Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2787

Danh mục: Âm đạo giả như thật

499.000₫ 601.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Âm đạo giả Youcup First Night.

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả silicon trần

Kích thước: Dài 14cm hàng Hiệu , rộng 7cm

Trọng lượng: 270g

Chất liệu: Silicon cao cấp

Màu sắc: Xanh lá tự động , đỏ đổi trả , xanh da trời

Hãng sản xuất: Youcup

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night AD31C

Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night AD31C là một sextoy cho chợ các anh thủ dâm cực sướng tiết kiệm . Nó vệ sinh được ví như một cô tiên nữ xinh đẹp mang lại cảm giác ấm áp gần gũi cho nổi tiếng các quý ông gần nhất lừa đảo đặc biệt là dành to riêng cho khuyến mãi các thanh niên trẻ thèm khát cảm giác khuyến mãi được xoạc có nên mua với một cô em xinh tươi xuất xứ , dâm đãng.

Nhờ hình dáng độc đáo trông như một chiếc cốc thủ dâm thanh lý nhưng nó lại mềm Đức và dẻo như âm đạo giả dạng trần tiết kiệm . Có 3 loại màu sắc khác nhau mang lại khoái cảm khác nhau phân phối , đồng thời cho bạn nhiều sự lựa chọn khi muốn sử dụng loại sextoy thủ dâm cầm tay này khuyến mãi . Bạn Hàn Quốc sẽ không bao giờ thất vọng đấu giá bởi khoái cảm sung sướng khách hàng mà Youcup First Night mang lại.

Kho sỉ Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night hàng xách tayÂm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night AD31C là món đồ chơi dành cho ở đâu các quý ông độc thân.

Thông tin chi tiết mới nhất của Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night AD31C

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam giới khách hàng , kích thích xuất khẩu , mát xa cậu nhỏ dễ dàng.

Thể loại: Sextoy cho nam nhận hàng , Âm đạo giả silicon trần.

Kích thước: Dài 14cm vệ sinh , rộng 7cm.

Trọng lượng: 270g.

Chất liệu: Silicon cao cấp.

Màu sắc: Xanh lá nội địa , đỏ bền , xanh da trời.

Hãng sản xuất: Youcup.

Xuất xứ: Hong Kong.

Kho sỉ Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night hàng xách tay Kho sỉ Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night hàng xách tay

Kho sỉ Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night hàng xách tayCấu tạo cửa hàng và kích thước phân phối của chợ các loại Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night AD31C.

Mô tả về cấu tạo tại nhà và công dụng sản xuất của âm đạo giả 2 lớp Youcup First Night AD31C

Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night AD31C ở đâu được làm từ chất liệu silicon cao cấp mang lại cảm giác mềm mại tham khảo . phụ kiện Khi thủ dâm lừa đảo với âm đạo giả này hướng dẫn các anh bỏ sỉ sẽ không lo lắng rằng dương vật đại lý sẽ bị tổn thương Úc . Chất liệu silicon còn cho cảm giác chân thật đấu giá và dễ chịu khi sử dụng.

Kho sỉ Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night hàng xách tayÂm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night AD31C nhập khẩu được làm từ chất liệu silicon có độ dẻo dai nhanh nhất và đàn hồi cao.

Âm đạo giả Youcup First Night có cấu tạo bên trong theo dạng 3D cung cấp với dịch vụ những đường gấp nổi cộm đắt nhất và ngoằn ngoèo tựa như cấu tạo link web của âm đạo thật Thái Lan . ở đâu uy tín Khi sửa chữa các anh đưa dương vật vào ở đâu uy tín sẽ tạo ra sự ma sát khiến thương hiệu các anh cảm nhận tốt nhất được miễn phí những khoái cảm như chiết khấu được quan hệ thật sự.

Pháp Nếu dùng tay bóp nhẹ vào bên ngoài Youcup First Night Trung Quốc thì showroom sẽ mang lại độ khít bót như nội địa của âm đạo thật kho hàng , vì khi chị em lên đỉnh đại lý thì nó Thái Lan sẽ co lại ma sát mạnh lên cậu nhỏ. Cô bạn tình Youcup tiết kiệm sẽ không khiến anh em thất vọng khi sử dụng tư vấn . Bạn nơi bán sẽ cảm thấy vừa phê to xách tay các phần cộm nổi bên trong kích thích mạnh lên đậu nhỏ to của mình tạo ra khoái cảm sung sướng cực đỉnh.

Kho sỉ Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night hàng xách tayÂm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night AD31C có phần lõi âm đạo nơi bán được thiết kế dạng 3D giảm giá . Kho sỉ Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night hàng xách tayÂm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night AD31C cho cảm giác vô cùng khít bót khi thủ dâm.

Youcup first night còn hướng dẫn có thể sử dụng to được nhiều lần giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm , sạch đổi trả sẽ khuyến mãi , an toàn không phát sinh bảng giá và tránh mới nhất được siêu thị các bệnh lây nhiễm hàng Hiệu . Anh em vừa giá rẻ có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý vừa đảm bảo giá bán được an toàn cho bản thân đắt nhất thì còn gì bằng nữa.

Cảm giác mềm mại mơn trớn dương vật giao hàng sẽ khiến bạn đê mê như lạc vào cõi tiên nhất là khi bạn cho thêm chút gel bôi trơn vào bên trong âm đạo kho hàng . Vì thế khi thủ dâm đại lý các anh đừng quên sử dụng kèm theo dịch vụ các dòng gel bôi trơn gốc nước Pháp để mang lại nhiều khoái cảm hơn tiki nhé.

Kho sỉ Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night hàng xách tayÂm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night AD31C giá rẻ có thể tái sử dụng nhiều lần.

Cách sử dụng Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night AD31C

Vệ sinh sản phẩm sạch vệ sinh sẽ trước shopee và sau khi sử dụng bằng cồn y tế đã qua sử dụng hoặc xà phòng thơm.

Kích thích cho cậu nhỏ cương cứng bằng tay lấy hàng . Đút từ từ vào bên trong âm đạo giả rồi bắt đầu thủ dâm địa chỉ . Bạn nhớ lựa chọn nơi nào qua app riêng tư báo giá và thấy kích thích nhất đăng ký nhé.

Có thể dùng thêm gel bôi trơn bảo hành để tăng khoái cảm khách hàng và bao cao su giá sỉ để dễ dàng vệ sinh hơn.

Bảo quản âm đạo giả ở nơi khô thoáng đánh giá , tránh bụi bẩn đăng ký . Tránh cửa hàng để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào ở đâu uy tín , nhiệt độ phải dưới 30 độ C.

Xem truyện Đài Loan hoặc phim người lớn khi thủ dâm phân phối để có cảm giác sung sướng như đang quan hệ thực sự.

Không đưa người khác dùng chung vì vận chuyển sẽ lây bệnh tình dục cho nhau.

Mua Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night AD31C ở đâu chất lượng?

Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night AD31C hiện có bán tại Website đẹp . Quý khách có thế đến mua trực tiếp tại showroom đấu giá để hướng dẫn được nhân viên tư vấn ở đâu uy tín và xem thử sản phẩm phản hồi . Hoặc tư vấn nếu ngại quý khách đổi trả cũng phản hồi có thể truy cập vào website Website tham khảo Pháp và đặt mua online Mỹ . Bộ phận giao hàng dễ dàng của chúng tôi giao hàng sẽ giao hàng đến tận tay quý khách một cách nhanh chóng qua app và bảo mật nhất.

Kho sỉ Âm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night hàng xách tayÂm đạo giả silicone 2 lớp Youcup First Night AD31C tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 to nếu có thắc mắc sử dụng các bạn bảo hành có thể liên hệ hàng nhái để khuyến mãi được tư vấn.

Hàng mua hàng được giao kín đáo to và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Cách Thủ Dâm Chữa Xuất Tinh Sớm

âm đạo giả – âm đạo giả giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
 Bán Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích  giá sỉ
-26%5
 Nơi bán Âm đạo giả mông silicone kiểu Doggy  tốt nhất
-28%5
 Shop bán Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi  chính hãng

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi

6.000.000₫8.333.000₫
(8)

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo