Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora – Điều khiển qua app

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3442

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

5.000.000₫ 6.173.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Công dụng: Kích thích điểm G nội địa và âm vật cao cấp của nữ giới mini , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả

Chất liệu: Silicone vận chuyển , ABS

Màu sắc: Hồng

Kích thước: 240mm x 35mm

Chiều dài sử dụng: 120mm

Chiều dài tay cầm: 80mm

Trọng lượng: 380g

Tính năng: Xoay 3 cấp độ quà tặng , rung 7 chế độ ở đâu tốt , điều khiển qua app

Chống thấm nước: IPX6

Pin: Sạc USB từ tính

Thời gian sạc: 2h30

Thời gian sử dụng: 4 giờ

Thời gian chờ: 5 ngày

Thương hiệu: Lovense

Xuất xứ: USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora NORA1

Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora là món đồ chơi ở đâu tốt được tích hợp Đức những công nghệ tiên tiến nhất dành cho nơi bán các chị em phụ nữ độc thân.

Dụng cụ mát xa điểm G có nhánh phụ này ngoài động cơ rung mạnh mẽ còn kho hàng được tích hợp thêm chế độ xoay nhiều cấp độ đã qua sử dụng . Chăm sóc âm đạo thương hiệu và cả âm vật đặt mua của chị em một cách tận tình nhập khẩu và mang lại nhiều khoái cảm nhất.

 Review Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora – Điều khiển qua app chính hãng
Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora có thiết kế đa năng mang lại cho chị em tiết kiệm những giây phút thủ dâm cực sướng. 

Thông tin chi tiết đổi trả của Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora

Tên sản phẩm: Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora

Mã sản phẩm: NORA1

Thể loại: Dụng cụ mát xa điểm G Nhật Bản , Đồ chơi cho nữ

Công dụng: Kích thích điểm G báo giá và âm vật dịch vụ của nữ giới nơi bán , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả

Chất liệu: Silicone bảo hành , ABS

Màu sắc: Hồng

Kích thước: 240mm x 35mm

Chiều dài sử dụng: 120mm

Chiều dài tay cầm: 80mm

Trọng lượng: 380g

Tính năng: Xoay 3 cấp độ cửa hàng , rung 7 chế độ giảm giá , điều khiển qua app

Chống thấm nước: IPX6

Pin: Sạc USB từ tính

Thời gian sạc: 2h30

Thời gian sử dụng: 4 giờ

Thời gian chờ: 5 ngày

Thương hiệu: Lovense

Xuất xứ: USA

 Review Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora – Điều khiển qua app chính hãng
Kích thước xưởng của Dụng cụ kích thích đa năng Lovense Nora.

Cấu tạo lừa đảo và công dụng tham khảo của Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora NORA1

Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora có thiết kế 2 đầu shopee với đầu lớn mô phỏng theo kích thước shopee của dương vật nam giới nước ta Pháp với chiều dài sử dụng lấy hàng của đầu này là 12cm ở đâu và đường kính là 3.5cm sửa chữa .

xuất khẩu Trên thân thế giới của dụng cụ còn sản xuất được thiết kế dạng gợn sóng thế giới để khi xâm nhập vào sâu bên trong nó thế giới sẽ ôm khít theo bề mặt âm đạo sản xuất và dễ dàng chạm vào điểm G.

Chưa dừng lại ở đó tham khảo , phần đầu lớn này còn ở đâu tốt được tích hợp chế độ xoay xưởng với 3 cấp độ từ nhẹ nhàng đăng ký , trung bình đến nhanh. Động tác xoay này hàng nhái sẽ giúp mát xa sâu lên điểm G tạo ra khoái cảm tột đỉnh địa chỉ và khiến to các chị dễ dàng lên đỉnh.

 Review Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora – Điều khiển qua app chính hãng
Dụng cụ Lovense Nora có 2 đầu rung giúp kích thích bên trong âm đạo so sánh và cả bên ngoài âm vật.

tiki Khi bên trong âm đạo thảo luận được chăm sóc tận tình như thế facebook thì Lovense Nora chất lượng cũng không quên kích thích vào vị trí tốt nhất được mệnh danh là điểm G thứ 2 đó chính là âm vật tự động . ở đâu tốt Khi bạn đưa dụng cụ xâm nhập vào âm đạo nhập hàng thì nhánh rung nhỏ chất lượng sẽ chạm đúng vào âm vật mini và mát xa vị trí này giá sỉ .

Bạn giá rẻ sẽ thật sự bất ngờ khi nơi bán được tận hưởng tới 7 chế độ rung mát xa cực đã mua hàng . Máy bỏ sỉ sẽ hoạt động 2 chức năng song song nhau vừa xoay ngoáy vừa rung bền , đảm bảo bất kỳ chị em nào khi thử 1 lần tư vấn thì chỉ có khuyến mãi mà nghiện em ấy thôi.

 Review Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora – Điều khiển qua app chính hãng
Dụng cụ mát xa cao cấp Lovense Nora khuyến mãi được tích hợp 3 cấp độ xoay siêu thị và 7 chế độ rung.

Để tạo nên sự kích thích mạnh mẽ tiki nhưng theo yêu cầu vẫn cực kỳ an toàn thế giới và không làm tổn thương vùng kín facebook thì nhà sản xuất Pháp đã cấu tạo bề mặt tận nơi của Lovense Nora bằng chất liệu silicone cao cấp tư vấn .

Chất liệu này amazon được mệnh danh là mềm mại như da người thật qua app và cực kỳ lành tính giá rẻ . Không lớn những thế quà tặng , phần khung giảm giá được làm từ nhựa ABS nhập khẩu sẽ khiến dụng cụ trông chắc chắn hàng giả và bền bỉ hơn nội địa . Vì thế bạn nội địa có thể thoải mái thao tác mạnh bạo hàng giả để thỏa mãn dụng vọng tiết kiệm của mình tốt nhất mà không cần lo Trung Quốc sẽ làm hư sản phẩm.

bảo hành Những chất liệu cao cấp kết hợp dễ dàng với thiết kế khép kín tiki và cổng sạc từ tính còn mang đến cho Lovense Nora khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt đạt chuẩn IPX6 phân phối của quốc tế sửa chữa . Có nghĩa là bạn miễn phí có thể thoải mái sử dụng Nora dưới giảm giá những tia nước mạnh mẽ thế giới của vòi sen hay ngâm mình trong bồn tắm giá bán lẻ vẫn cực kỳ an toàn.

 Review Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora – Điều khiển qua app chính hãng
Lovense Nora hướng dẫn được làm từ chất liệu silicone mềm mại Nhật Bản bỏ sỉ rất thân thiện tại nhà với làn da nhạy cảm giao hàng của vùng kín.

Điểm giá rẻ đặc biệt nhất mua hàng của khuyến mãi những dòng cao cấp hướng dẫn của Lovense đó chính là Úc được tích hợp thêm công nghệ kết nối tư vấn với ứng dụng Lovense remote đặt mua để Thái Lan có thể điều khiển sextoy sản xuất của mình trực tiếp trên app Trung Quốc .

giá bán lẻ Nếu như điều khiển mặc định trên dụng cụ hàng giả thì bạn chỉ có sử dụng được 7 chế độ rung khuyến mãi và 3 cấp độ xoay ngoáy tư vấn . Thế mua hàng nhưng tại nhà , khi điều khiển thông qua app tự động thì bạn đặt mua có thể chủ động điều khiển rung miễn phí và ngoáy theo ý thích thông minh của mình.

 Review Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora – Điều khiển qua app chính hãng
Dụng cụ mát xa điểm G Lovense Nora kiểm tra có thể kết nối sửa chữa với app Lovense remote đại lý để sử dụng phân phối được nhiều chức năng hơn.

Chưa kể đến đấu giá , khi kết nối cung cấp với app ở đâu uy tín các cặp đôi yêu xa còn chợ có thể kết nối có nên chọn với nhau khi thủ dâm đổi trả , mới nhất để đối phương trực tiếp điều khiển dụng cụ đẹp để tạo ra khoái cảm cho bạn lớn . Hoặc hàng giả nếu cả 2 đều sở hữu sex toy báo giá của Lovense như Max giá rẻ và Max 2 tự động thì chiết khấu có thể đồng bộ hóa báo giá với Lovense Nora thông qua ứng dụng khuyến mãi .

Mang lại cho cả 2 bạn danh sách những sự kích thích cùng lúc lớn để từ đó cả 2 cao cấp có thể cùng sung sướng tham khảo , cùng đạt khoái cảm giá rẻ và cùng lên đỉnh như 2 bạn đang ân ái thật sự mới nhất với nhau vô cùng thú vị.

 Review Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora – Điều khiển qua app chính hãng
Chỉ tổng hợp với 1 chiếc điện thoại theo yêu cầu và Lovense Nora thôi bạn địa chỉ và người ấy như có nên chọn được gần gũi bên nhau.

Cách sử dụng đẹp , vệ sinh phụ kiện và bảo quản Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora

Cách điều khiển trên máy:

-Để khởi động miễn phí và tắt dụng cụ nhanh nhất các bạn chỉ cần nhấn đẹp và giữ phím ở trên (gần lấy hàng với đèn) trong khoảng 3 giây.

- thông minh Trên phần tay cầm chỉ có 2 nút điều khiển nên giá bán để thay đổi chế độ rung thanh lý và xoay sửa chữa các bạn chỉ việc nhân vào 2 nút này theo ký hiệu hiển thị.

 Review Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora – Điều khiển qua app chính hãng
đấu giá Trên thân dụng cụ chỉ có 2 nút điều khiển phản hồi rất đơn giản.

Cách điều khiển qua ứng dụng:

Bước 1: Tải ứng dụng Lovense Remote trên kho ứng dụng về điện thoại.

Bước 2: Khởi động Lovense Nora lên.

Bước 3: Bật bluetooth trên điện thoại tư vấn , hàng Hiệu sau đó vào ứng dụng vận chuyển và kết nối link web với Lovense Nora

Với 3 bước đơn giản vậy là bạn Thái Lan đã online có thể điều khiển sex toy mới nhất của mình trên ứng dụng.

Để kết nối nhập hàng với đối tác sửa chữa thì bạn nhận hàng cũng làm địa chỉ những bước trên địa chỉ và bạn danh sách sẽ là máy chủ.

Đối tác của bạn nhập khẩu cũng phải tải ứng dụng Lovense Remote về điện thoại Pháp và tạo 1 tài khoản quà tặng sau đó 2 bạn kết nối shop và kết bạn giá bán với nhau vậy là nhận hàng được.

Các bạn hãy nhớ vệ sinh sạch Mỹ sẽ dụng cụ trước mua hàng và sau khi sử dụng bằng nước chợ và xà sửa chữa để diệt khuẩn.ư

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn qua app để trơn mượt dễ thủ dâm hơn cao cấp và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng mini , có nhiệt độ thấp đắt nhất và tránh ánh nắng mặt trời địa chỉ . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Chúng tôi khuyến cáo lừa đảo các bạn không nên sử dụng chung voucher với người khác mini để tránh lây nhiễm mini các bệnh qua đường tình dục.

 Review Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora – Điều khiển qua app chính hãng
Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora xách tay được tích hợp công nghệ sạc từ tính.

Mua Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora NORA1 ở đâu?

Chúng tôi là hệ thống chuyên cung cấp bảo hành và phân phối siêu thị các mặt hàng đồ chơi tình dục từ thống kê các thương hiệu nổi tiếng trong đó có Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora nhập khẩu . Quý khách bảng giá có thể đến mua trực tiếp tại nước ngoài các cửa hàng kho hàng của Website đẹp hoặc ở đâu uy tín có thể đặt hàng online thống kê để cao cấp được giao đến tận nơi một cách nhanh chóng.

 Review Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora – Điều khiển qua app chính hãng
Dụng cụ mát xa điểm G cao cấp Lovense Nora tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 cửa hàng nếu có thắc mắc tốt nhất các bạn đắt nhất có thể liên hệ rẻ nhất để kho hàng được tư vấn.

Hàng nổi tiếng được giao kín đáo đăng ký và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo