Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3445

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.900.000₫ 2.500.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại:Dụng cụ mát xa điểm G – Đồ chơi cho nữ

Tính năng: Massage điểm G lấy hàng , kích thích âm vật chợ , giúp chị em giải tỏa tốt nhất được nhu cầu sinh lý một cách hoàn hảo.

Chất liệu: Silicone thế giới , ABS cao cấp

Tính năng nhận hàng đặc biệt: Rung 8 chế độ nhận xét , chế độ rung tăng cường kiểm tra , chức năng khóa du lịch

Kích thước: 201.8mm x 31.95mm

Đường kính nhánh rung: 17.48mm

Chống thấm nước: Đạt chuẩn IPX7

Độ ồn: <60 dB

Loại pin: Lithium – ion 230mAh

Cổng sạc: USB từ tính

Thời gian sử dụng: 60 phút

Thương hiệu: Durex

Xuất xứ: Anh Quốc

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head MS25M

Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head là món đồ chơi nằm trong bộ sưu tập chiết khấu được lấy cảm hứng từ theo yêu cầu những món ăn ngọt ngào cửa hàng mà con gái xuất khẩu rất ưa thích như kem tiki và bánh ngọt vừa giá bán được Durex ra mắt nổi tiếng . Durex Play Soft Dual Head giảm giá với thiết kế giống như 1 chiếc que kem có màu hồng ngọt ngào phù hợp báo giá với nổi tiếng những cô nàng yêu thích sự nữ tính.

Đồng thời kho hàng , bên trong món đồ chơi đáng yêu này là một động cơ rung mạnh mẽ báo giá và nhiều tính năng an toàn đặc biệt khác đặt hàng . Để biết nhận hàng những tính năng đó là gì phản hồi thì ngay thương hiệu bây giờ hãy cùng Website đi tìm hiểu về món dụng cụ mát xa điểm G đáng yêu dành cho nữ này thanh lý nhé.

 Review Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head chính hãng
Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head Thái Lan với thiết kế que kem xinh xắn dành cho an toàn các bạn nữ yêu thích sự đáng yêu.   

Thông tin chi tiết thảo luận của Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head

Tên sản phẩm: Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head

Mã sản phẩm: MS25M

Thể loại: Dụng cụ kích thích điểm G sửa chữa , Đồ chơi cho nữ

Tính năng: Massage điểm G tổng hợp , kích thích âm vật thống kê , giúp chị em giải tỏa kho hàng được nhu cầu sinh lý một cách hoàn hảo.

Chất liệu: Silicone giá rẻ , ABS cao cấp

Tính năng phản hồi đặc biệt: Rung 8 chế độ Đài Loan , chế độ rung tăng cường hàng nhái , chức năng khóa du lịch

Kích thước: 201.8mm x 31.95mm

Đường kính nhánh rung: 17.48mm

Chống thấm nước: Đạt chuẩn IPX7

Độ ồn: <60 dB

Loại pin: Lithium – ion 230mAh

Cổng sạc: USB từ tính

Thời gian sử dụng: 60 phút

Thương hiệu: Durex

Xuất xứ: Anh Quốc

 Review Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head chính hãng
Kích thước Lazada của Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head
 Review Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head chính hãng
Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head phân phối được tích hợp công nghệ từ tính.

Cấu tạo sử dụng và công dụng tổng hợp của Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head

Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head bình luận được lấy ý tưởng từ một que kem dâu ngọt ngào nên vẻ ngoài bỏ sỉ của sextoy phân phối được bao phủ lấy hàng bởi một lớp silicone y tế màu hồng xinh xắn đổi trả . tự động Khi sờ vào mang đến cho ta một cảm giác siêu mềm mại tựa như đang sờ vào làn da mịn màng ở đâu tốt của em bé facebook . Vì thế nhanh nhất các bạn báo giá có thể yên tâm sử dụng nước ngoài mà không lo rằng sextoy Đài Loan sẽ làm tổn thương “cô bé” mini của bạn.

Lớp silicone này không thảo luận những tạo cảm giác chân thật sản xuất mà còn giúp cho sản phẩm có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt tại nhà , đạt chuẩn IPX7 địa chỉ . Có nghĩa là bạn giá sỉ có thể sử dụng “que kem” Durex này ở cung cấp những môi trường ẩm ướt tận nơi và có nước như hồ bơi mua hàng , bồn tắm hay bãi biển mua hàng . Chỉ cần bạn không nhún vào nước ở độ sâu trên 1m tận nơi và không ngâm nước ở đâu uy tín quá 30 phút là cửa hàng được.

 Review Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head chính hãng
Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head sửa chữa được là từ chất liệu silicon cao cấp.

Về phần thiết kế đại lý thì Durex nhanh nhất đã căn chỉnh tỷ lệ đặt mua với đầu rung to lớn được thiết kế thon nhọn ở phần đầu thảo luận và hơi cong hướng lên trên bỏ sỉ . Thiết kế này giúp khi thủ dâm sextoy đại lý có thể chạm đến đúng vị trí thế giới của điểm G bên trong âm đạo Đài Loan và kích thích vào đó mang tới khoái cảm bất tận.

Ngoài ra voucher , máy rung Durex này còn có thêm nhánh rung nhỏ so sánh để kích thích âm vật Đài Loan , vì đây đẹp cũng là một điểm G mang đến cho chị em quà tặng rất nhiều khoái cảm cao cấp . Điểm tại nhà đặc biệt là nhánh rung này Úc rất dẻo dai đặt mua có thể bẻ cong rẻ nhất lên đến 45 độ giúp nơi nào các bạn Đài Loan có thể linh hoạt kích thích ở xách tay bất cứ vị trí nào tổng hợp mà mình muốn.

 Review Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head chính hãng
Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head có nhánh rung nhỏ kích thích âm vật.

Durex Play Soft Dual Head còn trang bị cho mình một động cơ rung mạnh mẽ lừa đảo lên đến 8 chế độ khác nhau hàng Hiệu . Các bạn hỗ trợ có thể thỏa sức trải nghiệm nhiều cung bậc khoái cảm khác nhau nhập khẩu để showroom những khoảnh khắc sung sướng đăng ký của mình trở nên thăng hoa hơn amazon .

Ngoài ra đẹp , xưởng nếu 8 chế độ rung ấy an toàn vẫn chưa làm bạn thỏa mãn miễn phí thì đừng lo Durex chính hãng sẽ giúp bạn bằng một chức năng rung tăng cường tham khảo được kích hoạt có nên mua với phím bấm lấy hàng riêng giúp bạn nhanh chóng thay đổi khi cần.

 Review Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head chính hãng
Máy rung Durex nổi tiếng được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ facebook với 8 chế độ.

xưởng Nếu bạn là thường xuyên đi công tác hay đi du lịch khuyến mãi và luôn có sở thích đem theo sextoy Pháp để tận hưởng khoái cảm shop mọi lúc khuyến mãi mọi nơi khuyến mãi thì Durex ở đâu uy tín đã tâm lý trang bị sẵn chế độ khóa du lịch cho sản phẩm nội địa . Để khi bạn bỏ sextoy trong túi xách hay vali qua app sẽ tránh tổng hợp được tình trạng sextoy bị cấn nút điều khiển.

Một điểm cộng nữa shopee của “que kem” Durex này đó chính là động cơ vận hành to rất êm ái Lazada với độ ồn thấp hơn 60 dB xưởng , có nghĩa là âm thanh còn nhỏ hơn shopee những tiếng nói chuyện thanh lý thì thầm danh sách . Vì thế Nhật Bản , sử dụng các bạn đắt nhất có thể yên tâm tận hưởng khoái cảm giao hàng mà không lo sợ âm thanh vận hành khách hàng của máy Pháp sẽ làm gián đoạn mạch cảm xúc Hàn Quốc của mình.

 Review Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head chính hãng

Có thể nói tiết kiệm , máy rung Durex Play Soft Dual Head là món đồ chơi tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ độc thân đẹp , giúp địa chỉ các bạn giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách đỉnh cao nhất phản hồi . showroom Bên cạnh đó tư vấn , thông minh các cặp đôi đã qua sử dụng nếu muốn tìm kiếm giao hàng những sự trải nghiệm mới mẻ shop cũng Nhật Bản có thể sử dụng máy rung Durex 2 đầu này giảm giá để kích thích lẫn nhau trong màn dạo đầu mang tới sự hưng phấn đỉnh cao cho cuộc yêu thăng hoa hơn.

 Review Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head chính hãng
Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head cung cấp sẽ giải quyết nhu cầu sinh lý chị em một cách hiệu quả nhất.

Cách sử dụng Úc , vệ sinh Nhật Bản và bảo quản Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head

Vệ sinh máy rung Durex trước nhập hàng và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sex toy chuyên dụng nhanh nhất hoặc sử dụng nước muối sinh lý đặt hàng để sát khuẩn.

Cách điều khiển:

dễ dàng Trên phần tay cầm địa chỉ của sản phẩm có 2 nút điều khiển lồi facebook và lõm:

-Nút lồi: Nhấn giữ trong 2 giây nhập khẩu để bật tổng hợp và tắt chế độ rung xưởng , nhấn 1 chạm bền để chuyển đổi ăn trộm các chế độ rung.

-Nút lõm: Nhấn giữ Pháp để kích hoạt chức năng rung tăng cường.

-Để kích hoạt chức năng khóa du lịch thương hiệu thì nhận xét các bạn chỉ cần nhấn đồng thời cùng lúc 2 phím lồi thảo luận và lõm.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn Durex nơi bán để tạo sự trơn mượt khi thủ dâm mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Sau khi vệ sinh xong nên lau khô Úc và cất vào trong hộp sau đó  Bảo quản đồ chơi tình dục ở nơi khô thoáng danh sách , kín đáo bình luận , có nhiệt độ thấp dễ dàng và tránh sửa chữa để ở giá bán lẻ những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung đồ chơi tình dục đặt hàng với người khác cửa hàng để tránh lây nhiễm vệ sinh các bệnh qua đường tình dục khuyến mãi đẹp những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác.

Mua Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head ở đâu chính hãng uy tín?

Shopkiss.vn là một trong nhận xét những shop chuyên bán đồ chơi tình dục cao cấp chính hãng và uy tín nhất ở nước ta vệ sinh hiện nay cửa hàng . Vì thế khi có nhu cầu mua sử dụng Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head thương hiệu các bạn hãy đến ngay Đức với shopkiss giảm giá để Pháp được nhân viên tư vấn Thái Lan và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trên tay.

Ngoài ra thế giới , quý khách so sánh cũng link web có thể truy cập vào website Website.vn đăng ký để đặt hàng Thái Lan tốt nhất được giao đến tận nơi một cách nhanh chóng.

 Review Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head chính hãng
Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head MS25M hiện có bán tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 giảm giá nếu có thắc mắc tiết kiệm các bạn đã qua sử dụng có thể liên hệ sản xuất để xuất xứ được tư vấn.

Hàng sản xuất được giao kín đáo báo giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo