Máy mát xa hậu môn và tuyến tiền liệt Fun Factory Stronic Zwei

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3337

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

6.600.000₫ 11.186.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Máy mát xa hậu môn lớn và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei.

Thể loại: Sextoy no nữ thanh lý , Dụng cụ kích thích điểm G an toàn , Đồ chơi cho Gay.

Tính năng: Kích thích điểm G âm đạo địa chỉ và tuyến tiền liệt ở hậu môn; hỗ trợ tăng khoái cảm cho cặp đôi khi quan hệ.

Chất liệu: Silicone cao cấp.

Kích thước:

– Tổng chiều dài: 22.5cm.

– Chiều dài sử dụng: 11cm. 

– Đường kính: 4.5cm.

Đặc điểm: 10 chế độ đẩy thụt.

Chống thấm nước: Có.

Pin: Sạc từ tính.

Thương hiệu: Fun Factory.

Xuất xứ: Đức.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy mát xa hậu môn vận chuyển và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei DC91G

Máy mát xa hậu môn tốt nhất và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei DC91G là một trong sản xuất những dòng sản phẩm mới thống kê của hãng Fun Factory đang mới nhất được nhiều bạn đồng tính nam ưa chuộng về ăn trộm những tính năng dễ dàng mà nó mang lại địa chỉ . Thiết kế địa chỉ của món đồ chơi này vừa đẹp phụ kiện , vừa sang trọng mang lại cảm giác hưng phấn cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhờ thiết kế bề mặt ngoài là silicon mềm mượt Stronic Zwei có nên chọn sẽ tạo ra khách hàng những cảm giác êm ái khi lướt ra vào bên trong hậu môn cửa hàng . Với hình dáng móc vào ở phần đầu cửa hàng , nó Mỹ sẽ co xát mạnh vào tuyến tiền liệt khiến bạn sướng mãi không thôi giá sỉ . Không nổi tiếng những vậy Stronic Zwei còn sở hữu nhiều chế độ kích thích đẩy mạnh mẽ. Nó tổng hợp sẽ mang đến cho bạn shopee những xúc cảm cực khoái bùng nổ nhất đổi trả mà mình chưa từng trải nghiệm qua khi thủ dâm trung tâm hoặc khi quan hệ chiết khấu với bạn tình.

Xem thêm Úc các loại sản phẩm tiki của hãng Fun Factory Đức chính hãng tại đây.

Cung cấp Máy mát xa hậu môn và tuyến tiền liệt Fun Factory Stronic Zwei giá sỉ
Máy mát xa hậu môn nhanh nhất và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei dành cho Gay xách tay hoặc cho nhập khẩu các chị em phụ nữ kích thích cửa sau sướng đến tột độ.

Thông tin chi tiết theo yêu cầu của Máy mát xa hậu môn sửa chữa và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei DC91G

Tên sản phẩm: Máy mát xa hậu môn giảm giá và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei.

Mã sản phẩm: DC91G

Thể loại: Sextoy no nữ link web , Dụng cụ kích thích điểm G Trung Quốc , Đồ chơi cho Gay.

Tính năng: Kích thích điểm G âm đạo tốt nhất và tuyến tiền liệt ở hậu môn; hỗ trợ tăng khoái cảm cho cặp đôi khi quan hệ.

Chất liệu: Silicone cao cấp.

Kích thước:

– Tổng chiều dài: 22.5cm.

– Chiều dài sử dụng: 11cm. 

– Đường kính: 4.5cm.

Đặc điểm: 10 chế độ đẩy thụt.

Chống thấm nước: Có.

Pin: Sạc từ tính.

Thương hiệu: Fun Factory.

Xuất xứ: Đức.

Cung cấp Máy mát xa hậu môn và tuyến tiền liệt Fun Factory Stronic Zwei giá sỉ
Kích thước tham khảo của máy mát xa hậu môn đại lý và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei.

Mô tả về cấu tạo qua app và công dụng Đức của Máy mát xa hậu môn đánh giá và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei DC91G

Máy mát xa hậu môn hướng dẫn và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei DC91G có phần đầu tiết kiệm được làm từ silicon y tế sửa chữa , không độc hại xách tay , lành tính cho làn da nhạy cảm theo yêu cầu của âm đạo online và hậu môn giá sỉ , không làm ảnh hưởng đến sức khỏe Thái Lan của người dùng khi sử dụng lâu dài qua app . Trong đó nhận hàng , chất liệu này giá rẻ khá là mềm ở đâu tốt và mịn giúp tạo cảm giác êm ái xuất xứ , trơn mượt khi thụt ra vào bên trong hậu môn lấy hàng nhằm mang lại cho bạn cao cấp những xúc cảm đê mê chân thật như khi quan hệ.

Phần tay cầm sản xuất của Stronic Zwei giá sỉ được làm từ nhựa cứng giúp bảo vệ động cơ xung đẩy bên trong hoạt động bền bỉ kiểm tra . Giúp chống chịu bền được tự động những lực va chạm mạnh mỗi khi kích thích vào vùng kín giá bán lẻ . Nhờ đó khách hàng voucher các bạn Gay tốt nhất hoặc chị em phụ nữ chất lượng có thể thoải mái sáng tạo nhiều kiểu tự sướng khác nhau kho hàng để đạt hướng dẫn được cao cấp những khoái cảm đăng ký mà mình phân phối mong muốn nhất.

Cung cấp Máy mát xa hậu môn và tuyến tiền liệt Fun Factory Stronic Zwei giá sỉ
Máy mát xa hậu môn đẹp và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei có chất liệu mềm mại mang lại sự êm ái trơn mượt khi thủ dâm ở cửa sau.

Thiết kế khuyến mãi của Stronic Zwei sử dụng khá độc lạ khách hàng với phần thân uốn lượn Mỹ và phần đầu hơi móc cong vào giúp kích thích mạnh mẽ vào điểm G âm đạo an toàn và điểm P nhạy cảm tiết kiệm của tuyến tiền liệt dịch vụ . Nhờ đó miễn phí mà khi bạn vận động thụt bằng tay tổng hợp mà không cần sử dụng đến tính năng thụt đẩy voucher của nó tiki cũng tổng hợp vẫn khiến cho bạn run bần bật lên vì sướng.  

nhận xét Đặc biệt cung cấp , máy mát xa Stronic Zwei sở hữu tính năng kích thích xung đẩy 10 chế độ xuất khẩu được điều khiển bằng ba nút bấm ở trên tay cầm Thái Lan . Trong đó vệ sinh , mỗi một chế độ nó phân phối sẽ kích thích sâu vào điểm G âm đạo báo giá hoặc điểm P tuyến tiền liệt một cách liên tục Thái Lan không ngừng tiết kiệm . Lúc này bạn giá rẻ sẽ chìm đắm trong đặt hàng những cảm xúc sung sướng khó tả thống kê . Nó cung cấp sẽ khiến bạn phê đến nổi thở gấp giao hàng không ngừng ăn trộm , đầu óc Úc thì chìm đắm cảm giác lâng lâng Mỹ của khoái lạc sản xuất và bạn sửa chữa sẽ không thể tin voucher được là nó sướng đến so sánh như vậy.

Cung cấp Máy mát xa hậu môn và tuyến tiền liệt Fun Factory Stronic Zwei giá sỉ
Máy mát xa hậu môn tự động và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei gồm 10 chế độ xung đẩy thụt liên tục mang lại cảm giác sướng đến khó tả.

Ở gần tay cầm báo giá của máy mát xa Stronic Zwei DC91G còn thiết kế thêm 2 nhánh có công dụng là kích thích vào vùng đáy chậu khi đút sâu vào hậu môn shopee . Hoặc kích thích vào hột le khi đút sâu vào âm đạo bỏ sỉ . Nhờ đó đổi trả Pháp các bạn Gay hay chị em phụ nữ Úc sẽ nhận sử dụng được nhiều khoái cảm giao hàng và lên đỉnh nhanh hơn khi thủ dâm bằng món đồ chơi tình dục cao cấp này.

Một trong mới nhất những điểm cộng qua app của máy Stronic Zwei đó là động cơ xung đẩy ăn trộm của nó không gây tiếng ồn nội địa . Cho nên bạn gần nhất có thể yên tâm sử dụng bên trong phòng sửa chữa riêng dễ dàng của mình nhận xét và không lo bị người khác nghe thấy lấy hàng để mini được tận hưởng khoái cảm một cách trọn vẹn nhất.

Cung cấp Máy mát xa hậu môn và tuyến tiền liệt Fun Factory Stronic Zwei giá sỉ
Máy mát xa hậu môn mua sắm và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei

Ngoài ra địa chỉ , máy mát xa Stronic Zwei còn so sánh được xem là dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời trong chuyện phòng the nội địa . Trung Quốc Nếu như bạn cảm thấy tại nhà quá nhàm chán vệ sinh với màn dạo đầu truyền thống đánh giá thì món đồ chơi này khuyến mãi sẽ giúp cặp đôi thay đổi ở đâu được điều đó thanh lý . Bạn tình nơi nào sẽ dùng Stronic Zwei danh sách để kích thích vào bên trong âm đạo chợ của chị em giá bán lẻ hoặc ở cửa sau Mỹ của bạn Gay vận chuyển nhằm làm tăng hưng phấn từ màn dạo đầu Trung Quốc . Nhờ đó phản hồi mà cuộc yêu nổi tiếng của cặp đôi càng thêm cuồng nhiệt danh sách và ngày càng gắn bó đấu giá với nhau nhiều hơn khi sử dụng sextoy.

Cung cấp Máy mát xa hậu môn và tuyến tiền liệt Fun Factory Stronic Zwei giá sỉ
Máy mát xa hậu môn giá rẻ và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei chính hãng tại Website.

Hướng dẫn sử dụng Máy mát xa hậu môn rẻ nhất và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei DC91G

Vệ sinh máy Stronic Zwei trước tư vấn và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ khuyến mãi để diệt khuẩn giá bán lẻ . Sau đó dùng khăn sạch Nhật Bản để lau khô.

Sạc đầy pin trước khi sử dụng sửa chữa . Nhấn nút Fun giá rẻ để Bật/Tắt máy dễ dàng . Nhấn 2 nút ở phía trên nút Fun chất lượng để chuyển đổi chế độ xung đẩy.

Dùng thêm Gel bôi trơn tổng hợp để tạo độ trơn mượt tốt nhất và tránh đau rát khi thủ dâm ở âm đạo tốt nhất hoặc hậu môn.

Dùng thêm Gel bôi trơn dịch vụ để dễ dàng vệ sinh sản phẩm facebook và bảo đảm an toàn sức khỏe tình dục.

Bảo quản máy mát xa nơi sạch Pháp sẽ mới nhất , ít bụi nhanh nhất , thoáng mát chợ , nhiệt độ không tại nhà quá 30 độ C.

Tránh nhập khẩu để sextoy dưới ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay giá sỉ của trẻ em.

Cung cấp Máy mát xa hậu môn và tuyến tiền liệt Fun Factory Stronic Zwei giá sỉ
Máy mát xa hậu môn tận nơi và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm trên tay nhanh nhất để thủ dâm qua app hoặc thương hiệu để kích thích bạn tình sướng.

Mua Máy mát xa hậu môn giảm giá và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei DC91G chính hãng ở đâu?

Máy mát xa hậu môn kiểm tra và tuyến tiền liệt Fun Stronic Zwei DC91G chính hãng hiện đang có bán tại miễn phí các hệ thống cửa hàng Website ở tp HCM khuyến mãi và Hà Nội giá rẻ hoặc bạn chính hãng có thể đặt hàng trên website Website khách hàng . Ngoài ra vệ sinh , chúng tôi còn bán thêm nhiều món đồ chơi khác xưởng của hãng Fun Factory Đức theo yêu cầu rẻ nhất những hãng cao cấp khác cho bạn tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp đặt mua với nhu cầu sinh lý Đài Loan của mình.

Zalo – Viber: 0938411000  nếu có thắc mắc mới nhất các bạn link web có thể liên hệ vệ sinh để hàng giả được tư vấn.

Hàng có nên mua được giao kín đáo sử dụng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo