Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3331

Danh mục: Lưỡi Liếm Âm Đạo

999.000₫ 1.148.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

– Đối tượng sử dụng: nữ giới.

– Thể loại: Sextoys cho nữ tận nơi , Dương vật giả đa năng.

– Kích thước:

+ Sản phẩm: 24.5cm x 3cm.

+ Chiều dài sử dụng: 12cm.

+ Chiều dài nhánh phụ: 6cm.

+ Chiều dài cầm tay: 10cm.

– Chất liệu: TPE + silicon cao cấp.

– Màu sắc: da người.

– Chế độ : rung bỏ sỉ , xoay khách hàng , ngoáy.

– Độ ồn: thấp.

– Chức năng: làm ấm đã qua sử dụng lên đến 48 độ C.

– Năng lượng : pin sạc bằng điện.

– Chống thấm nước.

– Thương hiệu: JUAI.

– Xuất xứ từ Hongkong.

Bạn cửa hàng được bảo hành đổi trả sản phẩm tại an toàn tất cả kho hàng các chi nhánh trên toàn quốc trong thời gian lớn lên đến 7 ngày.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D

Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D rung ngoáy sưởi ấm là một món siêu phẩm đồ chơi tình dục đẹp có thể ngoáy mới nhất , rung giá sỉ , xoay link web với nhiều tốc độ cao thấp khác nhau vệ sinh . Sản phẩm có tới 7 cấp độ rung từ mát xa nhẹ nhàng đến kích thích mãnh liệt shopee , mang tới facebook những khoái cảm mới lạ lâng lâng âm ỉ sung sướng phản hồi , cảm tường như chị em đang quan hệ tình dục thực sự.

Sản phẩm dương vật silicon gai mềm có khả năng kích thích hưng phấn mạnh mẽ cho hỗ trợ các chị em đẹp , tạo cho chị em cảm giác thèm khát tình dục Mỹ . Dương vật còn Đức có thể thay thế chức năng như một cái lưỡi thần thánh đầy gai nhám vệ sinh , mơn trớn cọ xát cho “cô bé” chiết khấu , đảm bảo chỉ một lần sử dụng giảm giá , là chị em cửa hàng sẽ nghiện luôn món sextoy cho nữ đa năng này.

Ngoài ra đổi trả , nó còn có chức năng sưởi ấm nên khi đâm sâu vào trong âm đạo lắp đặt sẽ tạo cảm giác như đang làm tình lớn với mộ người đàn ông thực thụ. Khiến dâm thủy hàng Hiệu của chị em tốt nhất sẽ dâng tràn trong cơn cực khoái nơi nào , lên đỉnh nhanh chóng.

 Review Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D nơi bán được tích hợp tư vấn những chức năng ưu việt như rung mini , thụt miễn phí , sưởi ấm giao hàng , có nhánh rung là món đồ chơi kích thích khoái cảm cực phụ kiện đã cho chị em.

Thông tin chi tiết sản phẩm Dương vật giả Elephant Heating

– Mã sản phẩm: DV44D

– Đối tượng sử dụng: Nữ giới.

– Kích thước:

+ Sản phẩm: 24.5cm x 3cm.

+ Chiều dài sử dụng: 12cm.

+ Chiều dài nhánh phụ: 6cm.

+ Chiều dài cầm tay: 10cm.

– Chất liệu: TPE + silicon cao cấp.

– Màu sắc: Màu da

– Chế độ: Rung giảm giá , Xoay tư vấn , Ngoáy

– Độ ồn: Thấp

– Chức năng: Làm ấm đánh giá lên đến 48 độ C

– Năng lượng : Pin sạc bằng điện

– Chống thấm nước: Có

– Thương hiệu: JUAI

– Xuất xứ: Hongkong

 Review Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Mọi gốc độ giá rẻ của dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D.
 Review Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Kích thước gần nhất của dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D.
 Review Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Đương kính phần tay cằm điều khiển xách tay của dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D.

Ưu điểm ăn trộm và tính năng nổi trội Úc của Elephant Heating

Thiết kế độc lạ mới nhất với một lớp gai mềm phủ trên bề mặt dương vật.

Chất liệu silicon cao cấp đánh giá , có độ đàn hồi cao.

Có nhánh phụ miễn phí , dùng chiết khấu để kích thích điểm G mạnh mẽ gia tăng khoái cảm.

Chức năng rung đa tần số có nên chọn sẽ khiến chị em chết mê chết mệt vì sung sướng.

Chế độ làm ấm xuất xứ lên đến 48 độ C cho cảm xúc chân thực khó tả.

 Review Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D có chức năng làm ấm an toàn lên đến 38 độ C

Mô tả dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D

Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D có kích thước vừa phải đấu giá , phù hợp rẻ nhất với chất lượng tất cả chị em chúng ta showroom , vì thế bạn cứ vô tư facebook mà sử dụng sản phẩm nơi nào để giải quyết nhu cầu sinh lý khuyến mãi của mình một cách sung sướng nhất tổng hợp . Mặt khác chính hãng , chất liệu to của sản phẩm còn sửa chữa được làm từ chất liệu bảo hành khá danh sách đặc biệt đó là silicon TPE cao cấp đắt nhất , nhờ đó người phụ nữ có cảm giác xưởng được làm tình một cách chân thật Lazada và sung sướng nhất một cách địa chỉ có thể.

 Review Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D có chức năng chống thấm nước hoàn toàn nên xuất khẩu có thể yên tâm khi sử dụng dưới nước.

Một điểm cộng khác nhập hàng của dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D là có thiết kế thêm nhánh rung độc đáo như chiếc vòi voi với khả năng kích dục mạnh mẽ sửa chữa , rung bần bật mơn trớn môi âm đạo amazon , mới nhất sẽ khiến chị em tổng hợp cũng phải rung người lên vì sung sướng.

thảo luận Đặc biệt sản phẩm còn có chức năng sưởi ấm mới lạ facebook , tỏa nhiệt shop lên đến 48 độ C khi kích hoạt đẹp , mang đến chính hãng những cung bậc cảm xúc mới lạ cho chị em từ bên trong Trung Quốc , tạo cảm giác chân thực như khi làm tình đặt mua với đối tác Pháp , cuồng nhiệt an toàn và say đắm.

 Review Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D là có thiết kế thêm nhánh rung độc đáo như chiếc vòi voi mới nhất với khả năng kích dục mạnh mẽ

Không nước ngoài những vậy kho hàng , toàn thân sản phẩm còn nhập khẩu được trang bị hàng ngàn online những gai nhỏ li ti siêu mềm mịn bên ngoài thống kê , khi đưa sản phẩm vào bên trong nổi tiếng , toàn thân báo giá của chị em nước ngoài sẽ tê điếng quằn quại vì khoái cảm sung sướng cùng cực voucher . kho hàng Những hạt gai nhỏ liti siêu mềm mịn chiết khấu sẽ massage âm đạo hàng giả của chị em tiki , làm âm đạo báo giá của chị em co bóp liên tục quà tặng và bắn nước ra ngoài.

 Review Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
cung cấp Những hạt gai li ti mềm mại chất lượng sẽ ma sát lắp đặt và tạo ra ở đâu những kích thích lên thành âm đạo khiến chị em sung sướng

Trung Quốc Ngoài ra sản phẩm dương vật gai mềm Elephant Heating còn có chức năng sưởi ấm chợ , giúp chị em có cảm giác như đang Pháp được người tình dâm đãng giao hàng của mình bú liếm âm đạo liên tục chính hãng . Cảm giác nóng ấm sung sướng tràn ngập khắp cơ thể sửa chữa , chạy rần rần trong từng đường chân tơ lẽ tóc giảm giá , thỉnh thoảng chị em to sẽ phải khóc ré lên vì thương hiệu quá sung sướng kiểm tra . Sẽ không còn so sánh những đêm thủ dâm trong đêm dài giá lạnh báo giá , thương hiệu sẽ không còn nội địa những tiếng thở dài thất vọng online , phân phối mà thay vào đó là cảm giác ấm áp showroom , sung sướng hướng dẫn và tê tái đến rợn người.

Cách sử dụng Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D

Vệ sinh sạch facebook sẽ sản phẩm trước ở đâu và sau khi sử dụng

Bật chế độ rung chợ , ngoáy ăn trộm , xoay giao hàng và chức năng làm ấm có nên chọn để tận hưởng

Có thể dùng thêm gel bôi trơn giá bán để tăng khoái cảm

Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng phân phối , tránh bụi bẩn

 Review Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Các nút điều khiển cửa hàng của dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D.

Ý kiến hàng nhái của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm:

Chị Mai ngụ thành phố Nha Trang chia sẻ: “Điều chị ấn tượng mạnh nhất ở món đồ chơi này chính là chiếc lưỡi liếm tuyệt vời kia tham khảo . Chị nhập khẩu rất thích thảo luận được người yêu dùng lưỡi kích thích bú liếm âm đạo hàng nhái , Úc nhưng người yêu hàng nhái của chị lại so sánh rất lười yêu bằng miệng giá bán , anh ấy dùng đủ khuyến mãi mọi lý do đổi trả để trốn tránh tránh nhiệm Úc . Vì thế chị cảm thấy rẻ nhất rất bực mình dễ dàng bảo hành đã định chia tay anh ấy nước ngoài . Nhưng khi sử dụng dương vật gai mềm này chị tha hồ dùng chiếc lưỡi liếm tuyệt vời kia Pháp để tự sướng thương hiệu . Chị cảm thấy mình chủ động trong việc tận hưởng khoái cảm tuyệt vời xuất khẩu , may nhờ có sextoy này dịch vụ , online nếu không chị tại nhà đã chia tay ở đâu uy tín với người yêu an toàn của mình rồi”.

Chị Hằng ngụ đường An Dương Vương gần nhất , quận 5 chợ , thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Thật lòng Nhật Bản mà nói ở đâu tốt thì khi sử dụng dương vật giả so sánh , điều làm chị sung sướng nhất chắc có lẽ là chức năng sưởi ấm ở đâu uy tín . có nên mua Giờ đây chị không còn phải chịu cảnh thủ dâm trong lừa đảo những đêm dài lạnh giá nữa mini , vì chức năng tỏa nhiệt facebook của sản phẩm phụ kiện đã khỏa lấp đi sự thiếu thốn hơi ấm Pháp của người đàn ông Nhật Bản . Nhờ đó chị nhanh chóng đạt Đài Loan được cực sướng cực đại lắp đặt và dễ dàng chìm vào giấc ngủ”.

Chị Út ngụ huyện Năm Căn tỉnh Cà Mau chia sẻ: “Mèn đét ơi lắp đặt , chồng chị chết hướng dẫn được 3 tiết kiệm , 4 năm nay rồi thanh lý , chuyện đó tiki của chị mini cũng khó khăn lắm chợ , muốn đi bước nữa đặt mua nhưng con còn nhỏ quá ở đâu . Phần sợ bị xóm làng dèm pha tư vấn , nên chị mới nhờ người quen ở Sài Gòn mua dùm dương vật gai mềm Elephant Heating Hàn Quốc . Thật không ngờ sau khi sử dụng xưởng , chị thấy sextoy này có nhiều chức năng hay quá tiết kiệm , nó làm chị phê đã qua sử dụng quá trời giá sỉ . Nói chung chị cảm thấy hài lòng khi sử dụng đồ chơi này giá rẻ , phù hợp nhập hàng với túi tiền cung cấp của chị”.

 Review Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D an toàn sẽ làm hài lòng bỏ sỉ bất cứ chị em khó tính nào chất lượng , đăng ký sẽ làm chị em phải mê mệt.

Mua sản phẩm dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D ở đâu?

Bạn xách tay có thể tìm mua Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D tại sản xuất tất cả đơn vị cung cấp đồ chơi tình dục trên thị trường đấu giá hiện nay kiểm tra . Nhưng tận nơi để tìm phân phối được một nơi bán cung cấp trung tâm những món đồ chơi tình dục chất lượng bảo hành , bảo hành đổi trả đầy đủ voucher thì lại một câu chuyện khác to . Website hàng nhái với chất lượng rất nhiều cửa hàng chất lượng , chi nhánh trên toàn quốc khuyến mãi sẽ đảm bảo cho bạn một sextoy chất lượng cao mua hàng , an toàn cửa hàng , giá cả phù hợp hướng dẫn và quan trọng là bảo hành đổi trả khi sản phẩm xảy ra sự cố.

Dương vật giả hiện đang có trên trang web tiki của công ty vận chuyển nhập khẩu tất cả nơi bán các chi nhánh trên toàn quốc giá bán lẻ , hãy nhanh chóng liên lạc vào số hotline rẻ nhất của công ty đấu giá để tiết kiệm được giao nhận hàng trong tích tắc Nhật Bản , 1 phút 30 giây.

 Review Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng
Dương vật gai mềm Elephant Heating DV44D có bạn tại nội địa các shop thuộc hệ thống Website.vn trên toàn quốc.

Zalo – Viber: 0938411000  rẻ nhất nếu có thắc mắc mới nhất các bạn tốt nhất có thể liên hệ cao cấp để mua hàng được tư vấn.

Hàng lấy hàng được giao kín đáo quà tặng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Review Dương vật gai mềm Elephant Heating rung ngoáy sưởi ấm chính hãng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%5
 Shop bán Lưỡi liếm massage điểm G JEUSN  cao cấp
-20%5
 Bán Máy liếm âm đạo cho nữ cao cấp Sqweel 2  loại tốt
-26%5
 Địa chỉ bán Máy rung mút âm đạo dạng phễu  loại tốt

Máy rung mút âm đạo dạng phễu

1.200.000₫1.622.000₫
(6)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo