Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3925

Danh mục: Nước hoa tình yêu

550.000₫ 763.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm bảng giá Trên thị trường có nhiều loại nước hoa kích dục thanh toán với công thức đa dạng phản hồi để người dùng lựa chọn kiểm tra , thế Mỹ nhưng nước hoa tình yêu Tono Hime luôn đứng đầu trong phân khúc khách hàng cao cấp nơi bán , đáp ứng bảo hành mọi yêu cầu về hiệu quả Đài Loan và đảm bảo an toàn có nên mua tuyệt đối.
  • Thương hiệu: Tono Hime.
  • Dung tích: 30ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Công dụng: Kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh xuất khẩu , khiến chị em chủ động trong chuyện chăn gối khiến theo yêu cầu các anh nam giới phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
  • Cách sử dụng: Bạn chỉ cần xịt nước hoa gợi tình Tonohime xanh không mùi lên người trung tâm những nơi hay tiếp xúc gần gũi như cổ cánh tay hàng nhái để bạn nữ giảm giá có thể ngửi thấy.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Thành phần chính trong nước hoa nam Tono Hime là Pheromone giao hàng , đây là chất kích thích giao hàng và gây hưng phấn cực mạnh cho phụ nữ cao cấp . tiki Khi hít phải hoạt chất này thanh lý , cơ thể nữ giới link web sẽ ngay lập tức kích thích tuyến yên sản sinh ra nhiều hóc môn sinh dục khiến họ cảm thấy nóng rát trong người nhận xét và muốn làm tình ngay lập tức.

Bỏ sỉ Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh nhập khẩu

Pheromone có hương thơm nhẹ nhàng thu hút một cách tự nhiên nhất cao cấp . Hiệu ứng này hàng giả có thể thúc đẩy cảm giác kích thích tình dục Thái Lan và khao khát tương tác tình cảm ngay lập tức.

Tác dụng bình luận của pheromone giá bán để khơi gợi phụ nữ gần nhất , kể cả phụ nữ sau sinh tốt nhất và lãnh cảm lâu ngày Nhật Bản . Nó như một lá bùa hộ mệnh giúp nhận hàng các cặp đôi nhập hàng được hàn gắn danh sách . Nước hoa kích thích nữ giới Tono Himelà sản phẩm kích dục nữ loại cực mạnh kiểm tra , không màu bền , không mùi nội địa với hàm lượng pheromone 100%.

Bỏ sỉ Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh nhập khẩu

Nước hoa hỗ trợ giúp nàng trở nên rạo rực tiết kiệm . Sau khi ngửi nước hoa trong khoảng 5-10 phút tự động , bạn mini sẽ cảm thấy sự thăng hoa dịch vụ và sẵn sàng hơn xưởng để tận hưởng xưởng những trải nghiệm tình dục tuyệt vời.

Nước hoa còn giúp cải thiện chất lượng quan hệ tình dục bằng cách kích thích dịch âm đạo khách hàng được tiết ra mạnh mẽ kiểm tra , thúc đẩy phụ nữ trở nên tự chủ động trong việc tham khảo mong muốn tình dục phân phối và tăng cường hormone sinh dục hàng nhái . Điều này giúp phụ nữ trở nên thoải mái có nên chọn và cởi mở hơn trong mối quan hệ Pháp . Sản phẩm mang đến sự ham muốn mạnh mẽ khuyến mãi và cảm giác rạo rực kiểm tra , tạo ra trạng thái hứng thú tận nơi và sự hài lòng tối đa trong tình dục.

Tóm lại sử dụng , sản phẩm này tạo ra tiki những khoảnh khắc yêu thương qua app và mãnh liệt cho phụ nữ thanh lý , thúc đẩy sự ham muốn chủ động hàng Hiệu và mạnh mẽ facebook để tạo nên có nên chọn những trải nghiệm tình dục đầy phấn khích tư vấn và đáng nhớ.

Cách sử dụng nước hoa kích thích là một quy trình đơn giản giao hàng . Bạn chỉ cần xịt 2-3 lần lên vùng dễ tiếp xúc như cổ tay nơi nào , gáy so sánh hoặc thậm chí nơi nào có thể xịt lên bàn ghế phụ kiện , quần áo…

Sau đó Đài Loan , đợi vài phút đặt mua để đối phương hít thở vào hương thơm tại nhà của nước hoa kích thích nhận hàng . Việc này theo yêu cầu sẽ tạo ra sự kết nối tự nhiên giá bán và khơi gợi có nên chọn mong muốn tình dục ở đối phương.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Mua Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g giá sỉ
-42%
 Thông tin PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ  giá sỉ

PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ

1.400.000₫2.414.000₫
-12%
 Phân phối PherLuv Kích Dục Nam Và Nữ  hàng mới về

PherLuv Kích Dục Nam Và Nữ

3.800.000₫4.318.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo