Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3160

Danh mục: Đồ chơi cho gay

400.000₫ 556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại 

Tính năng: Massage hậu môn Nhật Bản , kích thích tuyến tiền liệt báo giá , hỗ trợ gia tăng khoái cảm cho cặp đôi tại nhà , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả

Chất liệu: Silicon y tế đặt hàng , mềm mại thương hiệu , an toàn cho người sử dụng

Quy cách đóng gói: Bộ 3 sản phẩm

Kích thước có nên chọn và trọng lượng: Tham khảo hình ảnh

Màu sắc: Hồng

Chống thấm nước: Có

Nhập khẩu: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại HM96 

Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại HM96 hiện đang là dòng sản phẩm phích cắm hậu môn xưởng , đồ chơi “cửa sau” Đài Loan được nhiều cặp đôi Gay yêu thích khuyến mãi . Với 3 thiết kế khác nhau chắc chắn sản phẩm thông minh sẽ mang đến cho bạn nhận hàng và người ấy nhiều trải nghiệm khoái cảm vô cùng tuyệt vời. 

 Thông tin Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại giá sỉ
Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại HM96 phụ kiện sẽ là mới nhất những món đồ chơi tình dục lý tưởng cho đêm tình khuyến mãi của bạn mới nhất và người ấy.

 

siêu thị Những cặp đôi thường có sở thích âu yếm trong phòng tắm hay hồ bơi tận nơi thì bộ 3 HM96 khuyến mãi sẽ là “người bạn đồng hành” lý tưởng trong sửa chữa những cuộc “mây mưa” đó nhập khẩu . Nhờ vào chất liệu silicon y tế có khả năng chống thấm nước cao cùng độ mềm mại giúp cho sự sung sướng dâng trào chứ không hề gây đau rát như nhập khẩu các chất liệu khác. 

Thông tin chi tiết Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại HM96 

Tên sản phẩm: Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại 

Mã sản phẩm: HM96

Thể loại: Đồ chơi đồng tính – Sextoy cho Gay

Tính năng: Massage hậu môn tự động , kích thích tuyến tiền liệt giao hàng , hỗ trợ gia tăng khoái cảm cho cặp đôi lớn , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả

Chất liệu: Silicon y tế link web , mềm mại hàng Hiệu , an toàn cho người sử dụng

Quy cách đóng gói: Bộ 3 sản phẩm

Kích thước nhập khẩu và trọng lượng: Tham khảo hình ảnh

Màu sắc: Hồng

Chống thấm nước: Có

Nhập khẩu: Hong Kong

 Thông tin Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại giá sỉ
Kích thước xưởng và trọng lượng từng sản phẩm trong Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại HM96.

Mô tả cấu tạo nhanh nhất và công dụng lừa đảo của Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại HM96 

Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại HM96 Đài Loan được làm từ chất liệu silicon y tế gần nhất , có độ mềm mại nhất định giúp dễ dàng thâm nhập Nhật Bản và kích thích hậu môn bảo hành mà không gây đau rát hay bất kỳ sự khó chịu nào khách hàng . Chất liệu này đại lý cũng thường online được dùng xuất khẩu để sản xuất quà tặng các thiết bị trong y khoa nên bạn bảo hành có thể yên tâm về độ an toàn địa chỉ , lành tính tận nơi . Đây chất lượng cũng là vật liệu có khả năng chống thấm nước cao giá rẻ , giúp quà tặng quá trình vệ sinh Đức và bảo quản trở nên dễ dàng.

 Thông tin Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại giá sỉ
Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại HM96 có chất liệu silicon mềm mại giúp kích thích hậu môn không gây đau rát.

Với hướng dẫn những cặp đôi yêu thích cảm giác kích thích mới mẻ trong môi trường ẩm ướt như dưới vòi hoa sen hay làn nước hồ bơi mát lạnh tại nhà . Thì so sánh với bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn HM96 địa chỉ sẽ còn đẩy cực khoái ấy lên cao trào hơn khi sở hữu khả năng kháng nước vô đối báo giá của mình. 

Điểm nổi bật giúp bộ 3 phích cắm hậu môn HM96 đánh bại nhiều “đối thủ” ngang ngửa khác trong tầm giá chính là nhờ 3 kiểu dáng thiết kế hoàn toàn khác biệt thanh toán . Từ dáng “cây thông” truyền thống đến thiết kế từng khấc bi hay hình dạng trong như củ lạc thon dài đều có mục đích giá sỉ riêng xưởng . Không chỉ giúp “lỗ nhị” tham khảo của bạn làm quen dần nhận xét với cảm giác “mở rộng” Trung Quốc mà từ đó còn đẩy sự sung sướng siêu thị lên đến “đỉnh điểm” Đài Loan , hỗ trợ “cuộc yêu” giảm giá và cải thiện đời sống tình dục thống kê với bạn tình.

 Thông tin Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại giá sỉ
Thiết kế hình củ lạc thon dài giúp “lỗ nhị” quen dầu mới nhất với cảm giác nới rộng.

3 thiết kế hoàn toàn độc lập còn là một điểm cộng dành cho bảo hành những cặp đôi yêu thích sự mới mẻ hướng dẫn , không muốn gò bó cảm xúc thăng hoa khuyến mãi với 1 dụng cụ hỗ trợ tình dục ngày này qua ngày khác mới nhất . Vì giá sỉ với bộ 3 phích cắm hậu môn HM96 facebook , mỗi đêm tình voucher của bạn phân phối và người ấy là mỗi cung bậc khoái cảm mới lạ khác nhau xách tay , không bao giờ nhàm chán giá rẻ . Đây cửa hàng cũng là nhập khẩu những món đồ lý tưởng dùng nhận xét để hỗ trợ cửa hàng quá trình thủ dâm mini của bạn sung sướng hơn mỗi khi bạn tình không có bên cạnh nữa đó.

 Thông tin Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại giá sỉ
Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại HM96 có tông màu hồng sáng giúp sản phẩm nổi bật qua app và trông “sạch địa chỉ sẽ”.

Không chỉ nhập hàng những cặp đôi đồng tính nam mới sản xuất có thể dùng bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn HM96 giao hàng mà bất kỳ ai dịch vụ mong muốn tìm kiếm khoái cảm nơi “cửa sau” lắp đặt cũng đều nên chọn bộ 3 này facebook . Thứ nhất là vì chất liệu mềm mại, không gây đau rát hướng dẫn dù lần đầu sử dụng giao hàng . Thứ 2 là vì đa dạng kiểu dáng lớn có thể thay đổi khoái cảm thường xuyên lớn . Thứ 3 là giá thành dễ tiếp cận bình luận mà chất lượng sản phẩm lại dùng chất lượng được lâu dài tổng hợp . Với 3 điểm cộng này tốt nhất , còn chần chờ gì nữa nổi tiếng mà không mua ngay về mini để làm mới khoái cảm phòng the đúng không?

Hướng dẫn sử dụng hàng giả , bảo quản hướng dẫn và vệ sinh Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại HM96 

Để nhận xét nhằm đảo bảo sức khỏe tự động cũng như giữ cho tuổi thọ sản phẩm lâu bền voucher . Thì bạn nên vệ sinh 3 món phích cắm hậu môn trước an toàn và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ nơi bán hoặc dung dịch chuyên dụng cho sextoy qua app . Trường hợp bạn chỉ sử dụng 1 món cho “cuộc yêu” gần nhất thì mua hàng có thể tối giản chỉ vệ sinh mỗi 1 dụng cụ trung tâm mà bạn sắp dùng.

Luôn dùng gel bôi trơn gốc nước giá sỉ để Đài Loan quá trình kích thích hậu môn thoải mái hơn ở đâu và giảm nguy cơ tổn thương Trung Quốc . Nhất là hỗ trợ những bạn mới thử kiểu “yêu” “cửa sau” lần đầu.

Bảo quản nơi khô ráo Lazada , thoáng mát thế giới , ít bụi bẩn vận chuyển . Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp so sánh phân phối để xa tầm tay trẻ em.

Mua Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại HM96 ở đâu?

Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại HM96 Mỹ và nhiều dòng sextoy cao cấp khác đang xuất xứ được bán tại nhập khẩu các hệ thống Website.vn trên toàn quốc mua sắm . Bạn ở đâu tốt có thể đến trực tiếp thanh lý để trải nghiệm sản phẩm shopee hoặc đặt mua hàng qua website Website.vn. 

Tự hào hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ chơi người lớn tốt nhất , Website bảo hành với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm đánh giá sẽ hỗ trợ tư vấn bạn nhiệt tình phân phối , giúp bạn sớm tìm ra sản phẩm phù hợp hàng nhái với nhu cầu giá bán và sở thích đắt nhất của mình giá rẻ . Chính sách giao hàng nhanh amazon , bảo mật thông tin khách hàng giao hàng và đồng kiểm khi nhận sản phẩm giúp quý khách có nhiều trải nghiệm mua sắm vui vẻ. 

Zalo – Viber: 0938411000  hàng giả nếu có thắc mắc Đài Loan các bạn tổng hợp có thể liên hệ thông minh để hướng dẫn được tư vấn.

Hàng chính hãng được giao kín đáo Trung Quốc và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Thông tin Bộ 3 dụng cụ kích thích hậu môn silicon mềm mại giá sỉ
Chúng tôi là hệ thống Shop lớn xuất khẩu , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Nhập sỉ Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak  giá tốt
-14%5
 Sỉ Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo