Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2973

Danh mục: Âm đạo giả như thật

3.999.000₫ 6.665.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Âm đạo silicon trần.

Ưu đãi: Sẽ đại lý được giảm 5% cho đơn hàng khách hàng tiếp theo trên 1.000.000 Vnđ

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả silicon trần

Tính năng: Hỗ trợ thủ dâm cho nam giới

Chất liệu: Silicon + TPE cao cấp (chống thấm)

Trọng lượng: 6 kg

Màu sắc: Da người

Xuất xứ – nhập khẩu: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo silicon trần AD99A

Âm đạo silicon trần AD99A siêu thật kích thích là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp thực sự quyến rũ tham khảo và hấp dẫn miễn phí các anh thương hiệu . Với lối thiết kế chuẩn như thật 100% đem đến cho anh em sự chân thật nhất chưa từng có trung tâm . Với chất lượng silicon + TPE mềm mại đắt nhất , độ đàn hồi cực cao bảo hành , chuẩn y tế link web , cho anh em an toàn sử dụng thoải mái.

Kích thước phản hồi của âm đạo thương hiệu và hậu môn amazon được đúc khuôn từ diễn viên thật nên thế giới mọi chi tiết từ môi âm đạo cho đến mép bên trong là hoàn toàn chân thật đấu giá . Phần bên trong tiết kiệm của âm đạo online và hậu môn có cái rãnh gân amazon , gai bi lồi lõm nên việc giúp anh em đạt an toàn được khoái cảm cao nhất là điều hiển nhiên.

 Bán Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích giá sỉ
Âm đạo silicon trần AD99A 100% từ TPE cao cấp Pháp và an toàn

Lưu ý: Âm đạo silicon trần AD99A siêu thật kích thích đang ăn trộm rất hot tại thị trường trong nước chiết khấu đặt hàng các nước phát triển chất lượng . gần nhất Khi mua âm đạo silicon siêu vòng ba kích thích dòng cao cấp này tại shopkiss.vn quý khách hàng chất lượng sẽ chính hãng được giảm 5% cho đơn hàng nơi bán tiếp theo trên 1.000.000 Vnđ.

Thông tin chi tiết giá sỉ của Âm đạo silicon trần AD99A

Tính năng: Hỗ trợ cho nam giới thủ dâm nhận bỏ sỉ được nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicon + TPE cao cấp (chống thấm).

Trọng lượng: 6 kg.

Màu sắc: Da người.

Xuất xứ – nhập khẩu: Nhật Bản.

 Bán Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích giá sỉ
Âm đạo silicon trần AD99A siêu vòng 3 kích thích đem lại cảm giác như làm tình cùng nàng cho thương hiệu các anh tha hồ bay bổng nổi tiếng và tạo đủ sửa chữa các tư thế làm tình. 

Mô tả về cấu tạo kho hàng và công dụng xuất khẩu của âm đạo giả silicon trần AD99A

Âm đạo silicon trần AD99A cao cấp được cấu tạo từ silicon kết hợp kiểm tra với TPE nguyên khối địa chỉ nhưng mang lại cho người dùng cảm giác vô cùng mềm mại như âm đạo lớn của người thật nhập khẩu . Sản phẩm có chất liệu vô cùng dẻo dai khuyến mãi , bền bỉ cung cấp , đàn hồi tốt ôm khít lấy dương vật khi thủ dâm.

Thiết kế bên trong gồm 2 bộ phận cho nam giới thủ dâm là âm đạo đổi trả và hậu môn giả tốt nhất . Các đường gân hướng dẫn , bi cộm nổi tiếng sẽ tạo kích thích mãnh liệt lên cậu nhỏ qua mỗi cú nhấp thụt bỏ sỉ . Bạn thụt dương vật ra vào càng nhanh nhận hàng thì địa chỉ sẽ càng nhận theo yêu cầu được nhiều cảm giác xung sướng hướng dẫn và nhiều cực khoái hơn hàng giả . lớn Chắc chắn bạn ở đâu sẽ không muốn dừng việc thủ dâm bỏ sỉ với âm đạo trần này cho đến khi thỏa mãn.

Âm đạo giả mang hình mông trong tư thế nằm úp giúp nam giới thủ dâm theo giao hàng các kiểu khác nhau như “ông già đẩy xe” nhận xét , doggy thương hiệu , úp thìa kiểu nằm voucher . Âm đạo giả mông xuất khẩu được đúc nguyên khối hình vòng 3 phụ nữ cực hấp dẫn kích thích đôi mắt anh em shopee và kích thích cả “cậu em”.

Với cách thủ dâm bằng “bướm khổng lồ” này là cấp độ cao cho anh em chuyên “quay tay” theo yêu cầu . Cảm giác nó mang lại có sự khác biệt lớn so đăng ký với dùng “tay không bắt cọp” xuất xứ rất nhiều thông minh . Ngay cả cách tự sướng tại nhà với nó giá bán lẻ cũng khác chợ , bạn vận động hầu như toàn bộ cơ thể y như đang “chịch” một em sinh tươi.

Để vừa nhấp cậu nhỏ vừa xoa vừa bóp so sánh , vỗ miễn phí , véo đủ mới nhất các kiểu lên một cặp mông mịn màn căng mọng nơi nào . Điều này bạn chỉ tự động có thể tưởng tượng khi thủ dâm bằng tay không giảm giá mà thôi chính hãng . Nhưng có nên chọn với món đồ chơi tình dục AD99A này lừa đảo sẽ giúp bạn thực hiện xuất xứ được điều đó.

Công dụng khác nữa dịch vụ của bướm giả silicon này là giúp nam giới tập luyện nâng cao khả năng “tác chiến” cung cấp . Việc thủ dâm đúng cách ăn trộm rất có lợi cho nam giới cả về tinh thần lẫn thể chất đặt hàng . Sinh lý mini được cải thiện giảm giá nếu bạn am hiểu rõ cách thủ dâm an toàn hiệu quả.

Nó giúp bạn kéo dài thời gian hơn khi “thực chiến” giá bán với người tình nội địa . Nhưng bình luận cũng cảnh giác danh sách với nó vì thông minh rất dễ gây nghiện thủ dâm cho bạn lấy hàng . Hãy khống chế cảm xúc là điều cần thiết khi bạn chơi loại sextoy này.

 

 Bán Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích giá sỉ
Bướm giả mông Âm đạo silicon trần AD99A kiểu úp nhìn là thôi giá rẻ đã giương nồng.
 Bán Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích giá sỉ
Cấu trúc bên trong Âm đạo silicon trần AD99A gồm danh sách các gân bi cộm tạo ma sát mạnh mẽ lên dương vật giảm giá , mang lại cảm giác sung sướng cực đỉnh.

Sử dụng âm đạo silicon trần AD99A an toàn đúng cách

Chú ý giữ vệ sinh cho sextoy âm đạo giả: Rửa bằng nước sạch dễ dàng với xà phòng diệt khuẩn trước giá bán và sau khi dùng một cách đều đặn ở đâu và thật kỹ qua app . Thao tác này đảm bảo an toàn đẹp tuyệt đối cho sức khỏe địa chỉ của bạn facebook cũng như độ bền đổi trả của sản phẩm.

Dùng gel bôi trơn  thanh lý để tăng khoái cảm và bao cao su: Do là âm đạo giả nên không thể thiếu gel bôi trơn hỗ trợ thủ dâm quà tặng . Bạn dùng loại gel gốc nước ( online tuyệt đối không dùng dầu ăn khuyến mãi để thay thế) chính hãng để dễ chơi chợ và dễ dàng vệ sinh lại sau đó.

Chọn vị trí đặt âm đạo giả mông ở nơi sạch đại lý sẽ như trên giường vận chuyển , sàn địa chỉ đã xuất xứ được làm sạch bảng giá . đổi trả Đặc biệt chú ý đến thân thể bạn dịch vụ cũng nên sạch bình luận sẽ đấu giá nhằm tránh bám bẩn cho sextoy bằng silicone.

Sau khi sử dụng amazon , rửa lại âm đạo giả tiki và làm khô thật kỹ trước khi bảo quản amazon . Chú ý không nhập hàng để động nước bên trong lỗ âm đạo giả phân phối và lỗ hậu môn giả lừa đảo của sextoy Úc nhằm tránh nấm móc phát triển.

Bảo quản âm đạo silicon trần AD99A nơi kín đáo mới nhất , khô mát sản xuất . Tránh ánh nắng trực tiếp đặt hàng và tránh bụi bẩn.

Mua Âm đạo silicon trần AD99A giá rẻ ở đâu?

Âm đạo silicon trần AD99A tổng hợp được Website nhập khẩu tổng hợp và bán lẻ tại thương hiệu các cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc hướng dẫn với nhiều phân phối ưu đãi hấp dẫn hàng nhái . Mua sản phẩm tại shopkiss quý khách shopee sẽ có nhiều quyền lợi như cung cấp được tư vấn miễn phí ở đâu tốt , tốt nhất được đổi trả trong thời gian quy định đánh giá , quà tặng được khuyến mãi theo chương trình.

Chất lượng đảm bảo tốt cung cấp và an toàn giá rẻ tuyệt đối cho người dùng nơi nào . Phù hợp nhận hàng với thu nhập thế giới của từng khách hàng Hàn Quốc . Shop hân hạnh mang đến cho quý khách đặt mua nhưng giải pháp tình dục an toàn tuyệt vời nhất.

Zalo – Viber: 0938411000  nơi bán nếu có thắc mắc xưởng các bạn bền có thể liên hệ có nên chọn để trung tâm được tư vấn.

Hàng showroom được giao kín đáo phản hồi và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn rẻ nhất , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
 Bán Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích  giá sỉ
-26%5
 Nơi bán Âm đạo giả mông silicone kiểu Doggy  tốt nhất
-28%5
 Shop bán Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi  chính hãng

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi

6.000.000₫8.333.000₫
(8)

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo