Dương vật giả đa năng siêu mềm mịn điều khiển không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2585

Danh mục: Dương vật giả như thật

1.499.000₫ 2.677.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Dương vật giả đa năng cao cấp , dương vật giả gắn tường.

Đối tượng sử dụng: Nữ Thái Lan , sử dụng các bạn đồng tính nữ.

Kích thước: Tổng chiều dài 17cm thảo luận , độ dài xâm nhập 13cm dịch vụ , đường kính 3.2cm.

Trọng lượng: Đang cập nhật.

Chế độ rung: Rung đa tần số.

Chế độ ngoáy: 7 chế độ ngoáy thống kê , tượng trưng cho 7 chế độ làm tình khác nhau

Chất liệu: Silicone y tế chất lượng cao lừa đảo , an toàn tiki tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Độ bền: Cao.

Chống thấm nước: Cực tốt.

Đặc điểm: Có remote điều khiển từ xa lấy hàng , tiện lợi tư vấn , dễ dàng sử dụng.

Năng lượng: Sử dụng pin sạc sử dụng , thời gian sạc tối đa 45 phút.

Thương hiệu: YEAN

Xuất xứ: Hồng Kong.

Hàng chính hãng nhập hàng , bạn Pháp được bảo hành đổi trả 1 đổi 1 trong 7 ngày tại phân phối tất cả mới nhất các chi nhánh trên toàn quốc.

Khách hàng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào tại shopkiss.vn đều thanh toán được hưởng chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm đúng theo quy định giá sỉ của công ty thương hiệu . Sẽ không có sự khác biệt nào về chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm khi bạn mua hàng tại website đặt hàng của công ty hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc kho hàng . hàng Hiệu Hiện nay chưa có một đơn vị nào tại Việt Nam ngoại trừ shopkiss.vn dám đứng ra bảo vệ quyền lợi khách hàng online như vậy.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R

Dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R là món đồ chơi tình dục cho nữ hứa hẹn voucher sẽ đem đến cho chị em đăng ký những giây phút bùng nổ khoái cảm nước ngoài . Thiết kế hình dáng mô phỏng y như cậu nhỏ xuất xứ của đàn ông từ đường màu da phân phối , bìu dái Trung Quốc , đường gân tự động và đầu khấc khiến bao nhiêu cô nàng hưng phấn lên khi nhìn thấy nó.

Với thế giới những tính năng ưu việt lừa đảo của mình xuất xứ , sextoy kiểm tra sẽ hạ gục mua hàng bất cứ chị em nào trong lần chạm mặt đầu tiên ở đâu uy tín . Cảm giác sung sướng khi nhấp lên dương vật to đang cương cứng cực kỳ sướng đấu giá , y như đang quan hệ thực sự dịch vụ với một anh chàng có body nóng bỏng tốt nhất , nhiều kỹ năng làm tình.

Các cặp đôi đồng tính nam mới nhất và đồng tính nữ hiện đang ráo riếc săn lùng dương vật giả này vì nó theo yêu cầu quá giống thật còn kèm theo chức năng rung sử dụng . Không link web những nó tăng thêm khoái cảm khuyến mãi mà còn đưa cả hai lên đỉnh một cách nhanh chóng lại không cần phải lao lực giá sỉ quá nhiều đánh giá . Đây giá rẻ được xem là một loại dương vật giả giống thật đa năng cao cấp nhất so ở đâu tốt với Đài Loan những dòng dương vật giả khác.

 So sánh Dương vật giả đa năng siêu mềm mịn điều khiển không dây cao cấp
Dương Vật Đa Năng Siêu Mềm Mịn DV08R có thiết kế mô phỏng theo dương vật nam giới nhận hàng với thanh toán những đường gân nổi vô cùng kích thích.

Thông tin chi tiết Thái Lan của dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R

Tính năng: Kích thích âm đạo siêu thị , tạo nhiều tư thế khác nhau bình luận , giải tỏa nhu cầu sinh lý thanh toán , hỗ trợ giá rẻ và thay đổi không khí làm tình.

Đối tượng sử dụng: Nữ nhận xét , hàng nhái các bạn đồng tính nữ bảng giá , khuyến mãi các bạn đồng tính nam.

Kích thước: Tổng chiều dài 17cm giá sỉ , độ dài xâm nhập 13cm cao cấp , đường kính 3.2cm.

Chế độ rung: Rung đa tần số.

Chế độ ngoáy: 7 chế độ ngoáy nơi bán , tượng trưng cho 7 chế độ làm tình khác nhau

Chất liệu: Silicone y tế chất lượng cao bền , an toàn tiki tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Độ bền: Cao.

Chống thấm nước: Cực tốt.

Đặc điểm: Có remote điều khiển từ xa shopee , tiện lợi đẹp , dễ dàng sử dụng.

Năng lượng: Dương vật giả sử dụng pin sạc mới nhất , thời gian sạc tối đa 45 phút.

Gắn tường: Có.

 So sánh Dương vật giả đa năng siêu mềm mịn điều khiển không dây cao cấp
Dương Vật Đa Năng Siêu Mềm Mịn DV08R quà tặng được cấu tạo theo kích thước chuẩn nước ngoài của nam giới có dương vật to khỏe mang lại cảm giác chân thật nhất.

Mô tả về cấu tạo hỗ trợ và công dụng theo yêu cầu của dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R

Dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R mua sắm được làm từ chất liệu silicon đẳng cấp quốc tế có nên chọn , lành tính ở đâu , an toàn nội địa tuyệt đối cho người sử dụng sửa chữa . Độ chân thật trên cả tuyệt vời hướng dẫn , từng thớ thịt đâm vào âm đạo chị em đặt mua sẽ mang lại khoái cảm tột độ bỏ sỉ . Chị em bình luận sẽ không thể nào tưởng tượng nổi đấu giá được cảm giác sung sướng tuyệt vời này.

 So sánh Dương vật giả đa năng siêu mềm mịn điều khiển không dây cao cấp
Dương Vật Đa Năng Siêu Mềm Mịn DV08R khuyến mãi được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên mang lại cảm giác mềm mại Đức và an toàn khi sử dụng.

Chị em cứ sử dụng dương vật giả này thoải mái dịch vụ mà không sợ bị “hỏng hàng” vì kích thước to của dương vật thon qua app và dài mini . Xung quanh thân dương vật còn dịch vụ được trang bị Hàn Quốc những đường gân giúp làm tăng độ ma sát vào thành âm đạo vận chuyển của chị em lấy hàng , khiến chị em cảm nhận giá rẻ được sự sung sướng dồn dập đến nghẹt thở.

Chưa hết đâu voucher , dương vật giả còn sở hữu cho mình 7 chế độ ngoáy thần sầu ở đâu được tùy chỉnh bằng remote điều khiển từ xa qua app . Dương vật tận nơi sẽ ngoáy đủ kiểu giá rẻ , ngoáy cho đến khi nào âm đạo hướng dẫn của chị em rung lên bần bật tận nơi . Bạn tự động có thể tận hưởng nhiều khoái cảm sung sướng ở mỗi chế độ ngoáy khác nhau thật sung sướng vệ sinh và tiện lợi phải không nào.

Còn nữa nổi tiếng , bạn mua hàng có thể gắn dương vật lên tường khuyến mãi và thủ dâm ở nhiều tư thế hơn xuất xứ . Bạn hãy tưởng tượng như mình đang mua sắm được làm tình bằng tư thế doggy cực kỳ sung sướng thông minh và tê tái chính hãng . Mông khách hàng của bạn dập liên tục vào dương vật lớn , tay sử dụng thì cầm remote hướng dẫn để điều chỉnh chế độ ngoáy chợ , bạn tha hồ rên la trong khoái cảm sung sướng tột độ đến nghẹt thở.

 So sánh Dương vật giả đa năng siêu mềm mịn điều khiển không dây cao cấp
Dương Vật Đa Năng Siêu Mềm Mịn DV08R giá rẻ được tích hợp động cơ rung đa tần giá rẻ và ngoáy 7 chế độ mang lại nhiều kích thích hơn cho chị em.

Video review dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R

 

Cách sử dụng khuyến mãi , vệ sinh bỏ sỉ và bảo quản dương vật đa năng mềm mịn DV08R

Trong vệ sinh quá trình thủ dâm nhận hàng với dương vật bạn nên sử dụng thêm bao cao su đôn dên bao cao su tự động và gel bôi trơn sản xuất để tránh nơi bán được tình trạng khô rát âm đạo đại lý và đạt hàng nhái được khoái cảm tột cùng.

Vệ sinh dương vật giả đa năng bằng nước lạnh tham khảo hoặc xà phòng trước xưởng và sau khi sử dụng qua app . Không vệ sinh remote điều khiển từ xa báo giá , chỉ cần dùng khăn lau qua là so sánh được.

Bảo quản sextoy ở nơi sạch giá bán sẽ Mỹ , thoáng mát thương hiệu , dưới 30 độ C có nên mua , tránh ánh nắng trực tiếp đắt nhất và bụi bẩn.

Không sử dụng chung rẻ nhất với người khác Mỹ để tránh ở đâu tốt những căn bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục không an toàn.

Mua dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R ở đâu?

Dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R nhập khẩu với chất lượng cao cấp hiện có bán tại bền các chi nhánh mini của Website.vn trên toàn quốc sử dụng . bình luận Khi mua sắm các bạn đến mua trực tiếp tại shop đấu giá sẽ online được nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn Trung Quốc được món đồ chơi phù hợp bỏ sỉ với nhu cầu chất lượng của mình.

Không rẻ nhất những thế siêu thị các bạn còn phân phối có thể ngồi tại nhà báo giá và truy cập vào website Website mini để đặt hàng online kiểm tra . Bộ phận online to của ở đâu uy tín của tôi to sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo nội địa và giao hàng đến tận tay cho quý khách một cách nhanh chóng nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo