Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp Lovetoy Anthony

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2592

Danh mục: Dương vật giả như thật

1.699.000₫ 2.499.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dương Vật Hít Tường Rung Ngoáy Cao Cấp Lovetoy Anthony.

Thể loại: Dương vật giả như thật so sánh , Dương vật giả gắn tường nước ngoài , Sextoy cho nữ.

Tính năng: Massage âm đạo sản xuất , thủ dâm nữ giá sỉ , giải tỏa sinh lý.

Chất liệu: Silicone + TPE y tế.

Rung: 5 chế độ giảm giá , 5 tốc độ rung.

Kích thước sản phẩm: 21.5cm.Φ4cm.

Trọng lượng sản phẩm: 400g.

Hãng sản xuất: Lovetoy.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

Bạn danh sách được bảo hành đổi trả sản phẩm trong thời gian tại nhà lên đến 7 ngày tại mua hàng tất cả tư vấn các chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật rung ngoáy Anthony DV07R

Dương vật rung ngoáy Anthony DV07R đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục hàng đầu thế giới LoveToy tự động . Xét về độ nổi tiếng khuyến mãi thì Lovetoy này không thể nào so sánh phụ kiện được mới nhất với thương: Savakom (USA) lắp đặt , Lelo (Thụy Điển) phụ kiện , FunFactory (Germany).

Nhưng xét về độ chân thật trong mảng đồ chơi tình dục dương vật giả Úc thì LoveToy là vô đối xuất xứ . Sự vô đối đăng ký được thể hiện qua chi tiết đường gân bỏ sỉ , độ mềm mại nhất giá bán lẻ . xách tay Nếu ăn trộm bất cứ một người đàn ông mạnh mẽ nào vô tình chạm vào sản phẩm đều phải rơi lệ vì ghen tỵ voucher . Họ ước ao mình ăn trộm cũng link web được sở hữu một dương vật hoành tráng khuyến mãi và chất lượng đến tham khảo như vậy lấy hàng . Nhưng ước mơ phản hồi vẫn chỉ mãi là mơ ước.

Hãng sextoy nổi tiếng Lovetoy khuyến mãi đã có sản phẩm dương vật giả chất lượng cao tiki , mềm mại như thật thống kê . Với giảm giá những tính năng siêu việt địa chỉ , hứa hẹn Hàn Quốc sẽ làm nàng chao đảo bằng sửa chữa những cơn cực sướng tột độ đấu giá . Hãy cùng theo dõi bài viết giới thiệu sản phẩm bên dưới đã qua sử dụng . Để hình dung ra cung cấp được hướng dẫn những tính năng siêu việt vận chuyển của sản phẩm là gì link web . Qua đó có bảng giá được quyết định ra hàng một cách chính xác nhất.

 Mua Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp Lovetoy Anthony hàng xách tay
Dương vật giả cao cấp tự động rung ngoáy hàng giả , hít tường cực sướng cho chị em.

Thông tin chi tiết về sản phẩm dương vật rung ngoáy Anthony DV07R

Tính năng: Massage âm đạo Mỹ , thủ dâm nữ dễ dàng , giải tỏa sinh lý.

Chất liệu: Silicone TPE y tế.

Rung: 5 chế độ tiki , 5 tốc độ rung.

Kích thước sản phẩm: 21.5cm.Φ4cm.

Trọng lượng sản phẩm: 400g.

Hãng sản xuất: Lovetoy.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 

 Mua Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp Lovetoy Anthony hàng xách tay
Dương vật Lovetoy Anthony DV07R sử dụng pin sạc siêu thị rất thuận tiện khi sử dụng.

Mô tả về cấu tạo nổi tiếng và chức năng giá sỉ của dương vật Anthony DV07R

Dương vật rung ngoáy Anthony DV07R là dòng đồ chơi tình dục dành cho nữ muốn tìm cảm giác mới mẻ độc đáo trung tâm . Chân thật đến từng chi tiết từ sợi gân xanh cho đến chiếc đầu khấc đỏ hỏn tại nhà . Hai trái dứng nhăn nheo một cách tự nhiên khiến chị em nhìn thấy đều muốn sờ thử xem cảm giác cầm lấy dương vật xưởng của một người đàn ông là như thế nào.

Cu giả chính hãng được làm bằng silicon lớn và TPE cao cấp mềm mại như thật vô cùng gợi cảm đắt nhất . Độ dẻo phân phối và bền giá sỉ của sản phẩm giảm giá đã online được bộ y tế thông qua khuyến mãi , không gây kích ứng cho người sử dụng Mỹ . cửa hàng Khi đút dương vật giả này vào âm đạo chị em ăn trộm sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau rát ăn trộm mà lại có cảm giác như quan hệ nhận hàng với như đàn ông lực lượng thật vậy.

 Mua Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp Lovetoy Anthony hàng xách tay
Chất liệu làm nên Dương vật rung ngoáy Anthony DV07R mang đến cảm giác “sướng tận mây xanh” cho chị em thủ dâm.

Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp LoveToy Anthony mua sắm được thiết kế phần đầu rung ngoáy. Nhiều chế độ khác nhau đắt nhất sẽ giúp chị em dễ dàng lên đỉnh so sánh của sự khoái cảm vệ sinh . Với phần đế hít tường vững chắc lừa đảo có thể hít trên ở đâu uy tín tất cả tiết kiệm các nổi tiếng các bề mặt phẳng Úc . Giúp cho chị em thoải mái tạo nhiều tư thế khác nhau khi thủ dâm tư vấn . Nhờ vậy bạn địa chỉ có thể dễ sàng làm cho dương vật kích thích chính xác vào điểm G nhạy cảm nơi nào , sướng bắn nước dịch thủy ra cả sàn nhà.

 Mua Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp Lovetoy Anthony hàng xách tay
Độ mềm dẻo nhập khẩu của dương vật rung ngoáy Anthony DV07R giá rẻ đến từ USA.

 

 Mua Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp Lovetoy Anthony hàng xách tay
Bao bì chính hãng đã qua sử dụng của dương vật rung ngoáy Anthony DV07Rđang showroom được trưng bày tại bảo hành các cửa hàng tại nhà của Website.

Chị em nào là tín đồ cao cấp của bộ môn “kèn thảo luận , sáo” nhìn thấy là chỉ muốn ngoạm lấy thôi tiết kiệm . Không cần phải nói nhiều nữa Nhật Bản . miễn phí Bên cạnh đó lừa đảo , sản phẩm còn sở hữu hai chức năng siêu việt khác là rung tham khảo và ngoáy.

Mỗi chức năng này lại có nhiều cường độ amazon và chế độ rung ngoáy khác nhau lớn . vận chuyển Khi chị em cho sản phẩm vào âm đạo đặt mua . Lúc này online sẽ điếng người vì thương hiệu quá sung sướng tham khảo , miệng thanh lý thì rên rỉ tiki , hơi thở hổn hển nhập hàng , âm đạo bắn nước tung tóe quà tặng . Lưng an toàn thì cong lên hàng Hiệu , hai đầu vú siêu thị thì săn chắc lại vì nứng phân phối . Không thể nào tưởng tượng nổi rằng có một ngày shop , lại nhập khẩu được tận hưởng cảm giác sung sướng thăng hoa đến vậy.

 Mua Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp Lovetoy Anthony hàng xách tay
Dương vật rung ngoáy Anthony DV07R mô phỏng từ dương vật kiểm tra của chất lượng những anh chàng có cậu nhỏ to khủng nhìn thôi đã khiến chị em thèm khát.

Dương vật giả giá rẻ hít tường Lovetoy Anthony sử dụng pin sạc hướng dẫn rất tiện lợi bình luận . Nên chị em có nên mua có thể bỏ vào ba lô tiki , túi sách so sánh , hay va li bảng giá để mang theo khi đi du lịch dễ dàng . Mỗi khi muốn giải tỏa ham muốn hướng dẫn của mình chỉ cần lấy món đồ chơi này ra theo yêu cầu để thủ dâm.

Ngoài ra phân phối , chả năng chống nước tự động của sản phẩm sạc pin này chiết khấu quá tốt nên chị em giá rẻ có thể tự thủ dâm ngay trong nhà tắm như thế giới các cặp đôi trên phim người lớn giá sỉ . Hay cùng người yêu thỏa sức kích thích bằng món sextoy dương vật giả này bằng nhiều chế độ rung khác nhau shopee . Chị em sản xuất sẽ thỏa sức ra nước âm đạo thật nhiều khuyến mãi mà không cần phải lo lắng làm hư sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng dương vật siêu rung ngoáy Anthony DV07R

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn sản xuất để tạo sự trơn tru trung tâm và tạo cảm xúc khi sử dụng.

Nhấn hàng nhái và giữ nút nguồn khoảng 3 giây cho dương vậy hoạt động sản xuất . Sau đó điều chỉnh chế độ rung siêu thị , ngoáy phù hợp.

Chọn mặt phẳng gạch sửa chữa , kính phù hợp xách tay để gắn dương vật lên hướng dẫn và bắt đầu thủ dâm.

Vệ sinh nhập khẩu và bảo quản sản phẩm dương vật giả Anthony DV07R

Khử trùng sản phẩm trước rẻ nhất và sau khi sử dụng bằng xà phòng thơm mới nhất hoặc nước muối pha loãng.

Tránh tiếp xúc sản phẩm trực tiếp chợ với ánh nắng mặt trời so sánh . Bảo quản nơi thoáng mát hàng giả hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em.

Mua sản phẩm dương vật rung ngoáy Anthony DV07R có đế hít tường mua ở đâu?

Bạn thông minh có thể tìm thấy sản phẩm Dương vật rung ngoáy Anthony DV07R tại hướng dẫn tất cả khuyến mãi các chi nhánh cung cấp . Hệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc hay tại website Nhật Bản của công ty Website.vn tổng hợp . Quyền lợi đặt mua của khách hàng là trách nhiệm cửa hàng và bổn phận đối đổi trả với Website.

Shopkiss.vn hiện này là chuỗi cửa hàng đứng đầu về nơi nào các mặt hàng Sextoy đã qua sử dụng . Cung cấp giảm giá các loại Bao cao su chính hãng miễn phí . Sextoy nam bền và nữ Thái Lan . Đồ chơi bạo dâm nhanh nhất . Thời trang Cosplay đổi trả . Búp bê giá rẻ.

Zalo – Viber – Facebook: 0938411000 an toàn nếu có thắc mắc thanh lý các bạn so sánh có thể liên hệ rẻ nhất để sửa chữa được tư vấn.

Hàng tư vấn được giao kín đáo giá bán và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo