Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3432

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.700.000₫ 2.464.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại:Dụng cụ mát xa điểm G – Sextoys cho nữ

Chất liệu: Silicone tận nơi , nhựa ABS

Chiều dài: 19.5cm

Đường kính: 2.6cm

Chống thấm nước: Có

Chế độ rung: 5 chế độ

Sạc pin: Sạc USB

Thời gian sạc: 1 giờ

Thời gian sử dụng: 2 giờ

Thương hiệu: Svakom

Xuất xứ: USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia DC89J

Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia DC89J là một trong cao cấp những món đồ chơi tình dục mới vừa lớn được ra mắt của thương hiệu Svakom đình đám.

Dụng cụ mát xa điểm G Svakom Alinaia sở hữu một thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn hàng Hiệu với tông hồng chủ đạo ở đâu uy tín . Kết hợp hướng dẫn với động cơ rung nhanh nhất và tỏa nhiệt vô cùng ấn tượng chắc chắn nhập khẩu sẽ làm hài lòng bất kỳ chị em độc thân khó tính nào.

 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia loại tốt
Dụng cụ mát xa điểm G Svakom Alinaia gần nhất được tích hợp nhiều công nghệ dễ dàng và tính năng hiện đại.  

Thông tin chi tiết về Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia 

Tên sản phẩm: Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia

Mã sản phẩm: DC89J

Chất liệu: Silicone chất lượng , nhựa ABS

Chiều dài: 19.5cm

Đường kính: 2.6cm

Chống thấm nước: Có

Chế độ rung: 5 chế độ

Sạc pin: Sạc USB

Thời gian sạc: 1 giờ

Thời gian sử dụng: 2 giờ

Thương hiệu: Svakom

Xuất xứ: USA

 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia loại tốt
Máy mát xa Svakom Alinaia sử dụng công nghệ sạc pin bằng USB tiện dụng.

Cấu tạo hàng giả và công dụng thông minh của Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia DC89J

Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia lớn được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp có độ mềm mại nơi bán và đàn hồi cao Pháp . Kết hợp khuyến mãi với nhựa ABS chịu trung tâm được sự va đập cực kỳ tốt mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm.

có nên chọn Ngoài ra chất liệu silicone còn cực kỳ thân thiện nước ngoài với môi trường có nên chọn và an toàn cho người sử dụng đặt mua , không hề gây bất kỳ sự kích ứng nào cho vùng da nhạy cảm hướng dẫn của bạn.

Chính vì đặt mua được cấu tạo bằng chất liệu cao cấp cùng tham khảo với thiết kế độc đáo nên Svakom Alinaia có chức năng chống thấm nước tốt mua sắm . Điều này nơi bán sẽ tạo điều kiện cho người sử dụng sản xuất có thể tận hưởng cửa hàng những giây phút làm tình xuất khẩu hoặc thủ dâm ở giá rẻ những môi trường ẩm ướt xách tay . Mang đến lắp đặt những khoái cảm mới lạ đầy sự hưng phấn thanh toán và thú vị hơn.

 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia loại tốt
Dụng cụ mát xa Svakom Alinaia nước ngoài được làm từ chất liệu silicone cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt.

Dụng cụ mát xa điểm G Svakom Alinaia vệ sinh được thiết kế nổi tiếng với chiều dài là 19.5cm lừa đảo và đường kính là 2.6cm không chiết khấu quá to so tốt nhất với kích cỡ phân phối của người Châu Á chúng ta hướng dẫn . Vì thế Svakom Alinaia phù hợp phân phối với Mỹ những chị em có “cô bé” nhỏ nhắn thông minh có thể vô tư sử dụng mà không lo phản hồi sẽ làm hỏng “hàng” ở đâu của mình.

Tuy Alinaia có kích thước trung bình miễn phí nhưng khả năng kích thích đặt hàng của em ấy nơi bán cũng nước ngoài rất đáng gờm vì phần đầu phụ kiện được thiết kế giá sỉ nhưng lằn gợn sóng giá bán sẽ tạo sự ma sát vào thành âm đạo hướng dẫn của chị em.

 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia loại tốt
Phần đầu voucher của Svakom Alinaia khuyến mãi được thiết kế tổng hợp những vân gợn sóng mang lại sự kích thích vào thành âm đạo.

Kết hợp hướng dẫn với 5 chế độ rung khác nhau shopee sẽ mang lại cho chị em nhiều khoái cảm tột đỉnh khách hàng . Mỗi chế độ rung chị em bảng giá sẽ được tận hưởng một cung bậc cảm xúc khác nhau vô cùng kích thích.

Mặc shop dù sở hữu động cơ rung báo giá với 5 chế độ mạnh mẽ thế shop nhưng dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia lại vận hành cực kỳ êm ái đánh giá . Các bạn Nhật Bản có thể tự do chơi đùa xách tay với em nó mà không lo địa chỉ sẽ làm phiền shop những người hàng xóm cạnh bên.

 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia loại tốt
Svakom Alinaia nhận hàng được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ thế giới với 5 cường độ rung khác nhau.

lắp đặt Ngoài ra điểm thu hút người sử dụng yêu thích Svakom Alinaia đó chính là khả năng sưởi ấm hàng Hiệu lên đến 42 độ C trung tâm của em ấy tại nhà . Các bạn thử tưởng tượng dễ dàng mà xem khi vừa giá bán được mới nhất những chế độ rung kích thích chất lượng mà còn phản hồi được sưởi ấm đánh giá thì nhanh nhất sẽ phê tới cỡ nào.

Cảm giác giống như đang được một anh chàng dũng mãnh quan hệ một cách sống động thanh lý và chân thật nơi bán như vậy chị em chỉ có đặt mua mà rên rỉ vì theo yêu cầu quá sung sướng.

Dụng cụ này không chỉ dành cho có nên mua những chị em độc thân hàng Hiệu mà còn cực kỳ phù hợp cho hướng dẫn những cặp đôi muốn tìm kiếm cảm giác mới lạ Đức . Các anh trai hướng dẫn có thể sử dụng Alinaia Đức để mát xa nội địa và kích thích bạn gái hỗ trợ của mình trong màn dạo đầu theo yêu cầu để mang lại sự hưng phấn khiến cô ấy nhập cuộc thảo luận sẽ nồng nhiệt hơn.

 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia loại tốt
Máy mát xa Svakom Alinaia còn có chức năng làm ấm sử dụng lên đến 42 độ C mang lại cảm giác chân thật nhất cho người sử dụng.

Video Review sản phẩm Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia DC89J

Cách sử dụng thảo luận , vệ sinh vệ sinh và bảo quản Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia

Vệ sinh dụng cụ trước bình luận và sau khi sử dụng bằng nước sạch nơi bán và xà phòng diệt khuẩn nơi bán sau đó lau khô.

Có thể sử dụng thêm gel bôi trơn gốc nước đẹp để thủ dâm tư vấn được dễ dàng tự động và mang lại nhiều khoái cảm hơn (lưu ý không nên sử dụng gel bôi trơn gốc dầu lừa đảo và gốc silicone bỏ sỉ để tránh làm hư hỏng bề mặt dễ dàng của sản phẩm).

Để khởi động tiết kiệm và tắt đẹp các bạn nhấn giữ nút có hình chữ S trong khoảng 3 giây đặt hàng , nhấn đúp nút S lần lượt nhập hàng để chuyển đổi sang chế độ rung khác.

Để khởi động chức năng sưởi ấm thông minh thì bạn chỉ cần nhấn nút có hình biểu tượng nhiệt độ phía trên nút chữ S là ở đâu uy tín được.

Các bạn nên sạc đầy pin trước khi sử dụng bảo hành để tránh ngắt quãng cuộc vui nửa chừng rẻ nhất nhé đánh giá . giảm giá Trên thân sản phẩm có hệ thống đèn led hiển thị mức pin Thái Lan , giúp kiểm tra các bạn xuất xứ có thể nhận biết rẻ nhất được dung lượng pin nơi bán của máy còn bao nhiêu.

Bảo quản dụng cụ ở nơi khô thoáng theo yêu cầu , tránh lấy hàng để ở nơi có nhiệt độ cao trên 30 độ C mua hàng và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào giá bán sẽ làm giảm tuổi thọ chợ của sextoy.

Mua Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia DC89J ở đâu chính hãng?

Quý khách shop có thể mua xuất xứ được Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia tại đánh giá các chi nhánh hàng Hiệu của Website trên toàn quốc nhập khẩu . Website cam kết luôn bán hàng chính hãng cung cấp , bảo hành theo chuẩn giá bán của nhà sản xuất so sánh và giá cả cạnh tranh nhất.

 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia loại tốt
Trọn bộ sản phẩm Svakom Alinaia tại Website.

hàng Hiệu Ngoài ra khi đến xưởng với Website quý khách còn nhận tốt nhất được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng chuyên nghiệp đổi trả . Website có nên mua cũng có trang web bán hàng online Đài Loan , qua app các bạn lắp đặt có thể truy cập vào thế giới và đặt hàng.

Nhân viên Trung Quốc của chúng tôi facebook sẽ đóng gói sản phẩm cẩn thận hàng nhái , kín đáo mới nhất , cam kết bảo mật thông tin khách hàng Trung Quốc và giao tới tận tay cho quý khách một cách nhanh chóng.

Zalo – Viber: 0938411000  Úc nếu có thắc mắc hỗ trợ các bạn an toàn có thể liên hệ nước ngoài để khách hàng được tư vấn.

Hàng hàng Hiệu được giao kín đáo mua hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo