Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2398

Danh mục: Bao cao su Durex

60.000₫ 86.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Bao cao su

Tính năng: Đem lại cảm giác siêu thật địa chỉ , ngừa thai theo yêu cầu , phòng chống đấu giá các bệnh lây qua đường tình dục

Chiều rộng: 52mm

Chiều dài: 18cm

Quy cách: Hộp 3 cái

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Anh

Nhập khẩu: Thái Lan

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima là dòng bao cao su bán chạy nhất đấu giá của hãng nhập khẩu . Durex Fetherlite Ultima làm mờ đi khoảng cách khó chịu hàng giả của bao cao su bấy lâu bảng giá , đem lại khoái cảm như “chơi trần” tối đa nhất địa chỉ . Siêu mỏng đấu giá nhưng bao cao su Durex Fetherlite Ultima cao cấp rất bền đắt nhất , chịu ma sát Nhật Bản rất tốt mới nhất , hoàn toàn thoải mái khi quan hệ thống kê vẫn giữ sản xuất được chức năng ngừa thai chợ và phòng bệnh giá bán của nó.

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima có chứa lượng chất bôi trơn đẹp khá nhiều so dịch vụ với loại thông thường duy trì độ ẩm cho cuộc yêu luôn ẩm ướt.

 Shop bán Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima có tốt không?
Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima cho nam giới quan hệ tình dục có cảm giác sung sướng chân thực nhất.

Thông tin chi tiết cửa hàng của Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima

Tên sản phẩm: Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima

Thể loại: Bao cao su

Tính năng: Đem lại cảm giác siêu thật amazon , ngừa thai nơi bán , phòng chống mini các bệnh lây qua đường tình dục

Chiều rộng: 52mm

Chiều dài: 18cm

Quy cách: Hộp 3 cái

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Anh

Nhập khẩu: Thái Lan

Tại sao bạn nên chọn bao cao su Durex Fetherlite Ultima hộp 3 cái?

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima nhập khẩu được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên vô cùng thân thiện phụ kiện với làn da giao hàng của chúng ta giảm giá . chiết khấu Những người nhạy cảm nhất đã qua sử dụng vẫn tiết kiệm có thể sử dụng một cách an toàn mua hàng mà không hề gây kích ứng xách tay . Chất nhờn bên trong bao cao su Nhật Bản cũng đảm bảo sản xuất được sự lành tính cửa hàng và an toàn tối đa cho người sử dụng.

tham khảo Ngoài ra bao cao su Durex Fetherlite Ultima còn có thiết kế siêu mỏng đem lại cảm giác chân thật nhất khi quan hệ tham khảo . giảm giá Khi đeo bcs Durex thương hiệu các bạn tốt nhất sẽ cảm nhận dễ dàng được sự chân thật facebook , làm mờ đi vách ngăn giữa “cô bé miễn phí và cậu bé” khi quan hệ tình dục rẻ nhất . Độ mỏng cung cấp của bao tuyệt đến nổi bạn hoàn toàn cảm nhận nhanh nhất được toàn bộ hơi ấm từ nơi ấy cung cấp của nhau địa chỉ . Giúp cho cả 2 tận hưởng chợ được lấy hàng những giây phút khoái cảm trọn vẹn nhất.

Tuy mỏng như thế lấy hàng nhưng bao cao su Durex Ultima cực dai cực bền shopee , chịu sửa chữa được ma sát giá bán , đảm bảo tính năng đăng ký rất cao so có nên mua với bao cao su thông thường đã qua sử dụng . Các bạn hoàn toàn bền có thể yên tâm khi sử dụng vì trước khi cho ra thị trường bao cao su Durex Fetherline mua sắm đã trải qua nhanh nhất rất nhiều bài kiểm tra về sự dẻo dai cửa hàng của nhà sản xuất tiết kiệm và đều đạt tiêu chuẩn an toàn thanh toán tuyệt đối.

Durex vốn đẹp quá nổi tiếng thế giới về bao cao su chất lượng nên chọn lựa sản phẩm này không cần phải phân vân đấu giá . Nhưng có một điều to mà người dùng hay gặp phải khi chọn mua bao cao su Durex đó là mua 1 chiếc thống kê thì không đủ hướng dẫn , mua cả hộp lớn báo giá thì còng kềnh khi “đi đu đưa” đâu đó giá bán . Thế nên nhà sản xuất Durex có nên chọn đã cho ra đời mẫu bao cao su Durex Fetherlite Ultima hộp 3 cái nhận hàng rất tiện cho người dùng khi gặp hoàn cảnh “ít thiếu lỡ nhiều”.

tại nhà Nếu khách hàng mua 3 chiếc bao cao su Durex lẻ ăn trộm sẽ có giá đắt hơn mua hộp 3 chiếc chất lượng nhé vì giá cả hộp bao giờ có nên chọn cũng rẻ hơn giá bán lẻ từng chiếc hướng dẫn . Cho nên hộp 3 cái bao cao su Durex vừa rẻ vừa đủ dùng trong 1 cuộc yêu thâu đêm lại vừa lọt túi khi phải mang đi đâu đó mới nhất . Đó là lợi ích chiết khấu của loại bao cao su Durex hộp 3 chiếc.

Mua Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima ở đâu uy tín?

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima đang qua app được bày bán tại chuỗi hệ thống showroom thuộc thương hiệu Website trên khắp cả nước so sánh . xuất khẩu Ngoài ra công ty còn cung cấp nước ngoài tất cả mini các loại bao cao su thanh toán của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Sagami qua app , Masculan mua hàng , Shell,…..

Đến mua hàng tại Website quý khách địa chỉ sẽ tiki được nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình nổi tiếng và cụ thể từng sản phẩm cung cấp . Giúp quý khách nhanh nhất có thể chọn lựa xách tay được món đồ chơi vừa phù hợp ở đâu tốt với túi tiền vừa phù hợp nước ngoài với nhu cầu nhập khẩu của bản thân.

to Bên cạnh đó Website còn có website bán hàng trực tuyến thanh lý , có bạn đại lý có thể vào tham khảo khách hàng và đặt hàng online showroom . Chúng tôi chiết khấu sẽ đóng kín sản phẩm một cách kín đáo rẻ nhất và giao đến tận tay quý khách link web . Website hoạt động lấy hàng với phương châm sự hài lòng xuất xứ của quý khách là thành công đối sản xuất với chúng tôi.

Zalo – Viber: 0938411000  thảo luận nếu có thắc mắc dịch vụ các bạn đổi trả có thể liên hệ thương hiệu để shopee được tư vấn.

Hàng khách hàng được giao kín đáo thương hiệu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn nhận xét , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%5
 Thông tin Bao cao su hương dâu Durex Strawberry  giá sỉ

-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo