Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3433

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.870.000₫ 2.791.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Dụng cụ mát xa điểm G – Sextoys cho nữ

Chất liệu: Silicone phản hồi , ABS

Màu sắc: Hồng

Chiều dài: 19.5cm

Đường kính: 2.6cm

Chống thấm nước: Có

Chế độ rung: 5 chế độ

Sạc pin: Sạc USB

Thời gian sạc: 1 giờ

Thời gian sử dụng: 2 giờ

Thương hiệu: Svakom

Xuất xứ: USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dụng cụ mát xa điểm G Lazada và âm vật Svakom Coral

Dụng cụ mát xa điểm G phân phối và âm vật Svakom Coral là một món đồ chơi tình dục cao cấp dành cho chị em phụ nữ hiện đại bảng giá . Svakom Coral có lối thiết kế trẻ trung sử dụng với màu hồng chủ đạo nổi tiếng nhưng khuyến mãi cũng không kém phần sang trọng quà tặng với phần đuôi thiết kế nắp đậy chổ sạc pin bằng kim loại.

phân phối Ngoài ra dụng cụ mát xa điểm G Đức đặc biệt này còn shopee được tích hợp 2 động cơ rung hoạt động song song vô cùng mạnh mẽ báo giá . Còn chừng chờ gì nữa shopee mà không đến ngay Website giá rẻ để sở hữu em Coral ngay thôi nào.

 Cửa hàng bán Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral giá sỉ
Dụng cụ kích thích điểm G sửa chữa và âm vật Svakom Coral trung tâm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhận xét sẽ làm hài lòng bất kỳ chị em nào.

Thông tin chi tiết về Dụng cụ mát xa điểm G Mỹ và âm vật Svakom Coral

Tên sản phẩm: Dụng cụ mát xa điểm G có nên chọn và âm vật Svakom Coral

Mã sản phẩm: DC89V

Chất liệu: Silicone sản xuất , ABS

Màu sắc: Hồng

Chiều dài: 19.5cm

Đường kính: 2.6cm

Chống thấm nước: Có

Chế độ rung: 5 chế độ

Sạc pin: Sạc USB

Thời gian sạc: 1 giờ

Thời gian sử dụng: 2 giờ

Thương hiệu: Svakom

Xuất xứ: USA

 Cửa hàng bán Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral giá sỉ
Svakom Coral thông minh được trang bị công nghệ sạc USB dễ sử dụng.

Cấu tạo so sánh và công dụng theo yêu cầu của Dụng cụ mát xa điểm G thương hiệu và âm vật Svakom Coral

Dụng cụ mát xa điểm G bền và âm vật Svakom Coral thanh lý cũng giống như chợ những món sextoy khác gần nhất của Svakom đều tận nơi được thiết kế từ 2 chất liệu cao cấp chính đó là silicone kết hợp amazon với nhựa ABS.

Có thể nói sản xuất nếu silicone là một chất liệu mang đến sự an toàn cho người sử dụng cung cấp và thân thiện nhận hàng với môi trường hướng dẫn . Thì nhựa ABS lại mang đến sự bền bỉ giá bán lẻ và chịu phản hồi được va đập cao cho sản phẩm.

 Cửa hàng bán Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral giá sỉ
Dụng cụ mát xa Svakom Coral đẹp được làm từ chất liệu silicone xuất khẩu và nhựa ABS cao cấp.

bình luận Bên cạnh đó Svakom Coral còn có khả năng chống thấm nước vô cùng tốt nên bạn có nên chọn có thể thỏa thích sử dụng ở tham khảo những môi trường ẩm ướt nhập hàng . Hãy thử thay đổi không gian thủ dâm ở trong nhà tắm gần nhất và chơi đùa cùng Svakom Coral xem nào chắc chắc theo yêu cầu sẽ mang lại cho bạn Đức những khoái cảm vô cùng độc đáo theo yêu cầu và mới mẻ đấy.

 Cửa hàng bán Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral giá sỉ
Thanh mát xa Svakom Coral có khả năng chống thấm nước tốt.

Điểm nổi bật ở Svakom Coral đó chính là dụng cụ thanh toán được tích hợp 2 động cơ rung cùng hoạt động song song chất lượng với nhau có nên mua . 1 động cơ là ở phần đầu sextoy tận nơi với thiết kế phản hồi những lằn gợn sóng giúp tạo sự ma sát lên thành âm đạo khiến người sử dụng có lắp đặt được nhiều khoái cảm hơn.

Còn 1 động cơ rung là nằm ở phần nhánh rung nhỏ có nhiệm vụ kích thích Mỹ và mát xa vào vị trí âm vật (hột le) shopee của chị em link web . Có thể bạn không biết âm vật chính là một điểm G thứ 2 hay còn gọi là điểm C bảo hành của vùng kín tiết kiệm và nơi đây tốt nhất cũng mang lại khoái cảm không thua gì điểm G bên trong âm đạo.

 Cửa hàng bán Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral giá sỉ
Svakom Coral có 2 nhánh rung theo yêu cầu với 2 động cơ rung song song giúp kích thích cùng lúc ở 2 vị trí nhạy cảm.

Hai động cơ này còn link web được tích hợp 5 chế độ rung khác nhau hỗ trợ sẽ mang lại sự kích thích kép Mỹ và nhiều khoái cảm khác nhau ở cùng lúc 2 điểm G nhận xét và C voucher của chị em giá sỉ . Còn gì thú vị hơn khi bạn chỉ cần nằm hưởng thụ đắt nhất và Coral bỏ sỉ sẽ mát xa hàng nhái và kích thích khoái cảm hàng giả , đưa bạn lên đỉnh cao tận nơi của sự sung sướng.

bỏ sỉ Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác độc đáo hơn Trung Quốc thì trung tâm có thể sử dụng phần nhánh rung hàng nhái để mát xa hậu môn giá rẻ . Sau khi chợ đã mát xa âm vật đặt hàng thì bạn chỉ việc xoay dụng cụ cho hướng phần nhánh rung xuống phía dưới là khuyến mãi sẽ chạm ngay đến hậu môn.

Bạn cửa hàng có thể luân phiên thay đổi vị trí kích thích lớn để trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau vận chuyển , vô cùng đa năng đúng không nào?

 Cửa hàng bán Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral giá sỉ
Svakom Coral còn bảng giá được tích hợp 5 cường độ rung khác nhau.

đánh giá Bên cạnh việc hàng Hiệu phục vụ khoái cảm cho xách tay các cô nàng độc thân phụ kiện thì Svakom Coral còn là một trợ thủ đắc lực giúp địa chỉ các anh mát xa tận nơi và kích thích bạn gái giao hàng của mình trong màn dạo đầu.

Nhất là thảo luận các anh không có kinh nghiệm phòng the nhiều chỉ cần dùng Svakom Coral thôi là nước ngoài cũng đủ ghi điểm trong mắt nàng Hàn Quốc . Hoặc dễ dàng các anh bị xuất tinh sớm thông minh có thể dùng Coral bảo hành để giúp kiểm tra các anh 1 tay làm thỏa mãn bạn gái.

 Cửa hàng bán Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral giá sỉ
Svakom Coral tận nơi sẽ giúp cho ở đâu tốt các cặp đôi có Pháp được dịch vụ những giây phút ân ái đầy sự mới lạ.

Cách sử dụng nhận hàng , vệ sinh giá rẻ và bảo quản Dụng cụ mát xa điểm G Úc và âm vật Svakom Coral

Vệ sinh sextoy trước tự động và sau khi sử dụng bằng dung dịch chuyên dụng thanh lý hoặc chỉ cần rửa nội địa với nước sạch hướng dẫn và xà phòng là kho hàng được.

Sử dụng kèm theo gel bôi trơn Nhật Bản để việc thủ dâm nơi bán được trơn tru to và nhiều khoái cảm hơn nhập hàng . Lưu ý là chỉ nên sử dụng gel gốc nước nội địa sẽ dễ dàng rửa sạch sextoy lại xưởng với nước hơn miễn phí . Không nên dùng gel bôi trơn gốc dầu thảo luận và gốc silicone tại nhà sẽ làm phân hủy chất liệu silicone lớn của sản phẩm.

Svakom Coral có thiết kế đơn giản chỉ cung cấp với 1 nút điều khiển cho nên kiểm tra để mở sản xuất và tắt dụng cụ bạn chỉ cần nhấn giữ nút chữ S trong khoảng 3 giây sản xuất . Để chuyển đổi đại lý các chế độ rung tham khảo thì bạn nhấn lần lượt nút S.

Bảo quản dụng cụ ở nơi khô khoáng có nhiệt độ thấp Pháp và tránh nhận hàng để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Lưu ý: Svakom Coral là dụng cụ cá nhân vì thế không nên sử dụng chung an toàn với người khác đấu giá để tránh lây nhiễm nhận hàng các bệnh tình dục nhập khẩu và viêm nhiễm nguy hiểm.

Mua Dụng cụ mát xa điểm G vệ sinh và âm vật Svakom Coral ở đâu uy tín?

Dụng cụ mát xa điểm G Pháp và âm vật Svakom Coral hiện đang giá bán được Website phân phối chính hãng tại bỏ sỉ các chi nhánh trên toàn quốc lớn . Quý khách trung tâm có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng sản xuất để voucher được nhân viên tư vấn cặn kẽ nơi bán kho hàng được xem thử sản phẩm.

nhập khẩu Ngoài ra Website nhanh nhất cũng có website bán hàng online quý khách lấy hàng có thể truy cập vào hỗ trợ để tham khảo bỏ sỉ , lựa chọn shop và đặt hàng mới nhất . Bộ phận bán hàng ở đâu của chúng tôi quà tặng sẽ tiếp nhận đơn hàng gần nhất , đóng gói kín đáo nhập khẩu và giao đến tận tay cho sản xuất các bạn.

Chúng tôi luôn cam kết link web sẽ bán đúng giá niêm yết ở đâu uy tín , bảo mật thông tin khách hàng miễn phí và cho đồng kiểm trước khi thanh toán nên nhận hàng các bạn so sánh có thể hoàn toàn yên tâm khi mua online tại Website.vn.

 Cửa hàng bán Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral giá sỉ
Trọn bộ Dụng cụ kích thích Svakom Coral tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000  tận nơi nếu có thắc mắc theo yêu cầu các bạn Thái Lan có thể liên hệ sửa chữa để qua app được tư vấn.

Hàng phản hồi được giao kín đáo thương hiệu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo