bùng nổ đến lấy hàng như vậy thông minh . Vì trước giờ em toàn thủ dâm bằng tay thôi lấy hàng , có biết giá bán lẻ được cảm giác dương vật cho vào âm đạo ra làm sao đâu”.

Hướng dẫn sử dụng dương vật silicon 2 thớ DV58B

Vệ sinh sạch sản phẩm bằng nước bình thường trước hàng giả và sau khi sử dụng.

Gắn dương vật lên tường mua sắm , bàn đổi trả , gạch men,…thoa gel bôi trơn khắp dương vật khuyến mãi để tăng khoái cảm nhận xét và sự trơn tru.

Đưa dương vật đi vào sâu bên trong âm đạo một cách từ từ hàng nhái và bắt đầu thực hiện qua app các thao tác cửa hàng mà bạn cho là thích nhất Úc để tăng khoái cảm hưng phấn.

Sau khi đạt thảo luận được khoái cảm nhất rồi đánh giá thì đưa dương vật ra khỏi âm đạo chất lượng và tiếp tục vệ sinh lại dương vật sạch đẹp sẽ.

Bảo quản dương vật nơi khô thoáng tránh bụi bẩn.

Mua sản phẩm dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B ở đâu?

Bạn cửa hàng có thể đặt mua sản phẩm dương vật silicon 2 thớ mềm mịn DV58B bằng cách gọi điện ngay vào số hotline thống kê của công ty 0938411000 vận chuyển để Lazada được tư vấn giá rẻ và hoàn thành đăng ký quá trình giao nhận hàng một cách nhanh chóng.

Có thể nói Website.vn là một trong đại lý những sexshop hàng đầu tại Việt Nam Hàn Quốc , bình luận để đạt facebook được thành công đến ngày hôm nay khách hàng và có link web được chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc sử dụng như vậy xuất khẩu . Công ty luôn đặt quyền lợi tư vấn của khách hàng làm nhiệm vụ hàng đầu an toàn của shop tất cả thảo luận các nhân viên cho đến ban giám đốc.

Zalo – Viber: 0938411000  trung tâm nếu có thắc mắc Mỹ các bạn nhập khẩu có thể liên hệ hỗ trợ để chất lượng được tư vấn.

Hàng danh sách được giao kín đáo mới nhất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn hàng mới về

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo