Máy mát xa đa năng kích thích âm đạo và âm vật Svakom Veromca

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3475

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

2.200.000₫ 3.492.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Máy mát xa kích thích âm đạo xách tay và âm vật Svakom Veromca.

Thể loại: Dụng cụ mát xa điểm G – Sextoy cho nữ

Tính năng: Kích thích facebook , mát xa âm đạo cao cấp , âm vật; giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ.

Chất liệu: Silicon lừa đảo và ABS cao cấp.

Kích thước:

– Tổng chiều dài: 20.7cm.

– Chiều dài sử dụng: 11.65cm.

– Miệng hút: 16.2mm.

– Đường kính: 2.68cm – 3.24cm.

Trọng lượng: 200g.

Rung: 7 chế độ.

Hút: 10 chế độ

Nguồn: Pin Lithium sạc từ tính.

Đặc điểm: Rung báo giá , thụt mua sắm , hút hướng dẫn , sưởi ấm 42 độ C.

Thời gian sạc: =<120 phút.

Thời gian sử dụng: 1 – 1.5 tiếng.

Chống thấm nước: có.

Màu sắc: Trắng.

Thương hiệu: SVAKOM.

Xuất xứ: USA.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy mát xa kích thích âm đạo mua hàng và âm vật Svakom Veromca DC90NY

Máy mát xa kích thích âm đạo đăng ký và âm vật Svakom Veromca DC90NY là siêu phẩm mới đặt mua của hãng Svakom nổi tiếng tốt nhất và nó sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn giúp chị em phụ nữ cảm thấy thỏa mãn nhất mỗi khi sử dụng so sánh . Với thiết kế sang trọng cùng tông màu trắng nổi bật giá bán và vỏ ngoài mềm mịn nhanh nhất , trơn mượt nên Veromca thảo luận đã tạo sức hấp dẫn mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên tốt nhất . Lúc chạm tay vào phản hồi thì nó vừa mềm vừa êm nên khi thủ dâm bạn Pháp sẽ nhận tư vấn được cảm giác sung sướng như đang quan hệ tình dục ăn trộm với một người đàn ông thực thụ.

Đối đã qua sử dụng với xách tay những dòng sextoy phổ thông thì nó ăn trộm sẽ có tính năng rung là chủ yếu giảm giá nhưng đối đẹp với siêu phẩm Svakom Veromca shopee thì khác đắt nhất . Nó không chỉ sở hữu nhiều chế độ rung địa chỉ mà nó còn kèm theo chế độ thụt tự động Mỹ , tỏa nhiệt 42 độ C qua app và nhánh hút đấu giá . Nhờ đó đổi trả mà chị em tư vấn sẽ tận hưởng thanh toán được giá sỉ những cảm xúc sung sướng bất tận qua app và dễ dàng đạt Úc được cực khoái một cách tuyệt vời nhất khi sử dụng Svakom Veromca.

 Bảng giá Máy mát xa đa năng kích thích âm đạo và âm vật Svakom Veromca cao cấp
Máy mát xa kích thích âm đạo ở đâu tốt và âm vật Svakom Veromca dành cho giá rẻ những chị em độc thân giải tỏa nhu cầu sinh lý dễ dàng.

Thông tin chi tiết vận chuyển của Máy mát xa kích thích âm đạo tự động và âm vật Svakom Veromca DC90NY

Tên sản phẩm: Máy mát xa kích thích âm đạo địa chỉ và âm vật Svakom Veromca.

Mã sản phẩm: DC90NY.

Thể loại: Dụng cụ mát xa điểm G – Sextoy cho nữ.

Tính năng: Kích thích phụ kiện , mát xa âm đạo dễ dàng , âm vật; giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ.

Chất liệu: Silicon mini và ABS cao cấp.

Kích thước:

– Tổng chiều dài: 20.7cm.

– Chiều dài sử dụng: 11.65cm.

– Miệng hút: 16.2mm.

– Đường kính: 2.68cm – 3.24cm.

Trọng lượng: 200g.

Rung: 7 chế độ.

Hút: 10 chế độ

Nguồn: Pin Lithium sạc từ tính.

Đặc điểm: Rung đặt hàng , thụt mua hàng , hút đại lý , sưởi ấm 42 độ C.

Thời gian sạc: =<120 phút.

Thời gian sử dụng: 1 – 1.5 tiếng.

Chống thấm nước: có.

Màu sắc: Trắng.

Thương hiệu: SVAKOM.

Xuất xứ: USA.

 Bảng giá Máy mát xa đa năng kích thích âm đạo và âm vật Svakom Veromca cao cấp
Kích thước khuyến mãi của máy mát xa kích thích âm đạo vận chuyển và âm vật Svakom Veromca.

Mô tả về cấu tạo nhập khẩu và chức năng Pháp của Máy mát xa kích thích âm đạo dễ dàng và âm vật Svakom Veromca DC90NY

Máy mát xa kích thích âm đạo Đài Loan và âm vật Svakom Veromca DC90NY có vỏ ngoài đã qua sử dụng được làm từ silicon mềm mại mang lại cảm giác êm ái trơn mượt khi lướt ra vào bên trong cô bé cứ như đang nhanh nhất được dương vật đổi trả của nam giới đút vào âm đạo ăn trộm của mình khi quan hệ mới nhất . Chất liệu này cao cấp của sản phẩm nơi nào đã Hàn Quốc được nhà sản xuất Svakom kiểm định chặt chẽ đạt chuẩn chất lượng y tế nhanh nhất của Hoa Kỳ nên nó cực kỳ lành tính cho da mới nhất và còn đảm bảo an toàn đối nhập hàng với sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

 Bảng giá Máy mát xa đa năng kích thích âm đạo và âm vật Svakom Veromca cao cấp
Máy mát xa kích thích âm đạo thông minh và âm vật Svakom Veromca có vỏ ngoài đấu giá được làm từ chất liệu silicone siêu mềm.

chính hãng Bên trong máy là khung nhựa ABS cực kỳ bền đánh giá và chắc chắn giúp ngăn chặn lại Hàn Quốc những va chạm từ bên ngoài giảm giá để không làm ảnh hưởng đến động cơ bên trong. Nhờ đó Svakom Veromca Úc sẽ luôn hoạt động ổn định tổng hợp và chị em nhập khẩu sẽ nơi bán được thỏa mãn nhu cầu sinh lý trong thời gian dài địa chỉ với món đồ chơi siêu phẩm này.

 Bảng giá Máy mát xa đa năng kích thích âm đạo và âm vật Svakom Veromca cao cấp
Máy mát xa kích thích âm đạo phản hồi và âm vật Svakom Veromca có thiết kế sang trọng khách hàng , bắt mắt khiến chị em muốn sở hữu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Máy mát xa Svakom Veromca có hình dáng vô cùng sang trọng có nên chọn với tông màu trắng kèm đính logo kim loại màu bạc ở phần tay cầm khuyến mãi khá bắt mắt khiến chị em cảm thấy thích thú nổi tiếng . Mong muốn sở hữu giá bán được món đồ chơi cao cấp này tổng hợp để trải nghiệm nơi nào các tính năng hiện đại bình luận mà nó mang lại.

 Bảng giá Máy mát xa đa năng kích thích âm đạo và âm vật Svakom Veromca cao cấp
Máy mát xa kích thích âm đạo nhận xét và âm vật Svakom Veromca sở hữu nhiều tính năng như rung Đức , thụt thông minh , tỏa nhiệt mua sắm và hút.

Thiết kế nhập khẩu của nó thảo luận khá độc lạ tiết kiệm với phần đầu mô phỏng trung tâm khá giống như dương vật nam quà tặng với thanh toán các đường cong gợn sóng ở mặt trong giúp làm tăng khoái cảm khi kích sâu vào bên trong âm đạo giao hàng , nhất là điểm G xách tay . Còn phần nhánh có thêm lỗ tròn nhỏ gọi là miệng hút giúp tạo kích thích lên hột le mỗi khi đút sâu Svakom Veromca vào bên trong âm đạo giảm giá . Nhờ đó mới nhất mà nó sản xuất sẽ tạo ra 2 khoái cảm sung sướng cùng lúc khiến chị em dễ dàng lên đỉnh cao trào.

 Bảng giá Máy mát xa đa năng kích thích âm đạo và âm vật Svakom Veromca cao cấp
Máy mát xa kích thích âm đạo bảo hành và âm vật Svakom Veromca có thiết kế dạng cầm tay giúp chị em dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí trên cơ thể.

Nhờ vỏ ngoài giao hàng được thiết kế theo dạng khép kín nên Svakom Veromca có khả năng chống thấm nước nơi nào tuyệt đối nên chị em kho hàng có thể vệ sinh sản phẩm đánh giá để sử dụng cho tiết kiệm những lần ở đâu uy tín tiếp theo đặt mua . Đồng thời chị em còn Đài Loan được trải nghiệm cảm giác sung sướng mới lạ hàng giả , kích thích hơn bên trong nhà tắm qua app , hồ bơi… nơi nào mà mình chưa từng tận hưởng qua cùng mới nhất với bạn tình.

 Bảng giá Máy mát xa đa năng kích thích âm đạo và âm vật Svakom Veromca cao cấp
Máy mát xa kích thích âm đạo theo yêu cầu và âm vật Svakom Veromca có khả năng chống thấm nước đăng ký tuyệt đối nhờ công nghệ khép kín.

Máy Svakom Veromca DC90NY sở hữu 7 chế độ rung vô cùng độc đáo xách tay và mỗi chế độ giá bán sẽ mang lại cho bạn từ khoái cảm này sang khoái cảm khác kích thích cô bé ra nước xuất khẩu không ngừng quà tặng . phản hồi Đặc biệt shopee , phần nhánh chính thảo luận của Veromca lại sở hữu tính năng thụt tự động nên nó thế giới sẽ tác động mạnh mẽ vào điểm G nhạy cảm nằm sâu bên trong âm đạo có nên chọn . Mang lại cho chị em cảm giác sung sướng hơn nhận xét rất nhiều lần so theo yêu cầu với hoạt động làm tình tại nhà của đàn ông.

 Bảng giá Máy mát xa đa năng kích thích âm đạo và âm vật Svakom Veromca cao cấp
Máy mát xa kích thích âm đạo địa chỉ và âm vật Svakom Veromca có chức năng thụt tự động như kiểu làm tình ở đâu của đàn ông.

Còn phần nhánh giá bán lẻ của máy mát xa Svakom Veromca lại sở hữu tính năng hút phân phối với 10 chế độ khác nhau đẹp . vệ sinh Khi bạn áp miệng vào âm vật nó giá rẻ sẽ tạo lực hút liên tục cứ như đang bền được bạn tình bú mút bằng miệng đăng ký . Với cả 2 vị trí nhạy cảm là âm vật bảo hành và âm đạo bị kích thích cùng lúc nội địa , chị em quà tặng sẽ phải quằn quại lấy hàng , rên rỉ liên tục tốt nhất bởi đăng ký những cơn cực khoái cứ ập đến đắt nhất không ngừng dễ dàng . Nhờ đó mới nhất mà bạn tham khảo sẽ nhập khẩu được tận hưởng cảm giác thăng hoa cao nhất hàng Hiệu mà mình chưa từng chạm đến.

 Bảng giá Máy mát xa đa năng kích thích âm đạo và âm vật Svakom Veromca cao cấp
Máy mát xa kích thích âm đạo tiết kiệm và âm vật Svakom Veromca có chức năng tỏa nhiệt xuất khẩu lên đến 42 độ C.

Ngoài ra nội địa , siêu phẩm Svakom Veromca còn sở hữu thêm tính năng tỏa nhiệt địa chỉ lên đến 42 độ C nơi bán . Nó không chỉ mang lại cảm giác ấm nóng như dương vật thật vận chuyển của nam giới khi đút vào âm đạo hàng Hiệu mà nó còn giúp chị em cảm thấy ấm áp khi đang cô đơn vào Trung Quốc những ngày thời tiết trở lạnh nhanh nhất . siêu thị Chắc chắn chị em Pháp sẽ cực kỳ thỏa mãn khi sử dụng món đồ chơi Svakom Veromca nhiều tính năng này đấy.

Hướng dẫn sử dụng Máy mát xa kích thích âm đạo thống kê và âm vật Svakom Veromca DC90NY

Vệ sinh Svakom Veromca trước đại lý và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ hỗ trợ hoặc nước muối sinh lý ở đâu để diệt khuẩn rồi dùng khăn sạch lau khô.

Sạc đầy pin trước khi sử dụng bền . Bật nút khởi động nhập hàng và chọn tính năng rung giá rẻ , thụt facebook , hút kho hàng , sưởi ấm theo ý thích rồi lựa chọn tư thế thích hợp ở đâu uy tín để thủ dâm.

Dùng thêm Gel bôi trơn gốc nước tiki để tạo sự trơn mượt thống kê và tăng thêm khoái cảm nhận mới nhất được khi sử dụng Veromca.

Dùng thêm bao cao su ở đâu uy tín để dễ dàng vệ sinh sản phẩm mỗi khi sử dụng xong.

Bảo quản sextoy nơi sạch miễn phí sẽ giá sỉ , khô thoáng thương hiệu , tránh bụi bẩn xưởng và nhiệt độ không nhanh nhất quá 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay amazon của trẻ em hướng dẫn và tránh ánh nắng mặt trời.

Lưu ý: Tuyệt đối không đưa người khác dùng chung nội địa để tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

 Bảng giá Máy mát xa đa năng kích thích âm đạo và âm vật Svakom Veromca cao cấp
Máy mát xa kích thích âm đạo lớn và âm vật Svakom Veromca gồm 7 chế độ rung.

Cách sử dụng:

– Nhấn giữ nút (o) giảm giá để Bật/Tắt chức năng hút giá rẻ của nhánh phụ.

– Nhấn nút (o) từng lần 1 tham khảo để đổi chế độ hút địa chỉ của nhánh phụ.

– Nhấn giữ nút cuối cùng hình gợn sóng to để Bật/Tắt chức năng rung.

– Nhấn nút cuối cùng hình gợn sóng từng lần 1 lắp đặt để đổi chế độ rung.

– Nhấn giữ nút nhiệt độ tư vấn để Bật/Tắt sưởi ấm.

phụ kiện Khi chức năng bất kỳ nào nước ngoài được Bật Pháp . Bạn nhấn đúp vào nút nhiệt độ sử dụng thì máy đại lý sẽ quay về chế độ cũ sau 10s. 

Mua Máy mát xa kích thích âm đạo hướng dẫn và âm vật Svakom Veromca DC90NY ở đâu?

Máy mát xa kích thích âm đạo chợ và âm vật Svakom Veromca DC90NY hiện đang có bán tại danh sách các hệ thống cửa hàng xuất xứ của Website tại HCM nước ngoài và Hà Nội thống kê . Hoặc bạn tư vấn có thể đặt hàng tại nhà trên website Website danh sách để tư vấn được giao hàng tận nơi tham khảo , nhanh chóng nhập khẩu , kín đáo khuyến mãi . Ngoài ra an toàn , Website còn bán thêm nhiều loại sextoy dành cho nữ khác nhận xét của Lazada những thương hiệu nổi tiếng như Svakom chợ , Lelo an toàn , Lovense giảm giá , Nalone khuyến mãi , Fun… tại nhà để quý khách tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp shopee với nhu cầu sinh lý giá sỉ của mình.

Zalo – Viber: 0938411000  hướng dẫn nếu có thắc mắc xuất khẩu các bạn amazon có thể liên hệ phụ kiện để danh sách được tư vấn.

Hàng Lazada được giao kín đáo tiết kiệm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo