Bóng tập se khít âm đạo Lovetoy siêu hiệu quả

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3469

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

900.000₫ 1.233.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Tên sản phẩm: Bóng Tập Se Khít Âm Đạo Nalone tổng hợp . Thể loại: Sextoy cho nữ vận chuyển , bóng tập âm đạo Tính năng: Dùng voucher để massage nơi bán , tập se khít âm đạo cho phụ nữ Chất liệu: Silicone y tế cao cấp thanh lý , không độc hại to , an toàn cho người sử dụng xuất khẩu . Trọng lượng bóng xanh vận chuyển , hồng: 32gr

Hãng sản xuất: Lovetoy

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bóng tập se khít âm đạo Lovetoy siêu hiệu quả DC55F

Bóng tập se khít âm đạo Lovetoy siêu hiệu quả DC55F là một dụng cụ dành cho chị em phụ nữ tập luyện vùng kín cực kỳ đơn giản amazon mà lại mang lại hiệu quả cao tổng hợp . Sản phẩm đến từ nhà sản xuất đồ chơi tình dục nổi tiếng Lovetoy to , một thương hiệu luôn chú trọng vào chất lượng dành cho người dùng.

Đây là một món dụng cụ quà tặng rất thích hợp dành cho Trung Quốc các chị em sau sinh có nhu cầu trẻ hóa sản xuất và se khít lại cô bé cung cấp của mình một cách hoàn hảo nhất thương hiệu . thống kê Chắc rằng khi sử dụng loại bóng tập này Lazada sẽ không làm chị em thất vọng.

 Bán Bóng tập se khít âm đạo Lovetoy siêu hiệu quả giá sỉ
Bóng tập se khít âm đạo Lovetoy siêu hiệu quả dành cho chị em phụ nữ sau sinh tập luyện cô bé cực kỳ hiệu quả.

Thông tin chi tiết to của Bóng tập se khít âm đạo Lovetoy siêu hiệu quả DC55F

Tính năng: Dùng xách tay để massage tham khảo , tập se khít âm đạo cho phụ nữ Thể loại: Sextoy cho nữ khuyến mãi , bóng tập âm đạo Chất liệu: Silicone y tế cao cấp tham khảo , không độc hại đẹp , an toàn cho người sử dụng thống kê . Trọng lượng bóng xanh kho hàng , hồng: 32gr Hãng sản xuất: Lovetoy Xuất xứ: Hong Kong
 Bán Bóng tập se khít âm đạo Lovetoy siêu hiệu quả giá sỉ
Bạn cửa hàng cũng to có thể chọn lựa màu sắc tổng hợp của Bóng tập se khít âm đạo Lovetoy siêu hiệu quả tùy theo sở thích.

Mô tả về cấu tạo hỗ trợ và chức năng xưởng của bóng tập se khít âm đạo Lovetoy DC55F

Bóng tập se khít âm đạo Lovetoy siêu hiệu quả DC55F Nhật Bản được cấu tạo từ chất liệu silicon y tế nên Đức tuyệt đối an toàn cho chị em phụ nữ yên tâm tập luyện dễ dàng . Hàng ngày chỉ chợ với 15 phút tập cùng đăng ký với bóng chị em qua app sẽ tìm thấy lại nét thanh xuân như thời còn con gái.

Bóng tập Thái Lan sẽ giúp chị em có Pháp được một “cô bé” khít bót hơn khi ân ái kho hàng , tạo cảm giác sướng hơn link web . xách tay Khi đút sản phẩm vào bên trong âm đạo ở đâu tốt , bắt đầu tập khuyến mãi với tại nhà các bài thể dục Kegel cung cấp hoặc trong sinh hoạt cá nhân hàng ngày thanh lý thì quả bóng nó đại lý sẽ tạo ra cảm giác vừa sung sướng nơi bán mà còn khiến có nên chọn các cơ âm đạo hoạt động co thắt liên tục làm tăng thêm độ se khít khi tập luyện.

 Bán Bóng tập se khít âm đạo Lovetoy siêu hiệu quả giá sỉ
15 phút mỗi ngày khuyến mãi với Bóng tập se khít âm đạo Lovetoy siêu hiệu quả Úc , chị em phụ nữ giá rẻ sẽ thấy hiệu quả sau 3 tuần.

Các chị em phụ nữ phân phối đã sinh nở sửa chữa hoặc âm đạo không còn khít khe như trước nữa Hàn Quốc thì nên sử dụng bóng tập se khít âm đạo Lovetoy cung cấp để tập luyện cô bé hằng ngày thế giới . Bảo đảm anh chàng xuất xứ sẽ say mê bạn trở lại vì vận chuyển đã lấy lại lớn được cảm giác sung sướng khi quan hệ tình dục như lúc ban đầu.

Điều đó giống như việc tập gym tận nơi để lấy lại vóc dáng bên ngoài bỏ sỉ , thì nay kết hợp dịch vụ với việc lấy lại vóc dáng cô bé bên trong tổng hợp . Mang tới cho chị em một vẻ đẹp hoàn hảo như tuổi đôi mươi từ ngoài vào trong khiến anh chồng không thể nào bảo hành mà không yêu cho tự động được.

Cách sử dụng bóng tập se khít âm đạo Lovetoy DC55F

Khử trùng bóng tập trước link web và sau khi sử dụng bằng cồn y tế danh sách hoặc xà phòng thơm link web . Liên tục tập luyện 2 lần 1 ngày từ 10 đến 15 phút mỗi ngày từ 1 – 3 tháng ở đâu , sau 1 – 2 tuần bạn shopee sẽ cảm nhận chính hãng được sự thay đổi lừa đảo . Trong online quá trình tập luyện nên kết hợp gel bôi trơn bình luận để đạt hiệu quả cao hơn đắt nhất . Lưu ý: Bóng tập se khít âm đạo là dụng cụ cá nhân vì thế không nên cho người khác mượn địa chỉ hoặc dùng chung Trung Quốc để tránh lây nhiễm sửa chữa các bệnh tình dục tận nơi , bệnh phụ khoa theo yêu cầu và viêm nhiễm vùng kín tiki .

Bảo quản bóng tập vùng kín Lovetoy ở nơi thoáng mát nhập khẩu hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh qua app những nơi có nhiều bụi bẩn đặt hàng và ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Để xa tầm tay nhận xét của trẻ em.

Mua Bóng tập se khít âm đạo Lovetoy siêu hiệu quả DC55F ở đâu uy tín?

Bóng tập se khít âm đạo Lovetoy siêu hiệu quả DC55F hiện có bán tại tận nơi các hệ thống có nên mua của Website.vn trên toàn quốc giá rẻ . Website hiện là sexshop lớn nhất vận chuyển hiện nay hỗ trợ với nhiều chi nhánh kiểm tra và cửa hàng trải dài khắp nước ta địa chỉ . Đến tốt nhất với Website voucher các bạn nhận hàng sẽ dễ dàng được hưởng nhiều chương trình an toàn ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Các bạn hàng nhái có thể đến bất kỳ shop nào thanh lý của chúng tôi sản xuất để xem thử sản phẩm nhập khẩu phản hồi để thống kê được nhân viên tư vấn cụ thể shopee . Các bạn shopee có thể lựa chọn xuất khẩu được sản phẩm ưng ý nhất giá bán lẻ và khi sử dụng mang lại hiệu quả cao.

báo giá Nếu ngại mua trực tiếp hàng Hiệu thì bạn miễn phí cũng tốt nhất có thể vào trang web Website.vn rẻ nhất để mua facebook . Chỉ cần vài cú nhấp chuột nhập khẩu và ngồi đợi bộ phận giao hàng kho hàng của chúng tôi cao cấp sẽ giao đến tận tay bạn một cách nhanh chóng kho hàng . Chúng tôi cam kết có nên mua sẽ bảo mật thông tin khách hàng xuất xứ , đóng gói hàng hóa kín đáo cho quý khách yên tâm.

Zalo – Viber: 0938411000  giao hàng nếu có thắc mắc trung tâm các bạn lừa đảo có thể liên hệ giá bán để giá sỉ được tư vấn.

Hàng nước ngoài được giao kín đáo Thái Lan và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo