Dương vật cầm tay silicon Lovetoy có rung

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2584

Danh mục: Dương vật giả như thật

599.000₫ 768.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Chất liệu: Silicone (chống thấm)

Kích thước: 20.4cm x 4.1cm

Chức năng: Rung nhẹ đến mạnh dần

Sử dụng: Pin AA

Màu sắc: Da người

Hãng sản xuất: Lovetoy

 

Bạn thanh lý được bảo hành đổi trả sản phẩm trong thời gian link web lên đến 7 ngày tại tất danh sách các kiểm tra các chi nhánh, chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật cầm tay silicon Lovetoy có rung DV55N

Dương vật cầm tay silicon Lovetoy có rung DV55N là sextoy đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục Lovetoy đặt hàng của Mỹ Pháp . Đây là dòng dương vật giả giá rẻ dành cho sửa chữa những bạn nữ đặt mua . Vừa phân phối có thể giải quyết bỏ sỉ được nhu cầu sinh lý vừa nơi bán có thể đảm bảo so sánh được an toàn cho cơ thể nhanh nhất . Hạn chế tham khảo được chính hãng những căn bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục không an toàn.

 Giá sỉ Dương vật cầm tay silicon Lovetoy có rung giá tốt
Dương vật cầm tay silicon Lovetoy DV55N dành cho nữ thủ dâm khi cơ đơn hướng dẫn hoặc không có người yêu.

Thông tin chi tiết hướng dẫn của Dương vật cầm tay silicon Lovetoy có rung DV55N

Tên sản phẩm: Dương vật cầm tay silicon Lovetoy có rung

Mã sản phẩm: DV55N

Thể loại: Dương vật giả đa năng to , Sextoys cho nữ

Tính năng: Thủ dâm thảo luận , giải tảo nhu cầu sinh lý nhanh chóng vệ sinh và hiệu quả

Chất liệu: Silicone

Chống thấm nước: Có

Kích thước: 20.4cm x 4.1cm

Chức năng: Rung nhẹ đến mạnh dần

Năng lượng: Pin AA

Màu sắc: Da người

Hãng sản xuất: Lovetoy

Cấu tạo sản xuất và công dụng vận chuyển của Dương vật cầm tay silicon Lovetoy có rung DV55N

Dương vật cầm tay silicon Lovetoy có rung DV55N có giá Úc khá rẻ dành cho quà tặng các bạn nữ thủ dâm siêu sướng sửa chữa với chất liệu silicone siêu mềm mịn vệ sinh và dẻo dai giá bán . Chất lượng tự động của silicon đạt chuẩn y tế Đức , đảm bảo an toàn khi sử dụng giá rẻ và thân thiện bình luận với môi trường tại nhà . Ngoài ra đổi trả , dương vật còn có chức năng chống thấm nước nước ngoài khá tốt chiết khấu để thanh lý các bạn Đức có thể sử dụng ở ở đâu tốt những nơi ẩm ướt hơn.

Dương vật cầm tay silicone ở đâu được thiết kế mạnh mẽ an toàn với nhiều đường gân nổi cộm bao xung quanh y như dương vật thật bỏ sỉ của đàn ông tư vấn . Mang đến sự chân thật shopee và vô cùng kích thích cho chị em khi sử dụng khách hàng . Vì cho chị em cảm giác như đang quà tặng được làm tình qua app với người đàn ông lực lưỡng xách tay và to khỏe.

 Giá sỉ Dương vật cầm tay silicon Lovetoy có rung giá tốt
Dương vật cầm tay Lovetoy DV55N qua app được thiết kế giống y như cậu nhỏ voucher của đàn ông khi cương cứng dịch vụ , mang lại khoái cảm chân thật nhất cho chị em khi thủ dâm.

Dương vật cầm tay Lovetoy còn Trung Quốc được tích hợp thêm nhiều chế độ rung kích thích âm đạo từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ cực kỳ phấn khích hàng nhái . Mỗi chế độ rung Nhật Bản sẽ mang lại cho chị em theo yêu cầu những trải nghiệm tình dục vô cùng mới lạ hàng nhái . Âm đạo giá sỉ của chị em qua app sẽ co bóp dữ dội tự động và trải nghiệm theo yêu cầu những xúc cảm đầy tuyệt vời miễn phí thông minh các quý ông không thể làm nội địa được.

bảng giá Ngoài ra link web các bạn đồng tính nữ so sánh cũng dịch vụ có thể sử dụng dương vật cầm tay Lovetoy bình luận để thủ dâm qua lại cho nhau sử dụng . Nhờ đó qua app có thể cảm nhận Nhật Bản được bảng giá những trải nghiệm tình dục mới lạ bình luận và chủ động hơn trong việc hưởng thụ khoái cảm.

Dương vật này ngoài việc dành cho dễ dàng các bạn nữ độc thân ra xách tay thì giá bán lẻ các cặp đôi nam nữ muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ hàng giả cũng báo giá có thể dùng xuất xứ . Dương vật nổi tiếng sẽ giúp kích thích và mát xa trong màn dạo đầu khiến cho bạn nữ tuông trào sự hưng phấn đấu giá và nhập cuộc ăn trộm được cuồng nhiệt hơn.

 Giá sỉ Dương vật cầm tay silicon Lovetoy có rung giá tốt
Dương vật cầm tay Lovetoy DV55N có nhiều chức năng rung kich thích điểm G bên trong âm đạo.

Cách sử dụng Đài Loan , vệ sinh xưởng và bảo quản Dương vật cầm tay silicon Lovetoy có rung DV55N

Trước hàng Hiệu và sau khi sử dụng bạn cần vệ sinh dương vật giả bằng nước sạch ăn trộm và xà phòng vệ sinh để diệt khuẩn.

Lắp pin đúng cách trước khi sử dụng.

Nên kết hợp cùng gel bôi trơn hoặc bao cao su phản hồi để tăng cường độ ẩm ướt đăng ký cũng như độ trơn mượt hơn khi đưa vào sâu bên trong âm đạo lừa đảo . Khoái cảm siêu thị sẽ tăng lên nhiều hơn mini , tránh đau rát nước ngoài và dễ dàng vệ sinh.

Để tránh shopee được bảng giá những căn bệnh tình dục nguy hiểm bền , bệnh phụ khoa khó chịu chợ , hay thậm chí là căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS……Bạn đừng nên dùng chung mới nhất hoặc cho bất kỳ ai mượn sextoy.

Nên lựa chọn phản hồi những sextoy đến từ hỗ trợ các thương hiệu đồ chơi tình dục uy tín trên thế giới như Svakom gần nhất , Lelo chính hãng , Lovetoy mini , FunFactory dịch vụ , Nalone Trung Quốc , Leten phản hồi để bạn showroom có thể trải nghiệm danh sách được sự thỏa mãn ở đâu tốt , sung sướng nhất.

Bảo quản đồ chơi tình dục ở nơi khô thoáng kiểm tra , có nhiệt độ dưới 30 độ C voucher . Tránh lắp đặt những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Mua Dương vật cầm tay silicon Lovetoy có rung DV55N ở đâu tốt?

Dương vật cầm tay silicon Lovetoy có rung DV55N hiện có bán tại mới nhất các chi nhánh giao hàng và website Website.vn đặt mua . Đến shopee với shop chúng tôi bảo hành các bạn xuất xứ sẽ chiết khấu được nhân viên tư vấn vô cùng tận tâm Trung Quốc vệ sinh được hưởng chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm theo đúng quy định đổi trả của công ty.

địa chỉ Ngoài ra bạn còn sửa chữa được hưởng nhiều chính sách bảo hành ưu đãi đẹp , giảm giá tư vấn , tri ân khách hàng hướng dẫn , hỗ trợ phí ship nội thành khi trở thành khách hàng thân thiết nước ngoài của công ty.

 Giá sỉ Dương vật cầm tay silicon Lovetoy có rung giá tốt
Dương vật cầm tay silicon Lovetoy DV55N chính hãng tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 giá bán lẻ nếu có thắc mắc báo giá các bạn gần nhất có thể liên hệ tốt nhất để khuyến mãi được tư vấn.

Hàng bền được giao kín đáo giảm giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn báo giá , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Phân phối Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo