Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3982

Danh mục: Nước hoa tình yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Là một trong showroom những sản phẩm thuộc top 10 nước hoa kích thích ham muốn mạnh nhất Trung Quốc hiện nay khuyến mãi , nước hoa kích dục nữ 818 Men Black  Trung Quốc được cung cấp rất nhiều nam giới ưa chuộng nhờ vào công dụng thanh toán của nó dịch vụ cũng như là tính tiện dụng phân phối mà sản phẩm mang lại vận chuyển . Nước hoa gợi tình 818 Men kích thích tình dục một cách nhanh chóng tốt nhất và tự nhiên cửa hàng mà nữ giới khó ở đâu tốt có thể nào phát hiện Lazada được link web , đảm bảo nhanh nhất có thể làm cho bạn tình gục ngã ngay lần ngửi đầu tiên đánh giá mà bạn không cần tốn shopee quá nhiều công sức như phải ga lăng chở nàng đi chơi nhiều nội địa , uống rượu bia… chỉ cần xịt ngay nước hoa 818 lên người chính hãng thì bạn đắt nhất đã Hàn Quốc có thể dễ dàng lê giường vận chuyển với nàng nhận hàng , ngoài công dụng là kích thích tình dục giá rẻ thì nước hoa này còn có công dụng giúp nam giới tự tin hơn khi đứng trước bạn tình.
  • Thương hiệu: 818 Men Black.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Nước hoa kích dục nữ 818 Men Black có thành phần chủ yếu là pheromone kết hợp tự động với một số loại thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên có tác dụng vào sâu bên trong nội tiết tố địa chỉ của nữ giới ở đâu tốt , làm cho nữ giới hưng phấn muốn quan hệ tình dục một cách tự nhiên thảo luận cũng như là mạnh mẽ chủ động quan hệ tình dục nhập khẩu với người khác giới.
  • Xuất sứ: Mỹ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Đặc điểm đắt nhất của Nước hoa kích dục nữ 818 Men

– Nước hoa tình yêu 818 Men Black có thiết kế nhỏ nhẹ tham khảo , nơi nào rất dễ sử dụng mới nhất , nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng quyến rủ đảm bảo bạn bảng giá sẽ thích ngay sau khi mở nắp chai.

– Nam giới khi sử dụng loại nước hoa này Pháp thì thành phần có trong nước hoa là pheromone theo yêu cầu sẽ kết hợp giá rẻ với mùi cơ thể nam giới tạo ra một hương thơm quyến rủ có tác dụng kích thích online và làm cho nữ giới ham muốn tình dục.

– Đây là loại nước hoa dạng xịt nên bạn Đài Loan có thể xịt ở bất cử nơi nào ở đâu uy tín của cơ thể đẹp để có tác dụng nhanh chóng.

– Nước hoa kích nện 818 shopee được sản xuất từ pheromone + thảo dược thiên nhiên nên nơi nào rất an toàn cho người sử dụng giảm giá , không đem lại hỗ trợ bất cứ tác dụng phụ nào.

– Sau khi nước hoa có tác dụng link web thì showroom sẽ bị đào thải ngay lập tức nên không cần phải sử dụng quà tặng bất cứ loại thuốc giải độc nào.

Kho sỉ Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất hàng xách tay

Công dụng địa chỉ của nước hoa kích thích tình dục 818

– Tạo cảm giác ham muốn cao cấp , kích thích tình dục ở phái nữ.

– Làm cho hocmon sinh dục nữ tăng lên hàng Hiệu , ham muốn tình dục một cách là Đức mà không thể nào kiềm chế hướng dẫn được.

– Âm đạo tiết chất nhờn liên tục nổi tiếng cũng như là tạo cảm giác thèm khát muốn thỏa mãn dục vọng.

– Phái nữ dịch vụ sẽ có chất lượng những hành động cử chỉ như khiêu gợi quyến rủ bạn tình.

– Tạo cung cấp các cảm giác như thăng hoa khi nước hoa đăng ký đã ngấm vào cơ thể.

– Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho cả nam đặt hàng và nữ.

– Đem lại khoái cảm lừa đảo cũng như là tăng sự nồng cháy tham khảo và thăng hoa trong chuyện phòng the.

khuyến mãi Khi ngửi phải nước hoa kích dục nữ 818 Men mới nhất thì nữ giới bảo hành sẽ có giảm giá những biểu hiện gì?

tại nhà Khi ngửi phải nước hoa kích thích tình dục 818 hướng dẫn thì nữ giới khuyến mãi sẽ có báo giá các biểu hiện như 2 má ửng đỏ hồng hào như người mới uống phải rượu bia tận nơi , hai mắt lờ đờ buồn ngủ cửa hàng và dần dần chuyển sang trạng thái màu đỏ thương hiệu . Tay thế giới và chân thường hay rung hàng giả và có rẻ nhất những biểu hiện lạ là thường sờ vào vùng kín hay đi tới đi lui liên tục do âm đạo tiết chất nhờn nhiều giảm giá và bị kích thích giá rẻ quá mạnh.

– Cơ thể bức rức khó chịu sử dụng và chủ động gần gũi thân mật giảm giá với bạn danh sách dù là mới quen biết hay quen ở đâu tốt đã lâu đại lý , trong lúc quan hệ lừa đảo thì có nhiều tư thế quan hệ lạ tốt nhất , thường là tham khảo sẽ chủ động làm tình ở nhập khẩu mọi tư thế nổi tiếng mà không cần bạn phải hướng dẫn.

– Nước hoa 818 gần nhất sẽ làm cho bạn tình có đại lý những tiếng rên rỉ cực sướng bên tay hay shopee những lời nói kích thích mạnh bạo voucher mà trước đây nàng không hề có.

Kho sỉ Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất hàng xách tay

Đức Khi thấy nữ giới có tốt nhất những biểu hiện bên trên nơi nào thì cho thấy nước hoa 818 tổng hợp đã ngấm vào cơ thể nàng nội địa thì đây là thời điểm thích hợp đẹp để bạn thể hiện bản lĩnh đàn ông đánh giá của mình dịch vụ để thương hiệu có thể giúp nàng dễ dàng đạt đến đỉnh cao tiết kiệm của khoái cảm trong chuyện tình dục địa chỉ . Các chất kích thích có trong nước hoa an toàn sẽ làm bạn đạt đến đỉnh giới hỗ trợ của sự sung sướng cao cấp và là cho nàng ngất ngây sung sướng khó nhập hàng có thể nào quên nhận hàng được.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men có tốt hay không?

Dòng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black không còn Đài Loan quá xa ạ đối chợ với nam giới ở đổi trả các nước Phương Tây tự động , quà tặng với thiết kế sang trọng voucher , mùi hương nam tính giúp bạn dễ dàng chinh phục hàng giả được nàng hướng dẫn . Sản phẩm chiết khấu được biết đến là sử dụng hương thơm tự nhiên từ thanh lý các loài động vật tiết ra thống kê để kích thích bạn tình đó chính là Pheromore trung tâm . Theo nghiên cứu xách tay của sản xuất các nhà khoa học chính hãng thì khi Pheromore kết hợp xưởng với bỏ sỉ các loại thảo dược thiên nhiên cửa hàng thì vận chuyển sẽ phát huy hết hiệu quả sản xuất và không đem lại tác dụng phụ mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Vì vậy hỗ trợ để trả lời cho câu hỏi ” Nước hoa kích dục nữ 818 có tốt hay không?” tự động thì còn phụ thuộc vào mục đích thanh lý của bạn sủ dụng nước hoa là mua sắm để làm gì nhập hàng để kích thích ham muốn bạn tình là vợ chồng mua sắm , bạn gái hay bảo hành với ý định xấu là chiếm đoạt người khác theo yêu cầu , còn nước hoa 818 quà tặng thì kho hàng hiện nay là loại nước hoa kích dục tốt nhất cung cấp hiện nay nên Đài Loan các bạn quà tặng có thể hoàn toàn mua loại nước hoa này về sử dụng.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men chính hãng giá bao nhiêu tiền

quà tặng Trên thị trường đẹp hiện nay chợ thì nước hoa 818 có nhiều giá bán khác nhau là do sản phẩm bán nội địa khá chạy nên nhiều shop không có hàng phải nhập lậu đăng ký các sản phẩm không chính hãng từ Trung Quốc về dịch vụ và bán lại mức giá rẻ xưởng nhằm đánh lừa khách hàng hàng Hiệu và thu lại lợi nhuận cao cao cấp , giá thực tế kiểm tra hiện nay nước ngoài của nước hoa này loại chính hãng là 800.000/ lọ (giá đang Nhật Bản được niêm yết trên thị trường).

Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black

– Cách sử dụng nước hoa gợi tình nữ 818 giao hàng cũng tiết kiệm khá là dễ dàng như mới nhất các loại nước hoa kích dục nam nữ khác.

+ Trước khi gặp bình tình bạn nên xịt nước hoa lên cơ thể từ 3 đến 5 hơi xịt lên cổ tay lớn , sau gáy amazon , nách hay ở chiết khấu những nơi so sánh mà bạn tình dễ dàng ngửi phải đăng ký , khi xịt không nên chà xát lên vùng mới xịt vì Thái Lan như vậy nhận xét sẽ làm vỡ đánh giá các hạt phân tử tạo ra mùi hương giá rẻ khi đó đăng ký sẽ làm cho nước hoa mất đi tác dụng cực mạnh vốn có.

+ Nên xịt nước hoa trong môi trường nhẹ nhàng có không khí trong lành so sánh , không khó bụi giá rẻ thì đăng ký như vậy nước hoa hàng nhái sẽ đem lại hiệu quả cao hơn lừa đảo và đối phương đăng ký sẽ bị kích thích nhanh chóng hơn.

+ chất lượng Nếu dùng nước hoa facebook để hỗ trợ trong chuyện phòng the an toàn thì nên xịt nước hoa trước khi quan hệ tình dục khoảng 15 phút hướng dẫn , ở đâu uy tín như vậy bạn nhanh nhất và bạn tình thống kê sẽ cùng nhau tận hưởng một đêm thật lãng mạn theo yêu cầu và nhiều cảm xúc.

+ Không mini được giá bán quá lạm dụng nước hoa như xịt cao cấp quá nhiều nước hoa một lần đại lý như vậy xách tay sẽ làm cho bạn tình cảm thấy khó chịu Hàn Quốc và nước hoa danh sách cũng không thể phát huy hết tác dụng vốn có.

+ Chỉ nên dùng nước hoa cao cấp để lấy lại cảm giác quan hệ cho đặt hàng các cặp vợ chồng hay Thái Lan các cặp đôi đang yêu nhau hay phái nữ bị lãnh cảm chứ không sản xuất được dùng Nhật Bản để chiếm đoạt ai đó.

– Lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục nữ 818.

+ Đây là nước hoa kích dục dạng xịt nên không mới nhất được uống.

+ Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

+ Không nên sử dụng nước hoa cho làn da bị kích ứng.

+ Đậy nắp thật kỹ sau khi sử dụng Úc để nước hoa không bị bay mùi.

Mua nước hoa kích dục nữ 818 Men ở đâu giá rẻ chính hãng

Do công dụng vốn có là có tác dụng kích thích tình dục cực mạnh shop mà trên thị trường to hiện nay có gần nhất khá nhiều địa chỉ bán loại nước hoa này qua app nhưng có nên chọn để giá bán có thể tìm ra một địa chỉ bán loại nước hoa 818 chính hãng là một vấn đề showroom rất khó ở đâu . Shop Lovekiss.vn chúng tôi tự hào là một trong giá bán lẻ những shop chuyên bán đánh giá các loại nước hoa kích dục dễ dàng được nhập khẩu từ Anh kho hàng , Mỹ mới nhất , Pháp nên đem lại sự uy tín cho đại lý rất nhiều khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Mua Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g giá sỉ
-42%
 Thông tin PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ  giá sỉ

PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ

1.400.000₫2.414.000₫
-12%
 Phân phối PherLuv Kích Dục Nam Và Nữ  hàng mới về

PherLuv Kích Dục Nam Và Nữ

3.800.000₫4.318.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo