Âm đạo hình vú giả silicon mềm mịn 2 trong 1 cực sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2792

Danh mục: Âm đạo giả như thật

449.000₫ 607.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Vú giả thủ dâm silicon 2 trong 1.

Thể loại: Sextoy cho nam nhập khẩu , Âm đạo giả silicon trần.

Đối tượng sử dụng: Nam giới.

Đường kính: 10.3cm

Chất liệu: silicon cao cấp

Trọng lượng: 275g

Màu sắc: da người

Chế độ rung: không có

Hãng sản xuất: Baile

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về vú giả thủ dâm silicon 2 trong 1 AD38

Vú giả thủ dâm silicon 2 trong 1 AD38 dành cho nam giới tự sướng là một trong số món đồ chơi tình dục giúp hỗ trợ giải tỏa ham muốn bằng địa chỉ những tính năng độc đáo đặt mua . Bạn đắt nhất sẽ tự thủ dâm cậu nhỏ bằng món vú giả này khi không có người yêu xưởng để quan hệ ở đâu uy tín nhưng nó vẩn đem lại hiệu quả giải quyết nhu cầu cao.

Vú giả silicon 2 trong 1 cực sướng vừa mô phỏng bộ ngực to tròn link web , vừa có thêm phần âm đạo bên trong Úc . Vẻ ngoài là 1 bầu vú to tròn gần nhất , căng mọng bền của em gái trinh nguyên theo yêu cầu , bên trong lại là âm đạo giả mềm mại mang đến cảm giác hấp dẫn tiki , lôi cuốn như “đồ thật”.

Nơi bán Âm đạo hình vú giả silicon mềm mịn 2 trong 1 cực sướng hàng mới vềVú giả thủ dâm silicon 2 trong 1 AD38 giúp nam giới thỏa mãn ham muốn tình dục chiết khấu , vơi bớt nỗi nhớ nhung thầm kín đấu giá . Nơi bán Âm đạo hình vú giả silicon mềm mịn 2 trong 1 cực sướng hàng mới vềVú giả thủ dâm 2 trong 1 AD38 có thiết kế nhỏ gọn dễ bỏ túi phân phối , thích hợp khi anh em xa nhà hay đang cô đơn.

Thông tin chi tiết Vú giả thủ dâm 2 trong 1 AD38

Đối tượng sử dụng: Nam giới

Đường kính: 10.3cm

Tính năng: Kích thích đánh giá , mát xa dương vật phụ kiện , giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam giới.

Chất liệu: Silicon cao cấp

Trọng lượng: 275g

Màu sắc: Da người

Chế độ rung: Không có

Hãng sản xuất: Baile

Xuất xứ từ Hong Kong

Nơi bán Âm đạo hình vú giả silicon mềm mịn 2 trong 1 cực sướng hàng mới vềVú giả thủ dâm silicon 2 trong 1 AD38 địa chỉ được làm từ chất liệu vô cùng mềm mại bóp kiểm tra rất nổi tiếng đã tay đắt nhất . Nơi bán Âm đạo hình vú giả silicon mềm mịn 2 trong 1 cực sướng hàng mới vềCấu tạo bên trong vú giả thủ dâm silicon 2 trong 1 AD38 là nhanh nhất các vòng gân cộm cao cấp . Nơi bán Âm đạo hình vú giả silicon mềm mịn 2 trong 1 cực sướng hàng mới vềKích thước vú giả thủ dâm silicon 2 trong 1 AD38 phù hợp cho đàn ông Châu Á bảng giá . Nơi bán Âm đạo hình vú giả silicon mềm mịn 2 trong 1 cực sướng hàng mới vềVú giả thủ dâm silicon 2 trong 1 AD38 có lỗ âm đạo cho nam thủ dâm cực phê nổi tiếng và bắn tinh liên tục vì sướng.

Mô tả Vú giả âm đạo thủ dâm silicon 2 trong 1 AD38

Vú giả thủ dâm silicon 2 trong 1 AD38 nội địa được thiết kế tỉ mỉ khuyến mãi , trông giống như quả đào tiên ở Thiên Đàng trung tâm , cho nam giới thỏa sức nhàu nặn và chọt chẹt mang lại voucher những cảm xúc thăng hoa cao trào sử dụng , sung sướng bất tận đổi trả . Kết hợp hai tính năng trong một sextoy giá rẻ , mới nhất nhằm đem lại mới nhất những phút giây khoái lạc tương tự như đang bên cạnh người tình thực sự.

Vú giả theo yêu cầu được cấu tạo từ silicon cao cấp thương hiệu , không gây kích ứng cho da nơi bán , bảo đảm an toàn cho sức khỏe nam giới khi thủ dâm bằng đồ chơi tình dục hàng giả . Chất liệu thanh lý của nó mềm mại tạo cảm giác êm ái khi link web các gân nổi bên trên trong kích thích liên tục vào cậu nhỏ khi sục lên xuống.

Độ đàn hồi vệ sinh và dẻo dai sản xuất của món ngực giả này khi dùng tay bóp vào xuất xứ sẽ khiến bạn có cảm giác như đang chạm vào vòng 1 đại lý của nữ giới hướng dẫn . Nó cực kỳ mềm mại làm tăng thêm hứng thú khi sử dụng món sextoy độc lạ này.

chợ Bên trong ruột xuất khẩu của vú giả silicon là lắp đặt các vòng gân nổi tạo ma sát mạnh mẽ khi thủ dâm tham khảo , đưa nam giới nhanh chóng đạt đỉnh đăng ký của cực khoái địa chỉ mà không tốn nhiều sức lực như kiểu quay tay thông thường lắp đặt . Nhìn mềm vậy thôi phản hồi nhưng lỗ âm đạo đổi trả của sản phẩm cực kỳ khít bót so sánh , mỗi lần thụt cứ như sextoy này nó muốn nuốt trọn cậu nhỏ nhập hàng của bạn vậy.

Vú giả 2 trong 1 AD38 là một sextoy tuyệt vời đến từ nhà sản xuất đồ chơi tình dục Baile mini . Đây là đồ chơi tình dục có cấu tạo mới nhất đặc biệt tiki sẽ mang lại khoái cảm tình dục mạnh mẽ cho cánh mày râu.

Âm đạo giả silicon ngoài khả năng cao cấp phục vụ đáp ứng ham muốn tình dục cho anh em Hàn Quốc . Vú giả còn sửa chữa có thể hỗ trợ anh em rèn luyện cậu nhỏ đã qua sử dụng , giúp cải thiện khả năng sinh lý đại lý , kéo dài thời gian quan hệ tình dục Úc . Anh em kho hàng sẽ học hỏi thêm nhiều kỹ năng Thái Lan và còn thể hiện bản lĩnh đàn ông trong chuyện chăn gối.

Âm đạo silicon có độ đàn hồi cao kho hàng , co bót liên hồi chất lượng , ôm sát dương vật tự động của cánh mày râu link web . Cậu nhỏ to sẽ bỏ sỉ được thành âm đạo bóp chặt rồi nhả ra theo từng nhịp thụt ra thụt vào đặt hàng của bạn qua app . Cảm xúc hưng phấn do âm đạo mang đến thật sự quà tặng rất tuyệt vời bảo hành , đồng thời đây tại nhà sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ lắp đặt với cánh mày râu.

Nơi bán Âm đạo hình vú giả silicon mềm mịn 2 trong 1 cực sướng hàng mới vềVú giả silicon 2 trong 1 AD38 mang lại cảm giác êm ái chân thực nhất giá rẻ . Nơi bán Âm đạo hình vú giả silicon mềm mịn 2 trong 1 cực sướng hàng mới vềVú giả thủ dâm silicon 2 trong 1 AD38 giúp giải tỏa đặt mua mong muốn thầm kín cho cánh mày râu bảng giá . Nơi bán Âm đạo hình vú giả silicon mềm mịn 2 trong 1 cực sướng hàng mới vềVú giả thủ dâm silicon 2 trong 1 AD38 có thiết kế y như vòng 1 Pháp của nữ hàng Hiệu . Nơi bán Âm đạo hình vú giả silicon mềm mịn 2 trong 1 cực sướng hàng mới vềCách sử dụng vú giả thủ dâm silicon 2 trong 1 AD38 sao cho sướng nhất.

Cách sử dụng Vú giả thủ dâm silicon 2 trong 1 AD38

Vệ sinh trong ngoài cho sextoy sạch giá sỉ sẽ trước bảo hành và sau khi sử dụng bằng cồn y tế xuất khẩu hoặc xà phòng thơm.

Làm cương cứng dương vật to , đạt vào lỗ âm đạo giả Pháp và tiến hanahf thủ dâm như bình thường.

Có thể kết hợp thêm gel bôi trơn  Nhật Bản để gia tăng khoái cảm và bao cao su  nơi bán để dễ dàng vệ sinh.

Sau khi thỏa mãn nhận xét , rửa lại vú giả lần nữa rẻ nhất và làm khô trước khi bảo quản.

Chú ý giảm giá và bảo quản vú giả silicon:

Không cho người khác xài chung vú giả thủ dâm thanh toán để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản nơi khô mát tốt nhất , sạch giảm giá sẽ theo yêu cầu , tránh ánh nắng trực tiếp.

Tránh tốt nhất các chất dầu mỡ.

Mua Vú giả thủ dâm silicon 2 trong 1 AD38 ở đâu?

Vú giả thủ dâm silicon 2 trong 1 AD38 chất lượng cao ở đâu tốt được bán tại Website xuất xứ với uy tín hàng đầu hàng nhái hiện nay to . Website chuyên cung cấp tiki tất cả bền các sản phẩm hỗ trợ tình dục giá rẻ đến cao cấp cho voucher mọi giới tính Lazada . Shop giao hàng toàn quốc tham khảo , nhanh chóng Thái Lan , tiết kiệm kiểm tra , kín đáo bảo hành , chuyên nghiệp vận chuyển và giữ bí mật thông tin cho người mua có nên mua . Shop có thanh lý các cửa hàng chi nhánh tại TPHCM đăng ký và Hà Nội mới nhất , quý khách hàng ăn trộm có thể đến nhận hàng để tham quan thanh lý và mua trực tiếp Hàn Quốc sẽ xách tay được tư vấn kỹ hơn lắp đặt . Hoặc đặt hàng tại đây.

Zalo – Viber: 0938411000 shop nếu có thắc mắc đặt mua các bạn hàng Hiệu có thể liên hệ nhận hàng để ở đâu tốt được tư vấn.

Hàng địa chỉ được giao kín đáo sản xuất và thu tiền khi quý khách nhận hàng tự động ,

âm đạo giả – âm đạo giả giá rẻ

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn đại lý , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
 Bán Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích  giá sỉ
-26%5
 Nơi bán Âm đạo giả mông silicone kiểu Doggy  tốt nhất
-28%5
 Shop bán Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi  chính hãng

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi

6.000.000₫8.333.000₫
(8)

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo