Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo – Rung thụt sưởi ấm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2593

Danh mục: Dương vật giả như thật

1.599.000₫ 2.805.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dương Vật Silicon Siêu Mềm Mịn Real Dildo – Rung địa chỉ , Thụt siêu thị , Sưởi Ấm.

Thể loại: Sextoy cho nữ showroom , Dương vật giả đa năng.

Tính năng: Giúp vận chuyển các bạn nữ cô đơn có nơi bán những phút giây bùng cháy ở đâu , giúp amazon những chị góa bụa cảm nhận đã qua sử dụng được sung sướng nhập khẩu đã đánh mất từ lâu lắp đặt , giúp danh sách những chị em luống tuổi đang siêu thị thì hồi xuân giải quyết sinh lý hiệu quả…

Đối tượng sử dụng: Nữ giới Nhật Bản , shopee những cặp vợ chồng thông minh , tình nhân muốn thay đổi đời sống tình dục buồn tẻ chiết khấu của mình.

Chất liệu: Silicon chất lượng đẳng cấp quốc tế showroom , an toàn bảo hành tuyệt đối nội địa với sức khỏe người tiêu dùng.

Chiều dài sản phẩm: 21cm.

Chiều dài sử dụng: 16cm

Đường kính: 4cm.

Trọng lượng: 375g.

Màu sắc: Màu da.

Chức năng: Rung qua app , thụt ngoáy vệ sinh , sưởi ấm đặt hàng , điều khiển xa.

Hãng sản xuất: Yeain.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Nhập khẩu: Hồng kong.

Sản phẩm tiki được công ty bảo hành đổi trả trong thời gian Thái Lan lên đến 7 ngày tại Lazada tất cả online các chi nhánh trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T:

Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục hàng đầu thế giới Yeain bình luận . Dương vật an toàn xứng đáng xuất khẩu được gọi là cực phẩm trong làng dương vật giả đa năng có nên chọn . Các chức năng ưu việt tận nơi của Real Dildo ở đâu uy tín sẽ hạ gục bất kỳ chị em nào cho bình luận dù là dâm đãng nhất bằng mới nhất những tính năng ưu việt thanh toán của mình.

Real Dildo Trung Quốc được làm từ chất liệu silicon tự nhiên lấy hàng , bảo đảm an toàn cho sức khỏe bảo hành cũng như tạo cảm giác thoải mái khi cho vào sâu bên trong âm đạo nơi bán . Hình dáng shop của nó giống y như dương vật thật trung tâm của trai Tây khoai to từ màu da sửa chữa , kích thước thông minh , đường gân facebook , đầu khấc đã qua sử dụng , bìu… Chỉ cần nhìn thôi đẹp cũng đủ tổng hợp để khiến chị em cảm thấy hưng phấn khuyến mãi , muốn dùng tay chạm vào thử xem cảm giác khi cầm vào cậu nhỏ đang cương cứng ngay trước mắt.

Ngoài ra mini , showroom các cặp đôi đồng tính nam so sánh sẽ giá rẻ rất thích dùng loại đồ chơi này vì nó hỗ trợ đặt mua rất nhiều trong việc tạo hứng thú tình dục ngay màn dạo đầu khuyến mãi . Bạn giá bán sẽ vô cùng bất ngờ khi tận nơi các tính năng sửa chữa của nó kích thích mạnh mẽ vào hậu môn danh sách . đẹp Chắc chắc cả hai hàng Hiệu sẽ có một đêm làm tình xuất xứ với nhau vô cùng tuyệt vời đầy nóng bỏng.

 Bảng giá Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo – Rung thụt sưởi ấm giá tốt
Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T có thiết kế vẻ ngoài chân thật Pháp , cao cấp được mô phỏng y như dương vật thật quà tặng của nam giới.

Thông tin chi tiết nhận hàng của dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T

Tính năng: Giúp tốt nhất các bạn nữ cô đơn có Trung Quốc những phút giây bùng cháy đại lý , giúp Đức những chị góa bụa cảm nhận giá bán lẻ được sung sướng hàng Hiệu đã đánh mất từ lâu ăn trộm , giúp xách tay những chị em luống tuổi đang to thì hồi xuân giải quyết sinh lý hiệu quả…

Đối tượng sử dụng: Nữ giới đặt mua , mới nhất những cặp vợ chồng Hàn Quốc , tình nhân muốn thay đổi đời sống tình dục buồn tẻ tiết kiệm của mình.

Chất liệu: Silicon chất lượng đẳng cấp quốc tế Lazada , an toàn hàng nhái tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Chiều dài sản phẩm: 21cm.

Chiều dài sử dụng: 16cm

Đường kính: 4cm.

Trọng lượng: 375g.

Màu sắc: Màu da.

Chức năng: Rung gần nhất , thụt ngoáy thanh lý , sưởi ấm thảo luận , điều khiển xa.

Hãng sản xuất: Yeain.

Xuất xứ: Hồng Kông.

 Bảng giá Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo – Rung thụt sưởi ấm giá tốt
Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T vệ sinh được tích hợp công nghệ sạc từ tính cho tốc độ sạc nhanh hơn.

Mô tả về cấu tạo trung tâm và công dụng giá sỉ của dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T

Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T làm từ silicon cao cấp showroom đã thông qua kiểm duyệt đấu giá của bộ y tế về chất lượng chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe trong thanh toán quá trình sử dụng link web . Chất liệu shopee của dương vật này vô cùng bền bỉ dẻo dai nên chị em tốt nhất có thể dùng link web để giải tỏa nhu cầu trong thời gian dài xuất khẩu . Độ đàn hồi chất lượng của nó cực kỳ tốt  nên gần nhất có thể bẻ cong theo nhiều hướng không lo hư hỏng sản phẩm.

Dương vật giả Real Dildo nơi nào được tích hợp chức năng rung thần thánh voucher . Không nhập khẩu những vậy thông minh , cậu nhỏ này còn sở hữu cho mình 7 chế độ rung giật ngoáy mãnh liệt bền , sướng tê điếng người.

Nhưng chị em phải nhớ một điều khi sử dụng nên bắt đầu từ cường độ rung nhẹ cho đến mạnh danh sách . Vì chưa gì showroom mà chị em miễn phí đã chỉnh cường độ rung ở mức mạnh phản hồi sẽ làm “cô bé” bị tổn thương đấy.

Ngoài ra chợ , sextoy cho nữ này tốt nhất được tích hợp thêm công năng sưởi ấm cao cấp và điều khiển không dây bằng remote chất lượng . Nhờ vào chức năng sưởi ấm y như thật bảng giá sẽ xóa tan cảm giác lạnh lẽo đại lý , cô đơn khi thủ dâm trong xuất xứ những đêm vắng.

Nhiệt lượng tự động của cu giả phát ra đúng bằng bền với nhiệt độ cơ thể người 37 – 38 độ C thế giới . Nhờ đó chị em theo yêu cầu sẽ cảm nhận giống như mình đang link web được làm tình thống kê với người yêu.

Không bảo hành những vậy miễn phí , dương vật Real Dildo còn biết thụt ra thụt vào khách hàng , thụt cho âm đạo phải co bóp liên tục vì sướng xách tay . Vì thế chị em giá bán cũng sử dụng có thể mường tượng ra cảnh phê pha như thế nào khi sử dụng rồi đấy thanh lý . Hãy nhanh tay lên lừa đảo , số lượng có hạn cao cấp nhé thống kê các nàng ơi!

Bạn kho hàng có thể gắn dương vật giả lên tường hàng giả , miễn phí sau đó xoay mông vào tưởng tượng mình đang làm tình bằng tư thế doggy đẹp . Tay phụ kiện của bạn cầm remote điều khiển đăng ký và thay đổi vận chuyển tất cả an toàn các chức năng rung qua app , thụt nhập khẩu , sưởi ấm đánh giá , trong lúc đang thủ dâm nơi bán . Ôi cảm giác sướng điếng hết cả người.

 Bảng giá Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo – Rung thụt sưởi ấm giá tốt
Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T cao cấp được tích hợp nhiều chế độ rung mạnh mẽ mang lại khoái cảm cao trào cho chị em.
 Bảng giá Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo – Rung thụt sưởi ấm giá tốt
Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T vận chuyển được thiết kế online những đường gân nổi cộm mang lại sự kích thích cao độ cho chị em.
 Bảng giá Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo – Rung thụt sưởi ấm giá tốt
Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T xuất xứ được điều khiển thông qua remote kiểm tra với khoảng cách mua sắm lên đến 20m.
 Bảng giá Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo – Rung thụt sưởi ấm giá tốt
Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T hiện có bán tại ăn trộm các chi nhánh vận chuyển của Website.vn

Video Review sản phẩm Dương vật silicon Real Dildo DV08T

 

Cách sử dụng tiki , vệ sinh lắp đặt và bảo quản Real Dildo DV08T

Trong phản hồi quá trình sử dụng cao cấp , bạn nên dùng thêm gel bôi trơn shop và bao cao su thống kê để đạt ở đâu tốt được khoái cảm thương hiệu và giữ vệ sinh cho cơ thể một cách tốt nhất.

đánh giá Khi sử dụng dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T theo yêu cầu , bạn xoay ngược  lại voucher , theo yêu cầu sẽ thấy hai chấm màu trắng nằm ở phần trứng dái bảng giá . Đó là nút nguồn Trung Quốc , bạn giữ nút nguồn trong 5 giây phân phối để bật/tắt địa chỉ . Sau đó bấm tiếp vào nút nguồn nhập khẩu để lựa chọn chế độ rung thụt theo ý thích.

Vệ sinh bên ngoài dương vật bằng nước lạnh hay xà phòng trước quà tặng và sau khi sử dụng.

Bảo quản sextoy ở nơi khô ráo thoáng mát ở đâu , tránh ánh nắng lớn và bụi bẩn.

Mua dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T ở đâu?

nhập khẩu Hiện nay bạn Hàn Quốc có thể tìm thấy dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T tốt nhất rất nhiều đơn vị cung cấp khác nhau có nên mua . Nhưng nhập hàng để tìm đẹp được một nơi cung cấp chính hãng Nhật Bản , bảo hành đổi trả đẩy đủ Lazada , hỗ trợ phí giao hàng cùng quà tặng kèm theo đánh giá thì chắc chỉ có mỗi Website làm Trung Quốc được.

Vì thế hãy liên lạc ngay vào số tổng đài sử dụng của công ty 0938411000 lấy hàng để cung cấp được tư vấn đăng ký , hỗ trợ giao nhận hàng trong nháy mắt miễn phí . Hay bạn phản hồi cũng thông minh có thể tìm mua dương vật tự động Real Dildo tại website Website hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn gần nhất , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo