Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches  

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2539

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

900.000₫ 1.184.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches

Thể loại: Sextoy đồng tính – Dương vật giả.

Tính năng: Kích thích âm đạo dễ dàng , hậu môn bền , hỗ trợ giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ thảo luận xưởng các bạn Gay.

Chất liệu: Platinum Silicone 

Màu sắc: Như hình

Kích thước: 3.6cm x 18.5cm 

Chiều dài sử dụng: 16.5cm 

Trọng lượng: 200gr

Chống thấm nước: 100%

lớn Đặc biệt: Có đế hít tường chắc chắn

Thương hiệu: LoveToy

Xuất xứ: Mỹ 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) 

Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) là dòng dương vật giả cao cấp thuộc bộ sưu tập mới mang tên “Prider” bình luận của thương hiệu LoveToy chất lượng . Ở bộ sưu tập này địa chỉ , LoveToy lấy cảm hứng sắc màu từ lá cờ tự hào voucher của cộng đồng LGBT báo giá để làm nên màu sắc chủ đạo tham khảo của ở đâu tốt các món dương vật giả trong bộ sưu tập. 

Riêng dương giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches HM35A đánh giá sẽ có to những đặc điểm lắp đặt riêng chiết khấu để phù hợp vận chuyển với giảm giá những bạn có sở thích thủ dâm “đặc trưng” đại lý của chính mình nhập khẩu . qua app Những đặc điểm đó là gì Đài Loan thì mời bạn cùng khám phá thêm ở phần mô tả cấu tạo nhận xét và chức năng bỏ sỉ của dương vật HM35A cửa hàng nhé! 

 Shop bán Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches   giá sỉ
Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) nằm trong bộ sưu tập Prider mới nhất to của thương hiệu LoveToy.    

Thông tin chi tiết Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) 

Tên sản phẩm: Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches

Mã sản phẩm: HM35A

Thể loại: Sextoy đồng tính – Dương vật giả.

Tính năng: Kích thích âm đạo thông minh , hậu môn hỗ trợ , hỗ trợ giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ hàng giả khuyến mãi các bạn Gay.

Chất liệu: Platinum Silicone 

Màu sắc: Như hình

Kích thước: 3.6cm x 18.5cm 

Chiều dài sử dụng: 16.5cm 

Trọng lượng: 200gr

Chống thấm nước: 100%

hàng nhái Đặc biệt: Có đế hít tường chắc chắn

Thương hiệu: LoveToy

Xuất xứ: Mỹ 

 Shop bán Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches   giá sỉ
Kích thước đầy đủ thông minh của Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) .

Mô tả cấu tạo địa chỉ và chức năng Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) 

Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) đổi trả được làm hoàn toàn từ chất liệu Platinum Silicone – Đây là một dạng chất liệu silicone cao cấp mới Đức với nhiều đặc tính ưu việt hơn nhận hàng các dòng silicone thông thường như khả năng chống thấm nước tốt nhập khẩu , chống ố Lazada , độ bền cao hướng dẫn và còn cực kỳ an toàn cho làn da nhạy cảm. 

Thậm chí thương hiệu Lovetoy còn ví von rằng qua app , đã qua sử dụng các sản phẩm dương vật giả mua sắm được làm từ chất liệu Platinum Silicone qua app của họ khi sử dụng cho cảm giác mềm mại như chạm vào nhung ở đâu uy tín . Do đó đắt nhất , bạn giao hàng sẽ không hề cảm thấy đau rát hay khó chịu khi dương vật thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo hàng Hiệu hoặc lỗ hậu lừa đảo . Ngay cả bình luận những người mới va chạm lần đầu vệ sinh với sextoy bền cũng mới nhất sẽ cảm thấy êm ái khi sử dụng dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider HM35A này.

 Shop bán Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches   giá sỉ
Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) hàng Hiệu được làm từ platinum silicon cho cảm giác mềm mịn như nhung.

Về kiểu dáng cung cấp , dương vật giả đa sắc LoveToy Prider phiên bản 7 inches có thiết kế mô phỏng giống đặt mua với hình dáng dương vật đang cương cứng phụ kiện của nam giới shop . Nhưng rẻ nhất được lược bỏ đi vùng tinh hoàn sửa chữa , giúp lấy hàng các bạn tư vấn có thể “tận dụng” tối đa chiều dài vốn có khuyến mãi của dương vật miễn phí để “khuấy động” thương hiệu các cảm xúc cực khoái bên trong mình. 

Riêng mới nhất các chi tiết đầu khấc xuất xứ , bao quy đầu lấy hàng đặt hàng các đường gân nổi cộm khi dương vật đang cương dương đều nhận xét được giữ lại đánh giá để tạo ra một dương vật giả sống động Hàn Quốc và chân thật hơn địa chỉ . Các chi tiết này còn giúp gia tăng khoái cảm khi nơi nào có thể tạo ra ma sát mạnh mẽ bên trong thành âm đạo xuất khẩu và lỗ hậu. 

 Shop bán Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches   giá sỉ
Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) có thiết kế thon dài giúp tận dụng tối đa kích cỡ khi thủ dâm.

Không chỉ gây ấn tượng về kiểu dáng tối ưu nơi nào , dương vật giả đa sắc LoveToy Prider 7 inches HM35A còn thảo luận sẽ khiến bạn phải choáng ngợp về màu sắc nhận xét của nó đánh giá . Lấy cảm hứng từ màu cờ tự hào của cộng động LGBT đặt mua , lừa đảo các dương vật giả trong bộ sưu tập Prider đều sở hữu 6 tông màu rực rỡ thông minh bao gồm: đỏ – cam – vàng – lục – lam – tím theo yêu cầu . Các màu sắc này vừa tạo cảm giác đẹp mắt vừa tăng thêm hứng thú cho bạn trong tham khảo quá trình giải tỏa nhu cầu sinh lý Mỹ của mình.

thống kê Đặc biệt dịch vụ , dương vật giả đa sắc LoveToy Prider phiên bản 7 inches HM35A còn đặt mua được trang bị phần đế dính tường siêu chắc chắn Nhật Bản . Giúp bạn thoải mái sáng tạo ra thanh toán các tư thể thủ dâm cho sản xuất riêng mình dễ dàng để cảm xúc tình dục càng thăng hoa tư vấn và bùng nổ nhanh nhất . Sextoy Pháp cũng có khả năng chống thấm nước 100% nên bạn kho hàng cũng đừng quên tìm kiếm “niềm vui” ở vệ sinh các không gian ẩm ướt như trong bồn tắm mới nhất hoặc dưới vòi hoa sen giao hàng nhé! 

 Shop bán Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches   giá sỉ
Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) giúp bạn thủ dâm nhiều tư thế nhờ đế dính tường chắc chắn.

Hướng dẫn sử dụng nhanh nhất , vệ sinh mua sắm và chức năng Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) 

Hướng dẫn sử dụng: 

– Vệ sinh sạch lấy hàng sẽ sextoy mới nhất và vùng kín ( sử dụng hoặc lỗ hậu) trước khi bắt đầu thủ dâm.

– Dùng 1 ít gel bôi trơn gốc nước thoa đều lên dương vật giả khuyến mãi và trước cửa âm đạo ( khuyến mãi hoặc hậu môn) qua app . Từ từ đưa dương vật thâm nhập nhẹ nhàng vào sâu bên trong rồi bắt đầu tận hưởng khoái cảm. 

lắp đặt Nếu muốn gắn tường lắp đặt , bạn hãy lau thật khô phần đế dương vật bảo hành . Tiếp theo chọn 1 bề mặt phẳng kiểm tra để gắn dương vật lên đổi trả . Kiểm tra lại độ bám dính lần nữa hỗ trợ , chợ nếu thấy dương vật hàng giả đã hít chặt online thì bạn rẻ nhất có thể bắt đầu “cuộc vui” nơi bán của mình.

Hướng dẫn vệ sinh Đức và bảo quản:

– Nên sử dụng dung dịch xà phòng dịu nhẹ đăng ký để làm sạch sextoy. 

– Lau khô trước khi bảo quản tiki . Để sextoy ở nơi khô thoáng ở đâu tốt , mát mẻ nổi tiếng , tránh ánh nắng mặt trời đắt nhất nhanh nhất để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không sử dụng chung địa chỉ với thông minh các đối tượng khác Úc để tránh lây nhiễm mầm bệnh tình dục. 

Mua Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) ở đâu?

Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) giá rẻ lừa đảo các dòng dương vật giả đa sắc khác trong bộ sưu tập Prider to của LoveToy đang có sẵn hàng tại hệ thống Website trên toàn quốc Nhật Bản . Bạn nhận xét có thể đến mua trực tiếp amazon hoặc đặt hàng online qua website: Website.vn giá rẻ để trở thành bảo hành những người đầu tiên sở hữu sextoy trong bộ sưu tập mới nhất này tự động nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  nhập hàng nếu có thắc mắc địa chỉ các bạn Hàn Quốc có thể liên hệ ở đâu uy tín để Đài Loan được tư vấn.

Hàng chiết khấu được giao kín đáo đăng ký và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Nhập sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng mới về
-31%5
 Nhập sỉ Dương vật giả gắn tường Tê Tê giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo