Nước hoa Gold Powder D kích dục nữ chai xịt tình yêu cao cấp chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2282

Danh mục: Nước hoa tình yêu

750.000₫
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Nước hoa kích thích Gold Powder tăng khoái cảm trong tình yêu shopee , tạo sự hưng phấn nhập khẩu và bắt đầu nhập cuộc quan hệ đầy mạnh mẽ đắm say đặt hàng . Với cơ chế tự nhiên tổng hợp và thành phần chủ yếu là Pheromone nước hoa kích thích Gold D tạo hương thơm thoải mái dễ dàng sử dụng link web và giúp nữ giới sản sinh ra nhiều hoocmon kích thích thông minh các cơ quan nhạy cảm trong cơ thể danh sách , nhất là cơ quan sinh dục.

Mô tả chi tiết

Nước hoa kích dục nữ Gold Powder D là gì?

Nước hoa kích dục nữ Gold D không mùi là sản phẩm giúp tăng khoái cảm trong tình yêu phụ kiện , kích thích ham muốn nữ giới khiến cơ thể nàng rạo rực phấn khích quấn quýt lấy chàng ở đâu tốt . Cơ chế tự nhiên thành phần chủ yếu là tổng hợp tinh chất Pheromone báo giá được tiết ra từ cơ thể người giống vận chuyển với thành phần nước hoa kích thích hương thơm thoải mái dễ dàng sử dụng voucher , Nhật Bản được sản sinh ra nhiều hoocmon kích thích đánh giá các cơ quan nhạy cảm trong cơ thể hướng dẫn , nhất là cơ quan sinh dục.

 Đánh giá Nước hoa Gold Powder D kích dục nữ chai xịt tình yêu cao cấp chính hãng nhập khẩu

Mùi hương Pheromone tượng trưng cho mùi cơ thể bạn tạo ra sự hòa quyện mùi thơm đặc trưng bay xa hàng giả , siêu thị sẽ làm nàng mê mẫn hướng dẫn , bị kích thích hàng nhái , khó facebook có thể nào quên sửa chữa được sản xuất , quà tặng ngoài ra nó hỗ trợ cảm giác thèm muốn quan hệ tình dục mãnh liệt trung tâm . Hãy sử dụng Gold Powder tại căn phòng Nhật Bản và bắt đầu cuộc yêu nước ngoài sẽ giúp cho cặp đôi thăng hoa đưa nhau lên đỉnh một cách tự nhiên nhất.

Ưu điểm vượt trội hỗ trợ của nước hoa kích dục Gold Powder

Ưu điểm giá rẻ của nước hoa kích dục Gold Powder so bền với giá rẻ các sản phẩm khác đó chính là hiệu quả nhanh chóng nhanh nhất , có tác dụng giảm giá với giá bán mọi đối tượng nói cách khác là bẫy là dính.

  • Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý khi sử dụng.
  • Không có Thái Lan các triệu chứng ngoài da như dị ứng cửa hàng với sản phẩm.
  • Sản phẩm nước hoa kích dục có mùi hương nhẹ nhàng không khác gì nước hoa bình thường.
  • Phụ nữ có thai hay trẻ em khi ngửi phải không bị ảnh hưởng nhiều.
  • Sau 1-2 tiếng đồng hồ sử dụng cơ thể ở đâu uy tín sẽ quay lại như bình thường.

 Đánh giá Nước hoa Gold Powder D kích dục nữ chai xịt tình yêu cao cấp chính hãng nhập khẩu

Tác dụng cực hiệu quả chất lượng của nước hoa kích dục nữ Gold Powder

Nước hoa kích dục nữ Gold Powder khi sử dụng tầm 15-30 phút đối phương kiểm tra sẽ bắt đầu ngấm thuốc hướng dẫn . Với tinh chất Pheromone tự nhiên hoàn toàn chất lượng với sức khỏe người dùng tác động vào khứu giác làm phụ nữ bị kích thích tột độ có nên chọn , ham muốn quan hệ tình dục ngay lập tức.

  • Đầu tiên đó chính là tăng lượng hoocmon sinh dục nam khi ngửi phải.
  • Tăng ham muốn quan hệ tình dục ở đâu của người đàn ông lên tốt nhất . Tạo cảm giác rạo rực giá bán , thèm muốn Hàn Quốc được quan hệ tình dục một cách tột độ.
  • Máu bắt đầu lưu thông nhiều hơn mua hàng , dương vật bắt đầu cương cứng.
  • Giúp bạn tạo nhanh nhất những khoái cảm mới lạ khi quan hệ nước ngoài , tư thế quan hệ tình dục mới lạ tăng hứng thú trong cuộc yêu.
  • Giúp thời gian quan hệ tình dục nhập khẩu được kéo dài lên trên 1 tiếng đồng hồ chống xuất tinh sớm.
  • Giúp người đàn ông có cảm giác tự tin hơn trước khi bắt đầu cuộc yêu xưởng , mùi hương quyến rũ chết người facebook của nó giúp bạn tình nhớ mãi không thôi sau quan hệ.

Nước hoa kích dục nữ Gold Powder có an toàn nhập hàng với sức khỏe không?

Được kết hợp từ tinh chất Pheromone sử dụng và nguyên liệu từ thiên nhiên 100% facebook , nước hoa kích dục nữ Gold Podwer vệ sinh được phân phối các nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất amazon . Sản phẩm Gold Powder an toàn 100% vận chuyển với sức khỏe thông minh của người sử dụng.

 Đánh giá Nước hoa Gold Powder D kích dục nữ chai xịt tình yêu cao cấp chính hãng nhập khẩu

Shop tình yêu khuyến mãi với kinh nghiệm 5 năm trên thị trường cung cấp giảm giá các sản phẩm nước hoa kích dục chính hãng đã sửa chữa được bộ y tế cấp phép Đức và cho phép lưu hành.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục nữ Gold Powder

Cũng giống như sản xuất các loại nước hoa khác online , chỉ cần lăn nhẹ một lượng vừa đủ vào cổ áo Úc , tay áo phản hồi , sau gáy trước khi ra ngoài gặp bạn bè giá rẻ . Bạn nên sử dụng trước 15 phút giá rẻ để hương thơm giao hàng được thấm vào cơ thể.

Nước hoa kích dục nữ Gold Powder tham khảo được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên hướng dẫn rất an toàn cho người sử dụng Đài Loan và không gây ra tác dụng phụ nào.

Dòng sản phẩm nước hoa kích dục nữ Gold Powder bán chạy tại Mỹ nay chiết khấu đã có mặt tại Việt Nam sản xuất , là một loại nước hoa giúp phái nam trở nên quyến rũ bình luận , mạnh mẽ hơn khi  chinh phục nữ giới mini . Ngoài ra sản xuất , bạn đại lý cũng miễn phí có thể tham khảo thêm một số sản phẩm nước hoa quyến rũ phụ nữ khác tại đây.

Việc sử dụng trung tâm các loại nước hoa kích thích phụ nữ này bảo hành cũng hàng Hiệu khá dễ sử dụng có nên mua nếu bạn showroom đã sử dụng Đức các loại nước hoa bình thường khác.

Bạn nên xịt lên nước hoa kích thích nữ Gold Powder cơ thể 2 đến 3 lần nhập khẩu sau đó tiki để hương thơm bay ra cửa hàng . Không nên dùng tay chà facebook sẽ làm vỡ Mỹ các hạt thơm hoạt động trong môi trường nhẹ nhàng Trung Quốc , không có khói bụi ôi nhiệm không khí mua sắm , sau khi hường thơm có tác dụng thảo luận sẽ làm đối tác nóng bỏng thèm muốn trội dậy nước ngoài . kích thích bản năng tình dục lấy hàng của đối tác.

Lưu ý khi sử dụng Gold Powder

Trước khi đi gặp đối tác hay bạn tình bạn chỉ cần xịt một lượng nhỏ nước hoa kích thích nữ Gold Powder lên cổ dễ dàng hoặc vùng nách là thảo luận được.

Trung Quốc Nếu dùng xuất xứ để quan hệ tình dục chính hãng thì nên xịt trước khoảng 15 phút dễ dàng sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác khác lạ khi sử dụng sản phẩm này.

Không sử dụng nhập khẩu quá nhiều chỉ sử dụng trong voucher những lúc cần thiết.

Chỉ sử dụng cho bảo hành các nam giới trên 18 tuổi muốn tăng khoái cảm hay đánh giá các cặp vợ chồng muốn tìm lại không khí đêm tân hôn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Mua Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g giá sỉ
-42%
 Thông tin PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ  giá sỉ

PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ

1.400.000₫2.414.000₫
-12%
 Phân phối PherLuv Kích Dục Nam Và Nữ  hàng mới về

PherLuv Kích Dục Nam Và Nữ

3.800.000₫4.318.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo