Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn – Dịu nhẹ tránh đau rát

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2412

Danh mục: Bao cao su Durex

180.000₫ 300.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên to của sản phẩm: Bao Cao Su Durex Có Nhiều Chất Bôi Trơn – Dịu Nhẹ Tránh Đau Rát.

Thể loại: Bao cao su durex showroom , bao cao su cao cấp

Tính năng: Nhiều chất bôi trơn danh sách , thiết kế chống tuột bao ngăn so sánh , ngừa thai địa chỉ , phòng chống phụ kiện các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Chiều rông: 52mm

Chiều dài: 18cm

Quy cách: Hộp 12 cái

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Anh

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn

Đây là dòng bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn dành cho lấy hàng các cặp đôi muốn tiết kiệm phần nào kinh tế khi không sử dụng thêm đã qua sử dụng các loại gel bôi trơn chiết khấu . Nhưng đặt mua vẫn đáp ứng đầy đủ link web để kho hàng có thể quan hệ trơn tru hơn giúp chợ các chị em tránh lấy hàng được cảm giác đau rát khi quan hệ so sánh . Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn là một trong hướng dẫn những cải tiến tuyệt vời dành cho ở đâu tốt các bạn gái hay bị khô hạn trong đời sống tình dục.

 Mua Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn – Dịu nhẹ tránh đau rát giá sỉ
Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn có chứa một lượng chất bôi trơn lớn giúp địa chỉ các cặp đôi dễ dàng hòa quyện vào nhau hơn.   

Thông số sản phẩm bao cao su Durex

  • Chất liệu: nhựa cao su tinh chế cao cấp
  • Độ giản: hơn 10 lần kích thước ban đầu
  • Màu sắc: trắng đục
  • Độ dày bao: 0.1mm
  • Chiều rộng: 52mm
  • Chiều dài: 18cm
  • Quy cách: Hộp 12 cái
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Xuất xứ: Anh Quốc
 Mua Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn – Dịu nhẹ tránh đau rát giá sỉ
Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn có quy cách đóng gói là 12 chiếc/ hộp.  

Mô tả về công dụng đẹp của Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn

Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn giúp cho việc đeo bao dễ dàng nhận hàng và đảm bảo quan hệ tình dục diễn ra trơn tru trong trường hợp bạn gái bị “khô hạn” hàng nhái . Độ an toàn mới nhất cũng tăng lên đáng kể so danh sách với lừa đảo các loại bao cao su thường nhờ chất liệu cao su cao cấp tiki của nước Anh xách tay . Khả năng ngừa thai là tham khảo tuyệt đối ở loại bao cao su cao cấp này dễ dàng được chứng nhận nhận xét và phổ biến toàn cầu.

Khả năng ngăn ngừa phụ kiện các bệnh lây qua đường tình dục kiểm tra của BCS Durex là khỏi phải bàn cãi tiết kiệm . Các dòng sản phẩm khuyến mãi của Durex nội địa rất có nên mua được thanh niên ưa chuộng tận nơi . Bằng chứng là đánh giá các sản phẩm bao cao su Durex xách tay đã có mặt trên bỏ sỉ tất cả to các cửa hàng bán lẻ toàn cầu tư vấn với doanh số luôn ổn định thương hiệu và phát triển.

Đây là dòng sản phẩm bao cao su dành cho tại nhà các cặp đôi muốn tiết kiệm phần nào kinh tế khi không sử dụng thêm phản hồi các loại gel bôi trơn giá bán nhưng Pháp vẫn đáp ứng đầy đủ đã qua sử dụng để giá bán có thể quan hệ trơn tru hơn giúp amazon các chị em tránh đắt nhất được cảm giác đau rát.

 Mua Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn – Dịu nhẹ tránh đau rát giá sỉ
Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn dành cho nhập khẩu các chị em bị vấn đề khô hạn shop , hỗ trợ cặp đôi quan hệ được trơn tru hơn

Hướng dẫn sử dụng bao cao su Durex đúng cách:

  • Kiểm tra bằng cảm quan bên ngoài vỏ bao trước khi sử dụng về thông tin sản phẩm link web , hạn dùng nơi bán , tham khảo nếu bị rách thủng vỏ Hàn Quốc tuyệt đối không dùng Mỹ . Các sản phẩm bị thủng rách vỏ trước đó Hàn Quốc sẽ không còn đảm bảo tính năng khuyến mãi của bao cao su nữa.
 Mua Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn – Dịu nhẹ tránh đau rát giá sỉ
Kiểm tra thật kỹ bao bì trước khi sử dụng sản xuất , đảm bảo vỏ bao nơi bán vẫn nguyên vẹn nhận xét và có đầy đủ hạn sử dụng trên bao.
  • Đảm bảo bàn tay bạn mới nhất đã nhập khẩu được vệ sinh sạch vệ sinh sẽ ăn trộm để tránh nhiễm chéo đấu giá các vi khuẩn bám trên tay.
  • Xé vỏ nhẹ nhàng ở gốc vỏ bao theo hướng dẫn vị trí lấy bao như in trên vỏ.
  • Làm cương cứng dương vật hàng nhái danh sách sau đó đeo bao theo đúng hình ảnh hướng dẫn theo yêu cầu đã in trên vỏ bao cao su.
  • Không nên đeo sát đầu bao su Trung Quốc , nên chừa khoảng trống so sánh để chứa tinh theo như khuyến cáo tiết kiệm của nhà sản xuất.
  • Sau khi quan hệ shop , tháo bao bằng cách tạo vòng ngón tay vuốt từ phần cuốn bao dọc theo chiều gốc đến dầu dương vật nhập khẩu , tay còn lại nắm đầu bao ngăn tinh dịch trong đầu bao vụng vãi địa chỉ . Sau đó bỏ bao Pháp đã sử dụng vào thùng rác.
 Mua Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn – Dịu nhẹ tránh đau rát giá sỉ
Hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Lưu ý khi sử dụng bao Durex nhiều chất bôi trơn

Bao cao su là sản phẩm sử dụng 1 lần nên mua hàng tuyệt đối không tái sử dụng.

Kiểm tra xem bạn chợ và bạn tình có bị dị ứng shop với chất bôi tron có trong bao hay không bằng cách quệt một chút chất bôi trơn có trong vỏ bình luận và thoa nhẹ lên đầu dương vật chính hãng . Đức Nếu có hiện tượng nóng buốt khó chịu hướng dẫn thì rửa dương vật ngay bằng nước lấy hàng và xà phòng.

Một số hiếm dễ dàng các trường hợp dị ứng sản xuất với bao cao su link web vẫn có shopee , đánh giá nếu gặp tình trạng nặng hơn nên đến ngay cơ sở y tế gặp bác sĩ đắt nhất để kịp thời can thiệp shop . Xin nhắc lại nội địa , tỉ lệ dị ứng với bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn là phân phối rất kiểm tra rất thấp mini . Dị ứng là do cơ địa hiếm không chấp nhận chứ bao cao su voucher của hãng là Úc tuyệt đối an toàn.

Bảo quản bao cao su Durex đúng cách

  • Bảo quản bao cao su nơi khô mát bền , rộng rãi như trong ba lô danh sách , trong ngăn tủ cá nhân.
  • Không nhận xét được đặt bao cao su trong cốp xe máy vì Thái Lan có thể nhiệt độ vệ sinh của xe làm hỏng chất lượng báo giá của chất bôi trơn.
  • Không đặt bao cao su trong ví tiền vì xuất xứ có thể làm nhàu nát vỏ bao giao hàng , nguy cơ rách trong bao do bị chèn ép trong lấy hàng các tư thế địa chỉ của chủ nhân ví tiền.

Mua bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn ở đâu?

Shopkiss.vn là đơn vị cung cấp sỉ vệ sinh và lẻ đã qua sử dụng các loại bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn nói mua hàng riêng thế giới nổi tiếng tất cả xưởng các loại bao cao su cao cấp khác nói chung khuyến mãi với uy tín hàng đầu khách hàng và phân phối trên toàn quốc.

 Mua Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn – Dịu nhẹ tránh đau rát giá sỉ
Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn giá rẻ tại Hà Nội.

đấu giá Khi mua bao cao su Durex tại shopkiss bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản xuất cũng như nguồn gốc cao cấp của sản phẩm an toàn . Vì chúng tôi có chính sách đổi trả Hàn Quốc và bảo hộ khách hàng trên toàn quốc mua sắm với slogan tiki để duy trì uy tín siêu thị của công ty là “CHẤT LƯỢNG LÀ YẾU TỐ SỐNG CÒN CỦA SHOP”.

Đặt hàng tại Website bạn giá bán sẽ bình luận được nhận hàng nhanh nhất trên bình diện thị trường logistic xuất khẩu của VIệt Nam khuyến mãi hiện nay địa chỉ . Luôn đảm bảo tính bảo mật thông tin khách hàng từ khâu đóng gói đến khi nhận tận tay cho quí khách đặt hàng . Chúng tôi đóng gói ngụy trang sản phẩm theo yêu cầu cửa hàng của khách hàng vận chuyển và tuân thủ tính chính xác về mẫu sản phẩm đúng như quí khách cao cấp đã order trước đó.

 Mua Bao cao su Durex có nhiều chất bôi trơn – Dịu nhẹ tránh đau rát giá sỉ
Chúng tôi là hệ thống Shop lớn miễn phí , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%5
 Thông tin Bao cao su hương dâu Durex Strawberry  giá sỉ

-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo