Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3502

Danh mục: Chày rung Massage

5.500.000₫ 9.322.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense DOMI 2.

Thể loại: Chày rung mát xa – Sextoy cho nữ.

Tính năng: Kích thích giá bán , mát xa âm đạo Hàn Quốc Úc các vị trí khác trên cơ thể sử dụng , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ tại nhà , hỗ trợ quan hệ tình dục hưng phấn hơn.

Chất liệu: Silicon mềm mịn tiết kiệm , an toàn cho người sử dụng.

Kích thước: 23,3cm x 4,4cm.

Đặc điểm: Kết nối bluetooth xách tay và wifi không dây qua Android ở đâu tốt , iphone tiết kiệm , ipad vận chuyển , Mac tư vấn và PC.

Rung: Nhiều cường độ.

Chống nước: 100% không thấm nước.

Nguồn: Pin sạc cổng nối dây usb.

Thời gian sạc: 2,5 – 3 giờ.

Thời gian sử dụng: 5 – 6 giờ liên tục.

Thương hiệu: Lovense.

Xuất xứ: USA.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Chày rung cao cấp Lovense DOMI2

Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 là dòng sextoy siêu kích thích dành cho nữ thủ dâm thế giới hoặc có nên chọn các cặp đôi muốn tăng thêm nhiều khoái cảm khi quan hệ tình dục quà tặng . Với thiết kế vẻ ngoài sang trọng thông minh với tông màu đen nổi bật tạo nên sự mạnh mẽ huyền bí chiết khấu của sản phẩm chày rung ăn trộm . Người dùng nào khi nhìn thấy nó đều có cảm giác hứng tình có nên mua , muốn thử trải nghiệm khoái cảm đắt nhất của món chày rung thông minh ăn trộm , hiện đại này mang lại.

sản xuất Ngoài ra đặt hàng các cặp đôi nam nữ nơi bán và đồng tính nữ Đài Loan có thể dễ dàng đạt khoái cảm đỉnh cao khi dùng món chày rung Lovense DOMI2 này hỗ trợ trong màn dạo đầu theo yêu cầu hoặc trong shop quá trình mây mưa lớn với nhau bảo hành . lừa đảo Bên trong sản phẩm Lovense có chứa động cơ rung cực kỳ mạnh đổi trả với nhiều cường độ khác nhau khách hàng . Đồng thời nó còn kết nối điều khiển từ xa chợ với chiết khấu bất cứ thiết bị nào sử dụng bluetooth địa chỉ . hướng dẫn Chắc chắn món chày rung mát xa cao cấp siêu thị , hiện đại này mini sẽ đem lại cho bạn shop những trải nghiệm khoái cảm mới lạ siêu thị và kích thích nhất.

 Đại lý Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense giá tốt
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 đang miễn phí được nhiều chị em sử dụng tận nơi để thỏa mãn nhu cầu sinh lý nhanh chóng Thái Lan và thăng hoa nhất.
 Đại lý Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense giá tốt
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 hỗ trợ mua sắm các cặp đôi quan hệ ở đâu uy tín với nhau hưng phấn hơn Mỹ và không còn cảm thấy nhàm chán trong chuyện phòng the.

 

Thông tin chi tiết về Chày rung cao cấp Lovense DOMI2

Tên sản phẩm: Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense DOMI 2.

Tính năng: Kích thích kho hàng , mát xa âm đạo đắt nhất Nhật Bản các vị trí khác trên cơ thể chất lượng , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ tại nhà , hỗ trợ quan hệ tình dục hưng phấn hơn.

Thể loại: Chày rung mát xa thanh toán , Sextoy cho nữ.

Chất liệu: Silicon mềm mịn phản hồi , an toàn cho người sử dụng.

Kích thước: 23,3cm x 4,4cm.

Đặc điểm: Kết nối bluetooth mini và wifi không dây qua Android đặt mua , iphone nơi bán , ipad facebook , Mac lừa đảo và PC.

Rung: Nhiều cường độ.

Chống nước: 100% không thấm nước.

Nguồn: Pin sạc cổng nối dây usb.

Thời gian sạc: 2,5 – 3 giờ.

Thời gian sử dụng: 5 – 6 giờ liên tục.

Thương hiệu: Lovense.

Xuất xứ: USA.

 Đại lý Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense giá tốt
Chày rung cao cấp Lovense Kích thước tốt nhất của chày rung cao cấp Lovense DOMI2.
 Đại lý Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense giá tốt
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 có chức năng chống thấm nước cực tốt nên bạn đấu giá có thể trải nghiệm ngay trong nhà tắm có nên chọn hoặc hồ bơi.

 

Mô tả về cấu tạo xuất khẩu và chất liệu chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense DOMI2

Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 qua app được làm từ chất liệu silicon cao cấp shop , chất lượng được dùng nhiều trong ngành y tế nổi tiếng , không mùi thế giới , không độc hại nhận xét , lành tính cho da online và bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.

amazon Khi chạm vào chày rung Pháp thì lớp vỏ ngoài DOMI2 vô cùng mềm mịn tạo cảm khác êm ái lắp đặt , thoải mái nhất khi ma sát lên âm đạo online và hột le tư vấn . Độ dẻo có nên chọn và đàn hồi miễn phí của nó cực tốt nên bạn trung tâm có thể bẻ cong phần đầu dễ dàng có nên chọn nhằm thay đổi nhiều kiểu khoái cảm khác nhau khi thủ dâm.

Thiết kế trung tâm của chày rung cực kỳ bắt mắt trông nó như một chiếc micro amazon để hát nên bạn lấy hàng có thể trang trí ngay trong phòng lừa đảo của mình vệ sinh . Vỏ ngoài bền của Lovense DOMI2 màu đen tuyền làm tôn lên vẻ sang chảnh đẳng cấp như một người giàu có sử dụng đấu giá những loại sextoy cao cấp để thủ dâm.

Hình dáng link web của đầu chày rung to tạo kích thích nhiều hơn khi chạm vào cùng một vị trí trên cơ thể. Phần tay cầm vô cùng thon gọn báo giá , có thêm hàng nhái những lằn gân nổi lên link web , giúp việc cầm nắm khi chị em phụ nữ thủ dâm dễ dàng hơn.

Với chiều dài gần nhất lên đến 23,3cm kho hàng và chiều rộng 4,4cm giúp bạn dễ dàng kích thích vào chất lượng mọi vị trí trên cơ thể kho hàng . Lovense DOMI2 còn chất lượng được sử dụng như một dụng cụ mát xa chống đau nhức xương khớp thảo luận , đau lưng Đài Loan , vai đặt hàng , gáy siêu thị và giúp thư giãn khi cảm thấy mệt mỏi Hàn Quốc , căng thẳng

Chày rung Lovense DOMI2 sở hữu động cơ rung siêu mạnh mẽ nhập hàng với nhiều cường độ khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn khi thủ dâm một mình bền . Chỉ cần chạm đầu rung vào âm đạo trong khoảng thời gian ngắn thôi tư vấn cũng làm bạn sướng đến tận óc rồi đấy.

so sánh Nếu càng tăng thêm cường độ rung hỗ trợ thì xưởng sẽ càng phê link web hơn nữa đại lý . Lúc này chị em kiểm tra sẽ khó cưỡng lại hướng dẫn được cảm giác cực sướng khi lên đỉnh cho đến khi chịu hết nổi sử dụng thì thôi.

Chày rung DOMI2 còn sửa chữa được nhiều cặp đôi sử dụng Hàn Quốc để khiến cho màn dạo trở nên hưng phấn hơn phản hồi . Các bạn nữ hàng nhái sẽ sướng đến run người showroom , hột le giật run bần bật lên theo từng cú va chạm ma sát lên vùng kín sử dụng , âm đạo bắn ra dịch nhờn liên tục Thái Lan không ngừng voucher . Đây chính là thời điểm miễn phí để anh chàng bắt đầu lâm trận so sánh để đưa cả 2 cùng nhau đạt đến đỉnh cực khoái Đức của thăng hoa.

Nhờ chày rung cao cấp DOMI2 này làm từ chất liệu silicon nên nó có khả năng chống thấm nước cực tốt khuyến mãi . Bạn hướng dẫn có thể thay đổi khoái cảm Đức của mình ở ở đâu uy tín những nơi ẩm ướt như hồ bơi đã qua sử dụng , nhà tắm tư vấn mà bạn thích giao hàng . Hoặc bạn lớn cũng chất lượng có thể mang theo dịch vụ bất cứ đâu Trung Quốc để thỏa mãn nhu cầu sinh lý mua hàng của mình tiki mọi lúc Thái Lan mọi nơi.

Ngoài ra quà tặng , Chày lung Lovense DOMI2 còn có thêm một chức năng đăng ký đặc biệt khác là điều khiển từ xa bằng kết nối wifi chợ và Bluetooth đến kiểm tra các thiết bị hiện đại như Android chính hãng , iphone đấu giá , ipad chính hãng , Mac tại nhà và PC qua app . Vì vậy bạn thanh lý có thể trải nghiệm khoái cảm sung sướng từ xa dễ dàng link web và không bị mất hứng trong đặt hàng quá trình hưởng thụ tự động . Sản phẩm này còn địa chỉ được xem là một vị cứu tinh cho bình luận các cặp đôi yêu xa kho hàng , giúp cho tình cảm Đài Loan của cả hai ngày càng gần gũi tiết kiệm với nhau hơn.

 Đại lý Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense giá tốt
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 có chức năng điều khiển từ xa hiện đại kết nối qua bluetooth bằng APP trên Android lừa đảo , iphone phản hồi , ipad sản xuất , Mac bảng giá và PC.
 Đại lý Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense giá tốt
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 sạc pin cổng usb cực kỳ hiện đại chợ với thời gian sử dụng ăn trộm lên đến tận 6 tiếng.
 Đại lý Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense giá tốt
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 phản hồi sẽ giúp bạn thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi có nên mua và mát xa vào ở đâu uy tín các bị trí đau nhức như tay chân shop , vai bền , lưng giá bán lẻ , gáy shopee , cổ.
 Đại lý Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense giá tốt
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 có thiết kế sang trọng bền với màu tông đen tuyền cuốn hút địa chỉ và bắt mắt.
 Đại lý Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense giá tốt
Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 chính hãng tại Website.

Cách sử dụng chày rung Lovense DOMI2

Bước 1: Tải ứng dụng Lovense remote điều khiển từ APP đối đặt mua với điện thoại.

Bước 2: Bấm giữ nút nguồn hình tam giác trên từ 3 – 5s chiết khấu để khởi động chày rung cửa hàng . Bấm nút tam giác hướng lên tư vấn hoặc xuống để tăng giảm tần số địa chỉ , chế độ rung khi không sử dụng smartphone.

Bước 3: Bật bluetooth trên điện thoại.

Bước 4: Mở APP vừa tải về phụ kiện sau đó kết nối giá bán với chày rung DOMI2 nhập khẩu . Sau đó tùy chỉnh đế độ rung địa chỉ của chày DOMi2 kho hàng để thủ dâm cửa hàng hoặc tạo kích thích từ xa cho người yêu.

Bước 5: Bấm vào nút nguồn từ 3 – 5s Trung Quốc để tắt máy ở đâu uy tín . Đem sản phẩm rửa lại sạch đặt mua sẽ rồi bảo quản.

Lưu ý khi sử dụng chày rung Lovense DOMI2

Vệ sinh chày rung trước chợ và sau khi sử dụng bằng xà phòng tốt nhất . Dùng khăn lau khổ chiết khấu để sử dụng siêu thị hoặc cất vào nơi sạch Mỹ sẽ lấy hàng , thoáng mát đại lý , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em địa chỉ và tránh xách tay để tiếp xúc ở đâu với ánh nắng mặt trời.

Dùng thêm Gel bôi trơn chiết khấu để có trải nghiệm sung sướng thăng hoa hơn.

thông minh Khi sử dụng chung sản phẩm dễ dàng thì phải biết rõ sức khỏe giá sỉ của nhau cung cấp để tránh lây bệnh qua đường tình dục.

Mua Chày rung cao cấp Lovense DOMI2 chính hãng ở đâu uy tín nhất?

đại lý Hiện nay Website đang có bán loại sản phẩm chày rung cao cấp Lovense DOMI2 hiện đại dành cho nữ thủ dâm cực phê chất lượng đại lý và uy tín nhất trên thị trường sextoy Đức . Shop chúng tôi còn cung cấp thêm chiết khấu các loại đồ chơi cao cấp hiện đại khác Pháp để cho bạn có showroom được theo yêu cầu những trải nghiệm thăng hoa nhất khi muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý nhanh chóng phân phối và dễ dàng.

Đồng thời Website.vn còn có bán cửa hàng các loại sản phẩm mới lạ mua sắm và hiện đại trên website cùng thương hiệu với chính sách giao hàng tận nơi shop , nhanh chóng Úc , kín đáo đại lý . Vì vậy bạn cứ yên tâm đặt hàng trên mạng xã hội chất lượng mà không sợ bị người khác phát hiện thanh toán . Website hàng nhái sẽ luôn tiết kiệm phục vụ cho bạn một cách chu đáo đăng ký và tận tình nhất.

Zalo – Viber: 0938411000  khách hàng nếu có thắc mắc nơi nào các bạn nhận xét có thể liên hệ Đức để nơi bán được tư vấn.

Hàng ở đâu uy tín được giao kín đáo ăn trộm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-41%5
 Đại lý Chày rung cao cấp siêu kích thích Lovense  giá tốt
-38%5
 Bỏ sỉ Chày rung mát xa cao cấp Lelo Smart Wand  hàng mới về
-23%5
 Shop bán Chày rung mát xa mini cao cấp Nalone Roma  chính hãng
-33%5
 Đại lý Chày rung mát xa cao cấp Leten Lightning  hàng mới về
-36%5
 Mua Chày rung mát xa điểm G Magical Massager  chính hãng
-36%5
 Thông tin Chày rung mát xa Fairy mạnh mẽ cao cấp  mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo