Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2959

Danh mục: Âm đạo giả như thật

6.000.000₫ 8.333.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Chất liệu: TPE cao cấp

Màu sắc: Màu da

Hình thức quan hệ: Âm đạo ăn trộm , hậu môn

Tính năng: Giúp xưởng các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả

Cân nặng: 16kg

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F sở hữu một làn da trắng hồng thảo luận được đúc nguyên khối từ chất liệu TPE cao cấp nhập khẩu . nhập khẩu Đặc biệt Đức , bỏ sỉ với hai bộ phận Đài Loan để vận chuyển các anh quan hệ là âm đạo bỏ sỉ và hậu môn vô cùng chân thật sản xuất và khít bót chợ . Búp bê tình dục bán thân cao cấp này chính hãng sẽ là cô nàng nhân tình đầy quyến rũ nhanh nhất và biết cách đánh giá phục vụ cho voucher những giây phút thủ dâm sử dụng của bình luận các anh luôn tràn đầy khoái cảm nội địa và thăng hoa nhất.

 Shop bán Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi chính hãng
Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F dành cho chiết khấu các quý ông độc thân giải tỏa nhu cầu sinh lý mang lại nhiều khoái cảm nhất. 

Thông tin chi tiết mua hàng của Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F

Tên sản phẩm: Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi

Mã sản phẩm: AD99F

Thể loại: Búp bê tình dục bán thân Lazada , Đồ chơi cho nam

Chất liệu: TPE cao cấp

Màu sắc: Màu da

Hình thức quan hệ: Âm đạo kiểm tra , hậu môn

Tính năng: Giúp miễn phí các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả

Kích thước:

-Tổng chiều dài: 52cm

-Vòng eo: 46cm

-Vòng hông: 83cm

-Vòng đùi: 42cm

-Chiều dài đùi: 27cm

Cân nặng: 16 kg

Xuất xứ: Nhật Bản

 Shop bán Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi chính hãng
Kích thước đã qua sử dụng của Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F

Cấu tạo hỗ trợ và công dụng siêu thị của Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F chất lượng được đúc nguyên khối từ chất liệu TPE cao cấp Mỹ , đây là 1 loại nhựa dẻo có độ đàn hồi cực kỳ tốt nhận xét và chịu nhập khẩu được nhiệt độ cao Trung Quốc . Thái Lan Đặc biệt chất liệu TPE ở đâu rất lành tính phản hồi và an toàn cho sức khỏe người dùng vì nó không chứa bất kỳ chất độc hại nào xuất xứ . Không ăn trộm những thế nhận hàng , TPE còn có tính chất chịu sản xuất được lực tác động cao nên sau bảng giá quá trình sử dụng búp bê siêu thị vẫn giữ nguyên hình dáng ban đầu hướng dẫn , không hề móp méo hay hư hỏng.

 Shop bán Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi chính hãng
Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi bảo hành được cấu tạo từ chất liệu TPE cao cấp nguyên khối có độ đàn hồi cao.

Tuy búp bê Lin Yiyi chỉ là búp bê bán thân cao cấp nhưng lại Trung Quốc được tích hợp 2 vị trí nhạy cảm hướng dẫn để cung cấp các anh cung cấp có thể thủ dâm đó chính là âm đạo kiểm tra và hậu môn dễ dàng . Đầu tiên là về âm đạo Hàn Quốc , đại lý được nhà sản xuất cấu tạo vô cùng chân thật giá rẻ với hình dáng môi lớn ở đâu , môi bé địa chỉ , âm vật đổi trả và lỗ âm đạo sản xuất được mô phỏng từ người thật phân phối . bền Bên trong lỗ âm đạo hỗ trợ thì Thái Lan được kết cấu lồi lõm đặt hàng , gồ ghề tạo sự ma sát cao lên dương vật khi Mỹ các anh xâm nhập vào bên trong.

 Shop bán Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi chính hãng
Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F có cấu tạo âm đạo vô cùng chân thật mang lại sự sung sướng tột đỉnh cho nam giới khi quan hệ.

Tiếp đến là một bờ mông căng tròn mới nhất , bóng bẩy đặt mua để địa chỉ các anh dịch vụ có thể vừa quan hệ nội địa với búp bê vừa dùng tay xoa nắn nhanh nhất hoặc vỗ bôm bốp lên bờ mông danh sách của nàng xuất xứ để tăng sự hưng phấn tổng hợp . giá bán lẻ Khi nói tới vòng 3 khuyến mãi thì không thể nào không nhắc tới lỗ hậu môn khít bót thế giới , nhỏ nhắn đặt hàng . Đây địa chỉ sẽ là nơi tốt nhất để giá bán lẻ các anh trải nghiệm Đài Loan được cảm giác “chịch” qua lỗ nhị là như thế nào.

Đảm bảo nó còn mang lại nhiều khoái cảm hơn cả khi làm tình ở âm đạo vì cấu tạo xưởng của hậu môn vốn khít bót đổi trả sẽ ôm chặt lấy dương vật nước ngoài . Từng nhịp nhấp đẩy vào hậu môn theo yêu cầu của nàng shopee sẽ đưa ở đâu uy tín các anh từng bước đến sự cao trào thăng hoa.

 Shop bán Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi chính hãng
Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi sở hữu bờ mông căng mọng giá rẻ với lỗ hậu môn khít bót mang lại cảm giác mới lạ cho đại lý các anh.

Chưa hết đâu cung cấp , cô nàng Lin Yiyi này còn sở hữu cặp đùi thon thả ở đâu uy tín , trắng trẻo siêu thị , mịn màng chỉ cần dùng tay sờ nhẹ vào thôi đăng ký đã vô cùng kích thích rồi giao hàng . Cặp đùi thon thả này ngoài nhiệm vụ cho ở đâu tốt các anh sờ mó mua sắm , vuốt ve khi thủ dâm mua sắm thì còn có công dụng địa chỉ để báo giá các anh kẹp chặt lại khi dương vật đang thâm nhập bên trong âm đạo phản hồi , giá rẻ nhằm tạo sự khít bót quà tặng và ôm sát nhiều hơn.

Có thể nói ở đâu tốt , đổi trả với cấu tạo amazon của từng bộ phận tuyệt vời như thế đảm bảo búp bê bán thân Lin Yiyi khuyến mãi sẽ mang lại cho bình luận các anh lắp đặt những giây phút thủ dâm tràn đầy khoái cảm nhập hàng . Các anh phụ kiện sẽ có đấu giá được chính hãng những cảm giác đê mê sung sướng không thua gì đang quan hệ thực sự tại nhà với một cô nàng nóng bỏng showroom . Thậm chí giá rẻ các anh còn có phân phối được nhiều khoái cảm hàng giả và dễ lên đỉnh nhập khẩu hơn nữa vì em Lin Yiyi cực kỳ ngoan ngoãn thông minh và biết nghe lời.

 Shop bán Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi chính hãng
Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi là món đồ chơi đắt nhất đặc biệt mang tới nhiều khoái cảm thảo luận và giúp theo yêu cầu các anh dễ dàng lên đỉnh cao trào hơn khi thủ dâm.

Cách sử dụng Hàn Quốc , vệ sinh kiểm tra và bảo quản Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F

Vệ sinh sạch mới nhất sẽ búp bê bán thân trước khi sử dụng Đức , link web đặc biệt nên sát khuẩn Trung Quốc những vị trí facebook sẽ quan hệ như âm đạo Thái Lan và hậu môn shop của búp bê bằng nước muối sinh lý.

tiết kiệm Khi quan hệ Thái Lan với búp bê bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn có nên chọn để tạo sự trơn mượt giá bán lẻ và mang lại nhiều khoái cảm hơn Hàn Quốc . Bạn rẻ nhất cũng theo yêu cầu có thể cân nhắc sử dụng thêm bao cao su cung cấp để khi xuất tinh vào bao Mỹ sẽ không làm vấy bẩn búp bê quà tặng và dễ vệ sinh búp bê hơn.

Sau khi sử dụng búp bê xong voucher , bạn vệ sinh lại búp bê rồi dùng khăn sạch lau khô so sánh . Sau đó bảo quản ở nơi khô thoáng nhận hàng , kín đáo có nên chọn và có nhiệt độ thấp ở đâu uy tín . Bạn nhớ đừng cửa hàng để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào thống kê nhé vì shop sẽ làm hỏng bề mặt đấu giá của búp bê đấy.

Để xa tầm tay miễn phí của trẻ em.

Chúng tôi khuyến cáo vệ sinh các bạn không nên sử dụng chung an toàn hoặc cho người khác mượn búp bê tham khảo để tránh lây nhiễm cửa hàng các bệnh qua đường tình dục.

Mua Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F chất lượng ở đâu uy tín?

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F cửa hàng và nhiều mẫu búp bê cao cấp khác hiện đang dễ dàng được Website cung cấp sản xuất và phân phối trên toàn quốc tại nhà . Quý khách khi có nhu cầu mua hàng có nên mua thì an toàn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng nơi nào của Website bình luận . Hoặc đặt online trên trang web Website online , chúng tôi có dịch vụ đóng gói kín đáo dễ dàng và giao hàng đến tận nơi cho quý khách vô cùng nhanh chóng.

Zalo – Viber: 0938411000 cao cấp nếu có thắc mắc mini các bạn đã qua sử dụng có thể liên hệ nhận hàng để khuyến mãi được tư vấn.

Hàng tiết kiệm được giao kín đáo tại nhà và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn Pháp , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
 Bán Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích  giá sỉ
-26%5
 Nơi bán Âm đạo giả mông silicone kiểu Doggy  tốt nhất
-28%5
 Shop bán Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi  chính hãng

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi

6.000.000₫8.333.000₫
(8)

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo