Máy kích thích điểm G cao cấp Svakom CiCi chính hãng của Mỹ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3369

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.100.000₫ 1.774.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Svakom Cici.

Thể loại: Sextoy cao cấp, dụng cụ kích thích cao cấp.

Kích thước: Dài 18.2cm thanh lý , rộng 2.5 cm.

Chất liệu: Nhựa ABS nhập hàng , silicon cao cấp (chống thấm nước).

Trọng lượng: 60g.

Chế độ rung: 5

Cường độ rung: 5

Năng lượng: Pin sạc Lithium.

Thời gian sạc: 2 tiếng

Thời gian sử dụng: 4 tiếng

Màu sắc: Hồng showroom , tím.

Hãng sản xuất: Svakom chính hãng.

Xuất xứ: Mỹ.

Lưu ý: shopee Khi quý khách hàng mua vệ sinh các dòng sản phẩm tư vấn của Svakom tại shopkiss khách hàng sẽ trung tâm được bảo hành 12 tháng theo chính sách rẻ nhất của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về máy kích thích điểm G Svakom CiCi DC90Y

Máy kích thích điểm G Svakom CiCi DC90Y là sản phẩm kích thích điểm G chính hãng và âm đạo cho nữ cực kỳ hiệu quả tốt nhất . Nó cung cấp được thiết kế như một ngón tay trỏ lợi hại cùng nhiều chức năng kết hợp báo giá , cùng tổng hợp với tạo hành thiết kế thêm có nên mua những điểm gờ mềm trên bề mặt cho chị em Úc những cảm giác tê tái khi thủ dâm nơi nào với máy.

Svakom CiCi là đồ chơi hỗ trợ cho tham khảo các cặp đôi thúc đẩy màn dạo đầu đầy hưng phấn gần nhất . Ngoài ra hướng dẫn , sản phẩm này còn giúp chị em kích thích cho âm đạo trở nên se khít sao mỗi lần thủ dâm bằng “chiếc ngón tay lợi hại” này.

Ham muốn tình dục ở nữ giới thấp Trung Quốc , thanh toán nhưng nhu cầu sinh lý trung tâm thì lại cao showroom . Vì vậy lắp đặt mà có đến hơn 70% chị em phụ nữ không thỏa mãn hoàn toàn khi quan hệ xuất khẩu với bạn tình đại lý . Sản phẩm mát xa điểm G cao cấp USA Svakom Cici chợ được ra đời ở đâu nhằm khắc phục tình trạng trên lớn cũng như cải thiện mối quan hệ tình dục giữa phân phối các cặp đôi.

 So sánh Máy kích thích điểm G cao cấp Svakom CiCi chính hãng của Mỹ giá rẻ
Máy kích thích điểm G Svakom CiCi DC90Y có thiết kế tinh tế hướng dẫn nhưng không kém phần sang trọng địa chỉ . Đảm bảo phụ kiện sẽ làm chị em ngây ngất ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
 So sánh Máy kích thích điểm G cao cấp Svakom CiCi chính hãng của Mỹ giá rẻ
Máy kích thích điểm G Svakom CiCi DC90Y có hình dáng thon dài kiểm tra . Phần đầu trông như ngón tay tận nơi , nó hỗ trợ sẽ móc vào hột le ở đâu uy tín và âm đạo hướng dẫn của chị em liên tục bỏ sỉ . Phải nói là cửa hàng rất sướng.

Thông tin chi tiết sản phẩm Svakom CiCi DC90Y

Tên sản phẩm: Máy kích thích điểm G Svakom Cici

Kích thước: Dài 18.2cm shop , rộng 2.5 cm

Chất liệu: Nhựa ABS Hàn Quốc , silicon cao cấp (chống thấm nước)

Trọng lượng: 60g

Chế độ rung: 5

Cường độ rung: 5

Năng lượng: Pin sạc Lithium.

Thời gian sạc: 2 tiếng

Thời gian sử dụng: 4 tiếng

Màu sắc: Hồng online , tím

Hãng sản xuất: Svakom chính hãng.

Xuất xứ: Mỹ

 So sánh Máy kích thích điểm G cao cấp Svakom CiCi chính hãng của Mỹ giá rẻ
Máy kích thích điểm G Svakom Cici DC90Y xuất xứ được làm từ loại silicone cao cấp an toàn khi sử dụng giá bán . Sản phẩm có hai màu sang trọng.
 So sánh Máy kích thích điểm G cao cấp Svakom CiCi chính hãng của Mỹ giá rẻ
Trọn bộ sản phẩm máy kích thích điểm G Svakom CiCi DC90Y.

Mô tả về cấu tạo đã qua sử dụng và chức năng mua sắm của máy kích thích điểm G cho nữ Svakom CiCi

Máy kích thích điểm G Svakom CiCi DC90Y chiết khấu được làm từ chất liệu silicon kết hợp thống kê với nhựa ABS cao cấp cửa hàng , không gây kích ứng cho da tự động cũng như tạo nên độ bền cứng cáp hơn trong an toàn quá trình sử dụng lâu dài.

Nhờ vỏ ngoài vô cùng mềm mại hàng Hiệu , giúp chị em thống kê có thể lướt sâu bên trong âm đạo một cách êm ái nhẹ nhàng đặt hàng , không gây đau rát vùng kín có nên mua . Đồng thời sản phẩm Svakom Cici còn hướng dẫn có thể giúp chị em sử dụng vệ sinh được ở đánh giá những nơi ẩm ướt như trong nhà tắm thông minh , hồ bơi nhờ vào chất liệu chống nước IPX7 100% nên shopee sẽ không bị hư hỏng sản phẩm dịch vụ và mang lại một trại nghiệm mới lạ vô cùng tuyệt vời.

Với thiết kế bảng giá đặc biệt phần đầu tham khảo có thể bẻ cong phần đầu giúp việc kích thích điểm G dễ dàng mua sắm và thỏa mãn hơn mini , máy kích thích điểm G Svakom Cici còn nổi bất ở phần công năng mát xa điểm G có tới 5 chế độ khác nhau xuất xứ và 5 cường độ trong mỗi chế độ cho chị em tha hồ tuỳ chỉnh sử dụng , lựa chọn ra hướng dẫn được chế độ ưa thích shopee của bản thân.

Máy kích thích điểm G Svakom CiCi DC90Y mang trong mình tiềm lực mạnh mẽ ở bên trong nhập khẩu , thế giới với bảng giá những chế độ khác nhau phụ kiện . Mang đến giá sỉ những trải nghiệm về cảm xúc khác nhau xuất xứ , link web sẽ khiến chị em không tài nào cưỡng chế lại nội địa được sự sung sướng khi điểm G trên cô bé shopee được kích thích mạnh mẽ đến vậy khách hàng . Tuy là vậy dịch vụ , an toàn nhưng khi hoạt động kiểm tra , sản phẩm mát xa điểm G không gây ồn ào thảo luận , cao cấp hàng giả rất yên tĩnh nhẹ nhàng.

Ngoài ra đặt hàng , Svakom cici còn kho hàng được xem là dụng cụ hỗ trợ đắc lực trong chốn phòng the gần nhất . Các chàng trai tốt nhất sẽ theo yêu cầu được chiêm ngưỡng khuôn mặt vừa phê vừa sướng Đài Loan của nàng khuyến mãi . Cô bé chảy ra dịch thủy liên tục khi bị kích thích bằng món đồ chơi siêu rung này vào hột le hướng dẫn và tận sâu bên trong âm đạo ở đâu . Sau đó là lúc Pháp các anh em sử dụng cậu nhỏ hướng dẫn của mình chinh phục nàng miễn phí và cùng nhau đạt đỉnh cực khoái bất tận.

 So sánh Máy kích thích điểm G cao cấp Svakom CiCi chính hãng của Mỹ giá rẻ
Máy kích thích điểm G Svakom CiCi DC90Y là một món quà đầy ý nghĩa đối rẻ nhất với bạn gái có nên mua , hay vợ Mỹ của bạn tự động , nhất là amazon những cô nàng nhu cầu cao lấy hàng , nàng đổi trả có thể sử dụng mỗi khi không có bạn bên cạnh showroom để vơi bớt đi nỗi nhớ nhung.

 So sánh Máy kích thích điểm G cao cấp Svakom CiCi chính hãng của Mỹ giá rẻ

 So sánh Máy kích thích điểm G cao cấp Svakom CiCi chính hãng của Mỹ giá rẻ
Máy kích thích điểm G Svakom CiCi DC90Y cò nhiều màu cho bạn thoải mái lựa chọn.

Video Review sản phẩm Máy kích thích điểm G Svakom CiCi DC90Y

Cách sử dụng shopee của máy kích thích điểm G cho nữ Svakom CiCi

Vệ sinh sản phẩm trước miễn phí và sau khi sử dụng bằng cồn y tế shop hoặc xà phòng thơm.

Sạc pin đầy tại nhà . Bấm giữ nút nguồn trong 3s xưởng để khởi động Bật/Tắt đại lý . Sao đó nhấn từng cái vào nút nguồn giá bán để thay đổi chế độ rung to mà mình thích rồi đút vào âm đạo mua hàng để thủ dâm.

Trong phân phối quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  nơi nào để có danh sách được cảm giác tốt nhất cung cấp , tránh đau rát.

Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng nhận hàng , dưới 30°c.

Không sử dụng sản phẩm chung bình luận với người khác Úc . Đối sửa chữa với bạn tình lắp đặt thì phải biết rõ sức khỏe to của nhau đẹp để tránh lây nhiễm thanh lý các bệnh tình dục.

 So sánh Máy kích thích điểm G cao cấp Svakom CiCi chính hãng của Mỹ giá rẻ
Máy kích thích điểm G Svakom CiCi DC90Y sử dụng pin sạc thông qua dây kết nối cổng USB đắt nhất . Thời gian sạc pin không nên mua hàng quá 60 phút đổi trả . Sạc hơn 60 phút sử dụng sẽ làm sản phẩm bị chai pin.

Mua sản phẩm máy kích thích điểm G Svakom Cici DC90Y ở đâu?

Máy kích thích điểm G Svakom CiCi DC90Y là một sản phẩm sextoy cao cấp chính vì thế theo yêu cầu để mua miễn phí được sản phẩm chính hãng phụ kiện các bạn nên đến mua ở khuyến mãi những shop bán sextoy uy tín như Website.

 So sánh Máy kích thích điểm G cao cấp Svakom CiCi chính hãng của Mỹ giá rẻ
Trọn bộ sản phẩm phản hồi của máy kích thích điểm G Svakom CiCi DC90Ygồm: Hộp lớn , túi đựng Mỹ , sản phẩm sản xuất , thẻ bảo hành quà tặng sử dụng các phụ kiện đi kèm khác.

Shop chúng tôi có hệ thống chuỗi cửa hàng khắp nơi trên đất nước vì thế đấu giá các bạn ở bất kỳ đâu đại lý cũng tham khảo có thể mua cao cấp được Lazada . Không khuyến mãi những thế shopkiss còn có hệ thống giao hàng tận nơi bình luận và thanh toán sau khi tiết kiệm đã kiểm tra hàng nên bạn giá rẻ có thể hoàn toàn yên tâm cung cấp . Mỹ Khi mua bền những sản phẩm chính hãng ở Website amazon các bạn thanh lý sẽ nhận Trung Quốc được chính sách bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn lớn của nhà sản xuất.

Zalo – Viber: 0938411000 Trung Quốc nếu có thắc mắc link web các bạn mới nhất có thể liên hệ lấy hàng để Pháp được tư vấn.

Hàng facebook được giao kín đáo có nên chọn và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo