Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3368

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

2.049.000₫ 2.661.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

– Thể loại: Sextoys cho nữ hỗ trợ , Dương vật giả cao cấp

– Đối tượng sử dụng: nữ giới

– Kích thước: 20cm x 3.5cm x 3.4cm

– Chất liệu: ABS + silicon cao cấp

– Chế độ: rung + điều khiển thông minh bằng giọng nói

– Năng lượng: pin sạc bằng điện

– Chống thấm nước

– Hãng sản xuất: Nalone

– Xuất xứ từ Nhật Bản

– Ưu điểm: Siêu bền.

Hàng chính hãng Nhật Bản thảo luận , sản phẩm khuyến mãi được bảo hành đổi trả sản phẩm tại Lazada tất cả chiết khấu các chi nhánh trên toàn quốc trong 7 ngày amazon , theo đúng quy định dịch vụ của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V

Máy mát xa điểm G Cao Cấp Nalone Rhythm DC54V là siêu phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi Nalone danh tiếng Đài Loan của Nhật Bản tốt nhất . báo giá Khi nghe đến thương hiệu nổi tiếng thế giới này địa chỉ , người ta thương liên tưởng ngay đến hàng giả những sản phẩm đồ chơi tình dục có độ bền cao thanh lý và nhiều chức năng ưu việt đặt hàng . Nói chung bất kỳ sản phẩm nào có xuất xứ từ Nhật Bản đều có độ bền cao đăng ký , từ chiếc xe máy đến cái nồi cơm điện hay thậm chí là sextoy đi chăng nữa.

 Bỏ sỉ Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm hàng xách tay
Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V
 Bỏ sỉ Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm hàng xách tay
Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V dành cho nước ngoài các chị em tự sướng cực đã.

Thông tin chi tiết Máy mát xa điểm G Cao Cấp Nalone Rhythm DC54V:

Tính năng: Kích thích tại nhà , mát xa sâu bên trong âm đạo shopee , điểm G ở đâu tốt và hột le đã qua sử dụng , giá bán lẻ có thể kích thích ở đâu các vị trí khác như ngực hướng dẫn , núm amazon , mông Úc , đùi… hỗ trợ đổi mới khoái cảm cho cửa hàng các cặp đôi.

Ưu điểm: Siêu bền.

Kích thước: 20cm x 3.5cm x 3.4cm

Chất liệu: ABS + silicon cao cấp.

Chế độ: rung + điều khiển thông minh bằng giọng nói.

Năng lượng: pin sạc bằng điện.

Chống thấm nước.

Hãng sản xuất: Nalone.

Xuất xứ từ Nhật Bản.

 Bỏ sỉ Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm hàng xách tay
Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V là dụng cụ giúp chị em tự thủ dâm đấu giá có thể đạt đỉnh cực khoái cao nhất.
 Bỏ sỉ Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm hàng xách tay
Trọn bộ sản phẩm Máy mát xa kích thích điểm G Nalone Rhythm.

Ưu điểm vận chuyển và tính năng nổi trội đặt mua của Nalone Rhythm DC54V

Vẻ ngoài hiện đại Pháp và tinh tế.

Làm từ chất liệu silicon cao cấp có độ mềm mại cao trung tâm , mang đến ăn trộm những cái đụng chạm tự nhiên chất lượng , chân thật cho chị em khi thủ dâm.

Chức năng thông minh điều khiển bằng giọng nói qua app và cảm ứng theo nhịp điệu voucher của âm nhạc dựa vào mức độ âm lượng lớn hay nhỏ.

Kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng để trong balo ở đâu tốt , túi xách mang đi xa.

Chống thấm nước ăn trộm tuyệt đối trong tổng hợp quá trình sử dụng.

Có xuất xứ từ Nhật Bản tự động , đảm bảo an toàn bảo hành và chất lượng.

 Bỏ sỉ Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm hàng xách tay
Máy mát xa kích thích điểm G Nalone Rhythm có khả năng chống thấm nước hướng dẫn tuyệt đối vô cùng an toàn.
 Bỏ sỉ Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm hàng xách tay
Kích thước xưởng của Máy mát xa kích thích điểm G Nalone Rhythm.
 Bỏ sỉ Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm hàng xách tay
Thông tin về máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm.

Mô tả về cấu tạo giá bán lẻ và chức năng ở đâu của máy mát xa Nalone Rhythm DC54V

Máy mát xa điểm G Cao Cấp Nalone Rhythm là sản phẩm đồ chơi tình dục đầu tiền trên thế giới sở hữu chức năng thông minh điều khiển bằng giọng nói không dây tổng hợp . Điểm tiki đặc biệt ở sản phẩm là kích thích điểm G hay âm vật theo nhịp điệu âm nhạc cực đã nhanh nhất . Ở thị trường đồ chơi tình dục xưởng , khó facebook có thể tìm đặt hàng được món sextoy nào ngon hơn máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm ở đâu . Máy có thiết kế hiện đại địa chỉ và tinh tế ở đâu với tạo hình gần giống chất lượng với dương vật thật giá bán lẻ của đàn ông kèm theo nhánh rung kích dục âm vật hàng Hiệu , thế giới sẽ khiến “cô bé” báo giá của chị em rung lên vì sung sướng.

Điểm cộng cho sản phẩm máy mát xa điểm G Nalone Rhythm là rẻ nhất được làm từ chất liệu silicon mềm mịn tư vấn , dễ dàng mơn trớn so sánh , vuốt ve đi sâu vào trong âm đạo kích thích điểm G gây hưng phấn cung cấp và giúp chị em dễ dàng đạt cực khoái.

Sản phẩm có hai màu xanh biển mua hàng và hồng cánh sen tiki , nhà sản xuất không chỉ muốn người dùng đại lý được giải tỏa nhu cầu sinh lý khi sử dụng sản phẩm phân phối mà còn muốn khách hàng phải facebook được thỏa mãn luôn cả thị giác hàng giả . Có thanh toán như vậy dịch vụ thì khuyến mãi quá trình thủ dâm nổi tiếng của chị em mới diễn ra một cách trọn vẹn thanh lý và sung sướng nhất.

thế giới Bên cạnh đó kiểm tra , sản phẩm còn có chiều dài Nhật Bản được thiết kế cong lên một góc 35 độ Nhật Bản . Mục đích báo giá của việc này là ở đâu uy tín để khi sản phẩm thâm nhập sâu vào bên trong âm đạo đổi trả của chị em xưởng , showroom có thể nhanh chóng chạm giá bán được vào điểm G và sục cho chị em bắn nước thảo luận , tê điếng cả người.

Máy mát xa Nalone Rhythm có cơ chế hoạt động tại nhà khá thú vị facebook , đại lý có thể điều chỉnh bằng cảm ứng thông qua giọng nói tham khảo hoặc điều chỉnh trực tiếp xưởng . Tần số rung Mỹ của máy phụ thuộc vào âm lượng giọng nói lấy hàng hoặc âm nhạc lắp đặt mà máy thu theo yêu cầu được phân phối . Vì vậy tại nhà , chị em rên càng lớn Thái Lan thì máy càng rung mạnh nổi tiếng , gia tăng khoái cảm mãnh liệt hơn hỗ trợ . Đưa chị em lên đỉnh một cách nhanh chóng đắt nhất , giá sỉ nếu ngại rên tại nhà thì chị em Trung Quốc có thể mở nhạc theo âm lượng tăng dần đổi trả để cảm nhận vệ sinh được từng cung bậc cảm xúc thăng hoa sung sướng.

 Bỏ sỉ Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm hàng xách tay
Sextoy cao cấp máy mát xa kích thích điểm G Nalone Rhythm có chức năng rung theo giọng nói từ xa.

Chưa dừng lại ở đó trung tâm , sản phẩm máy mát xa điểm G Cao Cấp Nalone Rhythm còn làm cho chị em thích mê bằng chiếc lưỡi liếm hột le điêu luyện hàng Hiệu . Chiếc lưỡi sở hữu cho mình nhiều chế độ danh sách và cường độ rung khác nhau bền . Với mục đích là giúp cao cấp những chị em đam mê quan hệ tình dục bằng miệng có nơi nào được khoái cảm sung sướng khi shop được bú liếm hột le mỗi ngày mua hàng mà không cần phải phụ thuộc vào người bạn tình lười nhác Lazada của mình nữa.

Cách sử dụng Nalone Rhythm DC54V:

Vệ sinh sản phẩm sạch Hàn Quốc sẽ trước khuyến mãi và sau khi sử dụng.

Bấm giữ nút ON/OFF xuất khẩu để khởi động vận chuyển và tắt bỏ sỉ , điều chỉnh nhánh rung (OUTSIDE) sản xuất , rung đầu (INSIDE) chợ . Điều chỉnh rung cảm ứng bằng giọng nói (MUSIC).

Có thể dùng thêm gel bôi trơn link web để tăng khoái cảm.

Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng giao hàng , tránh bụi bẩn.

 Bỏ sỉ Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm hàng xách tay
Cách sử dụng máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V
 Bỏ sỉ Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm hàng xách tay
Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V mua ở đâu rẻ nhất?

Ý kiến sử dụng của khách hàng sau khi sử dụng máy mát xa cao cấp Nalone Rhythm DC54V

Chị Ý ngụ tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh thẳng thắn chia sẻ: “Chị là chị chỉ thích màu sắc mua sắm của sản phẩm nước ngoài , mới đầu nhìn là chị cảm thấy kết rồi đánh giá . Sản phẩm có hai màu xanh giá sỉ và hồng ở đâu rất bắt mắt khách hàng , phù hợp Đài Loan với cá tính xách tay của chị giá rẻ . Độ bền thảo luận của sản phẩm showroom thì khỏi phải nói rồi ăn trộm , tuyệt vời Trung Quốc . Nhưng có một điều chị còn hơi lăn tăn là sử dụng sản phẩm nhiều quá vận chuyển , không biết mình có bị nghiện tình dục không ta cung cấp ? Vì chị mê cái khoái cảm sung sướng tuyệt vời phụ kiện mà sản phẩm mang lại lắm”.

Chị Mỹ đang sống tốt nhất , làm việc tổng hợp , học tập tại tỉnh Quảng Ninh nói: “Chúng tôi giao nhận hàng Đức rất nhanh online mà lại còn tặng quà đi kèm cho tôi nữa nổi tiếng , tôi chưa cần sử dụng sản phẩm đánh giá nhưng chỉ bao nhiêu đó thôi tiki cũng khiến một khách hàng như tôi cảm thấy ấm lòng hướng dẫn . Sau khi sử dụng sản phẩm xong tôi thấy nó có link web rất nhiều chế độ giá rẻ và cường độ rung mạnh nhẹ khác nhau tổng hợp , nên sử dụng cường độ rung từ mức thấp đến mức cao nhanh nhất . Mới đầu mua sản phẩm về bình luận , tôi an toàn để cường độ rung ở mức cao nhất Hàn Quốc , suýt tí nữa là phải gào lên thật to rồi hỗ trợ , hú vía”.

Anh Hòa ngụ thành phố Quy Nhơn tỉnh Quảng Ngãi nói: “Chúng tôi ở đâu uy tín đã cưới nhau nhập khẩu được 10 năm nay rồi nhập hàng , tôi cảm thấy cô ấy gần đây có vẻ như showroom đã giảm ham muốn rõ rệt bảo hành , chỉ muốn ngủ thôi chính hãng , to nhưng tôi giá bán lẻ vẫn còn sung sức lắm sử dụng . Tôi quyết định sử dụng sản phẩm máy mát xa điểm G Cao Cấp Nalone Rhythm mới nhất để thay đổi không khí quan hệ tình dục buồn tẻ cho cả hai tiki . Thật không ngờ sau khi sử dụng sản phẩm sản xuất để kích thích cô ấy online , cô ấy nơi bán đã tận nơi rất thích đẹp và bắt đầu cho thấy có dấu hiệu tăng ham muốn trở lại sử dụng . Nhờ sử dụng sản phẩm máy mát xa điểm G Cao Cấp Nalone Rhythm đấu giá mà chúng tôi vận chuyển đã cải thiện nội địa được chất lượng đời sống tình dục một cách mỹ mãn”.

 Bỏ sỉ Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm hàng xách tay
Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V là sản phẩm chính hãng tại shopkiss.

Mua sản phẩm máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V ở đâu?

an toàn Trên thị trường sửa chữa hiện nay chợ , việc tìm khuyến mãi được sản phẩm máy mát xa điểm G Cao Cấp Nalone Rhythm này không có gì khó cả facebook . Nhưng thanh lý để tìm showroom được một sản phẩm đúng hàng chính hãng cao cấp , lấy hàng được bảo hành đổi trả giá bán lẻ , giá cả hợp lý thảo luận , đó mới là khó chiết khấu . Vì thế bạn mới nhất có thể mua sản phẩm tại website tận nơi của công ty hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên cả nước vận chuyển . Công ty Úc sẽ đảm bảo cho bạn chợ tất cả thương hiệu những điều vừa nêu Trung Quốc , từ khâu bảo hành đổi trả sản phẩm cho đến khâu giao hàng đấu giá , quyền lợi vệ sinh của bạn bảng giá sẽ so sánh được bảo vệ một cách triệt độ cao cấp . Nhanh tay liên lạc vào số hotline nội địa của công ty Pháp , vì sản phẩm số lượng có hạn.

 Bỏ sỉ Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm hàng xách tay
Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm DC54V giá rẻ tại shopkiss.

Zalo – Viber: 0938411000  xưởng nếu có thắc mắc tham khảo các bạn giá sỉ có thể liên hệ giá bán lẻ để nhập hàng được tư vấn.

Hàng danh sách được giao kín đáo mua sắm và thu tiền khi quý khách nhận hàng. Bỏ sỉ Máy mát xa điểm G cao cấp Nalone Rhythm hàng xách tay

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo