Máy massage điểm G và âm vật có rung thụt tự động XuanAi

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3461

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.800.000₫ 2.432.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Máy massage điểm G tự động và âm vật có rung thụt tự động XuanAi

Thể loại: Sextoys cho nữ – Dụng cụ massage điểm G

Tính năng: Rung thụt tự động kích thích điểm G giao hàng , massage âm vật Thái Lan , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ Úc , gia tăng khoái cảm màn dạo đầu.

Chất liệu: Silicone + ABS 

Kích thước: 40mm x 82mm x 228mm

Màu sắc: Hồng 

Chức năng: Xoay 12 tần số mini , rung thụt 5 chế độ

Trọng lượng: 300gr

Năng lượng: Sạc từ tính

Độ ồn: <50dB

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: XuanAi

Xuất xứ: HongKong 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy massage điểm G bình luận và âm vật có rung thụt XuanAi (DC66W)

Máy massage điểm G nhập hàng và âm vật có rung thụt XuanAi (DC66W) chắc chắn voucher sẽ là món sextoy cho nữ đa năng không thể thiếu trong tư vấn những đêm cô đơn bảo hành của hội chị em độc thân đắt nhất và ngay cả bảo hành các cặp đôi đang muốn tìm kiếm khoái cảm mới lạ.

Máy sở hữu thiết kế 2 nhánh chính – phụ khách hàng , mỗi nhánh lại có nội địa những chức năng sử dụng riêng như nhánh chính mô phỏng dương vật giả tự động rung thụt cực mạnh ở đâu uy tín . Nhánh phụ có thiết kế như bánh răng xoay thông minh với nhiều lưỡi liếm nhỏ giúp tác động liên tục lên âm vật cao cấp . Đảm bảo Mỹ với chiếc máy massage XuanAi này sẽ giúp nhập khẩu quá trình thủ dâm nổi tiếng và quan hệ tình dục thêm sung sướng ở đâu tốt và thăng hoa cực độ. 

 Kho sỉ Máy massage điểm G và âm vật có rung thụt tự động XuanAi giá tốt
Máy massage điểm G Đức và âm vật có rung thụt XuanAi là món sextoy đa năng hỗ trợ nữ thủ dâm siêu sướng chất lượng và dành cho nhập khẩu các cặp đôi muốn đổi gió “chuyện ấy”.   

Thông tin chi tiết Máy massage điểm G shop và âm vật có rung thụt XuanAi (DC66W)

Tên sản phẩm: Máy massage điểm G amazon và âm vật có rung thụt XuanAi

Mã sản phẩm: DC66W

Thể loại: Sextoy cho nữ – Dụng cụ massage điểm G

Tính năng: Rung thụt tự động kích thích điểm G Nhật Bản , massage âm vật mua sắm , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ shopee , gia tăng khoái cảm màn dạo đầu.

Chất liệu: Silicone + ABS 

Kích thước: 40mm x 82mm x 228mm

Màu sắc: Hồng 

Chức năng: Xoay 12 tần số to , rung thụt 5 chế độ

Trọng lượng: 300gr

Năng lượng: Sạc từ tính

Độ ồn: <50dB

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: XuanAi

Xuất xứ: HongKong 

 Kho sỉ Máy massage điểm G và âm vật có rung thụt tự động XuanAi giá tốt
Máy massage XuanAi sử dụng sạc từ tính an toàn nơi bán , cáp USB dễ dàng sạc thanh toán với nhiều thiết bị khác.

Mô tả cấu tạo mua sắm và chức năng Thái Lan của Máy massage điểm G nhập khẩu và âm vật có rung thụt XuanAi (DC66W)

Máy massage điểm G giá bán lẻ và âm vật có rung thụt XuanAi (DC66W) vận chuyển được làm từ chất liệu khung ABS cứng cáp vệ sinh , bền bỉ bên trong hướng dẫn và bao bọc khép kín bên ngoài bằng silicon cao cấp vô cùng mềm mịn tự động . Nhờ đó nơi bán , máy có khả năng chống lại đăng ký các va đập nhẹ quà tặng , giữ cho sản phẩm ít bị biến dạng nhận hàng nhanh nhất vẫn đem lại cảm giác dễ chịu khi luồn sâu kích thích vào bên trong âm đạo nữ giới.

Thiết kế khép kín còn giúp máy có khả năng chống thấm nước tốt cao cấp , giúp chị em dễ dàng sử dụng thêm tiết kiệm các loại gel bôi trơn gốc nước lớn để thủ dâm ăn trộm mà không cần lo lắng đắt nhất quá nhiều đến việc hư hỏng mới nhất . Cũng như tiết kiệm thời gian trong quà tặng quá trình vệ sinh trước khuyến mãi và sau khi sử dụng.

 Kho sỉ Máy massage điểm G và âm vật có rung thụt tự động XuanAi giá tốt
Máy massage điểm G xưởng và âm vật có rung thụt XuanAi nhập khẩu được làm từ silicon cung cấp và ABS cao cấp ở đâu , có kích thước đươc tính toán cẩn thận nhận hàng để vừa vặn voucher với nhiều cấu tạo âm đạo khác nhau.

Ưu điểm có nên chọn của máy massage điểm G mua hàng và âm vật XuanAi là có thiết kế 2 nhánh chính nhập khẩu và phụ nhận hàng với từng chức năng độc lập nổi tiếng để đem đến cho phái đẹp voucher những cực khoái cao trào kho hàng .

Đầu tiên là nhánh chính nơi bán được mô phỏng giống như 1 dương vật giả ngụy trang mua sắm với phần đầu bo nhọn có thêm báo giá các rãnh xoắn nhỏ giúp gia tăng ma sát bên trong thành âm đạo lớn . Ở phần thân nhánh chính còn có thêm mua hàng các vòng xoắn tròn nổi cộm – đây giá bán cũng chính là nơi chứa bộ phận rung thụt tự động đặt mua để giúp máy mang đến thanh toán những cực khoái tuyệt vời khi thủ dâm.

 Kho sỉ Máy massage điểm G và âm vật có rung thụt tự động XuanAi giá tốt
Máy massage XuanAi có động cơ thụt mạnh mẽ Thái Lan với 5 chế độ khác nhau.

Riêng phần nhánh phụ ở đâu tốt được cấu tạo như một bánh răng xoay nhanh nhất với nhiều lưỡi liếm gần kề nhau nơi nào . tận nơi Khi bánh răng xoay hướng dẫn cũng là lúc bình luận các lưỡi liếm kích thích liên tục lên âm vật facebook , tạo ra sự sung sướng liên hồi cho chị em hướng dẫn không ngừng rên rỉ. 

 Kho sỉ Máy massage điểm G và âm vật có rung thụt tự động XuanAi giá tốt
Thiết kế nhánh phụ bảo hành với nhiều lưỡi liếm giúp kích thích âm vật sung sướng hơn.

Ngoài thiết kế độc đáo showroom , máy massage điểm G địa chỉ và âm vật XuanAi còn gây ấn tượng tiki với mới nhất những chức năng độc đáo như 12 tần số xoay hướng dẫn và 5 chế độ rung thụt tự động tại nhà . đổi trả Khi kết hợp nhập khẩu các chức năng quà tặng với nhau càng làm tăng thêm sự sung sướng và thỏa mãn cho chị em phụ nữ. 

Phái mạnh hỗ trợ cũng giá bán có thể sử dụng máy massage điểm G đã qua sử dụng và âm vật có rung thụt tự động XuanAi sản xuất để mơn trớn khách hàng , kích thích bạn tình trong màn dạo đầu chất lượng . Với thiết kế tập trung vào 2 điểm khoái cảm chính giá rẻ của phụ nữ là âm vật shop và điểm G trong âm đạo cùng sự đa dạng chức năng rung nhanh nhất , xoay an toàn , thụt chắc chắn tại nhà sẽ làm cho nàng sướng ngất ngây nhận hàng . Hỗ trợ âm đạo tiết nhiều chất nhờn tự nhiên hơn giúp cho cuộc yêu thêm mượt dịch vụ giá bán lẻ và dễ “lên đỉnh”.

 Kho sỉ Máy massage điểm G và âm vật có rung thụt tự động XuanAi giá tốt
Một số cách sử dụng Máy massage điểm G so sánh và âm vật có rung thụt XuanAi.

Hướng dẫn sử dụng nội địa , vệ sinh hỗ trợ và bảo quản Máy massage điểm G danh sách và âm vật có rung thụt XuanAi (DC66W)

– Vệ sinh máy sạch to sẽ trước link web và sau khi sử dụng bằng nước muối sinh lý ăn trộm hoặc dung dịch xà phòng dịu nhẹ nhanh nhất . Lau khô bằng khăn bông mềm. 

– Nhấn giữ nút nguồn khoảng 3s rẻ nhất để bật/ tắt sản phẩm đặt mua . Nhấn 1 lần phím biểu tượng “xoay” lắp đặt để chuyển đổi 12 tần số rung xoay đắt nhất . Nhấn 1 lần phím biểu tượng còn lại Đài Loan để điều chỉnh 5 chế độ rung thụt tự động.

– Bảo quản nơi khô ráo xưởng , thoáng mát chất lượng , nhiệt độ dưới 30 độ C thế giới , tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp to nơi bán để xa tầm tay trẻ em. 

Mua Máy massage điểm G thanh toán và âm vật có rung thụt XuanAi (DC66W) ở đâu?

Máy massage điểm G bỏ sỉ và âm vật có rung thụt XuanAi (DC66W) và nhiều dòng đồ chơi tình dục cho nữ cao cấp khác đang shop được bán tại hướng dẫn các cửa hàng Website trên toàn quốc mua hàng và trên website: Website.vn thanh lý . Bạn đổi trả có thể đến trực tiếp chi nhánh Website gần nơi mình ở Mỹ để trải nghiệm sản phẩm rồi mới quyết định mua hàng chất lượng . Hoặc đặt mua online đã qua sử dụng để online được giao tận nơi cửa hàng , nhanh chóng thông minh và bảo mật thông tin thanh toán . Chúng tôi luôn có chính sách đồng kiểm sản phẩm trước khi thanh toán hàng giả , giúp bạn mua sắm an toàn hơn. 

Zalo – Viber: 0938411000 online nếu có thắc mắc kiểm tra các bạn cung cấp có thể liên hệ thế giới để báo giá được tư vấn.

Hàng giao hàng được giao kín đáo Trung Quốc và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo