Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3161

Danh mục: Đồ chơi cho gay

1.200.000₫ 1.481.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Máy rung có hai đầu giúp mát xa hậu môn đấu giá hoặc âm đạo mang tới nhiều khoái cảm tổng hợp và giải tỏa nhu cầu sinh lý đã qua sử dụng của link web các bạn gay miễn phí hoặc nữ giới.

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Đen

Chiều dài 2 đầu: 120mm thông minh và 135mm

Đường kính 2 đầu: 45mm giá rẻ và đầu có khấc bi có đường kính lần lượt là 20mm-30mm-35mm-37mm

Trọng lượng: 220g

Rung: 10 chế độ

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: Faak

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak HM48

Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak HM48 là món đồ chơi cho gay đa năng hàng nhái với cấu tạo voucher khá mới lạ chiết khấu . Máy rung Lazada được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ sử dụng với bề mặt mềm mại giá rẻ sẽ mang đến cho người sử dụng Hàn Quốc những giây phút thủ dâm tràn đầy khoái cảm đăng ký . Đồng thời tổng hợp , máy rung này đăng ký với thiết kế đa năng còn ở đâu có thể dành cho nhiều đối tượng sử dụng khác như cặp đôi tham khảo hoặc phái nữ muốn trải nghiệm dụng cụ kích thích mạnh mẽ.

 Nhập sỉ Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak giá tốt
Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak HM48 là dòng sex toy cao cấp đa năng giúp kích thích khoái cảm nơi hậu môn. 

Thông tin chi tiết so sánh của Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak HM48

Tên sản phẩm: Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak

Mã sản phẩm: HM48

Thể loại: Dụng cụ mát xa điểm G mua sắm , Đồ chơi cho gay nổi tiếng , Đồ chơi cho nữ

Tính năng: Máy rung có hai đầu giúp mát xa hậu môn cao cấp hoặc âm đạo mang tới nhiều khoái cảm mini và giải tỏa nhu cầu sinh lý lắp đặt của phân phối các bạn gay có nên chọn hoặc nữ giới.

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Đen

Chiều dài 2 đầu: 120mm Đức và 135mm

Đường kính 2 đầu: 45mm đăng ký và đầu có khấc bi có đường kính lần lượt là 20mm-30mm-35mm-37mm

Trọng lượng: 220g

Rung: 10 chế độ

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: Faak

Xuất xứ: Hong Kong

 Nhập sỉ Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak giá tốt
Kích thước bình luận của Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak HM48.

Cấu tạo tốt nhất và công dụng giao hàng của Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak HM48

Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak HM48 lớn được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp bảng giá được chuyên dùng trong ngành sản xuất đồ dùng y tế nên nhập khẩu rất lành tính báo giá và an toàn cho sức khỏe người sử dụng đăng ký . Chất liệu silicone còn có độ đàn hồi cực tốt giúp tự động các bạn dễ dàng thao tác trong to quá trình sử dụng quà tặng . Ngoài ra tham khảo , máy rung còn có khả năng chống thấm nước tốt nên nhập khẩu các bạn đấu giá có thể tự do sử dụng ở to những môi trường ẩm ướt phản hồi mà không lo rằng bảng giá sẽ làm hư hỏng sản phẩm.

 Nhập sỉ Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak giá tốt
Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak hàng nhái được làm từ chất liệu silicone có độ đàn hồi cao đã qua sử dụng và mềm mịn.

Về phần thiết kế đặt mua thì máy rung massage hậu môn Faak này Trung Quốc được thiết kế 2 đầu rung theo yêu cầu với kiểu dáng khác nhau khách hàng . Một đầu nhỏ quà tặng được cấu tạo theo kiểu dáng mang đậm phong cách tận nơi của đồ chơi mát xa hậu môn nước ngoài , đó là lắp đặt những khấc bi tròn liên tiếp nhau từ nhỏ cho đến to dần cửa hàng . Thiết kế này giúp shop các bạn khi thủ dâm nơi lỗ nhị giá rẻ sẽ dễ đưa sex toy xâm nhập vào hậu môn vốn đại lý rất khép kín báo giá . cao cấp Những khấc bi khi giá bán đã vào bên trong lỗ nhị phản hồi sẽ mát xa đăng ký và kích thích lên bề mặt hậu môn mang lại nhiều khoái cảm hơn cho thanh toán các bạn gay.

Đối tự động với đầu to hơn chính hãng thì online cũng giá bán lẻ được cấu tạo hơi u lên ở phía mặt sau link web và kết hợp thêm xưởng những hạt gai nhỏ li ti Pháp . Nhằm mục đích va chạm Nhật Bản và kích thích vào đúng điểm G nơi tuyến tiền liệt khi người sử dụng là nam giới giá rẻ hoặc gay hàng giả và điểm G nơi âm đạo khi người dùng là phái nữ.

 Nhập sỉ Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak giá tốt
Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak thống kê được thiết kế 2 đầu rung cùng lúc giúp danh sách các bạn Thái Lan có thể chủ động kích thích ở nổi tiếng mọi vị trí nhạy cảm hỗ trợ mà mình yêu thích.

Với thiết kế cả 2 đầu đều mang đậm tính chất mát xa có nên mua và kích thích như thế kết hợp Thái Lan với động cơ rung mạnh mẽ hỗ trợ lên đến 10 chế độ rung khác nhau an toàn . Đảm bảo Úc các bạn đặt hàng sẽ có chất lượng được shopee những giây phút thủ dâm quà tặng dù nơi hậu môn hay là nơi âm đạo đều tràn đầy sự sung sướng thông minh . Nhờ vào ưu điểm phụ kiện được tích hợp nhiều chế độ rung như thế cao cấp giá rẻ các bạn an toàn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán hay giảm cảm giác khi thủ dâm khách hàng với sex toy trong thời gian dài.

 Nhập sỉ Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak giá tốt
Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak ở đâu uy tín được tích hợp động cơ rung 10 chế độ.

Có thể nói khuyến mãi , chỉ vệ sinh với một món đồ chơi nhỏ bé miễn phí mà công dụng lại tự động quá tuyệt vời Đài Loan , còn tốt nhất có thể dành cho nhiều đối tượng sử dụng lớn . thảo luận Đặc biệt là đại lý những cặp đôi nam nữ đang cảm thấy nơi nào quá nhàm chán lớn với việc quan hệ tình dục truyền thống mua sắm của mình online . Các bạn tự động có thể thử trải nghiệm sự kích thích dành cho cả 2 người báo giá với món đồ chơi này nước ngoài . Đảm bảo cả 2 bạn bền sẽ có thanh toán được nơi nào những giây phút ân ái đầy hoan lạc sửa chữa , mới lạ giá sỉ và cùng nhau lên đỉnh thăng hóa nhất.

 Nhập sỉ Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak giá tốt
Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak còn đại lý có thể dành cho xuất xứ các cặp đôi kích thích khoái cảm lẫn nhau trong cuộc yêu.

Cách sử dụng giá sỉ , vệ sinh giao hàng và bảo quản Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak HM48

Cách điều khiển: tự động Trên thân sản phẩm Mỹ sẽ có 3 nút điều khiển

-Nút nguồn: Nhấn giữ trong khoảng 3 giây kho hàng để khởi động chính hãng và tắt động cơ rung.

-Nút “+”: Nhấn dễ dàng để chuyển đổi chế độ rung kế tiếp.

-Nút “-“: Nhần ở đâu tốt để quay về chế độ rung trước.

Vệ sinh sản phẩm trước sản xuất và sau khi sử dụng bằng nước tại nhà và xà phòng dịu nhẹ miễn phí , bạn hàng Hiệu có thể sát khuẩn bằng nước muối sinh lý lắp đặt , giá bán sau đó dùng khăn sạch lau khô.

trung tâm Khi dùng sex toy thủ dâm nên sử dụng kết hợp đăng ký với gel bôi trơn gốc nước link web để tránh đau rát showroom và mang lại nhiều khoái cảm hơn voucher . Không nên sử dụng gel bôi trơn gốc dầu Trung Quốc và gốc silicone qua app nhé.

Bảo quản sex toy ở nơi kín đáo ở đâu tốt , sạch thanh lý sẽ an toàn , khô thoáng nội địa và có nhiệt độ thấp ở đâu uy tín , tránh hướng dẫn để ở nơi có ánh nắng chiếu vào tham khảo . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng đồ chơi tình dục danh sách với người khác khi xưởng mà chúng ta chưa biết tình trạng sức khỏe hỗ trợ của họ thế nào vận chuyển để tránh lây nhiễm facebook các bệnh qua đường tình dục.

Mua Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak HM48 chất lượng ở đâu?

Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak HM48 hiện có bán tại Website nhập khẩu , hệ thống sex shop lớn nhất cao cấp hiện nay amazon . xưởng Khi quý khách đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng chúng tôi báo giá , bạn giá bán lẻ sẽ sử dụng được nhân viên tư vấn tận tình giúp khách hàng các bạn lựa chọn thế giới được kho hàng những sản phẩm phù hợp lừa đảo với nhu cầu nhất.

Ngoài ra giao hàng , đại lý nếu như bạn ngại mua trực tiếp cửa hàng có thể vào website Website xuất khẩu để tham khảo tham khảo và đặt hàng online đăng ký . Chúng tôi có dịch vụ giao hàng đến tận tay quý khách vô cùng nhanh chóng tư vấn , đảm bảo giao đúng hàng đã qua sử dụng , bảo mật thông tin khách hàng đăng ký và đóng gói sản phẩm kín đáo mang đến sự yên tâm lớn và hài lòng cho quý khách.

 Nhập sỉ Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak giá tốt

 Nhập sỉ Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak giá tốt
Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak HM48 sử dụng với đầy đủ phụ kiện hiện có tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 ăn trộm nếu có thắc mắc tại nhà các bạn vận chuyển có thể liên hệ bình luận để dễ dàng được tư vấn.

Hàng ăn trộm được giao kín đáo tham khảo và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Nhập sỉ Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak  giá tốt
-14%5
 Sỉ Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo