Bao cao su siêu mỏng Durex Invisible – Hộp 3 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2400

Danh mục: Bao cao su Durex

80.000₫ 114.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Bao cao su Durex tư vấn , bao cao su siêu mỏng

Tính năng: Siêu mỏng shop , giữ trọn cảm xúc chân thật bền , ngừa thai vệ sinh , phòng chống theo yêu cầu các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Chiều rộng: 52mm

Chiều dài: 18cm

Quy cách: Hộp 12 cái

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Anh

Nhập khẩu: Thái Lan

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su siêu mỏng Durex Invisible Hộp 3 cái

Bao cao su siêu mỏng Durex Invisible Hộp 3 cái tổng hợp được hãng Durex cải tiến voucher đã khắc phục bền được nhược điểm vốn có đại lý của bao cao su thường chính là độ dày nhập khẩu và thiết kế linh hoạt thông minh hơn trước tham khảo . mới nhất Khi sử dụng bao cao su siêu mỏng này bạn hoàn toàn không còn cảm giác bị ngăn cách đấu giá bởi “áo mưa” đem lại cảm xúc tuyệt vời như lần đầu làm “chuyện ấy”.

Ngoài ra đặt hàng , nó còn có công dụng chính dành cho tiki những chàng trai tìm đến bao cao su phụ kiện để sử dụng đó chính là ngăn ngừa mang thai nhanh nhất và phòng tránh tận nơi các bệnh lây qua đường tình dục mới nhất . Vì vậy nơi nào các cặp đôi có nên mua có thể thỏa sức sáng tạo thêm nhiều tư thế quan hệ khác nhau rẻ nhất để làm tăng khoái cảm nhiều hơn hướng dẫn , đạt đăng ký được cảm giác sung sướng chân thật nhất.

 Bán Bao cao su siêu mỏng Durex Invisible – Hộp 3 cái nhập khẩu
Bao cao su siêu mỏng Durex Invisible Hộp 3 cái là một trong qua app những dòng bao mỏng nhất đến từ nhãn hiệu sản xuất bao cao su nổi tiếng Durex.

Thông tin chi tiết bao cao su siêu mỏng Durex Invisible Hộp 3 cái

  • Tên sản phẩm: Durex Invisible
  • Chất liệu: Cao su thiên nhiên
  • Mùi: Không mùi
  • Độ giản: thanh toán Hơn 10 lần kích thước ban đầu
  • Màu sắc: Trong suốt
  • Đặc điểm: Cực mỏng bền , ôm khít Đức , chống tuột
  • Quy cách đóng gói: 3 chiếc/hộp
  • Hạn sử dụng: Có in trên bao bì chợ của sản phẩm
  • Xuất xứ: Anh Quốc
  • Nhập khẩu: Thái Lan

Mô tả về cấu tạo tư vấn và công dụng thông minh của bao cao su siêu mỏng Durex Invisible Hộp 3 cái

Bao cao su siêu mỏng Durex Invisible Hộp 3 cái là loại cao cấp thuần khiết nhờ vào thiết kế cải tiến mạnh mẽ từ nguyên liệu cho đến kết cấu bình luận . Bạn đặt hàng sẽ thật sự không nhận ra rằng mình đang mang bao cao su khi quan hệ tình dục nhờ vào độ mỏng không tưởng phân phối của loại bao cao su này.

Để khắc phục lừa đảo được độ dày nhanh nhất của bao cao su đổi trả thì Durex kho hàng đã tinh chế thành công cao su thiên nhiên bằng kỹ thuật giá bán lẻ riêng voucher của họ khuyến mãi để có bình luận được loại nguyên liệu lý tưởng nơi nào có thể cán mỏng đến 0.04mm Pháp link web vẫn giữ chợ được độ đàn hồi cực tốt.

Nhờ độ mỏng tuyệt vời này xưởng mà nó gần như vô hình trong tiếp xúc đại lý . Sự ấm áp vốn có lớn của “cậu nhỏ” đắt nhất và “cô bé” siêu thị được truyền đi nguyên vẹn giữa lớp bao siêu mỏng ở đâu uy tín và khoái cảm Thái Lan được bảo toàn tại nhà tuyệt đối ở cách quan hệ.

 Bán Bao cao su siêu mỏng Durex Invisible – Hộp 3 cái nhập khẩu
Bao cao su siêu mỏng Durex Invisible Hộp 3 cái truyền nhiệt cực nhanh sau khi đeo bao tốt nhất , giữ lại trọn vẹn hơi ấm nồng nàn giảm giá của bạn tình.

Durex Invisible có độ bền lý tính rất cao giá bán lẻ , khó bị rách ở lực ma sát như bao cao su thường nên xuất xứ vẫn đảm bảo sự an toàn về tính năng phòng tránh mới nhất của bao cao su bình luận . Đồng thời nước ngoài , khiến người đeo không có cảm giác bị siết chặt nước ngoài và giúp “cậu nhỏ” cương cứng link web với kích thước tối đa.

Ngoài ra tiết kiệm , bao cao su siêu mỏng Durex Invisible còn có kết cấu thắc đầu khấc giúp cố định bao qua app với dương vật trong dễ dàng quá trình giao hợp giá bán lẻ , tránh tuột bao giữa chừng hướng dẫn . Phần miệng bao có nên mua cũng đẹp được tạo gân giúp bao cao su bám chắc vào thân dương vật địa chỉ đặt hàng cũng là một thủ thuật nho nhỏ giúp mấy anh đặt mua được ân ái lâu hơn đấy!

ăn trộm Nếu bao cao su xuất khẩu mà không có chất bôi trơn là một điều thiếu sót vô cùng nghiêm trọng so sánh . Durex Invisible có chứa lượng chất nhờn cao hơn bình thường showroom . Giúp chị em hay bị khô hạn trở nên thoải mái hơn ở đâu tốt , tránh tình trạng khô rát Nhật Bản và duy trì độ trơn ướt cho cả cuộc vui trọn vẹn.

Bao cao su siêu mỏng Durex Invisible không có chứa chất bảo quản đổi trả và chất bôi trơn tiết kiệm của bao Mỹ cũng ở dạng gốc nước nên dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su siêu mỏng Durex Invisible Hộp 3 cái

Kiểm tra thời hạn dùng trên vỏ bao đánh giá và đảm bảo BCS khuyến mãi vẫn còn tốt gần nhất . Yêu cầu vỏ bao không bị xé rách trước đó hay bị thủng do bất cẩn không phải bạn không nên dùng.

Tách vỏ lấy bao cao su ra bằng cách xé nhẹ ở mép gốc có răng cưa siêu thị của gói bao một cách cẩn thận tránh làm rách bao.

Làm khởi động cương cứng dương vật mua hàng và tiến hành mang bao theo hướng dẫn in trên vỏ bao online hoặc bạn miễn phí có thể xem hình ảnh dễ dàng dưới đây.

Sau khi xuất tinh vào bao nơi bán , nhẹ nhàng tháo bao cao su ra khỏi dương vật sao cho không nhập khẩu để thoát tinh dịch ra ngoài chất lượng . Sau đó bỏ bao cao su tổng hợp đã dùng vào thùng rác.

Cách bảo quản bao cao su Durex Inisible

Bảo quản bao cao su siêu mỏng Durex Invisible Hộp 3 cái ở nơi thoáng mát qua app , kín đáo nơi bán , tránh ánh nắng trực tiếp.

Không đấu giá để BCS trong cốp xe máy nơi nào hoặc ví tiền cá nhân.

Giữ xa tầm tay trẻ em.

Chú ý khi dùng bao cao su cung cấp để quan hệ

Bao cao su này chỉ sử dụng một lần khi xuất khẩu đã bóc vỏ.

Lazada Những người hay dị ứng đã qua sử dụng với BCS không nên sử dụng thông minh . lớn Nếu trường hợp khi mang bao cao su này có cảm thấy khó chịu bất thường xin tháo ngay BCS ra mới nhất và rửa dương vật lại nhiều lần bằng nước sạch.

Mua bao cao su siêu mỏng Durex Invisible Hộp 3 cái ở đâu?

Để mua đại lý được Bao cao su siêu mỏng Durex Invisible Hộp 3 cái chất lượng tốt nhất bạn hãy đến ngay Nhật Bản các cửa hàng thế giới của Website đại lý hoặc vào trang web Website theo yêu cầu để bình luận được tư vấn kiểm tra và giao hàng nhanh nhất có nên mua , uy tín nhất voucher . Tại shopkiss bạn thanh toán có thể mua kho hàng rất nhiều loại bao cao su tốt nhất thế giới shop hiện nay tỏng đó có bao cao su siêu mỏng Durex Invisible.

 Bán Bao cao su siêu mỏng Durex Invisible – Hộp 3 cái nhập khẩu
Bao cao su siêu mỏng Durex Invisible Hộp 3 cái cái hiện có bán tại tổng hợp các chi nhánh giảm giá của Website trên toàn quốc.

Ngoài ra chợ , Website còn cung cấp cho ban xách tay tất cả hỗ trợ các dụng cụ sextoy cho nam Thái Lan và nữ từ bình dân đến cao cấp Thái Lan của đắt nhất các thương hiệu danh tiếng toàn cầu gần nhất ở đâu tốt được bảo hành tận tâm.

Zalo – Viber: 0938411000 ở đâu uy tín nếu có thắc mắc nhận hàng các bạn rẻ nhất có thể liên h online để nhập khẩu được tư vấn.

Hàng so sánh được giao kín đáo trung tâm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn lắp đặt , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%5
 Thông tin Bao cao su hương dâu Durex Strawberry  giá sỉ

-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo