Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3163

Danh mục: Đồ chơi cho gay

1.200.000₫ 1.395.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Dụng cụ mát xa điểm G – Đồ chơi cho gay – Đồ chơi cho nữ

Tính năng: Rung 2 đầu kích thích massage điểm G tuyến tiền liệt mang lại khoái cảm cho báo giá các bạn gay dịch vụ , kích thích điểm G phải nữ.

Chất liệu: Silicone

Rung: 10 chế độ

Chiều dài 2 đầu: 112mm lắp đặt và 125mm

Đường kính 2 đầu: 33mm vệ sinh và 45mm

Trọng lượng: 196g

Chống thấm nước: Có

Màu sắc: Đen

Thương hiệu: Faak

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47

Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47 là món đồ chơi cho gay kích thích mạnh mẽ đẹp và có thiết kế đa năng tận nơi có thể dành cho thế giới các bạn gay tiết kiệm , đấu giá các cặp đôi Úc qua app các chị em độc thân mới nhất . Máy rung Faak HM47 sử dụng được cấu tạo từ chất liệu cao cấp shopee với động cơ rung mạnh mẽ Úc và thiết kế rung cả hai đầu giúp cho link web các bạn online có thể linh hoạt thay đổi trong Mỹ quá trình thủ dâm khách hàng để mang lại nhiều khoái cảm nhất.

 Sỉ Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak loại tốt
Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47 có thiết kế 2 đầu đa năng phù hợp chính hãng với nhiều đối tượng sử dụng. 

Thông tin chi tiết về Máy rung chữ U hai đầu massage hậu môn Faak HM47

Tên sản phẩm: Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak

Mã sản phẩm: HM47

Thể loại: Dụng cụ mát xa điểm G khuyến mãi , Đồ chơi cho gay khách hàng , Đồ chơi cho nữ

Tính năng: Rung 2 đầu kích thích massage điểm G tuyến tiền liệt mang lại khoái cảm cho Đức các bạn gay kiểm tra , kích thích điểm G phải nữ.

Chất liệu: Silicone

Rung: 10 chế độ

Chiều dài 2 đầu: 112mm xách tay và 125mm

Đường kính 2 đầu: 33mm tận nơi và 45mm

Trọng lượng: 196g

Chống thấm nước: Có

Màu sắc: Đen

Thương hiệu: Faak

Xuất xứ: Hong Kong

 Sỉ Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak loại tốt
Kích thước lấy hàng của Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47

Cấu tạo và công dụng đấu giá của Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47

Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47 đến từ thương hiệu sex toy nổi tiếng về Úc các món đồ chơi tình dục độc đáo dành cho gay facebook . Sản phẩm đại lý được làm từ chất liệu silicone cao cấp online , khi sờ vào đã qua sử dụng sẽ cho bạn cảm giác mềm mại như đang sờ vào da người thật tại nhà . Chất liệu này còn thanh toán được sử dụng trong y tế nên chiết khấu rất lành tính vệ sinh và an toàn cho sức khỏe giá bán lẻ của người sử dụng.

Ngoài ra quà tặng , chất liệu silicone còn mang tới cho máy rung khả năng chống thấm nước tốt bỏ sỉ với lỗ sạc ở đâu uy tín được thiết kế khép kín link web . Các bạn kho hàng có thể sử dụng thoải mái ở tiki những nơi ẩm ướt nhận hàng để gia tăng trải nghiệm tình dục lên một tầm cao mới đầy khoái cảm hơn.

 Sỉ Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak loại tốt
Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak mới nhất được làm từ chất liệu silicone cao cấp.

Điểm nổi bật Úc của máy rung hậu môn Faak này đó chính là lắp đặt được thiết kế 2 đầu lắp đặt , nội địa với 1 đầu thon nhỏ phía dưới có thông minh những đường gợn sóng giúp dễ dàng xâm nhập vào hậu môn lừa đảo . lắp đặt Khi sextoy chợ đã vào đặt hàng được hậu môn rồi thảo luận thì thanh lý những đường gợn sóng này hàng nhái sẽ tạo sự ma sát lên bề mặt hậu môn mang tới hỗ trợ những cảm giác sung sướng tê tái.

Đầu còn lại lừa đảo thì khuyến mãi được thiết kế to hơn nổi tiếng , nội địa với nhiều hạt bi nhỏ li ti ở phía dưới Đức được thiết kế nổi cộm chính hãng và u lên phụ kiện . Sẽ giúp cho thao tác kích thích giá rẻ được mạnh mẽ hơn xuất khẩu , thiết kế này còn thích hợp dành cho mới nhất các bạn nữ độc thân muốn tìm kiếm khoái cảm nơi điểm G mới nhất . Sextoy này có nên mua sẽ chạm đúng xuất xứ và kích thích vào điểm G âm đạo đại lý của có nên chọn các bạn.

Đồng thời tư vấn , nhanh nhất với thiết kế hình chữ U có độ đàn hồi tốt nên đầu sextoy xưởng sẽ dễ dàng xâm nhập sâu đại lý và tìm kiếm đúng vào điểm G nơi tuyến tiền liệt Đức hoặc điểm G âm đạo giá bán và massage vào đó khiến mới nhất các bạn sung sướng tột đỉnh.

 Sỉ Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak loại tốt
Thiết kế 2 đầu hình chữ U cửa hàng của máy rung kho hàng sẽ kích thích vào đúng điểm G Mỹ và mang lại nhiều khoái cảm tột đỉnh.

Chưa hết đâu giá rẻ , sex toy 2 đầu này còn có động cơ rung mạnh mẽ giao hàng với 10 chế độ rung khác nhau dễ dàng . Các bạn phản hồi có thể thỏa thích tùy chỉnh nhận hàng những chế độ rung siêu thị mà mình yêu thích xách tay . Với địa chỉ những món đồ chơi có nhiều chế độ rung như thế bạn xuất xứ sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán trong nhận xét những lần thủ dâm Mỹ của mình mua hàng . Cứ mỗi lần tự sướng bạn nơi nào sẽ cảm nhận đẹp được khách hàng những rung động khác nhau xuất xứ , từ đó mang tới nhiều khoái cảm mới lạ.

Máy rung 2 đầu Faak này không chỉ là một dụng cụ kích thích hậu môn dành cho gay quà tặng mà còn giao hàng có thể dành cho hướng dẫn các bạn nữ độc thân thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý đại lý của mình tận nơi . Ngoài ra mua sắm , giá rẻ những cặp đôi nam nữ đang muốn tìm kiếm món đồ chơi dành chính hãng để kích thích cho cả 2 miễn phí thì máy rung 2 đầu này là sự lựa chọn tuyệt vời hỗ trợ . Các bạn nơi nào có thể dùng một đầu Lazada để massage hậu môn dễ dàng và một đầu an toàn để massage âm đạo khiến cả 2 cùng tận hưởng vận chuyển những khoái cảm thăng hoa nhất.

 Sỉ Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak loại tốt
Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak còn thanh lý có thể dành cho mua hàng các cặp đôi yêu thích sự mới lạ đẹp và kích thích mạnh mẽ.

Video Review Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47

Cách sử dụng lớn , vệ sinh và bảo quản Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47

Vệ sinh đồ chơi trước nhập khẩu và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sex toy chuyên dụng bỏ sỉ hoặc dùng nước muối sinh lý đấu giá để sát khuẩn.

Cách điều khiển:

-Nhấn giữ nút nguồn ở giữa trong khoảng 3 giây mua hàng để mở tận nơi hoặc tắt động cơ rung.

-Nhấn phím + giá rẻ để chuyển đổi chế độ rung khác bỏ sỉ , nhấn phím – bền để quay về chế độ rung trước.

Các bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn hàng nhái để tạo sự trơn mượt bền và mang lại nhiều khoái cảm hơn cao cấp . Lưu ý chỉ sử dụng gel bôi trơn gốc nước hàng nhái , không sử dụng gel gốc dầu xuất xứ và gốc silicone tham khảo sẽ dễ làm hỏng bề mặt silicone thông minh của sex toy.

Bảo quản đồ chơi ở nơi khô thoáng lấy hàng , kín đáo đăng ký , không có bụi bẩn vì đồ chơi silicone Thái Lan rất dễ bị bám bụi thương hiệu . Tránh đẹp để ở nơi có nhiệt độ cao giảm giá và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Đồ chơi tình dục là dụng cụ cá nhân vì thế không dùng chung xách tay với người khác khuyến mãi để tránh lây nhiễm địa chỉ các bệnh qua đường tình dục.

Mua Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47 ở đâu chính hãng?

Shopkiss.vn là nơi chuyên phân phối sử dụng và cung cấp phản hồi các mặt hàng đồ chơi tình dục cho gay lấy hàng Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47 là một trong sản xuất những sex toy cho gay bán chạy nhất danh sách của chúng tôi hàng giả . tận nơi Khi có nhu cầu quý khách mini có thể đến trực tiếp cửa hàng sử dụng để xem tận mắt đắt nhất chất lượng được nhân viên nhận xét của chúng tôi tư vấn tận tình Thái Lan . Ngoài ra sử dụng , quý khách còn giá rẻ có thể đặt hàng trên website facebook bình luận được giao tận nơi nhanh chóng Úc và an toàn. 

 Sỉ Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak loại tốt
Trọn bộ sản phẩm Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47 tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 khuyến mãi nếu có thắc mắc ở đâu uy tín các bạn ở đâu có thể liên hệ mua sắm để chiết khấu được tư vấn.

Hàng rẻ nhất được giao kín đáo thanh lý và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Nhập sỉ Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak  giá tốt
-14%5
 Sỉ Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo