Âm đạo giả mông silicon trần mini cho nam thủ dâm chân thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2781

Danh mục: Âm đạo giả như thật

1.200.000₫ 1.600.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Âm đạo giả mông Mini Sextoy Ass.

Thể loại: Âm đạo giả silicon trần.

Đối tượng sử dụng: Nam giới.

Chất liệu: 100% silicone TPE cao cấp vận chuyển , lành tính cho da.

Kích thước: 326mm x 294mm x 45 mm.

Màu sắc: Màu da vàng châu Á.

Khối lượng: 1000g.

Hình thức sử dụng: Qua âm đạo giả facebook , hậu môn giả.

Thấm nước: Không thấm nước 100%.

Rung: Không có.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả mông silicon trần mini DC06A

Các tính đồ quay tay có lẽ ở đâu tốt cũng cảm thấy mỏi khi dùng “tay không bắt cọp” Trung Quốc . Các anh có muốn sử dụng một sex toy siêu thực trung tâm để có cảm giác như đang ấy ấy thực sự thanh lý ? Hãy trải nghiệm cách thủ dâm trung tâm với âm đạo giả mông silicon trần mini DC06A lắp đặt để cảm nhận một khoái cảm tự sướng chưa từng có Nhật Bản . Âm đạo giả mông hay còn gọi là “bướm giả silicone” giá rẻ sẽ thay đôi tay chai sạn địa chỉ của bạn làm nhiệm vụ thiêng liêng ở chốn nước ngoài riêng tư một cách phê nhất khi thủ dâm.

Bán Âm đạo giả mông silicon trần mini cho nam thủ dâm chân thật nhập khẩuÂm đạo giả mông silicon trần mini DC06A siêu giống thật mang lại cảm giác tuyệt vời như đang làm tình mua sắm với một cô em khít bót dâm đãng.

Thông tin chi tiết Mini Sex Toys Ass DC06A

Chất liệu: 100% silicone TPE cao cấp giá rẻ , lành tính cho da.

Kích thước: 326mm x 294mm x 45 mm.

Màu sắc: Màu da vàng châu Á.

Khối lượng: 1000g.

Hình thức sử dụng: Qua âm đạo giả, hậu môn giả.

Thấm nước: Không thấm nước 100%.

Rung: Không có.

Bán Âm đạo giả mông silicon trần mini cho nam thủ dâm chân thật nhập khẩuCấu trúc bên trong tại nhà của âm đạo giả mông silicon trần mini DC06A.

Ưu điểm âm đạo giả mông mini DC06A

Chất liệu TPR siêu dẻo xưởng , siêu đàn hồi nơi nào , an toàn khi tiếp xúc dương vật.

Sử dụng lớn được 2 lỗ: Âm đạo giả lấy hàng và hậu môn giả.

Cấu trúc bên trong nhiều đặc điểm kích thích như thật.

Cực mềm Mỹ nhưng chặt chẽ ở đâu tốt , se khít.

Kiểu mông nằm úp kích thích hưng phấn khi nhìn.

Kích thước mini nhỏ nhắn dễ mang đi xa.

Bán Âm đạo giả mông silicon trần mini cho nam thủ dâm chân thật nhập khẩuBạn thông minh có thể xoa bóp âm đạo giả mông silicon trần mini DC06A.

Mô tả về cấu tạo khuyến mãi và chức năng khách hàng của âm đạo giả mông trần mini DC06A

Âm đạo giả mông silicon trần mini DC06A thông minh được đúc từ silicon nguyên khối cao cấp Mỹ , đạt chuẩn chất lượng y tế lành tính cho da vận chuyển , không gây hại cho sức khỏe Mỹ . Chất liệu showroom của mông giả vô cùng mềm mại mang lại cảm giác êm ái như âm đạo thật khi quan hệ tình dục đẹp . Độ dẻo hàng Hiệu và đàn hồi cực tốt ôm khít vào cậu nhỏ vô cùng chân thật đại lý . Bạn giá bán sẽ khó nhanh nhất mà tưởng tưởng phản hồi được độ sung sướng khi thủ dâm bằng sản phẩm này.

Thiết kế bên trong trung tâm của âm đạo thanh lý và hậu môn là nhanh nhất các gai bi cộm lên giúp tăng ma sát lên toàn thân dương vật trong giá bán lẻ quá trình thụt ra vào liên tục thanh toán . Mang đến cảm giác sung sướng vô cùng chân thật mới nhất , phù hợp cho tiki những chàng trai đang muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý khi chưa có người yêu showroom hoặc bạn tình không ở bên cạnh mỗi khi cần.

Âm đạo giả mông giúp nam giới giải quyết nhu cầu sinh lý ở một đẳng cấp khác so bình luận với thủ dâm bằng tay không tham khảo . “Bướm giả mông” giá rẻ đặc biệt Thái Lan được đúc nguyên khối mô phỏng cặp mông nữ đẩy đà trong tư thế nằm úp.

Nhờ hình dáng xuất xứ và trọng lượng facebook của sản phẩm nhập khẩu rất nhẹ siêu thị , tiện lợi cho nam giới thay đổi vị trí giá bán lẻ , tư thế thủ dâm khác nhau xách tay hoặc cao cấp có thể mang đi xa nhận xét để thay đổi không khí trở nên hấp dẫn quà tặng , hưng phấn hơn cửa hàng . Mang lại khoái cảm cực sướng như đang làm tình thực sự link web . Âm đạo giả có một mặt phẳng có độ bám tốt giúp nam giới tạo Úc được nhiều tư thế trên sàn đắt nhất , mặt bàn ở đâu tốt , trên giường….

Đồng thời mông giả silicon có tính năng chống nước cửa hàng rất tốt bảng giá , giúp nam giới dễ dàng vệ sinh sạch giá bán sẽ bên trong âm đạo siêu thị và hậu môn giả sau khi dùng xong giá rẻ . Đồng thời còn thủ dâm nhập khẩu được ở lắp đặt những nơi ẩm ướt địa chỉ nhằm tăng thêm cảm giác kích thích tự động , giải tỏa nhu cầu một cách hiệu quả.

Bán Âm đạo giả mông silicon trần mini cho nam thủ dâm chân thật nhập khẩuCó thể thay đổi nhiều vị trí khác nhau trong nhà sản xuất của mình danh sách với âm đạo giả mông silicon trần mini DC06A này dịch vụ . Bán Âm đạo giả mông silicon trần mini cho nam thủ dâm chân thật nhập khẩuÂm đạo giả mông silicon trần mini DC06A có khả chăng chống nước tốt tiện cho việc vệ sinh sau khi dùng xong đã qua sử dụng . Bán Âm đạo giả mông silicon trần mini cho nam thủ dâm chân thật nhập khẩuÂm đạo giả mông silicon trần mini DC06A thuộc dòng sextoy cao cấp giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí giảm giá và phòng tránh bệnh tình dục.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả mông mini DC06 an toàn

Để sử dụng âm đạo giả thủ dâm an toàn cho sức khỏe, bạn chú ý vệ sinh tiệt trùng sextoy này trước mỗi lần sử dụng thanh toán . Rửa âm đạo giả bằng cồn y tế xách tay hoặc nước sát khuẩn hướng dẫn , rửa kỹ bên trong 2 lỗ báo giá của đồ chơi.

Dùng gel bôi trơn gốc nước thoa đều dương vật trước khi đưa vào Hàn Quốc . Hoặc danh sách có thể đeo bao cao su lắp đặt để dễ dàng tẩy rửa sau đó.

Vì âm đạo giả mông tiết kiệm sẽ đem lại khoái cảm nhập khẩu rất mạnh nên khuyên nam giới nên biết tiết chế tần suất thủ dâm qua app để bảo vệ sức khỏe sản xuất . Tránh lạm dụng sextoy tiki để khỏi rơi vào tình trạng nghiện.

Sau khi tự sướng chất lượng với âm đạo giả mông này hãy rửa lại bằng nước sạch nơi nào với xà phòng danh sách . Sau đó làm khô kỹ bên trong 2 lỗ.

Chú ý khi sử dụng âm đạo giả mông silicon DC06A

Không hàng nhái để âm đạo giả mông silicone dính chất dầu hàng giả . Tuyệt đối không dùng gel bôi trơn gốc dầu.

Không sử dụng chung ở đâu tốt với người lạ.

Bảo quản sextoy nơi sạch link web sẽ bình luận , khô mát nhập khẩu , kín đáo nổi tiếng . Tránh ánh nắng trực tiếp qua app và tránh bụi bẩn.

Mua âm đạo giả mông silicon trần mini DC06A ở đâu uy tín giá rẻ?

Shopkiss.vn là địa chỉ uy tín thống kê để bạn mua âm đạo giả mông silicon trần mini DC06 lấy hàng với chất lượng tốt nhất thống kê hiện nay Pháp . Các sản phẩm đánh giá của shopkiss shopee đã có mặt trên toàn quốc, quý khách hàng nước ngoài có thể đến tham quan tại hệ thống cửa hàng sử dụng của shop ở 2 thành phố HCM link web và Hà Nội.

Chúng tôi cung cấp hướng dẫn các loại sextoy nam nữ như: Âm đạo giả nơi bán , dương vật giả tận nơi , búp bê tình dục cao cấp đắt nhất , cường dương hỗ trợ tăng cường sinh lý nam nữ tại nhà , bao cao su giá rẻ đến cao cấp….

Quý khách có nhiều lựa chọn cách đặt hàng qua mạng link web hoặc gọi trước hàng giả để Lazada được tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Zalo – Viber – Facebook: 0938411000 đắt nhất nếu có thắc mắc nhập khẩu các bạn link web có thể liên hệ bình luận để tư vấn được tư vấn.

Hàng rẻ nhất được giao kín đáo đặt hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
 Bán Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích  giá sỉ
-26%5
 Nơi bán Âm đạo giả mông silicone kiểu Doggy  tốt nhất
-28%5
 Shop bán Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi  chính hãng

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi

6.000.000₫8.333.000₫
(8)

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo