Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh dành cho Gay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3170

Danh mục: Đồ chơi cho gay

450.000₫ 692.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Phích Cắm Hậu Môn Bằng Thủy Tinh – Dành Cho Gay.

Thể loại: Sextoy cho nữ – Đồ chơi cho Gay

Đối tượng sử dụng: Nam đắt nhất , đồng tính nam (gay) thông minh , nữ giới.

Tính năng: Kích thích link web , mát xa hậu môn mini , hỗ trợ nơi nào các cặp đôi quan hệ tình dục xưởng , giải tỏa nhu cầu sinh lý Úc của cả nam online và nữ.

Kích thước: 3.2cm x 12cm

Đặc điểm: Thủy tinh trong suốt so sánh , trơn bóng.

Thể chất: Cứng.

Rung: Không có.

Mùi: Không

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y

Phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y đây là loại đồ chơi cho Gay siêu kích thích điểm P khi thủ dâm một mình lắp đặt hoặc hàng giả có thể sử dụng hàng Hiệu để tăng thêm khoái cảm khi quan hệ tình dục ở đâu tốt với bạn tình.

Thiết kế giá rẻ của nó online khá lắp đặt đặc biệt trông nó như một cây nấm trong suốt vệ sinh , vỏ ngoài trơn bóng lắp đặt , phần đầu bo tròn giúp bạn đút vào hậu môn dễ dàng ở đâu tốt . Phích cắm này còn facebook được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp nên khi đút vào bên trong hậu môn tận nơi sẽ có cảm giác lành lạnh vận chuyển , phê phê khi thủ dâm.

Đồng thời loại sản phẩm này còn dùng Lazada được cho cả nữ giới ăn trộm , sửa chữa các chị em nào muốn thử trải nghiệm cảm giác quan hệ qua lỗ nhị tư vấn thì chính hãng có thể thử đút em phích cắm này vào nhận xét để thủ dâm link web . Bạn cứ yên tâm showroom mà trải nghiệm báo giá nhé vì nó đã qua sử dụng sẽ đưa bạn đạt đến đỉnh sung sướng cực khoái hơn cả khi thủ dâm bằng tay nữa đấy.

 Mua Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh dành cho Gay chính hãng
Phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y dành cho gay thủ dâm cực phê.
 Mua Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh dành cho Gay chính hãng
Các cặp nam nữ hay đồng tính nam sử dụng phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y đổi trả để tăng thêm khoái cảm sung sướng khi quan hệ tình dục.

Thông tin chi tiết về món phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y

Thể loại: Sextoy cho nữ Thái Lan , Đồ chơi dành cho Gay.

Đối tượng sử dụng: Nam dịch vụ , đồng tính nam (gay) Đức , nữ giới.

Tính năng: Kích thích hỗ trợ , mát xa hậu môn khuyến mãi , hỗ trợ mới nhất các cặp đôi quan hệ tình dục tiki , giải tỏa nhu cầu sinh lý cao cấp của cả nam Hàn Quốc và nữ.

Kích thước: 3.2cm x 12cm

Đặc điểm: Thủy tinh trong suốt rẻ nhất , trơn bóng.

Thể chất: Cứng.

Rung: Không có.

Mùi: Không

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả về cấu tạo cao cấp và công dụng dịch vụ của phích cắm hậu môn DV52Y

Phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y chính hãng được làm từ thủy tinh cao cấp nơi nào , không mùi thanh toán , không độc hại Úc và lành tính cho da hỗ trợ . Điểm bảo hành đặc biệt sử dụng của loại chất liệu này là bạn Hàn Quốc có thể thoải mái thủ dâm ở vùng kín nhạy cảm như hậu môn đã qua sử dụng và bảo đảm an toàn cho sức khỏe cơ thể.

Hình dáng phụ kiện của phích cắm trông giá rẻ rất giống một cây nấm dịch vụ với phần đầu bo tròn Nhật Bản , thần thân trơn mượt có tay cầm giúp bạn lướt ra vào hậu môn nhập khẩu , kích thích vào tuyến tiền liệt chất lượng của mình một cách dễ dàng ăn trộm . Phần cuối là bề mặt đế tròn phẳng ngăn cản sản phẩm bị thụt sâu vào trong nên bạn hàng Hiệu có thể đút sâu hơn Mỹ để tăng khoái cảm.

Món đồ chơi hậu môn DV52Y này có màu sắc trong suốt giúp bạn nhìn thấy giao hàng được cả bên trong tạo thêm hứng thú cho shop các cặp đôi khi sử dụng giảm giá . Đồng thời nó còn thiết kế thêm hoa văn màu xanh kiểu xoắn ốc ở bên trong thủy tinh tạo ra một vẻ đẹp hoàn mỹ bỏ sỉ và còn làm tăng thêm kích thích trong đại lý quá trình sử dụng.

Loại phích cắm hậu môn DV52Y này có khả năng chống nước cực tốt nhờ sửa chữa được là từ thủy tinh cao cấp giá bán . Bạn cửa hàng có thể thay đổi khoái cảm khi thủ dâm ngay trong hồ bơi an toàn hoặc nhà tắm bảo hành để tránh cảm thấy nhàm chán.

Hình dáng tham khảo của phích cắm nhỏ gọn giúp bạn cầm nắm dễ dàng trong bình luận quá tình giải tỏa sinh lý hay đổi trả có thể thay đổi nhiều tư thế khác nhau bảng giá để hưởng thụ thêm khoái cảm mới lạ hơn tư vấn . Bạn danh sách cũng chiết khấu có thể bỏ túi mang theo khi đi xa kiểm tra , du lịch hay quà tặng bất cứ đâu quà tặng mà mình thích.

Món đồ chơi hậu môn này không chỉ dùng cho Gay ở đâu đã qua sử dụng các bạn nữ đều xách tay có thể giải tỏa sinh lý hướng dẫn của mình lắp đặt hoặc dành cho nổi tiếng các cặp đôi muốn thay đổi không khí yêu trở nên cuồng nhiệt nhập hàng . Không online những thế nó ở đâu sẽ hỗ trợ cho miễn phí những cuộc vui khác càng thêm kích thích xuất xứ hơn nữa đấy.

 Mua Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh dành cho Gay chính hãng
Thiết kế voucher của phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y trông giống một cây nắm kết hợp ăn trộm với hoa văn xoắn ốc tạo hưng phấn rẻ nhất và rạo rực khi vừa nhìn thấy món đồ chơi này.
 Mua Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh dành cho Gay chính hãng
Phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y có thiết kế tay cầm sản xuất và đế phẳng giúp bạn dễ dàng kích thích vào điểm P nhạy cảm bên trong.

Video Review sản phẩm Phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y

Cách sử dụng phích cắm hậu môn DV52Y

Vệ sinh món đồ chơi cắm hậu môn thủy tinh bằng xà phòng hay cồn loãng diệt khuẩn trước chất lượng và sau khi sử dụng xong amazon . Sau đó hàng nhái thì dùng khăn sạch tổng hợp để lau khô.

Thông thường lỗ hậu môn quà tặng sẽ không thể tiết ra chất bôi trơn to để bạn thủ dâm hay quan hệ tình dục tại nhà . Vì vậy bạn hãy dùng thêm một ít gel bôi trơn thoa vào hậu môn nhận xét hoặc sản phẩm mới nhất , tránh gây đau rát khô hạn trong mới nhất quá trình sử dụng..

Các cặp đôi tiki có thể sử dụng đẹp để kích thích lẫn nhau voucher và giúp tăng thêm hứng thú khi quan hệ tình dục.

 Mua Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh dành cho Gay chính hãng
Phần đầu phản hồi của phích cắm thủy tinh DV52Y bo tròn trơn bóng cho bạn lướt ra vào hậu môn dễ dàng.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm DV52Y

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo đẹp , thoáng mát giá bán và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh Mỹ để tiếp xúc thông minh với ánh nắng mặt trời phản hồi và xa tầm tay trẻ em.

Không đưa người khác dùng chung giá rẻ nếu không biết rõ sức khỏe nơi nào của họ Đài Loan . Nhằm tránh lây bệnh qua đường tình dục.

Mua phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y dành cho gay ở đâu uy tín nhất?

Phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y dành cho gay thủ dâm hiện đang có bán tại Đức các hệ thống cửa hàng lớn của Website tại tp Hồ Chí Minh ở đâu tốt và Hà Nội mới nhất với giá cả phù hợp tổng hợp , uy tín nhất trên thị trường sextoy Việt Nam Lazada hiện nay.

Ngoài ra tư vấn , bạn Nhật Bản có thể vào trang website Website.vn địa chỉ để lựa chọn thêm thanh toán các loại đồ chơi tình dục khác vận chuyển nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý theo yêu cầu của mình an toàn . Shop chúng tôi là cửa hàng chuyên cung cấp giao hàng các loại sextoy cao cấp siêu thị , chính hãng giá bán , hiện đại dành cho tự động mọi giới tính online . Chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc hàng Hiệu , giao hàng nhanh chóng dịch vụ và giữ bí mật thông tin khách hàng kín đáo nhất.

Zalo – Viber: 0938411000  vận chuyển nếu có thắc mắc giá rẻ các bạn thương hiệu có thể liên hệ đã qua sử dụng để trung tâm được tư vấn.

Hàng nổi tiếng được giao kín đáo chợ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn Hàn Quốc , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Nhập sỉ Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak  giá tốt
-14%5
 Sỉ Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo