Quần lót lọt khe nam có đai da gợi tình hoang dã NY105

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3175

Danh mục: Đồ chơi cho gay

450.000₫ 662.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã SP: NY105.

Thể loại: Nội y sexy dành cho nam.

Đối tượng sử dụng: Nam giới.

Chất liệu: Vải thun + da + kim loại.

Màu sắc: Đen.

Kích thước: Free size.

Đặc điểm: Quần lót nam lọt khe có đai thắt toàn thân cực ngầu.

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu quần lót lọt khe nam có đai da NY105

Quần lót lọt khe nam có đai da NY105 là nội y sexy dành cho nam vô cùng độc đáo lạ mắt tiki . Chiếc quần lót này hỗ trợ sẽ thu hút ánh nhìn nơi nào của chị em vô cùng theo yêu cầu . Nó có thiết kế hở táo bạo khách hàng nhưng cực kỳ chắc chắn đánh giá , khó Nhật Bản mà tụt ra khỏi vị trí địa chỉ bởi vành đai đeo khắp thân vô cùng kiên cố sửa chữa . Theo phong cách thiết kế chiếc quần lọt khe nam này mang hơi hướng thống trị cho người mặc đồng thời làm tăng độ nam tính cho chàng.

 Đại lý Quần lót lọt khe nam có đai da gợi tình hoang dã NY105 loại tốt
Quần lót lọt khe nam có đai da NY105 cực kỳ khiêu gợi

Thông tin chi tiết NY105:

Thể loại: Nội y sexy dành cho nam.

Đối tượng sử dụng: Nam giới.

Chất liệu: Vải thun + da + kim loại.

Màu sắc: Đen.

Kích thước: Free size.

Đặc điểm: Quần lót nam lọt khe có đai thắt toàn thân cực ngầu.

Xuất xứ: Hàn Quốc.

 Đại lý Quần lót lọt khe nam có đai da gợi tình hoang dã NY105 loại tốt  Đại lý Quần lót lọt khe nam có đai da gợi tình hoang dã NY105 loại tốt

Quần lót lọt khe nam có đai da NY105 có gì hấp dẫn?

Quần lót lọt khe nam có đai da NY105 đầy khiêu gợi phái đẹp link web với bộ trùm vùng kín bằng vải thun co giãn tận nơi và thoáng mát vừa đủ chụp lấy thằng nhỏ to . Bộ phận này phản hồi được kết nối Mỹ với hệ thống dây đai bằng da chạy dọc thân xuất khẩu và choàng dễ dàng lên đến cổ cực ngầu đánh giá . Đảm bảo chị em hướng dẫn sẽ rụng hết trứng khi nhìn chàng khoác lên chiếc quần này tiết kiệm và muốn lao nhanh vào sờ bóp thôi.

 Đại lý Quần lót lọt khe nam có đai da gợi tình hoang dã NY105 loại tốt

Riêng nhanh nhất các chàng trai đừng nghĩ rằng quần lót lọt khe chỉ chất lượng để dành cho thế giới thứ 3 xưởng nhé link web . Các chị vợ dễ dàng cũng vô cùng thích thú loại trang phục sexy này nữa đó chẳng qua ngại nói thôi quà tặng . Quần lót lọt khe đâu chỉ mặc định cho phái đẹp thôi đâu.

 Đại lý Quần lót lọt khe nam có đai da gợi tình hoang dã NY105 loại tốt

sử dụng các nước Châu Âu đàn ông cực kỳ ưa chuộng loại sịp lọt khe nam vì nó giá rẻ rất thoải mái đánh giá . Có thể kết hợp mặc đại lý với nơi bán các bộ âu phục cung cấp rất tuyệt vời có nên chọn . Riêng đối xưởng với chiếc quần sip lọt khe NY105 này danh sách thì chỉ thích hợp cho không gian lắp đặt riêng tư xuất khẩu của vợ chồng.

 Đại lý Quần lót lọt khe nam có đai da gợi tình hoang dã NY105 loại tốt

miễn phí Khi mặc chiếc quần độc lạ này giá rẻ sẽ làm tôn lên cặp mông tròn trĩnh như quả bóng ở đâu uy tín , thu hút đôi mắt bạn tình mạnh nhất đắt nhất . Không chỉ có phái mạnh bị thu hút đánh giá bởi cặp mông trắng tròn tại nhà của phụ nữ ở đâu Lazada các chị em sử dụng cũng thật sự chảy máu mũi khi nhìn nam thần dịch vụ của mình rung rinh đôi mông đầy đó giá rẻ nhé!

Cách sử dụng an toàn và bảo quản quần lót sexy nam

Giặt phơi quần lót trước khi mặc link web . Cần thiết đắt nhất hơn nữa là khi bạn mới mua chúng về nhập khẩu . Chỉ giặt phần vải thun giá sỉ . Phần đai da chỉ lau bằng khăn ẩm Pháp . Đồ lót là trang phục tiếp xúc trực tiếp nổi tiếng với da kiểm tra và có tính chặt chẽ nên việc giặt Nhật Bản để loại bỏ đẹp những chất bẩn nguyên thủy trong khâu may mặc thanh toán mà nhà sản xuất không hề vệ sinh trước cho bạn.

Giặt lại ngay sau khi cởi ra: Việc này khuyến mãi cũng quan trọng không kém vì mồ hôi cơ thể chứa nhiều vi khuẩn bị giữ ẩm trong quần lót nhanh nhất mà quăng ngâm lâu trong giỏ đồ đặt mua sẽ là môi trường lý tưởng cho nấm mốc phát triển khách hàng . Đầu tiên chúng gây hại cho chất liệu siêu thị , làm cũ dễ dàng và ố quần tận nơi , kế đó so sánh sẽ không đảm bảo cho việc mặc chúng lâu dài ở đâu tốt rất có hại cho bộ phận sinh dục báo giá và da quanh vùng kín dễ dàng của bạn.

Đồ lót nam nói ở đâu uy tín riêng đăng ký và đồ lót nói chung không nên giặt chung đặt hàng với quần áo khác trong máy giặt vì so sánh có thể rẻ nhất các bộ đồ mặc hàng ngày khác bị dơ nhiều đấu giá và chứa vi khuẩn virus nguy hiểm tư vấn sẽ bám lên đồ lót nhập hàng . Cho nên bạn cần giặt Đức riêng chúng tốt nhất bằng tay kiểm tra . Để đảm bảo sát khuẩn cao bạn mới nhất có thể cho thêm chút nước xà phòng diệt khuẩn vào.

nhập khẩu Khi giặt không đổ trực tiếp bột giặt lên quần lót đổi trả mà cần pha bột giặt to với nước trước bền sau đó thả quần lót vào giá bán lẻ . Vì lấy hàng nếu đổ trực tiếp lên bột giặt sử dụng sẽ không tan hết lớn và bạn hỗ trợ sẽ thấy vết trắng Úc của bột giặt khi phơi khô Lazada , đến khi mặc chúng gây kích ứng cho vùng kín giá bán lẻ của bạn trung tâm . hàng giả Hiện có nên mua đã có nước giặt lừa đảo rất tiện lợi hướng dẫn , bạn có nên mua có thể chọn loại này Pháp để giặt quần lót.

Phơi quần lót dưới ánh nắng buổi sáng xưởng sẽ giúp quần lót hàng nhái được tiệt trùng tốt hơn đồng thời không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ miễn phí của quần facebook . Ánh nắng buổi trưa lừa đảo và chiều có mức bức xạ nhập khẩu rất cao nên dễ gây phai màu và mục vải quần mua sắm , nhất là loại quần có chất liệu da như quần lót lọt khe NY105 này.

thương hiệu Khi thấy hiện tượng phai màu bạn nên loại bỏ siêu thị và thay quần mới mới nhất . Đừng tiếc tiền nơi nào và thấy còn mặc đắt nhất được online thì tiếc đẹp , giá nó rẻ không đáng là bao sơ xưởng với sức khỏe Úc của bạn cả siêu thị . nội địa Hơn nữa thay đổi kiểu mới đấu giá để thấy không nhàm chán.

Mua quần lót lọt khe nam có đai da NY105 ở đâu?

Quần lót lọt khe nam có đai da NY105 chất lượng uy tín có bán tại Website.vn phân phối . Website là công ty bán lẻ sex toy hàng đầu Việt Nam đặt hàng hiện nay tham khảo , đáp ứng đầy đủ nhu cầu “chuyện ấy” cho nổi tiếng mọi đối tượng khách hàng trên tinh thần lành mạnh so sánh và có lợi cho sức khỏe Hàn Quốc . Shop còn nhận xét rất chợ rất nhiều loại thời trang sexy gợi cảm cho cả nam miễn phí và nữ độc đáo khác bảng giá có thể bạn Hàn Quốc rất thích.

Chúng tôi giao hàng nhanh chóng tốt nhất , tiết kiệm tại nhà , giao toàn quốc mới nhất . Quý khách dịch vụ có thể đến tận nơi amazon các ch nhánh tại TPHCM  đặt hàng và Hà Nội sử dụng để mới nhất được trực tiếp xem sản phẩm nhiều hơn có nên mua đẹp được tư vấn tận tình nhất báo giá . Hãy gọi cho chúng tôi ngay địa chỉ để sản xuất được hướng dẫn chi tiết cách đặt hàng đánh giá cũng như trả lời nhanh nhất những thắc mắc cho quý khách.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Nhập sỉ Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak  giá tốt
-14%5
 Sỉ Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo