Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3316

Danh mục: Lưỡi Liếm Âm Đạo

6.000.000₫ 8.108.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta.

Thể loại: Lưỡi liếm âm đạo – Dụng cụ kích thích cao cấp – Sextoy cho nữ.

Tính năng: Mát xa tốt nhất , kích thích âm vật hỗ trợ , nhũ hoa amazon , bên ngoài âm đạo; giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ; hỗ trợ tăng khoái cảm cho cặp đôi khi quan hệ.

Chất liệu: Silicon y tế.

Kích thước:

– Tổng chiều dài: 19cm.

– Chiều dài sử dụng: 14cm.

Trọng lượng: 193g.

Rung: 6 chế độ hàng Hiệu và 6 cường độ.

Đặc điểm: Có chức năng khóa du lịch.

Pin: Sạc từ tính.

Thời gian sử dụng: 40 phút – 2 tiếng.

Thời gian sạc: 6 – 8 tiếng.

Màu sắc: Đen – Đỏ – Hồng – Xanh.

Thương hiệu: Fun factory

Xuất xứ: Đức.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta DC91K

Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta DC91K là một trong địa chỉ những dòng sextoy có thiết kế độc đáo dành cho lấy hàng những chị em độc thân thủ dâm bên ngoài cô bé cực phê mới nhất . Với thiết kế phần đầu chẻ ra trông như mỏ vịt đánh giá và nó giá sỉ sẽ mang lại cho chị em cảm giác sung sướng cứ như đang chiết khấu được bạn tình dùng lưỡi liếm vào vùng kín thống kê của mình mỗi khi quan hệ.

Úc Đặc biệt vận chuyển , máy còn sở hữu nhiều chế độ lớn và nhiều cường độ rung khác nhau mang lại cho chị em thảo luận những khoái cảm hưng phấn tột độ chưa từng có khi tự thủ dâm bằng ngón tay sản xuất của mình ở đâu tốt . Đồng thời bảng giá , nó còn là món đồ chơi hỗ trợ tuyệt vời trong chốn phòng the khi bạn nơi nào có thể kích thích lên dương vật Pháp của bạn tình ở đâu uy tín hoặc đối tác có nên chọn sẽ dùng nó kích thích vào nhũ hoa Đài Loan , âm vật shopee . Nhờ đó lấy hàng mà cuộc yêu cả hai mới nhất cũng trở nên cao trào tổng hợp và mãnh liệt hơn chính hãng rất nhiều.

 Thông tin Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta hàng mới về
Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta daanh2 cho chị em thủ dâm cao cấp và thỏa mãn ham muốn một cách dễ dàng,

Thông tin chi tiết có nên chọn của Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta DC91K

Tên sản phẩm: Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta.

Mã sản phẩm: DC91K

Thể loại: Lưỡi liếm âm đạo kiểm tra , Dụng cụ kích thích cao cấp mới nhất , Sextoy cho nữ.

Tính năng: Mát xa dễ dàng , kích thích âm vật khách hàng , nhũ hoa Lazada , bên ngoài âm đạo; giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ; hỗ trợ tăng khoái cảm cho cặp đôi khi quan hệ.

Chất liệu: Silicon y tế.

Kích thước:

– Tổng chiều dài: 19cm.

– Chiều dài sử dụng: 14cm.

Trọng lượng: 193g.

Rung: 6 chế độ theo yêu cầu và 6 cường độ.

Đặc điểm: Có chức năng khóa du lịch.

Pin: Sạc từ tính.

Thời gian sử dụng: 40 phút – 2 tiếng.

Thời gian sạc: 6 – 8 tiếng.

Màu sắc: Đen – Đỏ – Hồng – Xanh.

Thương hiệu: Fun Factory.

Xuất xứ: Đức.

 Thông tin Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta hàng mới về
Kích thước tại nhà của máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta.

Mô tả về cấu tạo nơi nào và chức năng nội địa của Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta DC91K

Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta DC91K có phần lưỡi liếm có nên mua được làm từ silicon y tế theo yêu cầu , không độc hại showroom , lành tính cho da amazon và bảo đảm an toàn cho sức khỏe mỗi khi dùng mới nhất . Trong đó lừa đảo , lớp vỏ ngoài hàng Hiệu của máy vô cùng mềm mại hàng Hiệu , mang lại cảm giác êm ái nhanh nhất , mịn màng khi va chạm ở bên ngoài cô bé qua app . Nhờ đó đánh giá mà bạn to sẽ có đăng ký được sửa chữa những cảm xúc sung sướng trọn vẹn khi thủ dâm bằng món đồ chơi cao cấp này.

 Thông tin Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta hàng mới về
Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta có phần lưỡi liếm lắp đặt được làm từ silicon mềm mịn mang lại cảm giác êm ái khi thủ dâm.

Fun Factory Volta có phần tay cầm làm từ nhựa kết hợp kho hàng với kim loại cao cấp giúp tạo nên dáng vẻ sang trọng cho người dùng ở đâu tốt . Chất liệu Đức của nó thống kê rất cứng cáp nên khả năng chịu khuyến mãi những lực tác động từ bên ngoài giá rẻ rất tốt giúp bảo vệ động cơ bên trong hoạt động bền bỉ hơn xuất xứ . Nhờ đó mua hàng mà chị em báo giá có thể thoải mái thủ dâm Đài Loan được trong thời gian dài shop , tiết kiệm xách tay được kha hàng nhái khá chi phí nơi nào và còn hướng dẫn có thể sáng tạo nhanh nhất được nhiều kiểu tự sướng khác nhau theo ý thích.

 Thông tin Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta hàng mới về
Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta có 2 lưỡi liếm kích thích liên tục vào âm đạo địa chỉ và âm vật sướng chảy nước.

Thiết kế phần đầu hỗ trợ của Fun Factory Volta thống kê rất độc lạ vì nó vừa nhọn vừa tách ra làm đôi như chiếc mỏ vịt cửa hàng nhằm làm tăng thêm cảm giác hưng phấn cho người dùng đi sử dụng món đồ chơi này shop . Nhờ đó bình luận mà chức năng rung đấu giá của máy xách tay sẽ khiến cho chiếc lưỡi nhọn này rung động liên tục xách tay để tạo kích thích lên báo giá những vị trí nhạy cảm nhất trên cơ thể.

 Thông tin Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta hàng mới về
Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta khiến chị em đắm chìm trong đê mê khoái cảm.

Phần tay cầm ở đâu uy tín của máy massage Fun Factory Volta có thiết kế 3 nút bấm thuận tiện cho bạn chiết khấu có thể dễ dàng thay đổi Đức được nhiều kiểu rung khác nhau mỗi khi sử dụng báo giá . Với kích thước dài tận 19cm bạn ở đâu uy tín sẽ dễ dàng cầm máy massage Volta di chuyển đến Pháp những nơi báo giá mà mình muốn Pháp để tận hưởng tốt nhất được miễn phí những khoái cảm mới lạ từ món đồ chơi cao cấp này.

 Thông tin Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta hàng mới về
Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta sở hữu 6 chế độ bền và 6 cường độ rung mang lại nhiều khoái cảm khác nhau.

Đặc điểm chính báo giá của máy massage Fun Factory Volta đó chính là nó sở hữu động cơ rung mạnh mẽ khách hàng với 6 chế độ mini và 6 cường độ khác nhau hàng Hiệu . Trong đó bảng giá , cường độ rung lừa đảo sẽ mang lại cho bạn cảm giác sung sướng nhẹ nhàng rồi tăng dần lên thành cao trào mãnh liệt sửa chữa . Còn chế độ rung đổi trả thì thanh toán sẽ mang đến cho bạn khoái cảm này sang khoái cảm khác Đức để bạn voucher có thể đắm chìm trong Pháp những cảm xúc mới lạ lừa đảo mà mình chưa từng chạm đến khi thủ dâm bằng tay.

 Thông tin Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta hàng mới về
Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta giúp cặp đôi hưng phấn qua app và đạt nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ tình dục.

Ngoài ra nội địa , món đồ chơi cao cấp Fun Volta này còn là dụng cụ hỗ trợ chuyện phòng the vô cùng tuyệt vời khi đã qua sử dụng các bạn nữ đặt hàng có thể dùng nó phản hồi để kích thích bạn trai mới nhất của mình sản xuất . Hoặc ngược lại khách hàng thì thương hiệu các bạn nam địa chỉ sẽ dùng sextoy giá rẻ để làm tăng hưng phấn cho bạn gái ở màn dạo đầu kiểm tra để khi lâm trận cả hai Úc sẽ dìu dắt nhau lên đỉnh thăng hoa cao trào.

 Thông tin Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta hàng mới về
Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta thế giới được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Hướng dẫn sử dụng Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta DC91K

Vệ sinh máy massage Fun Volta trước nổi tiếng và sau khi sử dụng xong bằng cồn y tế lớn để diệt khuẩn mua sắm . Sau đó dùng khăn sạch lau khô chính hãng để sử dụng phản hồi hoặc khi bảo quản.

Sạc đầy pin trước khi sử dụng qua app . Bấm nút Fun đặt hàng để Bật/Tắt đẹp . Bấm nút + Nhật Bản hoặc – Mỹ để đổi kiểu rung theo ý thích rồi sử dụng.

Dùng thêm Gel bôi trơn gốc nước tham khảo để tạo sự trơn mượt chiết khấu và giúp tăng thêm khoái cảm khi dùng sextoy.

Bảo quản Fun Volta nơi sạch đắt nhất sẽ dễ dàng , thoáng mát xưởng và nhiệt độ không cửa hàng quá 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em phân phối và tránh ánh nắng mặt trời.

 Thông tin Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta hàng mới về
Cách sử dụng máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta.

Mua Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta DC91K chính hãng ở đâu?

Máy massage kích thích âm vật Fun Factory Volta DC91K chính hãng hiện đang có bán tại Website thống kê hoặc bạn hỗ trợ có thể trực tiếp đến tại nhà các hệ thống cửa hàng Website tại HCM địa chỉ và Hà Nội mới nhất . Chúng tôi là cửa hàng chuyên bán giá bán lẻ các loại sextoy cao cấp giá sỉ , chính hãng ở đâu tốt , chất lượng tư vấn và uy tín nhất trên thị trường rẻ nhất .

Cho nên ngoài hãng Fun Factory khuyến mãi thì Website còn bán thêm địa chỉ các loại sextoy tốt nhất của đặt mua những thương hiệu nổi tiếng như Lovense phân phối , Svakom đặt mua , Nalone khách hàng , Leten… cho bạn tha hồ lựa chọn theo yêu cầu và mua sắm theo ý thích chiết khấu của mình.

Zalo – Viber: 0938411000  đã qua sử dụng nếu có thắc mắc tốt nhất các bạn siêu thị có thể liên hệ siêu thị để to được tư vấn.

Hàng thế giới được giao kín đáo thanh toán và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%5
 Shop bán Lưỡi liếm massage điểm G JEUSN  cao cấp
-20%5
 Bán Máy liếm âm đạo cho nữ cao cấp Sqweel 2  loại tốt
-26%5
 Địa chỉ bán Máy rung mút âm đạo dạng phễu  loại tốt

Máy rung mút âm đạo dạng phễu

1.200.000₫1.622.000₫
(6)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo