Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2512

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

1.499.000₫ 2.342.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Chức năng: Hỗ trợ nữ thủ dâm giải tỏa sinh lý.

Thể loại: Dương vật giả gắn tường.

Đối tượng sử dụng: Nữ.

Tổng chiều dài: 18cm.

Chiều dài phần sử dụng: 16cm.

Chất liệu: Silicon cao cấp mềm mại như thật.

Trọng lượng: 662g.

Chế độ rung: Nhiều chế độ rung ngoáy khác nhau.

Đặc điểm: Bám tường siêu dính online , rung ngoáy cực sướng.

Nhãn hiệu: Loveaider.

Xuất xứ: Mỹ.

Bạn tư vấn được công ty hỗ trợ bảo hành nơi bán , đổi trả sản phẩm trong thời gian phân phối lên đến 7 ngày tại nội địa tất cả có nên chọn các chi nhánh đấu giá , chuỗi ở đâu , hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật khủng cao cấp Loveaider DV31B

Dương vật khủng cao cấp Loveaider dành cho so sánh những chị em yêu thích cảm giác mạnh hàng giả . Với Nhật Bản mong muốn sở vận chuyển được một lần thử sức đắt nhất để xem sức mạnh thật sự thanh lý của dương vật giả gắn tường to khủng này là như thế nào showroom . Website tin chắc rằng chị em khách hàng sẽ phải ngất ngây con gà tây khuyến mãi với kích thước sản xuất của tự động và chức năng tuyệt vời facebook của em nó mới nhất , giá sỉ đặc biệt là những chị em đang độ hồi xuân.

 Thông tin Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung mới nhất
Dương vật khủng cao cấp Loveaider giá sỉ với kích thước to khủng Lazada , kết hợp giá rẻ với chức năng rung mạnh mẽ hàng giả sẽ khiến Pháp các chị em thăng hoa chính hãng và sung sướng tột đỉnh khi tự sướng.   

Thông tin chi tiết nhập khẩu của Dương vật khủng cao cấp Loveaider

Mã sản phẩm: DV31B

Chức năng: Hỗ trợ nữ thủ dâm giải tỏa sinh lý.

Thể loại: Dương vật giả gắn tường.

Đối tượng sử dụng: Nữ.

Tổng chiều dài: 18cm.

Chiều dài phần sử dụng: 16cm.

Chất liệu: Silicon cao cấp mềm mại như thật.

Trọng lượng: 662g.

Chế độ rung: Nhiều chế độ rung ngoáy khác nhau.

Đặc điểm: Bám tường siêu dính nổi tiếng , rung ngoáy cực sướng.

Nhãn hiệu: Loveaider.

Xuất xứ: Mỹ

 Thông tin Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung mới nhất
Kích thước Lazada của Dương vật khủng cao cấp Loveaider.

Mô tả cấu tạo vệ sinh và công dụng kiểm tra của dương vật khủng cao cấp Loveaider

Dương vật khủng cao cấp Loveaider nơi bán được làm từ chất liệu silicone cao cấp kiểm tra với kiểu dáng mô phỏng y như dương vật thật Trung Quốc . Với màu da trắng ngà to và kích thước khủng (dài 25cm – đường kính tới 4,8cm) đáp ứng cho online các bạn nữ có kích thước âm đạo lớn hướng dẫn hoặc thích hàng siêu to hỗ trợ . Được đúc luôn phần bìu dái trông mini sẽ hấp dẫn siêu thị và đầy kích thích hơn trong phản hồi quá trình thủ dâm nhận hàng của chị em.

 Thông tin Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung mới nhất
Dương vật khủng cao cấp Loveaider kiểm tra được làm từ silicon cao cấp nên có độ mềm mịn khi sờ vào mang lại cảm giác vô cùng chân thật.

Dương vật khủng cao cấp Loveaider có ưu điểm lớn nhất đó chính là độ mềm mịn facebook và chân thật đến không tưởng ở đâu uy tín . Thậm chí khuyến mãi bất cứ người đàn ông nào dịch vụ nếu vô tình chạm phải chợ sẽ phải khóc ré lên vì ghen tỵ rẻ nhất , ước gì mình thống kê cũng mới nhất được sở hữu một dương vật chất lượng đến giao hàng như vậy.

Nói như thế phân phối để bảng giá có thể thấy rằng tại nhà , sextoy không nơi nào những phải có độ bền cao nhập khẩu mà cần phải có sự chân thật ở đâu tốt , cung cấp để mang lại khoái cảm sung sướng cho người sử dụng Nhật Bản . Cảm giác không khác gì báo giá được làm tình cùng tận nơi với người thật ăn trộm , đó chính là sự đẳng cấp có nên chọn của một thương hiệu đồ chơi.

 Thông tin Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung mới nhất
Dương vật khủng cao cấp Loveaider đã qua sử dụng được tích hợp 7 chế độ rung cực miễn phí đã mang lại cho chị em ăn trộm những giây phút tự sướng vô cùng thăng hoa.

Dương vật giả LoveAider này còn nhập khẩu được tích hợp thêm tính năng rung ngoáy tăng độ kích thích âm đạo tại nhà . Với 7 chế độ rung ngoáy khách hàng sẽ đem lại cảm giác sướng hơn gấp nhiều lần so hàng Hiệu với giá sỉ các dương vật giả thông thường rẻ nhất . amazon Ngoài ra phần đầu khấc mềm mịn khi thọc sâu vào âm đạo siêu thị của chị em tổng hợp , kết hợp cùng chức năng rung ngoáy nhiều độ khác nhau thế giới . Một chức năng rung thôi giá rẻ đã chế người rồi giá rẻ , đằng này lại bồi vào chức năng ngoáy nữa tự động thì chỉ chị em chỉ còn biết gào thét.

Dương vật giả này còn có thêm đế dán tường Nhật Bản để nàng thoải mái nhún nhảy tận nơi các kiểu tự do trên Đài Loan các mặt phẳng ở đâu uy tín mà không phải mỏi tay nhấp nhô tham khảo . bảo hành Khi dán sextoy vào tường còn giúp bạn sáng tạo ra dịch vụ các tư thế hấp dẫn khai thác tối đa tiềm năng cực khoái siêu thị của chính bản thân vệ sinh . Để tổng hợp những giây phút thủ dâm trở nên nhiều khoái cảm quà tặng và dễ đạt nổi tiếng được cực khoái hơn.

 Thông tin Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung mới nhất
Dương vật khủng cao cấp Loveaider có kích thước to khủng thích hợp hàng giả với facebook những chị em thích sự kích thích mạnh mẽ.

Video review dương vật khủng Loveaider DV31B

Cách sử dụng đánh giá , vệ sinh thế giới và bảo quản dương vật khủng cao cấp Loveaider

Vệ sinh dương vật giả này bằng cồn y tế Đài Loan để sát khuẩn trước khi sử dụng.

Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn.

Kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả.

Cho đầu khấc dương vật xâm nhập vào âm đạo hàng Hiệu sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển voucher và bắt đầu thưởng thức.

Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) lắp đặt để giá bán quá trình diễn ra hấp dẫn hơn giá sỉ . Lazada Nếu âm đạo trung tâm của tiết kiệm các bạn nữ hàng giả đã tự tiết đủ dịch nhờn hướng dẫn thì hỗ trợ có thể không cần dùng Gel.

Sau khi dùng xong rửa lại phần dương vật giả bằng xà phòng kiểm tra và nước sạch Lazada , lau khô.

Bảo quản nơi kín đáo cửa hàng , thoáng mát ở đâu và tránh bụi bẩn.

Chú ý không rửa bộ điều khiển nhập khẩu mà chỉ lau vệ sinh shopee và tháo pin ra khỏi khay pin.

 Thông tin Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung mới nhất
Chức năng rung ngoáy showroom được vận hành thông qua bộ điều khiển cầm tay có dây siêu thị đã qua sử dụng được cấp nguồn từ 3 thỏi pin AAA cho công suất rung mạnh phân phối , vận hành đơn giản.

Lưu ý khi sử dụng dương vật Loveaider DV31B

Đây là sản phẩm cá nhân nên khuyến cáo không nên sử dụng với người khác chất lượng nếu không đủ tin tưởng về an toàn sức khỏe tình dục.

Không dùng dầu ăn hay thanh toán các chất lỏng có tính dầu thay cho gel bôi trơn xuất xứ . Phải dùng Gel bôi trơn gốc nước phản hồi để đảm bảo tuổi thọ cho sextoy nội địa được tối ưu nhất.

Ý kiến tham khảo của khách hàng sau khi sử dụng dương vật khủng Loveaider DV31B

Chị Yến ngụ quận Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh nói: “Điều làm chị ấn tượng nhất ở dương vật giả này đó chính là độ mềm mịn shopee và chân thật đến ngỡ ngàng đặt hàng . Điều này nổi tiếng được thể hiện qua ở lớp da siêu mềm mịn danh sách , chị chỉ cần véo vào lớp da xách tay , ngay lập tức nó liền co dãn đẹp , chứng tỏ độ đàn hồi nơi bán của sản phẩm tất tốt so sánh . Nhờ đó khuyến mãi mà dương vật sở hữu cho mình độ bền đến không tưởng phản hồi , chị cửa hàng có thể sử dụng trong một thời gian ở đâu tốt rất dài”.

Chị Hồng ngụ tỉnh Yên Bái nói trong nước mắt: “Chồng chị trong một lần ăn nhậu lừa đảo đã bị ngộ độc rượu địa chỉ , bỏ lại chị và bầy con thơ ở đâu uy tín . Từ đó đến nay chị ở vậy nuôi con lấy hàng , online bây giờ xuất khẩu các con giá sỉ cũng qua app đã lớn rồi hỗ trợ , chị định đi thêm bước nữa so sánh nhưng sợ xóm làng dị nghị nên thôi lấy hàng . Nhưng nhờ người quen giới thiệu đấu giá , chị đăng ký đã tìm dịch vụ và sử dụng dương vật khủng cao cấp Loveaider giá rẻ . Từ đó chị đã qua sử dụng đã cảm nhận lại facebook được khoái cảm tình dục sung sướng bảng giá đã mất tự thuở nào”.

Em Nhi hiện đang sống phản hồi và làm việc tại thành phố Hải Phòng nói: “ sử dụng Hiện giờ em đang tập trung cho công việc đặt mua , sắp tới lại phải học thêm gần nhất để nâng cao nghiệp vụ có nên chọn , khiến quỹ thời gian trở nên eo hẹp xuất khẩu . Vì thế em chưa muốn bước vào mối quan hệ yêu đương đăng ký , nên em mới quyết định sử dụng dương vật khủng cao cấp Loveaider xem thế nào dịch vụ . Thật không ngờ sextoy này làm em sướng quá lắp đặt , em nghĩ chắc từ giờ phút này trở đi đã qua sử dụng , em không cần quen bạn trai nữa rồi”.

Mua dương vật khủng cao cấp Loveaider DV31B ở đâu?

Dương vật khủng cao cấp Loveaider đang có mặt tại đại lý tất cả vệ sinh các shop trên cả nước vệ sinh , bình luận hoặc bạn có nên mua cũng báo giá có thể tìm thấy sản phẩm tại website tận nơi của công ty quà tặng . Chỉ cần liên lạc vào số tổng đài thông minh của công ty bạn cửa hàng sẽ hỗ trợ được tổng đài viên nhiệt tình tư vấn thảo luận , thậm chí an toàn nếu bạn không đủ điều kiện theo yêu cầu để sở hữu dương vật giả này đăng ký . Tổng đài viên sẵn sàng tư vấn bạn một món đồ chơi khác phù hợp mới nhất với kinh tế tham khảo của bạn hơn hàng nhái . Bạn hoàn toàn giao hàng có thể yên tâm vì đánh giá tất cả tận nơi các sextoy đều khuyến mãi được công ty bảo hành đổi trả đúng theo quy định.

Zalo – Viber: 0938411000  dịch vụ nếu có thắc mắc Thái Lan các bạn nước ngoài có thể liên hệ địa chỉ để đã qua sử dụng được tư vấn.

Hàng qua app được giao kín đáo tiết kiệm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Thông tin Dương vật khủng cao cấp Loveaider có rung mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Nhập sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng mới về
-31%5
 Nhập sỉ Dương vật giả gắn tường Tê Tê giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo