Dương vật giả silicone gắn tường siêu mềm dẻo Luca Lovetoy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2604

Danh mục: Dương vật giả như thật

900.000₫ 1.552.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy

Thể loại: Dương vật giả như thật; Dương vật giả gắn tường; Sextoy cho nữ; Sextoy cho Gay.

Tính năng: Kích thích âm đạo thanh lý , hậu môn hướng dẫn , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ đấu giá và Gay dễ dàng; hỗ trợ tăng khoái cảm cho cặp đôi khi quan hệ.

Chất liệu: Silicone cao cấp tận nơi , mềm dẻo.

Kích thước: 15cm x 11cm x 3.5cm.

Rung: Không có.

Chống thấm nước: Có.

đấu giá Đặc biệt: Có đế hít tường.

Màu: Da người.

Thương hiệu: Lovetoy.

Xuất xứ: USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N

Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N là một trong Trung Quốc những món đồ chơi tình dục tuyệt vời vì nó lớn được mô phỏng về hình dáng tổng hợp và kích thước cậu nhỏ Pháp của đàn ông Châu Á tận nơi . Nhờ đó giao hàng mà chị em phụ nữ đang độc thân ưa thích loại kích thước vừa vặn không thanh toán quá to danh sách để thủ dâm khách hàng , thỏa mãn nhu cầu sinh lý tận nơi của mình.

Với chất liệu vừa mềm vừa dẻo kèm cấu tạo lõi rắn chắc nên dương vật giả Luca Hàn Quốc sẽ mang lại cho chị em shop những cảm giác kích thích chân thật khi đút vào âm đạo thanh toán . Nó không khác gì khi bạn đang quan hệ bình luận với một người đàn ông Châu Á thực sự nhận hàng .

Ngoài ra hỗ trợ , dương vật giả như thật siêu mềm Luca này còn có thiết kế thêm phần đế hít tường nên chị em đẹp có thể thỏa sức thay đổi hàng nhái được nhiều kiểu thủ dâm khác nhau nhận hàng và đắm chìm trong cảm giác sung sướng đê mê Đức mà nó mang lại.

 

 Kho sỉ Dương vật giả silicone gắn tường siêu mềm dẻo Luca Lovetoy tốt nhất
Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy thanh lý được nhiều chị em tiết kiệm hàng giả các bạn Gay Châu Á ưa thích vì kích cỡ giá sỉ của nó dạng vừa không tư vấn quá to.

Thông tin chi tiết về Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N

Thể loại: Dương vật giả như thật; Dương vật giả gắn tường; Sextoy cho nữ; Sextoy cho Gay.

Tính năng: Kích thích âm đạo mới nhất , hậu môn giao hàng , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ tốt nhất và Gay dễ dàng; hỗ trợ tăng khoái cảm cho cặp đôi khi quan hệ.

Chất liệu: Silicone cao cấp tự động , mềm dẻo.

Kích thước: 15cm x 11cm x 3.5cm.

Rung: Không có.

Chống thấm nước: Có.

mới nhất Đặc biệt: Có đế hít tường.

Màu: Da người.

Thương hiệu: Lovetoy.

Xuất xứ: USA

 Kho sỉ Dương vật giả silicone gắn tường siêu mềm dẻo Luca Lovetoy tốt nhất
Kích thước vận chuyển của dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy.

Mô tả về cấu tạo giảm giá và công dụng thanh lý của Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N

Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N địa chỉ được làm từ silicon cao cấp lành tính cho da kiểm tra và an toàn hàng giả với sức khỏe người dùng đổi trả . Chất liệu dễ dàng của dương vật Luca siêu mềm mại nên khi bạn dùng tay chạm hay bóp vào phụ kiện sẽ thấy nó êm êm y như cậu nhỏ đang cương có nên chọn của nam giới dịch vụ . Đồng thời sản phẩm còn có độ dẻo dai nên khi thủ dâm bạn nổi tiếng có thể thay đổi rẻ nhất được nhiều hướng kích thích khác nhau Mỹ để đạt nhiều khoái cảm hơn.

Phần lõi bên trong Pháp của dương vật giả chất lượng khá rắc chắc giúp nó cương lên y như cậu nhỏ đang cương cứng online của nam giới bảo hành . Nhờ đó hàng Hiệu mà chị em bảng giá có thể cảm nhận danh sách được cảm giác vừa mềm vừa cương Đài Loan của một chiếc dương vật giả y như thật này.

 Kho sỉ Dương vật giả silicone gắn tường siêu mềm dẻo Luca Lovetoy tốt nhất
Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy có chất liệu mềm mại mang lại cảm giác êm ái khi đút vào trong cô bé amazon hoặc hậu môn.

Hình dáng của dương vật giả môn phỏng y như thật từ màu da hướng dẫn , đầu khấc thông minh , đăng ký các đường gân cộm cho đến tinh hoàn Úc . Nhờ đó thương hiệu mà chị em shop sẽ nổi tiếng được tận hưởng cảm giác đê mê hàng giả , sung sướng như đang làm tình ăn trộm với một anh chàng người Châu Á đầy nóng bỏng.

 Kho sỉ Dương vật giả silicone gắn tường siêu mềm dẻo Luca Lovetoy tốt nhất
Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy có độ dẻo dai vệ sinh và đàn hồi tốt nên bạn địa chỉ có thể bẻ cong theo nhiều hướng khác nhau.

Với kích thước sử dụng 11cm tư vấn và đường kính 3.5cm phù hợp cho to những chị em phụ nữ nào thích sử dụng “cu giả” có kích thước vừa phải đặt mua . Nó không chỉ phù hợp Trung Quốc với âm đạo châu Á bỏ sỉ mà dương vật giả còn mang lại nhanh nhất những khoái cảm chân thật qua mỗi lần nhấp thụt sâu vào bên trong.

 Kho sỉ Dương vật giả silicone gắn tường siêu mềm dẻo Luca Lovetoy tốt nhất
Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy có kích thước vừa phải mô phỏng theo cậu nhỏ thế giới của đàn ông Châu Á.

Với phần đầu khấc vận chuyển thông minh những người gân cộm lên mới nhất sẽ giúp kích thích vào điểm G mạnh mẽ khi bạn kích thích sâu vào bên trong âm đạo hàng Hiệu . Vì vậy khi chị em cầm dương vật kích thích vào bên trong cô bé vệ sinh của mình càng nhanh phân phối thì địa chỉ sẽ càng phê hỗ trợ hơn nữa giá bán lẻ và không muốn dừng lại cho đến khi đạt đỉnh cao trào.

 Kho sỉ Dương vật giả silicone gắn tường siêu mềm dẻo Luca Lovetoy tốt nhất
Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy có đế hít tường chắc chắn nên nhập hàng có thể gắn vào giảm giá các bề mặt phẳng giá bán để thủ dâm.

Phần đế hít tường tiki của dương vật giả Luca nội địa có thể gắn vào thanh lý những bề mặt phẳng như mặt kính kho hàng , sàn nhà đặt hàng , mặt bàn… Nhờ đó đẹp shop các bạn nữ Lazada hoặc đăng ký các bạn Gay giá rẻ có thể thủ dâm theo những tư thế chủ động tiết kiệm mà mình thích báo giá để mang lại cảm giác sung sướng bất tận lấy hàng và giải tỏa nhu cầu sinh lý dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N

Vệ sinh dương vật giả trước hàng nhái và sau khi sử dụng xong bằng xà phòng dịu nhẹ thanh lý để diệt khuẩn nhập khẩu . Dùng khăn sạch lau khô khi sử dụng xưởng và khi bảo quản.

Cho một ít Gel bôi trơn gốc nước lên dương vật giả tự động , xung quanh cửa âm đạo nhận xét của mình Mỹ hoặc hậu môn bảo hành . Đút dương vật Luca vào bên trong vùng kín từ từ rồi tiến thành thủ dâm.

Bạn nhận hàng có thể gắn đế hít tường vào tổng hợp các bề mặt phẳng như sàn nhà tiki , mặt kính nội địa , mặt tường… Rồi lựa chọn tư thế đắt nhất để thủ dâm.

Bảo quản dương vật giả ở nơi sạch nội địa sẽ nổi tiếng , thoáng mát dưới 30 độ C.

Tránh địa chỉ để sản phẩm tiếp xúc giảm giá với ánh nắng mặt trời địa chỉ và xa tầm tay trẻ em.

 Lưu ý: Không nên đưa sextoy cá nhân cho người khác dùng chung vì link web có thể lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N ở đâu?

Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N hiện đang có bán ở nhập khẩu các hệ thống cửa hàng Website tại TP HCM địa chỉ và Hà Nội thế giới . Hoặc bạn ở đâu uy tín có thể vào trang website Website chiết khấu để đặt hàng vì shop chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc đổi trả và bảo mật thông tin vô cùng kín đáo tốt nhất . Ngoài ra xuất xứ , Website còn bán nhiều loại dương vật giả như thật trung tâm của hãng Lovetoy nên bạn bỏ sỉ có thể lựa chọn shop để thỏa mãn nhu cầu sinh lý bảo hành của mình.

Zalo – Viber: 0938411000  hướng dẫn nếu có thắc mắc kiểm tra các bạn chiết khấu có thể liên hệ voucher để vệ sinh được tư vấn.

Hàng tận nơi được giao kín đáo báo giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo