Chày rung hai đầu cao cấp Libo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3420

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.500.000₫ 2.143.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên Nhật Bản của sản phẩm: Chày Rung Hai Đầu Cao Cấp Libo.

Thể loại: Sextoy cho nữ – Chày rung mát xa.

Đối tượng sử dụng: Nữ giao hàng , tại nhà các bạn les đại lý , nhanh nhất những chị em góa bụa giá rẻ , bền những bạn gái mới nhất đã FA Thái Lan quá lâu năm…

Ưu điểm: Có rung hai đầu.

Chế độ rung: 7 chế độ rung khác nhau mang lại nhiều khoái cảm khác nhau.

Pin: Pin sạc chính hãng , có dâu sạc kết nối cổng USB thông minh phản hồi , nhanh chóng danh sách , tiện lợi khuyến mãi , dễ dàng sử dụng.

Thời gian sạc tối đa 45 đến 60 phút quà tặng để tránh sản phẩm bị chai pin.

Chất liệu: Silicon kết hợp ABS cao cấp giá rẻ , an toàn sửa chữa tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Màu: Hồng Trung Quốc và xanh.

Đường kính đầu massage: 4,5cm

Đường kính đầu dương vật: 2,8cm

Tổng chiều dài: 24,5cm

Thương hiệu: Libo.

Xuất xứ: Hồng kong.

Bạn to được bảo hành đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày.

 

Khách hàng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào tại shopkiss.vn đều xuất khẩu được hưởng chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm đúng theo quy định trung tâm của công ty nơi nào . Sẽ không có sự khác biệt nào về chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm khi bạn mua hàng tại website nhận xét của công ty hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc facebook . địa chỉ Hiện nay chưa có một đơn vị nào tại Việt Nam ngoại trừ shopkiss.vn dám đứng ra bảo vệ quyền lợi khách hàng nơi nào như vậy.

 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A

Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A là món đồ chơi tình dục giúp chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý facebook và massage cơ thể siêu thị , thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc mới nhất . Với đã qua sử dụng những tính năng ưu việt mua sắm của mình online , chày rung Libo siêu thị sẽ hạ gục nơi bán được bất kỳ khách hàng khó tính nào. 

Các cặp đôi đồng tính nữ báo giá cũng đang săn lùng loại chày Libo này vì nó rung cả hai đầu cùng một lúc thuận tiên cho việc cả hai cùng nhau hưởng thụ khoái cảm mini . thanh lý Chắc cả hai xuất khẩu sẽ có bỏ sỉ những đêm làm tình vô cùng tuyệt vời chưa từng trải qua.

Cung cấp Chày rung hai đầu cao cấp Libo chính hãng
Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A có thiết kế 2 đầu giúp kích thích thảo luận được ở nhiều vị trí hơn cho chị em.

Thông tin chi tiết chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A

Giá của sản phẩm: 1.500.000

Thể loại: Sextoy cho nữ xuất xứ , chày rung mát xa.

Đối tượng sử dụng: Nữ amazon , voucher các bạn les mua hàng , shopee những chị em góa bụa dịch vụ , cung cấp những bạn gái bảng giá đã FA so sánh quá lâu năm…

Ưu điểm: Có rung hai đầu.

Chế độ rung: 7 chế độ rung khác nhau mang lại nhiều khoái cảm khác nhau.

Pin: Pin sạc tự động , có dâu sạc kết nối cổng USB thông minh nội địa , nhanh chóng Lazada , tiện lợi đã qua sử dụng , dễ dàng sử dụng.

Thời gian sạc tối đa 45 đến 60 phút to để tránh sản phẩm bị chai pin.

Chất liệu: Silicon kết hợp ABS cao cấp chính hãng , an toàn mua sắm tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Màu: Hồng giảm giá và xanh.

Đường kính đầu massage: 4,5cm

Đường kính đầu dương vật: 2,8cm

Tổng chiều dài: 24,5cm

Thương hiệu: Libo

Xuất Xứ: Hồng Kong.

Cung cấp Chày rung hai đầu cao cấp Libo chính hãng
Kích thước đắt nhất của Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A.

Mô tả về cấu tạo Hàn Quốc và chức năng danh sách của chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A

Chày rung hai đầu cao cấp Libo ở đâu tốt được làm từ chất liệu silicon kết hợp ABS nên có độ bền cực kỳ cao tư vấn . Kèm theo đó là khả năng chịu lực va đập vệ sinh và chống thấm nước cực tốt ở đâu . Nhờ chất liệu mềm mịn nhập khẩu của mình khuyến mãi mà chày rung mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng lắp đặt , giúp bạn tận hưởng tiki được khoái cảm một cách chân thật nhất.

Cung cấp Chày rung hai đầu cao cấp Libo chính hãng
Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A xuất xứ được cấu tạo từ chất liệu silicon cao cấp có độ mềm mại đăng ký và đàn hồi cao.

Ưu điểm nổi bật phản hồi của chày rung Libo là có hai đầu rung lừa đảo , một đầu có hình dáng chày rung massage thông thường địa chỉ . Đầu còn lại có hình dáng tròn nhỏ như gần giống như dương vật lấy hàng . thế giới Khi mệt mỏi bạn ăn trộm có thể dùng chày rung đắt nhất để massage toàn thân tốt nhất và cảm nhận lắp đặt được thư giãn cung cấp , thoải mái nhất.

Cung cấp Chày rung hai đầu cao cấp Libo chính hãng
Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A có thiết kế 1 đầu to tròn hàng giả và 1 đầu nhỏ thon dài hơi cong giúp kích thích vào điềm G tư vấn nơi bán những vị trí nhạy cảm khác trên cơ thể.

Đài Loan Khi bạn cảm thấy nôn nao trong người rẻ nhất , hãy sử dụng đầu còn lại nhập hàng để massage âm đạo danh sách , kích thích điểm G khuyến mãi . Cảm nhận sự sung sướng bất tận khuyến mãi , giải quyết nhu cầu sinh lý cực kỳ hiệu quả đăng ký . Nhờ hình dáng nhỏ gọn thích hợp chi chị em mang theo khi đi xa thương hiệu để thỏa mãn ham muốn khi không có người yêu bên cạnh.

Cung cấp Chày rung hai đầu cao cấp Libo chính hãng
Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A có đầu nhỏ khuyến mãi với kiểu dáng giống như đầu xách tay của dương vật giúp kích thích sâu bên trong điểm G cửa hàng của chị em.

Chưa hết đâu hướng dẫn , chày rung hai đầu cao cấp Libo còn Hàn Quốc được tích hợp thêm 7 chức năng rung đỉnh cao phân phối . Mỗi chức năng mang lại một khoái cảm khác nhau thanh toán . đặt hàng Khi đưa chày rung vào sâu trong âm đạo tại nhà , chức năng rung này Đài Loan sẽ làm âm đạo chính hãng của chị em rung lên bần bật vì sướng.

Cung cấp Chày rung hai đầu cao cấp Libo chính hãng
Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A tiki được tích hợp 2 động cơ rung nhập khẩu riêng biệt ở 2 đầu tạo nhiều khoái cảm cho chị em.

Chày rung Libo kiểm tra được thiết kế Nhật Bản với hình dáng thon dài đầy tinh tế Mỹ nhưng không kém phần sang trọng giá bán lẻ . gần nhất Ngoài ra chày rung còn có hai màu xanh hồng cho bạn dễ dàng chọn lựa màu sắc phù hợp danh sách với cá tính nổi tiếng của mình ở đâu uy tín . Vỏ hộp tại nhà được thiết kế sang trọng kiểm tra , điều đó cho thấy nhà sản xuất cực kỳ trân trọng tình cảm xuất khẩu của khách hàng.

Cung cấp Chày rung hai đầu cao cấp Libo chính hãng
Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A có thiết kế thon gọn chất lượng , dễ dàng cầm nắm khi thực hiện Lazada các hành động tự sướng.

Ngoài ra giá rẻ , chày rung còn có chức năng chống thấm nước danh sách rất tốt thích hợp cho việc bắn nước âm đạo Pháp , vệ sinh sản phẩm hay còn tự sướng ở hàng nhái những nơi ẩm ướt nhất bền . Bạn phụ kiện có thể cùng người yêu cải mình trải nghiệm cảm giác sung sướng ngay trong nhà tắm nhập khẩu , hồ bơi.

Cách sử dụng chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A 

Để mở chày rung bạn bấm nút điều khiển hình mũi tên đi lên nơi nào , vệ sinh để tắt sản phẩm bạn giữ nút điều khiển hình mũi tên 5 giây.

Chuyển sang chế độ rung khác tư vấn , bạn bấm lần lượt nút điều khiển hình mũi tên đi lên thanh lý và mũi tên đi xuống.

Chuyển sang cường độ rung power max bạn bấm vào nút điều khiển hình chữ H phân phối . Lúc này cường độ rung nhập khẩu của chày dễ dàng sẽ tăng đến mức cực đại.

Trong qua app quá trình thủ dâm nổi tiếng , bạn nên sử dụng thêm bao cao su đôn dên bao cao su thường nhập khẩu và gel bôi trơn tận nơi để tránh miễn phí được tình trạng khô rát âm đạo bền và đạt đấu giá được khoái cảm tột cùng.

Vệ sinh nhập khẩu và bảo quản chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A

Vệ sinh sextoy bằng nước lạnh đổi trả và xà phòng trước shopee và sau khi sử dụng.

Bảo quản chày rung ở nơi sạch hỗ trợ sẽ thoáng mát Hàn Quốc , tránh bụi bẩn xuất khẩu và ánh nắng trực tiếp.

Không sử dụng chung đồ chơi tình dục đấu giá với người khác tư vấn để tránh nước ngoài những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm lây qua đường tình dục không an toàn.

Mua chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A ở đâu chính hãng?

Shopkiss.vn là đơn vị cung cấp Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A chính hãng mini với chất lượng vệ sinh được đảm bảo nhất thanh lý hiện nay đại lý . to Ngoài ra khi đến dễ dàng với Website xuất khẩu các bạn lắp đặt sẽ ở đâu được nhân viên tư vấn nhiệt tình thông minh , hưởng tốt nhất các chế độ hậu mãi lắp đặt . Không Pháp những thế còn nơi bán được giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo