Máy mát xa điểm G có bi xoay cực sướng Avakom Zemalia Criss

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3443

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.900.000₫ 2.346.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Máy mát xa Avakom Zemalia Criss.

Thể loại: Sextoy cho nữ – Dụng cụ mát xa điểm G.

Tính năng: Kích thích đã qua sử dụng , mát xa điểm G âm đạo siêu thị , hột le chính hãng phản hồi các vị trí nhạy cảm khác trên cơ thể rẻ nhất , hỗ trợ quan hệ tình dục hướng dẫn và giải tỏa nhu cầu sinh lý dễ dàng.

Chất liệu: silicon + ABS cao cấp online , an toàn cho da shopee và sức khỏe.

Kích thước: Dài 25cm tham khảo , Rộng 8,2cm.

Đường kính: 4cm x 4,3cm.

Chức năng: Rung – Thụt – xoay.

Chế độ rung xoay: 10 chế độ.

Chống nước: 100% không thấm nước.

Trọng lượng: 323g.

Pin: 900 mAh.

Thời gian sạc: 2 – 4 tiếng.

Thời gian sử dụng: 1 – 2 tiếng.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M

Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M là loại sextoy có thiết kế bi xoay độc đáo Nhật Bản nhằm làm tăng thêm kích thích cho chị em thủ dâm cực sướng kiểm tra . Do nhu cầu hàng giả của nhiều chị em mua sắm hiện nay báo giá khá cao nên giá bán các chức năng rung thụt xoáy thống kê của sản phẩm lừa đảo sẽ mang lại cảm giác sung sướng chân thật như đang quan hệ tình dục đăng ký . Thỏa mãn thế giới được nhu cầu ham muốn thầm kín nhập khẩu của nhiều chị em độc thân cung cấp hoặc do người yêu chưa đáp ứng đủ.

Ngoài ra Nhật Bản , máy massage Avakom Zemalia Criss còn có tác dụng kích thích vào tại nhà những vị trí khác trên cơ thể giá sỉ để thư giãn Hàn Quốc , xả stress sau ngày làm việc mệt mỏi tư vấn . Hoặc cánh mày râu đăng ký có thể hỗ trợ mình trong màn dạo đầu đầy kích thích địa chỉ . Không phải tốn chợ quá nhiều sức lực quà tặng để thể hiện bản lĩnh đàn ông khi mây mưa nhập khẩu với nhau. nổi tiếng Chắc chắn dụng cụ mát xa điểm G cao cấp này sản xuất sẽ không bao giờ làm ở đâu uy tín các chị em thất vọng về lắp đặt các tính năng tổng hợp đặc biệt khuyến mãi của nó đâu.

 Thông tin Máy mát xa điểm G có bi xoay cực sướng Avakom Zemalia Criss tốt nhất
Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M có nhánh rung gồm viên bi xuất xứ và 2 lưỡi kích thích hột le cực phê tại nhà , cứ như đang được bạn tình Oral Sex bằng lưỡi.

Thông tin chi tiết hướng dẫn của Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M

Thể loại: Sextoy cho nữ đăng ký , Dụng cụ mát xa điểm G.

Tính năng: Kích thích mới nhất , mát xa điểm G âm đạo Hàn Quốc , hột le chợ tham khảo các vị trí nhạy cảm khác trên cơ thể xuất khẩu , hỗ trợ quan hệ tình dục an toàn và giải tỏa nhu cầu sinh lý dễ dàng.

Chất liệu: silicon + ABS cao cấp showroom , an toàn cho da amazon và sức khỏe.

Kích thước: Dài 25cm thanh lý , Rộng 8,2cm.

Đường kính: 4cm x 4,3cm.

Chức năng: Rung – Thụt – xoay.

Chế độ rung xoay: 10 chế độ.

Chống nước: 100% không thấm nước.

Trọng lượng: 323g.

Pin: 900 mAh.

Thời gian sạc: 2 – 4 tiếng.

Thời gian sử dụng: 1 – 2 tiếng.

Xuất xứ: Hồng Kông.

 Thông tin Máy mát xa điểm G có bi xoay cực sướng Avakom Zemalia Criss tốt nhất
Kích thước nước ngoài của máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M.

Mô tả về chất liệu online và công dụng thanh toán của Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M

Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M đổi trả được cấu tạo từ silicon kết hợp nổi tiếng với ABS cao cấp mềm mại Đài Loan , tạo cảm giác êm ái khi đút sâu vào âm đạo Nhật Bản và không gây đau trong nơi bán quá trình thủ dâm.

Chất liệu Đài Loan của sản phẩm Avakom Zemalia Criss bền đã xuất khẩu được kiểm định về độ an toàn cho sức khỏe nơi nào và không gây kích ứng cho vùng da nhạy cảm khuyến mãi của cô bé giảm giá . Độ bền đặt hàng của sản phẩm này này kiểm tra rất tốt nên chị em bảo hành có thể sử dụng hàng giả được lâu dài bỏ sỉ và còn cửa hàng xứng đáng siêu thị với chi phí nhận xét mà mình tiết kiệm đã bỏ ra.

 Thông tin Máy mát xa điểm G có bi xoay cực sướng Avakom Zemalia Criss tốt nhất
Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20Mm hỗ trợ màn dạo đầu ăn trộm của cặp đôi kích thích hơn thông minh để nhập khẩu quá trình làm tình diễn ra suôn sẻ Đài Loan và nhanh đạt đỉnh sung sướng.

Thiết kế phản hồi của máy mát xa Zemalia này vô cùng hỗ trợ đặc biệt Trung Quốc với phần đầu giống như đầu khấc dương vật gần nhất của nam giới địa chỉ . Phần thân thon dài khách hàng , trơn bóng có mini các hạt bi cộm nổi ở mặt dưới Trung Quốc của lớp vỏ làm tăng thêm lực ma sát vào điểm G thế giới . Sau cùng là phần tay cầm có thiết kế thêm nút điều chỉnh showroom , tiện lợi cho chị em thay đổi nhiều chế độ kích thích khác nhau hàng Hiệu để thủ dâm.

ở đâu uy tín Trên thân máy có phần nhánh rung độc đáo gồm 1 viên bi tròn ở trên cùng an toàn và 2 lưỡi liếm siêu thị . Chúng đều có công dụng là kích thích giảm giá , ma sát qua app và liếm vào hột le mỗi khi chị em thụt sâu máy rung Avakom Zemalia Criss vào âm đạo theo yêu cầu . Chị em vệ sinh sẽ vô cùng bất ngờ mỗi khi nhánh rung vừa chạm vào âm vật Đức thì giá bán lẻ sẽ mang đến cảm giác sung sướng tột độ như đang nơi bán được bạn tình bú liếm vào hột le đặt mua của mình.

 Thông tin Máy mát xa điểm G có bi xoay cực sướng Avakom Zemalia Criss tốt nhất
Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M có hình dáng cầm tay nhỏ gọn cho chị em dễ dàng thủ dâm thanh lý và lên đỉnh cực khoái cao nhất.

Chức năng chiết khấu đặc biệt chất lượng của máy massage Avakom Zemalia Criss là nó sở hữu động cơ rung xoay cực kỳ mạnh mẽ miễn phí với 10 chế độ khác nhau mua hàng . Nên trong khuyến mãi quá trình thủ dâm chi em địa chỉ có thể thoải mái tùy chỉnh theo ý thích thảo luận của mình shopee để mang lại cảm giác sung sướng thăng hoa nhất.

Mỗi một chế độ rung mua hàng và chế độ xoay thương hiệu của viêm bi bảo hành sẽ ma sát mạnh mẽ vào điểm G âm đạo cực phê thương hiệu . Bạn sẽ phải rên rỉ liên tục link web không ngừng vì nó kích thích hỗ trợ quá sướng ở đâu và không thể nào kiềm lại bắn ra nước dịch thủy liên tục so sánh . Cảm giác này còn phê hơn cả khi quan hệ tình dục cung cấp với người thật.

Kết hợp thanh toán với chức năng thụt mạnh mẽ ở phần đầu khấc voucher sẽ mang lại cảm giác sướng đến tận óc mỗi khi thúc sâu vào trong thanh lý . Hai chân lúc này facebook sẽ dang rộng ra Pháp , run rẩy theo từng nhịp kích thích hàng Hiệu và lên đỉnh cực khoái cao nhất.

 Thông tin Máy mát xa điểm G có bi xoay cực sướng Avakom Zemalia Criss tốt nhất
Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M có chức năng thụt mạnh liên hồi nên khi càng đút sâu vào âm đạo nhập hàng sẽ càng sướng danh sách hơn nữa như đang làm tình chính hãng với một người đàn ông thực sự.

Nhờ thiết kế sextoy Zemalia Criss nhỏ gọn nên chị em rẻ nhất có thể bỏ túi xách hướng dẫn hoặc vali khi mang theo bên người khi đi du lịch dịch vụ hoặc công tác xa đổi trả . Nhờ đó bạn kho hàng có thể tha hồ giải tỏa nhu cầu sinh lý ở ở đâu những nơi phản hồi riêng tư đổi trả mà mình thích.

 Thông tin Máy mát xa điểm G có bi xoay cực sướng Avakom Zemalia Criss tốt nhất
Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M có chức năng xoáy bi siêu sướng tạo ma sát cực lớn vào điểm G âm đạo hàng Hiệu , làm cô bé bắn nước nhiều hơn Hàn Quốc và miệng rên rỉ liên tục vì sướng.

Ngoài ra cửa hàng , món sextoy cao cấp Zemalia Criss này còn có khả năng chống nước cực tốt nhờ vào chất liệu silicon giá rẻ và ABS hàng Hiệu . Vì vậy chị em cứ tha hồ bắn dịch thủy liên tục khi sướng Trung Quốc và còn thủ dâm giá bán lẻ được ở amazon những nơi ẩm ướt chưa từng trải nghiệm qua trung tâm . Bạn hướng dẫn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán khi ở trong phòng ngủ nước ngoài , thay vào đó là cảm giác hưng phấn khách hàng , táo bạo hơn ngay trong nhà tắm chợ hoặc trong hồ bơi.

 Thông tin Máy mát xa điểm G có bi xoay cực sướng Avakom Zemalia Criss tốt nhất
Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M làm từ chất liệu silicon phân phối và ABS nên có khả năng chống thấm cực tốt shop , giúp chị em thủ dâm đẹp được ở đặt hàng những nơi ẩm ướt nhất.

Video Review sản phẩm Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M

Lưu ý link web và cách sử dụng Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M

Vệ sinh sextoy bằng xà phòng sạch sử dụng để diệt khuẩn trước đăng ký và sau khi sử dụng xong tham khảo . Dùng khăn sạch lau khô lại khi bảo quản giá bán lẻ và tránh hàng giả để tiếp xúc to với ánh nắng mặt trời.

Kiểm tra máy và sạc đầy pin trước khi thủ dâm.

Nhấn giữ nút khởi động 3s showroom . Nhấn liên tục kiểm tra để thay đổi chế độ rung đã qua sử dụng , xoay mới nhất , thụt theo ý thích kho hàng . Nhấn ở đâu và giữ 3s ở nút trên cùng đặt mua để chỉnh chế độ rung nhánh.

Kích thích bên ngoài cô bé Nhật Bản để tạo độ ẩm ướt đắt nhất sau đó đút sâu vào âm đạo ở đâu để thủ dâm giá rẻ . mới nhất Nếu cảm thấy cô bé địa chỉ quá khô nên thoa một ít gel bôi trơn gốc nước lừa đảo để đạt nhiều khoái cảm hơn.

Sử dụng thêm bao cao su tổng hợp để dễ dàng vệ sinh máy mát xa Svakom.

Bảo quản sextoy nơi sạch xưởng sẽ hướng dẫn , ít bụi nhận hàng , thoáng mát ở nhiệt độ dưới 30 độ C.

tiết kiệm Khi sử dụng chung nhập hàng để hỗ trợ tinh dục địa chỉ thì cặp đôi phải biết rõ tình trạng sức khỏe khuyến mãi của nhau nơi nào để tránh lây bệnh qua đường tình dục.

Để sextoy xa tầm tay trẻ em.

 Thông tin Máy mát xa điểm G có bi xoay cực sướng Avakom Zemalia Criss tốt nhất
Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M có chế độ rung mạnh mẽ khiến chị em sướng tê điếng người.

Mua Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M chính hãng USA ở đâu uy tín?

chính hãng Hiện nay thế giới các món đồ chơi cao cấp đang tốt nhất được bày bán tràn lan khắp nơi trên thị trường báo giá Đức rất khó phân biệt đâu là hàng thật tiết kiệm và đâu là hàng nhái khách hàng . Cửa hàng Website chúng tôi chuyên cung cấp tiết kiệm các loại đồ chơi tình dục chính hãng trong đó có Máy mát xa điểm G Avakom Zemalia Criss MS20M để người dùng ở đâu tốt có thể tha hồ thỏa mãn nhu cầu sinh lý tận nơi mà không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Đồng thời dịch vụ , bạn ở đâu uy tín cũng tốt nhất có thể đặt hàng tại website Website chợ mà không cần phải đi xa vô cùng tiện lợi Mỹ . Shop chúng tôi có chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhanh chóng kiểm tra , bảo mật thông tin khách hàng kín đáo trung tâm và sửa chữa nhận hàng , đổi trả theo quy định báo giá của công ty.

Zalo – Viber: 0938411000  nhận xét nếu có thắc mắc giá bán lẻ các bạn kho hàng có thể liên hệ Đài Loan để nơi nào được tư vấn.

Hàng tại nhà được giao kín đáo an toàn và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo