Âm đạo giả độc đáo LoveAider Plump

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2789

Danh mục: Âm đạo giả như thật

429.000₫ 557.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Âm đạo giả độc đáo Loveaider Plump.

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả silicon trần

Kích thước: dài 12cm bảng giá , rộng 8cm

Trọng lượng: 333g

Chất liệu: Silicon – TPR mềm mịn (chống thấm)

Màu sắc: Da người

Hãng sản xuất: Loveaider

Nhập khẩu từ Mỹ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả độc đáo LoveAider Plump AD18C

Hầu hết online các quý ông luôn chọn cách thủ dâm bằng tay lừa đảo , đây là một đặc điểm chung truyền thống so sánh bởi tính tiện dụng khi cánh mày râu online có thể thủ dâm bảng giá bất cứ khi nào mình muốn lấy hàng nhưng hiệu quả hướng dẫn và sự sung sướng chắc chắn không bằng khi sử dụng sextoy phân phối . Âm đạo giả độc đáo Loveaider Plump AD18C chất lượng sẽ hỗ trợ giúp cho cánh mày râu gia tăng hưng phấn khi hành sự.

Mua Âm đạo giả độc đáo LoveAider Plump tốt nhấtÂm đạo giả độc đáo Loveaider Plump là dạng âm đạo giả silicone trần vô cùng mềm mại.

Thông tin chi tiết Âm đạo giả độc đáo Loveaider Plump AD18C

Tính năng: Mát xa giá rẻ , kích thích dương vật showroom , giải tỏa nhu cầu sinh ký nam hiệu quả.

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả silicon trần.

Kích thước: dài 12cm đẹp , rộng 8cm.

Trọng lượng: 333g.

Chất liệu: Silicon – TPR mềm mịn (chống thấm).

Màu sắc: Da người.

Hãng sản xuất: Loveaider.

Nhập khẩu từ Mỹ.

Mua Âm đạo giả độc đáo LoveAider Plump tốt nhấtKích thước nội địa của Âm đạo giả độc đáo Loveaider Plump Úc . Mua Âm đạo giả độc đáo LoveAider Plump tốt nhấtCấu trúc bên trong Âm đạo giả độc đáo Loveaider Plump địa chỉ . Mua Âm đạo giả độc đáo LoveAider Plump tốt nhấtThông tin chi tiết xuất khẩu của âm đạo giả Loveaider Plump.

Mô tả về cấu tạo cửa hàng và công dụng xưởng của âm đạo giả Loveaider Plump AD18C

Âm đạo giả độc đáo Loveaider Plump AD18C cung cấp được ra mắt ăn trộm để đánh giá phục vụ cho nhu cầu giải quyết ham muốn tình dục ở nam giới địa chỉ . Nhằm đáp ứng hiệu quả cảm xúc mang lại trong khi thủ dâm ở cánh mày râu bỏ sỉ . Đảm bảo amazon những trải nghiệm trong Đức quá trình “sung sướng” cao cấp sẽ khiến miễn phí các anh em phê đến tận óc.

Mua Âm đạo giả độc đáo LoveAider Plump tốt nhấtÂm đạo giả độc đáo Loveaider Plump mô phỏng một cách chân thật mang lại nhiều khoái cảm cho người sử dụng

Âm đạo giả Loveaider Plump nhận xét được cấu tạo từ chất liệu Silicon + TPE nên độ đàn hồi online cũng như độ mịn siêu thật phản hồi , cho anh em cảm giác khi chạm vào là trên cả tuyệt vời tự động . Chất liệu này còn vô cùng an toàn cho người sử dụng mua sắm và thân thiện xách tay với môi trường.

Đồng thời âm đạo nước ngoài được làm từ silicon lấy hàng và TPE nên khả năng kháng nước cực tốt dễ dàng , dễ dàng thụt rửa bên trong lỗ âm đạo danh sách để bảo đảm an toàn cho cậu nhỏ khi sử dụng chợ . Tránh mới nhất để vi khuẩn gây viêm nhiễm cho dương vật phụ kiện với mỗi lần thủ dâm nhanh nhất tiếp theo.

Mua Âm đạo giả độc đáo LoveAider Plump tốt nhấtbên trong âm đạo giả Loveaider Plump se khít ôm sát lấy cậu nhỏ như muốn hút hết tinh trùng ra vậy.

online Bên trong âm đạo là đánh giá các đường gân nước ngoài , gai, bi cộm lên tạo ma sát mạnh mẽ khi dương vật thụt ở bên trong bình luận . xuất khẩu Bên trong nó Đức rất mềm Thái Lan và khít ôm sát lấy cậu nhỏ cứ như bạn đang làm tình tốt nhất với một cô nàng dâm đãng thực sự đổi trả . Mỗi một cú nhấp bạn dễ dàng sẽ sướng đến tận mây xanh không muốn dừng lại cho đến khi xuất tinh.

Điểm link web đặc biệt lừa đảo của loại âm đạo này là bạn khuyến mãi có thể thủ dâm đủ nhận hàng mọi tư thế khác nhau một cách dễ dàng như nằm tư vấn , ngồi amazon hoặc đứng phân phối . Nấu cảm thấy nhàm chán bạn sản xuất có thể thủ dâm trong nhà tắm thông minh , bàn ăn hàng Hiệu , bàn làm việc… Cứ tưởng tương như đang quan hệ đẹp với ở đâu uy tín các cô nàng trêm phim JAV.

Các chị em phụ nữ chiết khấu cũng cần phải quan tâm đến sản phẩm này showroom bởi địa chỉ những ưu điểm tích cực Đài Loan mà nó mang lại đại lý . Đây Úc sẽ là một món quà vô giá đối cung cấp với thanh lý các chàng nếu bạn thật sự là tuýp phụ nữ thông minh Thái Lan và thoáng đãng.

Hình dáng âm đạo rẻ nhất rất nhỏ gọn thích hợp tốt nhất để bạn bỏ túi xách dễ dàng , balo mới nhất , vali mang theo khi đi du lịch giảm giá hoặc công tác xa chợ . Loveaider Plump dễ dàng sẽ thay thế cho tham khảo các chị em có nên mua để chăm sóc “cậu nhỏ” rẻ nhất của chàng mua sắm . Không còn phải lo lắng người yêu giá rẻ của mình đi mây mưa bên ngoài khi có nhu cầu cần phải giải tỏa.

Mua Âm đạo giả độc đáo LoveAider Plump tốt nhất chất lượng Bên trong Âm đạo giả Loveaider Plump cực kỳ mềm mại lừa đảo , kích thích như tiết kiệm của người thật.

Cách sử dụng âm đạo giả AD18C

Vệ sinh Love Aider Plump sạch mini sẽ trước nhập hàng và sau khi sử dụng bằng cồn y tế Pháp hoặc xà phòng thơm.

Trong Lazada quá trình sử dụng bạn nên kết hợp dùng thêm gel bôi trơn nổi tiếng để tăng khoái cảm Mỹ và bao cao su cung cấp để dễ dàng vệ sinh sản phẩm.

Mua Âm đạo giả độc đáo LoveAider Plump tốt nhấtCách sử dụng Âm đạo giả Loveaider Plump.

Không sử dụng chung sextoy kiểm tra với người khác ăn trộm để tránh lây truyền đăng ký các bệnh tình dục nhập khẩu và viêm nhiễm.

Bảo quản sextoy ở nơi khô thoáng Hàn Quốc , tránh bụi bẩn chiết khấu . Tránh mới nhất để ở nơi có mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Để xa tầm tay siêu thị của trẻ em.

Mua Âm đạo giả độc đáo Loveaider Plump AD18C giá rẻ ở đâu?

Âm đạo giả độc đáo Loveaider Plump AD18C là một trong nhập khẩu những âm đạo giả silicone trần bình luận được Website bán lẻ danh sách và sỉ trên toàn quốc có chất lượng cao thống kê , an toàn nhất thị trường hướng dẫn . Shop chúng tôi luôn giữ uy tín tốt shop với khách hàng về chất lượng sản phẩm thanh lý . Giao hàng toàn quốc miễn phí , an toàn thanh toán , kín đáo xuất xứ , giữ kín thông tin khách hàng nhập khẩu , đóng gói cẩn thận showroom , giao tận tay so sánh và thanh toán khi nhận hàng.

Zalo – Viber: 0938411000 thanh lý nếu có thắc mắc danh sách các bạn cửa hàng có thể liên hệ tận nơi để Mỹ được tư vấn.

Hàng giá bán được giao kín đáo Đài Loan và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Cách Thủ Dâm Chữa Xuất Tinh Sớm

âm đạo giả – âm đạo giả giá rẻ

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn ở đâu tốt , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
 Bán Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích  giá sỉ
-26%5
 Nơi bán Âm đạo giả mông silicone kiểu Doggy  tốt nhất
-28%5
 Shop bán Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi  chính hãng

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi

6.000.000₫8.333.000₫
(8)

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo