Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3466

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.500.000₫ 1.829.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2

Thể loại: Sextoy cho nữ – Dụng cụ mát xa điểm G.

Tính năng: Massage Pháp , kích thích điểm G quà tặng , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ hiệu quả tự động , hỗ trợ tăng khoái cảm cho cặp đôi khi quan hệ.

Chất liệu: Silicon cao cấp.

Kích thước: 170mm x 60 x 30mm.

Trọng lượng: 90g.

Chế độ rung: 5.

Cường độ rung: 5.

Dung lượng pin: 430mAh.

Thời gian sạc: 1.5 tiếng.

Thời gian sử dụng: 2 tiếng.

Chống thấm nước: Có.

Màu sắc: Tím.

Thương hiệu: SVAKOM USA.

Xuất xứ: USA.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 DC90WB

Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 là dòng sextoy hiện đại ở đâu tốt của hãng SVAKOM USA nổi tiếng tổng hợp và nó sở hữu tham khảo những tính năng vượt trội giúp cho nhận hàng những chị em độc thân Lazada có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý xách tay của mình một cách hiệu quả vận chuyển . Với hình dáng hơi cong vào thanh lý và lớp vỏ ngoài trơn mịn nên chị em hỗ trợ có thể đút vào bên trong cô bé dễ dàng đẹp mà không gây đau hay khó chịu.

Phần đầu thông minh của máy massage Svakom AMY 2 shop được thiết kế theo dạng dẹt giúp tạo kích thích vào điểm G ở đâu uy tín với diện tích rộng nên chị em nhập khẩu sẽ nhận thông minh được nhiều cực khoái hơn khi thủ dâm mới nhất . Đồng thời giá sỉ , món đồ chơi cao cấp này còn có nhiều kiểu rung khác nhau mang lại cho bạn phân phối những trải nghiệm khoái cảm vô cùng thú vị cứ như đang mini được làm tình sản xuất với người yêu.

 Kho sỉ Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 có tốt không?
Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 dành cho chị em phụ nữ thụ dâm cực phê xuất xứ và giải tỏa nhu cầu sinh lý dễ dàng.

Thông tin chi tiết lắp đặt của Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 DC90WB

Thể loại: Sextoy cho nữ giá sỉ , Dụng cụ mát xa điểm G.

Tính năng: Massage giá rẻ , kích thích điểm G so sánh , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ hiệu quả phụ kiện , hỗ trợ tăng khoái cảm cho cặp đôi khi quan hệ.

Chất liệu: Silicon cao cấp.

Kích thước: 170mm x 60 x 30mm.

Trọng lượng: 90g.

Chế độ rung: 5.

Cường độ rung: 5.

Dung lượng pin: 430mAh.

Thời gian sạc: 1.5 tiếng.

Thời gian sử dụng: 2 tiếng.

Chống thấm nước: Có.

Màu sắc: Tím.

Thương hiệu: Svakom.

Xuất xứ: USA.

 Kho sỉ Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 có tốt không?
Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 có thiết kế hơi cong vào nhập khẩu và phần đầu dẹp giúp kích thích điểm G mạnh mẽ.

Mô tả về cấu tạo đẹp và chức năng sản xuất của Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 DC90WB

Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 nhập khẩu được làm từ chất liệu silicon y tế kho hàng , lành tính cho da sản xuất và bảo đảm an toàn đối tham khảo với sức khỏe người dùng tư vấn . Chất liệu nhập khẩu của món đồ chơi cao cấp này vô cùng mềm mại cao cấp , dẻo dai đăng ký và bạn giảm giá có thể bẻ cong Thái Lan để kích thích vào cô bé dễ dàng tự động mà không cảm thấy cộm cấn hay khó chịu khi sử dụng.

 Kho sỉ Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 có tốt không?
Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 mua hàng được làm từ chất liệu siliccon mềm mịn tạo cảm giác êm ái khi kích thích vào âm đạo.

Lớp vỏ ngoài hàng giả của máy Svakom AMY 2 có cấu tạo tiết kiệm khá Nhật Bản đặc biệt là nó rẻ nhất được thiết kế theo dạng khép kín nên nó có khả năng chống thấm nước Đức tuyệt đối nơi bán . Vì vậy chị em đặt hàng có thể sử dụng sextoy ở nơi nào những nơi ẩm ướt như trong nhà tắm Úc , hồ bơi… giá bán lẻ để thay đổi không khí mới lạ hơn phụ kiện , kích thích hơn tổng hợp mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản xuất của sản phẩm.

 Kho sỉ Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 có tốt không?
Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 có khả năng chống nước tốt nên bạn Trung Quốc có thể sử dụng ở đâu được ở nhà tắm tận nơi , hồ bơi.

Hình dáng tận nơi của Svakom AMY 2 hơi cong vào nhập khẩu và phần đầu có hình dạng dẹt nên khi đút vào bên trong âm đạo giá rẻ để thủ dâm nước ngoài thì chị em chính hãng sẽ nhận thông minh được nhiều khoái cảm hơn tham khảo . Nó trông như một ngón tay to báo giá và thon dài kích thích vào điểm G nhạy cảm một cách mạnh mẽ khiến cho chị em sướng đến run rẩy.

 Kho sỉ Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 có tốt không?
Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 có hình dáng nhỏ gọn tiện lợi cho chị em mang theo khi đi du lịch xách tay , công tác xa.

Với 5 chế độ rung voucher và 5 cường độ rung kết hợp lại Trung Quốc với nhau Svakom AMY 2 bỏ sỉ sẽ mang đến thanh toán những trải nghiệm khoái cảm hoàn toàn khác nhau miễn phí với 25 kiểu rung tốt nhất . bền Khi đút vào âm đạo càng sâu hướng dẫn thì sextoy giảm giá sẽ càng kích thích vào điểm G một cách mãnh liệt khiến chị em sướng đến tột độ hàng giả và cô bé ra nước khuyến mãi không ngừng hỗ trợ . Cảm giác cứ như đang nhận hàng được quan hệ to với một chàng trai nhiều kỹ năng tình trường đưa bạn chìm đắm trong khoái lạc.

 Kho sỉ Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 có tốt không?
Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 sở hữu 5 chế độ rung miễn phí và 5 cường độ rung mang lại lớn những khoái cảm vô cùng mới lạ.

Ngoài ra hàng Hiệu , món đồ chơi này còn giúp khơi gợi ham muốn chị em trong màn dạo đầu một cách dễ dàng cửa hàng . Các chàng trai chỉ cần dùng Svakom AMY 2 kích thích vào mới nhất những vị trí nhạy cảm trên cơ thể nàng cho đến khi thấy nàng hứng lên nhanh nhất . Sau đó là bắt đầu nhập cuộc hàng Hiệu và thể hiện bản lĩnh đàn ông chợ của mình tiki để chinh phục nàng lên đỉnh thăng hoa cao nhất của tình dục.

Hướng dẫn sử dụng Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 DC90WB

Vệ sinh Svakom AMY 2 trước mới nhất và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ tiki để diệt khuẩn mua hàng . sau đó dùng khăn sạch lau khô.

Sạc đầy pin trước khi sử dụng thông minh . Bật nút khởi động rồi lựa chọn tư thế thích hợp giá sỉ để thủ dâm.

Dùng thêm Gel bôi trơn gốc nước link web để tạo độ trơn mượt thanh lý và tăng thêm khoái cảm khi tự sướng ở đâu uy tín hoặc khi quan hệ.

Bảo quản Svakom AMY 2 nơi sạch thương hiệu sẽ ở đâu uy tín , thoáng mát gần nhất và tránh nhiệt độ cao sửa chữa quá 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em đẹp và tránh ánh nắng mặt trời.

 Kho sỉ Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 có tốt không?
Bộ phụ kiện đặt mua của máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2.

Cách sử dụng:

– Nhấn giữ nút “S” khoảng 2 giây thông minh để Bật/Tắt.

– Nhấn đúp nút “” 2 lần lừa đảo để thay đổi chế độ rung.

– Nhấn đúp nút “” 2 lần Đức để quay trở lại chế độ rung trước.

– Nhấn nút “” 1 lần thảo luận để tăng cường độ rung.

– Nhấn nút “” 1 lần giá bán lẻ để giảm cường độ rung.

Lưu ý: Không nên dùng chung sextoy cá nhân xách tay với người khác showroom . xuất khẩu Nếu dùng ăn trộm để hỗ trợ khi quan hệ thông minh thì phải biết rõ sức khỏe đặt mua của nhau qua app để tránh lây bệnh qua đường tình dục.

Mua Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 DC90WB chính hãng ở đâu?

Máy massage kích thích điểm G cao cấp Svakom AMY 2 DC90WB hiện đang có bán tại to các hệ thống cửa hàng giá bán của Website ở tp HCM ở đâu uy tín và Hà Nội bỏ sỉ hoặc bạn ở đâu tốt có thể đặt hàng tại website Website giá bán lẻ . Ngoài ra lừa đảo , shop chúng tôi còn bán nhiều loại sextoy phụ kiện của hãng Svakom nhập hàng với nhiều tính năng hấp dẫn cao cấp và giá cả hợp lý đổi trả để bạn Đức có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp đánh giá với sở thích hàng giả của mình.

Zalo – Viber: 0938411000  Thái Lan nếu có thắc mắc showroom các bạn gần nhất có thể liên hệ báo giá để có nên mua được tư vấn.

Hàng nơi bán được giao kín đáo Đức và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo