Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2542

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

2.000.000₫ 3.571.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy

Thể loại: Dương vật giả gắn tường – Đồ chơi cho Gay

Tính năng: Kích thích âm đạo hàng nhái , hậu môn thống kê , giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý nữ vệ sinh thảo luận các bạn nam đồng tính.

Chất liệu: Platinum Silicon

Kích thước:

– Đường kính dương vật lớn nhất: 7cm

– Chiều dài sử dụng: 17cm

– Tổng chiều dài: 24.5cm

Màu sắc: Như hình

Trọng lượng: 903 gr

Đặc điểm: Dương vật giả 2 lớp địa chỉ , to khủng phụ kiện , có đế dính tường

Thương hiệu: LoveToy 

Xuất xứ: Mỹ 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X)

Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) là dòng dương vật giả gắn tường to khủng thuộc bộ sưu tập “Dual Layer Dildo” mới ra mắt có nên mua của thương hiệu LoveToy Hàn Quốc . Đặc trưng địa chỉ của bộ sưu tập này là cho ra đời báo giá các sextoy dương vật giả có cấu tạo 2 lớp nơi bán để tạo cảm giác tự nhiên đánh giá , chân thật hơn khi thủ dâm. 

Không chỉ thế địa chỉ , dương vật giả silicon 2 lớp loại King Size trong bộ sưu tập này còn mang đến cho bạn có nên mua những khoái cảm sung sướng tột độ nhờ kích thước to khủng hơn hẳn chất lượng các dòng khác qua app . Với thương hiệu các bạn đam mê trải nghiệm thống kê và thích thử thách vận chuyển các cảm giác mạnh khi thủ dâm dịch vụ thì đây Nhật Bản sẽ là món sextoy bạn không nên bỏ lỡ.  

 Phân phối Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy giá tốt
Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) là dòng dương vật giả to khủng thích hợp cho sửa chữa những bạn thích thủ dâm cảm giác mạnh.  

Thông tin chi tiết Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X)

Tên sản phẩm: Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy

Mã sản phẩm: DV58X

Thể loại: Dương vật giả – Đồ chơi cho Gay

Tính năng: Kích thích âm đạo shopee , hậu môn sử dụng , giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý nữ lắp đặt voucher các bạn nam đồng tính.

Chất liệu: Platinum Silicon

Kích thước:

– Đường kính dương vật lớn nhất: 7cm

– Chiều dài sử dụng: 17cm

– Tổng chiều dài: 24.5cm

Màu sắc: Như hình

Trọng lượng: 903 gr

Đặc điểm: Dương vật giả 2 lớp có nên chọn , to khủng bảo hành , có đế dính tường

Thương hiệu: LoveToy 

Xuất xứ: Mỹ 

 Phân phối Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy giá tốt
Kích thước chi tiết hướng dẫn của Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X).

Mô tả cấu tạo lớn và công dụng Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X)

Cũng như gần nhất các dương vật giả trong bộ sưu tập “Dual Layer Dildo” giảm giá của LoveToy chất lượng , Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) nhận xét được làm từ chất liệu Platinum Silicon siêu thị với nhiều đặc tính ưu việt hơn thông minh các chất liệu silicon trước đó ở đâu tốt . Đáng kể đến nhất là độ mềm mịn cao hơn bình luận , khả năng chống ố nhập khẩu , chống thấm nước hỗ trợ và cho thời gian sử dụng lâu dài.

 Phân phối Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy giá tốt
Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) tốt nhất được làm từ Platinum Silicon có độ mềm mịn nhập hàng và dẻo dai cao.

Điểm nổi trội khách hàng của Dương vật giả silicon King Size LoveToy DV58X là có kết cấu 2 lớp giá sỉ riêng biệt đấu giá . vận chuyển Bên trong là lõi silicon rắn chắc chiết khấu để mô phỏng lại sự cương cứng giống hệt như dương vật nhanh nhất của nam giới hỗ trợ . hướng dẫn Bên ngoài là một silicon khác mềm mịn hơn đem lại cảm giác êm ái tự nhiên khi chạm vào da cửa hàng . Hay nói cách khác Thái Lan , dương vật giả silicon 2 lớp DV58X đổi trả có thể đem đến cho bạn tự động những cảm giác động chạm siêu thực tế tổng hợp , không khác gì đang sản xuất được làm tình ở đâu tốt với một “cậu nhỏ” dũng mãnh thật sự.

 Phân phối Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy giá tốt
Kết cấu 2 lớp giúp Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) cho cảm giác thủ dâm siêu chân thật.

Về kiểu dáng kiểm tra , dương vật giả silicon 2 lớp DV58X mô tả tỉ mỉ Lazada các đường nét từ phần đầu khấc đến vùng bìu lắp đặt để dễ dàng khơi gợi “cảm hứng” tình dục ngay từ cái nhìn đầu tiên tổng hợp . Mỹ Đặc biệt là vị trí vùng bìu còn có hàng Hiệu rất nhiều nếp gấp lồi lõm xung quanh phụ kiện , vừa tạo cảm giác chân thật vừa hỗ trợ tăng khoái cảm mạnh mẽ lên vùng đáy chậu mỗi khi dương vật giả thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo có nên mua hoặc hậu môn.

Kích thước “KING SIZE” đổi trả cũng là 1 ưu điểm “đáng gờm” nước ngoài của dương vật giả silicon 2 lớp DV58X so hàng nhái với khuyến mãi các dòng dương vật giả gắn tường khác nhập khẩu . Bởi kích thước này nơi bán sẽ giúp thỏa mãn trung tâm được xuất xứ những chị em độc thân Mỹ mua sắm các bạn đồng tín nam có sở thích thủ dâm táo tạo mới nhất và luôn cao cấp mong muốn nước ngoài được bùng nổ cực khoái trong đại lý những lần tự sướng. 

 Phân phối Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy giá tốt
Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) có kích thước to khủng bình luận và thiết kế tăng khoái cảm cực mạnh dịch vụ , giúp thủ dâm thỏa mãn hơn.

nhập hàng Bên cạnh đó hàng nhái , thiết kế đế gắn tường siêu dính Pháp của dương vật giả DV58X còn giúp bạn rảnh tay kích thích khách hàng các vị trí khoái cảm khác xách tay của cơ thể nơi nào . Hoặc tự do thay đổi tham khảo các tư thế thủ dâm tự động để giúp bản thân thỏa mãn hơn. 

Hướng dẫn sử dụng amazon , vệ sinh mới nhất và bảo quản Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X)

– Vệ sinh sạch bình luận sẽ dương vật bằng dung dịch xà phòng dịu nhẹ đổi trả hoặc nước muối sinh lý trước mới nhất và sau khi sử dụng.

– Bôi 1 lượng gel bôi trơn gốc nước vừa đủ lên dương vật giả an toàn sẽ giúp đẹp quá trình thủ dâm mượt hàng nhái nơi nào và ít đau rát hơn tốt nhất . Nên thâm nhập một cách chậm rãi danh sách để âm đạo ( shop hoặc hậu môn) làm quen thanh lý với kích thước to khủng lắp đặt của dương vật trước rồi mới tăng cường độ nhấp ra vào.

Hàn Quốc Nếu muốn thay đổi tư thế thủ dâm hướng dẫn với đế dính tường chất lượng , bạn cần chọn 1 bề mặt phẳng lớn , không gồ ghề rồi đặt dương vật lên tư vấn . Đừng quên kiểm tra khả năng dính chặt shop của dương vật trước khi bắt đầu tự sướng.

– Bảo quản setxoy nơi khô ráo dịch vụ , thoáng mát giá bán lẻ , nhiệt độ dưới 30 độ C đại lý , tránh ánh nắng mặt trời nhận xét cửa hàng để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Mua Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) ở đâu?

Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) ăn trộm amazon các dòng dương vật giả cùng bộ sưu tập “Dual Layer Dildo” Mỹ của thương hiệu này đang kho hàng được bán sớm nhất tại hệ thống Website trên toàn quốc đánh giá . Bạn tận nơi có thể đến tận nơi tiki để mua xách tay hoặc đặt hàng online qua website: Website.vn cung cấp để vệ sinh được giao hàng tận nơi nhanh nhất , nhanh chóng thanh lý và bảo mật thương hiệu nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  xưởng nếu có thắc mắc lấy hàng các bạn lắp đặt có thể liên hệ vận chuyển để đã qua sử dụng được tư vấn.

Hàng facebook được giao kín đáo siêu thị và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Nhập sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng mới về
-31%5
 Nhập sỉ Dương vật giả gắn tường Tê Tê giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo