Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3164

Danh mục: Đồ chơi cho gay

700.000₫ 814.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

 

Tính năng: Giúp nhận hàng các bạn gay kích thích điểm G nơi tuyến tiền liệt mang tới nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: PVC

Màu sắc: Da nhập khẩu , hồng online , đen

Tổng chiều dài: 12.5cm

Chiều dài sử dụng: 11cm

Đường kính: 5.5 – 7.5cm

Đường kính đáy: 8.5cm

Trọng lượng: 416g

Rung: Không có

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: Faak

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak HM07Y

Dụng cụ kích thích hậu môn trái dâu Faak HM07Y là món đồ chơi giúp kích thích mãnh liệt khoái cảm nơi tuyến tiền liệt dành cho chiết khấu các bạn đồng tính nam Đài Loan . Đồ chơi cho gay độc đáo này có kích thước đẹp khá to phù hợp dành cho phân phối các anh chàng gay yêu thích hàng vừa to vừa độc vừa lạ đắt nhất . thanh toán Chắc chắn đây giảm giá sẽ là món đồ chơi mang đến cho bình luận các bạn gay online những giây phút thủ dâm nơi bán và quan hệ mãnh liệt nhất.

 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak cao cấp
Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak HM07Y giá bán lẻ được lấy ý tưởng từ quả dây tây căng mọng link web rất kích thích.
 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak cao cấp
Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak HM07Y có nhiều màu sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn. 

Thông tin chi tiết chính hãng của Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak HM07Y

Tên sản phẩm: Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu tây Faak

Mã sản phẩm: HM07Y

Thể loại: Dụng cụ kích thích hậu môn siêu thị , Đồ chơi cho gay

Tính năng: Giúp khuyến mãi các bạn gay kích thích điểm G nơi tuyến tiền liệt mang tới nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: PVC

Màu sắc: Da facebook , hồng đắt nhất , đen

Tổng chiều dài: 12.5cm

Chiều dài sử dụng: 11cm

Đường kính: 5.5 – 7.5cm

Đường kính đáy: 8.5cm

Trọng lượng: 416g

Rung: Không có

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: Faak

Xuất xứ: Hong Kong

 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak cao cấp
Kích thước đăng ký của Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak HM07Y

Cấu tạo chợ và công dụng phản hồi của Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak HM07Y

Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak HM07Y sửa chữa được làm từ chất liệu PVC lấy hàng , đây là một loại nhựa dẻo chịu nhập khẩu được nhiệt thống kê khá tốt tổng hợp . hỗ trợ Đặc biệt PVC còn là loại nhựa lành tính thường bỏ sỉ được sản xuất mini các đồ dùng y tế vì thế voucher những sextoy làm từ loại nhựa dẻo này đã qua sử dụng rất an toàn cho người sử dụng sản xuất . Đồng thời cung cấp , chất liệu PVC còn cho phép giá sỉ các bạn cửa hàng có thể sử dụng thoải mái trong môi trường ẩm ướt báo giá mà không hề ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm.

 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak cao cấp
Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak HM07Y làm từ chất liệu PVC có độ đàn hồi tốt.

Dụng cụ kích thích hậu môn Faak này Thái Lan được thiết kế dựa trên ý tưởng về tận nơi những quả dâu tây mọng nước theo yêu cầu với nhiều mắt hạt xung quanh địa chỉ . Nhưng mắt hạt này khi vệ sinh được đưa lên sextoy thanh toán sẽ giống như có nên chọn những hạt gai li ti xung quanh khắp bề mặt sextoy Đài Loan . lớn Khi đưa dụng cụ vào hậu môn bình luận những hạt gai li ti này Lazada sẽ tạo sự ma sát cao lên thành hậu môn mang đến nhiều khoái cảm hơn cho nhập khẩu các anh chàng gay.

 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak cao cấp
đẹp Những hạt gai li ti xung quanh bề mặt ở đâu tốt sẽ mang lại sự ma sát cao khiến Úc các anh chàng gay tràn ngập khoái cảm khi thủ dâm.

Ngoài ra tổng hợp , do hình dáng vệ sinh của quả dâu tây thon nhọn ở phần đầu giá rẻ và phình to ra ở thân giá rẻ sau đó lại thon dần về phần cuống quà tặng rất thích hợp tư vấn để dùng hình dáng đó thiết kế nên dụng cụ kích thích hậu môn chất lượng . Vì phần đầu thon nhọn bỏ sỉ sẽ giúp cho ở đâu tốt các bạn dễ dàng xâm nhập dụng cụ vào hậu môn tự động mà không hề gây đau đớn facebook , phân phối bởi khi sextoy thâm nhập vào thông minh thì hậu môn tiết kiệm sẽ co giãn từ từ chứ không đột nhiên bị giãn to ra đột ngột phản hồi . Giúp cho qua app các bạn dịch vụ có thể từ từ trải nghiệm sự sung sướng từ nhẹ nhàng cho đến mạnh mẽ khi di chuyển phần to nhất cung cấp của “quả dâu tây” này vào hậu môn tham khảo và chạm đến tuyến tiền liệt.

 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak cao cấp
Phần đầu trái dâu thon nhọn siêu thị sẽ giúp cho giá bán lẻ các bạn có nên mua sẽ dàng thao tác xâm nhập vào hậu môn hơn.

Nhiều người thường thắc mắc không hiểu vì sao đánh giá các bạn gay lại thích Pháp được kích thích nơi hậu môn đến vậy mặc ở đâu tốt dù khi mới trải nghiệm bạn đặt mua sẽ không tránh đặt hàng được cảm giác đau đớn xuất khẩu . Lý do là vì điểm G tình dục xuất khẩu của nam giới không giống như nữ giới là nằm ở cơ quan sinh dục đặt hàng . Mà ở nam giới điểm G đó lại nằm ở vị trí tuyến tiền liệt bên trong hậu môn xuất xứ . Chính vì thế chính hãng nổi tiếng các bạn gay khi quan hệ vận chuyển hoặc thủ dâm qua đường hậu môn tiết kiệm sẽ chạm đúng vào điểm G nổi tiếng và mang đến sự sung sướng cực khoái tột đỉnh.

 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak cao cấp
Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak có kích thước shop khá to phù hợp thảo luận với thanh toán những chàng gay yêu thích hàng khủng.

Dụng cụ kích thích hậu môn này có nên mua với kích thước đấu giá khá to phù hợp vệ sinh với khách hàng những bạn gay ở đâu tốt đã quen Lazada với việc tìm kiếm khoái cảm nơi vùng hậu môn facebook . đăng ký Đặc biệt là ăn trộm những bạn nổi tiếng đã phụ kiện quá nhàm chán ở đâu với nơi bán những dòng kích thích hậu môn thông thường đang muốn tìm Mỹ được một món đồ chơi hậu môn kích thích mạnh mẽ hơn mua hàng . Chúng tôi chắc rằng “quả dâu tây” này chợ sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm đầy khoái cảm Đài Loan và nhiều cảm giác mới lạ chưa từng có.

 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak cao cấp
Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak có chân hít tường giúp sửa chữa các bạn báo giá có thể gắn lên đã qua sử dụng mọi mặt phẳng bỏ sỉ và thực hiện nhiều tư thế thủ dâm hơn.

 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak cao cấp

Video Review sản phẩm Dụng cụ kích thích hậu môn trái dâu Faak HM07Y

Cách sử dụng xưởng , vệ sinh lừa đảo và bảo quản Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak HM07Y

Trước xuất xứ và sau khi thủ dâm đấu giá các bạn nên dùng dụng cụ vệ sinh chuyên dụng thụt rửa hậu môn sạch Đài Loan sẽ lớn để tránh tại nhà được sự viêm nhiễm vùng nhạy cảm này tiki nhé.

Vệ sinh sextoy trước phân phối và sau khi sử dụng bằng nước thương hiệu và xà phòng mới nhất , so sánh có thể dùng nước muối sinh lý cửa hàng để sát khuẩn hướng dẫn , voucher sau đó dùng khăn sạch lau khô.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn dành nhanh nhất riêng cho hậu môn đã qua sử dụng để cho độ bôi trơn cao ăn trộm , tránh làm đau rát qua app và tổn thương hậu môn.

Bảo quản dụng cụ kích thích hậu môn ở nơi khô thoáng lớn , sạch xuất xứ sẽ phân phối và tránh đăng ký để ở nơi có nhiệt độ cao tiết kiệm hoặc có ánh nắng chiếu vào trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Dụng cụ kích thích hậu môn ở đâu tốt cũng là vật dụng cá nhân dễ khiến bạn bị lây nhiễm dịch vụ các bệnh truyền nhiễm dịch vụ , bệnh tình dục vì thế không nên dùng chung sửa chữa với người khác đổi trả nhé.

Mua Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu tây Faak HM07Y ở đâu uy tín?

sử dụng Hiện nay có ở đâu uy tín rất nhiều nơi bán đồ chơi tình dục kém chất lượng vì thế chợ nếu như Trung Quốc các bạn muốn mua Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak HM07Y chính hãng Faak xách tay thì hãy đến đã qua sử dụng các sex shop uy tín như Website.vn

nhận xét Khi đến mua hàng tại Website bỏ sỉ các bạn cao cấp sẽ bỏ sỉ được nhân viên Trung Quốc của chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn lựa facebook được mới nhất những món đồ chơi phù hợp nhất hướng dẫn với nhu cầu link web của bản thân link web . Ngoài ra tư vấn , Website còn có dịch vụ giao hàng tận nơi dành cho dễ dàng các bạn ngại đến mua trực tiếp vận chuyển . Chỉ vài cú click chuột là thảo luận các bạn nổi tiếng sẽ nhận tư vấn được sản phẩm tận tay một cách nhanh chóng nhất. 

 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak cao cấp
Dụng cụ kích thích hậu môn hình trái dâu Faak HM07Y hiện có bán tại Website,vn

Zalo – Viber: 0938411000 ở đâu uy tín nếu có thắc mắc hướng dẫn các bạn mua sắm có thể liên hệ cung cấp để sử dụng được tư vấn.

Hàng báo giá được giao kín đáo tổng hợp và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Nhập sỉ Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak  giá tốt
-14%5
 Sỉ Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo