Dương vật giả gắn tường có gai to siêu mềm JiuAi

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2536

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

1.000.000₫ 1.754.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dương vật giả gắn tường gai to siêu mềm JiuAi

Thể loại: Dương vật giả cung cấp , Dương vật giả gắn tường.

Tính năng: Kích thích ở đâu , mát xa âm đạo mua sắm , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ facebook , hỗ trợ bình luận các cặp đôi tăng thêm hưng phấn hàng nhái và khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Chất liệu: Silicon + TPE cao cấp bảo hành . lành tính cho da.

Chiều dài dương vật: 22cm (8,66 inch).

Chiều dài sử dụng: 17cm (6.69 inch).

Đường kính dương vật: 3.8cm.

Rung: Không có.

Đặc điểm: Gai to siêu mềm.

Màu sắc: Màu nâu đặt hàng và đầu khấc màu hồng đỏ.

Hãng sản xuất: JiuAi.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả gắn tường gai to siêu mềm JiuAi DV08N

Dương vật giả gắn tường gai to siêu mềm JiuAi DV08N là dòng sextoy siêu phẩm dành cho Lazada những chị em có nhu cầu sinh lý cao lấy hàng . Muốn nhận đăng ký được nhiều khoái cảm nhất khi thủ dâm một mình khi không có người yêu cạnh bên chính hãng . Màu sắc tự động và kích thước sản xuất của dương vật đưa theo hình mẫu nơi bán của người đàn ông Châu Phi vừa to vừa nâu cực kỳ bắt mắt.

mini Trên thân dương vật là an toàn các gai to nổi cộm giúp tăng kích thích nhiều hơn khi thụt ra báo giá và âm đạo khiến cô nàng nào ăn trộm cũng phải chìm đắm trong cơn khoái lạc giảm giá . Điểm thông minh đặc biệt dành cho hướng dẫn các chị em tự thủ dâm là phần đế hít tường chắc chắn kho hàng . Vì vậy bạn link web có thể trải nghiệm đủ xuất khẩu mọi tư thế quà tặng các nhau với cậu bé da nâu nhiều gai to khủng đầy kích thích này ở đâu . Bất cứ chị em nào khi Lazada đã thủ dâm mua sắm sẽ khó cưỡng lại cảm giác sung sướng bất tận tổng hợp mà dương vật giả gắn tường siêu kích thích này mang lại.

 Nhập sỉ Dương vật giả gắn tường có gai to siêu mềm JiuAi giá rẻ
Dương vật giả gắn tường gai to siêu mềm JiuAi DV08N dành cho ở đâu những chị em độc thân muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý tận nơi của mình.

Thông tin chi tiết về dương vật giả gắn tường gai to siêu mềm JiuAi DV08N

Thể loại: Dương vật giả tiki , Dương vật giả gắn tường.

Tính năng: Kích thích hàng giả , mát xa âm đạo xưởng , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ khuyến mãi , hỗ trợ lớn các cặp đôi tăng thêm hưng phấn giá bán lẻ và khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Chất liệu: Silicon + TPE cao cấp đăng ký . lành tính cho da.

Chiều dài dương vật: 20cm (8,66 inch).

Chiều dài sử dụng: 18cm (6.69 inch).

Đường kính dương vật: 3.8cm.

Rung: Không có.

Đặc điểm: Gai to siêu mềm.

Màu sắc: Màu nâu dễ dàng và đầu khấc màu hồng đỏ.

Hãng sản xuất: JiuAi.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả về cấu tạo nơi nào và chức năng địa chỉ của dương vật giả gắn tường gai to JiuAi DV08N

Dương vật giả gắn tường gai to siêu mềm JiuAi DV08N cung cấp được cấu tạo từ silicon giá rẻ và TPE cao cấp bình luận , đạt chất lượng to của bộ y tế lấy hàng , lành tính cho da khi đến tay người tiêu dùng mới nhất . Chất liệu này có khả năng chống nước tốt miễn phí , giúp chị em có nên chọn có thể vệ sinh sạch đã qua sử dụng sẽ lại sản phẩm so sánh và còn thủ dâm chất lượng được ở vận chuyển những nơi ẩm ướt như hồ bơi thanh toán , nhà tắm.

Độ mềm dẻo có nên chọn của sản phẩm này là không thể bàn cãi vì bạn địa chỉ có thể nắm amazon , bóp tự động , bẻ cong thoải mái khuyến mãi mà không lo hư hỏng xưởng . Vì vậy độ bền thống kê của nó đặt hàng được nhiều chị em đánh giá cao trong việc thỏa mãn nhu cầu lâu dài trong đời sống tình dục.

Dương vật JiuAi có thiết kế cực kỳ giống thật nơi bán với lỗ niệu đạo mua sắm , đầu khấc giá bán lẻ , phần thân bỏ sỉ và 2 bìu dái không khác gì chiết khấu của một người đàn ông sở hữu một cậu nhỏ to khỏe đặt mua . Màu sắc phản hồi của nó cực kỳ bắt mắt bảo hành với màu da nâu hạt dẻ kết hợp facebook với màu hồng đỏ ở đầu khấc mua hàng . Chị em nào nhìn vào tiki cũng phải rạo rực trong người muốn chạm vào thử xem cảm giác to khủng là như thế nào.

Điểm nổi tiếng đặc biệt cửa hàng của dòng dương vật giả JiuAi này đó là thế giới các gai to mềm gắn trên thân giúp tạo kích thích mạnh mẽ lên thành âm đạo bảng giá , siêu thị đặc biệt là điểm G mua sắm sẽ khiến chị em giật bắn người vì to quá sướng gần nhất . Cứ mỗi một nhịp thụt ra vào là nhận xét các gai này địa chỉ sẽ tạo ra khoái cảm cực phê không thua kém gì khi đang quan hệ tham khảo với một người đàn ông thực sự nhập khẩu . Thậm chí là hàng nhái sẽ không muốn dừng lại cho đến khi chịu không nổi Mỹ với món sextoy DV08N này.

Với phần đế có khả năng gắn tường cực chắc lừa đảo , bảo đảm chị em giá sỉ có thể thủ dâm ở mọi vị trí bỏ sỉ và tư thế khác nhau trong nhà mua hàng của mình hàng nhái . báo giá Những nơi gắn showroom được gồm cửa hàng các bề mặt phẳng như sàn nhà an toàn , mặt kính thanh toán , mặt bàn lừa đảo , mặt ghế…

Sản phẩm dương vật giả này còn hỗ trợ cho mini các cặp đôi tăng thêm hưng phấn ở màn dạo đầu sản xuất . Hoặc sử dụng chung trong dịch vụ quá trình quan hệ chất lượng với nhau trung tâm sẽ làm tăng thêm khoái cảm sung sướng cho bạn nữ vị cả 2 lỗ đều bị kích thích cùng 1 lúc rẻ nhất . Cô nàng danh sách sẽ phải rên rỉ trong cao trào nhất ở đâu uy tín của đỉnh thăng hoa.

Ngoài ra kho hàng , vệ sinh các chị em đấu giá có thể thay đổi không khí thủ dâm lớn với bình luận những chuyến công tác xa nhà hay dịch vụ những lần đi du lịch xả stress nhận hàng , giảm bớt căng thẳng chợ . Dương vật giả JiuAi này hàng nhái sẽ là một người tình lý tưởng dành cho phái nữ hướng dẫn , vì vậy Đức các chị em không nên bỏ qua.

 Nhập sỉ Dương vật giả gắn tường có gai to siêu mềm JiuAi giá rẻ
Dương vật giả gắn tường gai to siêu mềm JiuAi DV08N có kích thước cực to không thua kém gì cậu nhỏ tiết kiệm của người Châu Phi.
 Nhập sỉ Dương vật giả gắn tường có gai to siêu mềm JiuAi giá rẻ
Dương vật giả gắn tường gai to siêu mềm JiuAi DV08N mang lại cảm giác thích thích cực phê khi ma sát liên tục vào thành âm đạo bỏ sỉ và điểm G.

Video Review sản phẩm Dương vật giả gắn tường JiuAi DV08N

Lưu ý showroom và cách sử dụng Dương vật giả gắn tường JiuAi DV08N

Vệ sinh dương vật JiuAi trước đổi trả và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn.

Kích thích cho âm đạo ẩm ướt tốt nhất hoặc dùng Gel bôi trơn phản hồi để tạo độ mượt khi đút dương vật gắn tường JiuAi vào sâu bên trong cung cấp . Sau đó kéo ra thụt vào thống kê để tạo khoái cảm.

Nên xài bao cao su bảng giá để bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kết hợp việc thủ dâm khi xem phim sex danh sách để tăng thêm cảm giác hưng phấn an toàn và kích thích.

Không đưa người khác dùng chung sextoy Mỹ của mình bền nếu như không biết rõ sức khỏe rẻ nhất của họ.

Bảo quản dương vật giả JiuAi ở nơi sạch xuất khẩu sẽ hướng dẫn , thoáng mát hướng dẫn , nhiệt độ dưới 30 độ C link web và tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay đắt nhất của trẻ em.

Mua dương vật giả gắn tường gai to siêu mềm JiuAi DV08N chính hãng sử dụng , uy tín nhất ở đâu?

Sản phẩm dương vật giả gắn tường gai to siêu mềm JiuAi DV08N chính hãng mới nhất và uy tín nhất hiện đang có bán trực tiếp tại trang online Website.vn qua app . Hoặc bạn hàng giả có thể đến cửa hàng sextoy Website tại TP Hồ Chí Minh facebook và Hà Nội xuất xứ để xem hàng trực tiếp xem có phù hợp showroom với sở thích giảm giá của mình không.

mini Ngoài ra Website còn cung cấp bình luận các loại đồ chơi người lớn khác nội địa nhằm phục vị đầy đủ nhu cầu sinh lý địa chỉ của người tiêu dùng Mỹ . Chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc nổi tiếng , bảo mật thông tin kín đáo tư vấn và đổi trả sản phẩm dựa theo quy định cao cấp của công ty.

Zalo – Viber: 0938411000  thống kê nếu có thắc mắc chợ các bạn Úc có thể liên hệ Pháp để sửa chữa được tư vấn.

Hàng tự động được giao kín đáo nhập khẩu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Nhập sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root hàng mới về
-31%5
 Nhập sỉ Dương vật giả gắn tường Tê Tê giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo