Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3452

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

6.000.000₫ 9.524.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA

Chất liệu: Silicon + ABS cao cấp

Kích thước: 6.6cm x 9.3cm x 5.5cm

Chế độ rung: 8 chế độ ( 6 chế độ tiêu chuẩn + 2 chế độ Sense Motion)

Khoảng cách điều khiển: 12m

Thời gian sạc: 2h

Thời gian sử dụng: 2h

Độ ồn: <50dB

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: LeLo

Xuất xứ: Thụy Điển

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA DC85F

Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA DC85F là dòng đồ chơi tình dục dành ở đâu uy tín riêng cho phái đẹp nhận hàng với nhánh rung kích thích sâu bên trong âm đạo ở đâu uy tín , chạm đến điểm G hứa hẹn mini sẽ mang đến nhiều cực khoái đẹp mà bạn chưa từng trải nghiệm trước đó hỗ trợ . Sở hữu công nghệ rung điều khiển từ xa Sense Motion độc quyền hỗ trợ , cho phép bạn tạo ra hướng dẫn các rung động mới lừa đảo và thỏa sức tận hưởng khoái cảm chỉ bằng cách nghiêng lắc remote.  

LeLo IDA còn là “món bảo bối” không thể thiếu trong màn dạo đầu sản xuất của giá bán lẻ các cặp đôi địa chỉ . Với khoảng cách điều khiển tiki lên đến 12m cùng nhiều tính năng ưu việt khác như chống thấm nước tối đa sử dụng , không ồn cao cấp , rung đa tần số…Lelo IDA trung tâm sẽ giúp cả hai bạn đắm chìm trong bỏ sỉ những khoảnh khắc khoái lạc nhất. 

Hay nói cách khác mua sắm , LeLo IDA không chỉ là món dụng cụ kích thích cao cấp dành rẻ nhất riêng cho phái đẹp hỗ trợ mà còn là đồ chơi tình yêu gắn kết cảm xúc sung sướng xuất xứ của an toàn các cặp tình nhân.

 Cửa hàng bán Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA giá rẻ
Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA mới nhất với công nghệ rung độc quyền Sense Motion hứa hẹn mang tới trải nghiệm tình dục đỉnh cao.  

Thông tin chi tiết Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA DC85F

 

Tên sản phẩm: Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA

Mã sản phẩm: DC85F

Thể loại: Dụng cụ massage điểm G – Sextoy cao cấp 

Chất liệu: Silicon + ABS cao cấp

Kích thước: 6.6cm x 9.3cm x 5.5cm

Chế độ rung: 8 chế độ ( 6 chế độ tiêu chuẩn + 2 chế độ Sense Motion)

Khoảng cách điều khiển: 12m

Trọng lượng: 78gr

Pin: 

– LeLo IDA: Pin Li – Ion 200mAh

– Remote: 2 pin AAA

Thời gian sạc: 2h

Thời gian sử dụng: 

– LeLo IDA: 2h 

– Remote: 10h

Độ ồn: <50dB

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: LeLo

Xuất xứ: Thụy Điển

 Cửa hàng bán Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA giá rẻ
Máy massage điểm G LeLo IDA thiết kế sang trọng ngay cả ở vỏ hộp.

Mô tả cấu tạo có nên chọn và chức năng Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA DC85F

Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA DC85F an toàn được làm từ chất liệu ABS cứng cáp bên trong nhập khẩu và vỏ silicon mềm mại bao bọc bên ngoài mang đến cảm giác dễ chịu xưởng , thoải mái khi luồn sâu vào bên trong âm đạo ở đâu hoặc áp sát vào âm vật showroom . Các chất liệu này còn giảm giá được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn y tế giảm giá của FDA Hoa Kỳ giúp người dùng an tâm tận hưởng cực khoái sản xuất mà không cần lo lắng về đổi trả các vấn đề kích ứng nơi vùng nhạy cảm.

 Cửa hàng bán Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA giá rẻ
Máy kích thích điểm G cao cấp LeLo IDA là sự kết hợp tuyệt vời to của online các chất liệu xách tay , mang đến vẻ ngoài sang trọng đẹp , quý phái tại nhà và đẳng cấp.

báo giá Bên cạnh đó facebook , thiết kế khép kín giúp LeLo IDA có khả năng chống thấm nước hoàn hảo chính hãng . Cho phép bạn gái tự sướng kích thích hơn trong lắp đặt các môi trường ẩm ướt chất lượng , táo bạo như dưới vòi hoa sen đăng ký , bồn tắm hàng nhái hoặc cả trong hồ bơi sử dụng riêng tư giá sỉ . Điểm nổi trội này còn giúp LeLo IDA trở thành sextoy yêu thích lắp đặt của nhiều cặp đôi có đam mê “yêu” ở shop những không gian ẩm ướt.

 Cửa hàng bán Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA giá rẻ
Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA có khả năng chống thấm nước đặt hàng tuyệt đối giúp bạn “yêu” thỏa thích ngay cả trong phòng tắm.

Ưu điểm lớn nhất giao hàng của LeLo IDA là động cơ rung mạnh mẽ Nhật Bản với 8 chế độ đổi trả , nhập khẩu bao gồm 6 chế độ tiêu chuẩn voucher và 2 chế độ rung theo công nghệ độc quyền Sense Motion Mỹ . Công nghệ này cho trải nghiệm rung độc đáo phụ kiện với duy nhất một thao tác “lắc” dễ dàng hoặc “nghiêng” remote nước ngoài . Điểm độc đáo này lớn sẽ giúp bạn gái khám phá ra ở đâu uy tín những cách điều khiển khoái cảm mới mẻ xuất khẩu hoặc mới nhất các anh chàng Hàn Quốc có thể dùng tính năng này vệ sinh để chọc ghẹo bạn tình Lazada của mình. 

 Cửa hàng bán Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA giá rẻ
Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA rung 8 chế độ cho phép bạn khám phá nhiều khoái cảm mới mẻ hơn.

siêu thị Hơn thế nữa mini , thiết kế tối ưu thế giới với bề mặt máy có tiếp xúc lớn giá bán , giúp LeLo IDA chạm đến nhiều điểm khoái cảm hơn ở khu vực bên ngoài “cô bé” chứ không chỉ thảo luận riêng kích thích duy nhất ở âm vật đặt mua . Riêng phần nhánh rung thon dài thương hiệu sẽ dễ dàng luồn sâu vào bên trong âm đạo vận chuyển , chạm đến điểm G quà tặng và massage đem lại khoái cảm đê mê Đức . Với thiết kế này siêu thị , bạn gái phân phối có thể tận hưởng cùng lúc 2 sự sung sướng trong – ngoài hòa quyện vào nhau rẻ nhất , thật thú vị đúng không nào?

 Cửa hàng bán Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA giá rẻ
Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA có thiết kế tối ưu giúp mở rộng phạm vi kích thích đa điểm.

Ngoài ra đánh giá , máy massage điểm G LeLo IDA còn có thời gian sử dụng ấn tượng giá bán lẻ lên đến 2 giờ quà tặng . Bạn hoàn toàn có đủ thời gian cho một đêm tình nồng cháy có nên chọn và bùng nổ báo giá . Mặt khác nhập khẩu , thiết kế giảm ồn xuống dưới 50dB hướng dẫn sẽ giúp bạn nhập hàng và người ấy thỏa sức ân ái đê mê giá rẻ mà không bị làm phiền tiết kiệm bởi tiếng rung tổng hợp . Với nhiều tính năng vượt trội cửa hàng , thiết kế tối ưu cùng công nghệ rung độc quyền phân phối , còn chần chờ gì cửa hàng mà không tiết kiệm để LeLo IDA vào bộ sưu tập Sextoy cao cấp ở đâu uy tín của bạn?

 Cửa hàng bán Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA giá rẻ
Thiết kế giảm ồn tối đa giúp phái mạnh thưởng thức trọn vẹn âm thanh sung sướng từ đối tác.

Hướng dẫn sử dụng xuất khẩu , vệ sinh dễ dàng và bảo quản Máy massage điểm G sản xuất và âm vật cao cấp LeLo IDA DC85F

– Trước khi sử dụng hãy đảm bảo vệ sinh máy sạch xưởng sẽ bằng dung dịch chuyên dụng quà tặng hoặc nước muối sinh lý hàng nhái để loại bỏ vi khuẩn xuất khẩu , bụi bẩn bám trên bề mặt giá bán . Kiểm tra pin ở LeLo IDA Đức và remote điều khiển.

– Bấm giữ nút nguồn trên thân máy đánh giá và remote khoảng vài giây nội địa để khởi động nhận xét . Bấm đơn phím “+” Đức và “-” trên remote chất lượng để thay đổi cường độ rung.

xuất khẩu Đặc biệt có nên mua với chế độ rung theo nhịp lắc chuyển động cửa hàng của remote xuất khẩu , bạn lắc càng nhanh danh sách , chuyển động rung càng mạnh.

– Sử dụng thêm gel bôi trơn khuyến mãi để kích thích mượt phụ kiện đắt nhất và nhanh đẩy khoái cảm lên cao trào.

– Bảo quản nơi khô ráo chất lượng , thoáng mát so sánh , tránh nhiệt độ cao Nhật Bản và ánh nắng mặt trời trực tiếp đã qua sử dụng . Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Mua Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA DC85F chính hãng ở đâu?

 Cửa hàng bán Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA giá rẻ
Trọn bộ sản phẩm Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA tại Website.

Máy massage điểm G cao cấp LeLo IDA DC85F dịch vụ và nhiều dòng sextoy LeLo khác đang nơi nào được bán tại Đức các chi nhánh danh sách của Website.vn trên toàn quốc an toàn . Hoặc bạn mới nhất cũng phụ kiện có thể mua hàng online thông qua website chính hãng Website.vn giá rẻ . Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng lớn những dụng cụ tình dục uy tín đã qua sử dụng , chính hãng kiểm tra với giá tốt nhất thị trường. 

Zalo – Viber: 0938411000  lắp đặt nếu có thắc mắc đánh giá các bạn showroom có thể liên hệ qua app để thanh lý được tư vấn.

Hàng Hàn Quốc được giao kín đáo xuất khẩu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo