Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2596

Danh mục: Dương vật giả như thật

1.250.000₫ 1.645.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích thích khoái cảm nơi âm đạo sản xuất , giúp cho chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý sung sướng nhất

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da

Kích thước: 22cm x 4cm

Chức năng: Rung báo giá , thụt mini , sưởi ấm

Pin: Pin sạc

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A

Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A có thiết kế mô phỏng chân thật nhận hàng , cùng bình luận với động cơ rung nội địa , thụt cửa hàng , sưởi ấm đa năng Hàn Quốc và mạnh mẽ Đức . Dương vật giả đa năng chân thật này là món đồ chơi tình dục không thể thiếu dành cho nơi bán các chị em độc thân đang tìm kiếm một “người bạn tình” shop để gần nhất phục vụ nhu cầu sinh lý một cách đầy trọn vẹn có nên mua và thăng hoa nhất.

 Nơi bán Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm mới nhấtDương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A giúp chị em thủ dâm đầy khoái cảm to và thăng hoa nhất.

Thông tin chi tiết đổi trả của Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A

Tên sản phẩm: Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm

Mã sản phẩm: DV02A

Thể loại: Dương vật giả đa năng xuất xứ , Đồ chơi cho nữ

Tính năng: Kích thích khoái cảm nơi âm đạo đăng ký , giúp cho chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý sung sướng nhất

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da

Kích thước: 22cm x 4cm

Chức năng: Rung an toàn , thụt facebook , sưởi ấm

Pin: Pin sạc

Xuất xứ: Hồng Kông

 Nơi bán Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm mới nhấtKích thước đã qua sử dụng của Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A đấu giá khá to Thái Lan sẽ làm hài lòng bất kỳ quý cô nào.

Cấu tạo tốt nhất và công dụng ở đâu của Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A

Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A khách hàng được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp mềm mại nội địa , mang đến cảm giác xuất xứ rất chân thật như đang phản hồi được chạm vào làn da người thật địa chỉ . Đây là loại silicone cao cấp chuyên dùng cho sản xuất vật tư y tế nên to rất an toàn hàng Hiệu và lành tính kiểm tra , không gây dị ứng cho người sử dụng phản hồi . Chất liệu này còn mang đến cho sản phẩm khả năng chống thấm nước tốt shopee , nhập hàng các bạn shopee có thể thoải mái tự sướng.

 Nơi bán Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm mới nhấtDương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A khuyến mãi được làm từ chất liệu silicone cao cấp phụ kiện rất mềm mại vệ sinh và dẻo dai.

Về phần thiết kế kiểm tra thì dương vật giả silicone này khuyến mãi được mô phỏng theo hình dáng giảm giá của dương vật thật tổng hợp . Từ phần đầu khấc đỏ hỏn cho đến phần thân săn chắc kho hàng và phần bìu báo giá với nhiều nếp nhăn không khác gì bạn đang chiêm ngưỡng một “cậu nhỏ” dũng mãnh hỗ trợ của nam giới. Trung Quốc Đặc biệt tốt nhất , trên thân dương vật có nhiều đường gân nổi cộm thể hiện “cậu nhỏ” đang cương cứng tối đa tham khảo , mong chờ siêu thị được xâm nhập vào “cô bé” thanh toán và cọ xát vào đấy khiến chị em sung sướng tột đỉnh.

 Nơi bán Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm mới nhấtDương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A mô phỏng theo dương vật nam giới một cách chân thật nơi bán và sống động.

danh sách Bên cạnh hình dáng chân thật ra Lazada thì bên trong dương vật giả silicone là một động cơ đa năng Đức bao gồm nhiều chức năng như rung ở đâu , thụt nhận xét và sưởi ấm hàng giả . Đầu tiên là chức năng rung tư vấn sẽ tạo phân phối những rung động mạnh mẽ lên điểm G sửa chữa và thành âm đạo mang đến ở đâu uy tín những khoái cảm đầy sung sướng nhập khẩu . Chức năng thụt xuất xứ sẽ mang đến cho bỏ sỉ các bạn nữ cảm giác như đang Nhật Bản được một chàng trai lực lưỡng quan hệ đầy mạnh mẽ.

 Nơi bán Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm mới nhấtDương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A tích hợp chức năng rung thụt mang đến cảm giác thủ dâm sung sướng nhất cho chị em.

Chức năng danh sách đặc biệt nhất giá bán lẻ của dương vật giả này đó chính là tỏa nhiệt làm ấm danh sách lên đến 42 độ C nội địa . Nhưng dương vật nhập khẩu của nam giới khi đang quan hệ khuyến mãi cũng cương cứng siêu thị và ấm áp như thế thế giới . Chức năng này miễn phí sẽ giúp sưởi ấm cho chị em khi thủ dâm trong giá sỉ những đêm giá lạnh không còn cảm thấy cô đơn nữa.

Dương vật giả silicone còn phân phối được tích hợp thêm chân đế gắn tường tham khảo , giúp hàng Hiệu các bạn khuyến mãi có thể gắn ở bất kỳ mặt phẳng nào nhập khẩu và sáng tạo thêm nhiều tư thế thủ dâm mới lạ hơn hướng dẫn . Remote dịch vụ được nối trực tiếp link web với dương vật giả giúp quà tặng các bạn nhập khẩu có thể dễ dàng điều khiển trong khi thủ dâm hơn.

 Nơi bán Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm mới nhấtDương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A còn tính năng sưởi ấm thống kê lên đến 42 độ C.

Cách sử dụng bình luận , vệ sinh nước ngoài và bảo quản Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A

Vệ sinh dương vật giả trước tại nhà và sau khi sử dụng bằng nước sạch nhập khẩu và xà phòng hướng dẫn , đẹp có thể sát khuẩn bằng nước muối sinh lý. Nhớ tránh phần lỗ sạc nhập khẩu và bộ điều khiển ra siêu thị nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn siêu thị để tạo sự trơn mượt mini , tránh đau rát âm đạo địa chỉ và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Bảo quản dương vật giả ở nơi khô thoáng sửa chữa , kín đáo hàng Hiệu , sạch ở đâu tốt sẽ nhập khẩu , có nhiệt độ dưới 30 độ C vận chuyển . Tránh xuất khẩu để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào xách tay . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Dương vật giả là đồ chơi cá nhân vì thế không sử dụng chung nước ngoài với người khác tự động để tránh lây nhiễm hướng dẫn các bệnh qua đường tình dục bỏ sỉ nhé.

Mua Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A ở đâu?

Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A hiện có bán tại đặt mua các cửa hàng tận nơi của Website trên toàn quốc bình luận . Quý khách có nhu cầu mua ăn trộm có thể đến trực tiếp cửa hàng chợ để xem thảo luận và tham khảo thêm nhiều mặt hàng khác Mỹ . Đồng thời thanh lý , khi đến mua trực tiếp tiki các bạn Pháp sẽ hàng nhái được nhân viên bán hàng tư vấn một cách cụ thể Hàn Quốc và tận tình giúp bạn lựa chọn cung cấp được món đồ chơi phù hợp lừa đảo với nhu cầu showroom của bản thân.

 Nơi bán Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm mới nhấtDương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A giá tốt tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 thảo luận nếu có thắc mắc tổng hợp các bạn thương hiệu có thể liên hệ ăn trộm để hướng dẫn được tư vấn.

Hàng nhập khẩu được giao kín đáo bỏ sỉ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo