Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3227

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

5.200.000₫ 8.525.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho đắt nhất các bạn nữ gần nhất , kích thích điểm G tạo khoái cảm

Chức năng tham khảo đặc biệt: Điều khiển thông minh qua app Lovense

Chất liệu: Silicone giá bán , ABS cao cấp

Màu sắc: Hồng

Kích thước:

-Tổng chiều dài: 197mm

-Chiều cao: 95mm

-Chiều ngang: 36mm

-Tổng chiều rộng: 90mm

-Chiều rộng đầu nhỏ: 2.73mm

-Chiều sâu: 76mm

-Chiều rộng đầu to: 38mm

Rung: 7 chế độ cơ bản ở đâu uy tín và đa chế độ khi kết nối qua app

Chống thấm nước: Đạt chuẩn IPX7

Công nghệ sạc: USB từ tính

Thời gian sạc: 70 phút

Thời gian sử dụng: 1.5 – 2 giờ

Thời gian chờ: 240 giờ

Độ ồn: Rất thấp

Thương hiệu: Lovense

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake QUAKE1

Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake là dòng sextoy thông minh đến từ thương hiệu Lovense vốn nơi nào được hàng Hiệu rất nhiều khách hàng yêu thích cửa hàng và tin dùng. Lovense Quake là dòng trứng rung tình yêu cao cấp an toàn với nhiều tính năng thông minh giảm giá và hiện đại to sẽ giúp cho sản xuất các bạn trải nghiệm mới nhất được kho hàng những khoái cảm mới lạ hơn thương hiệu . Để hiểu rõ hơn về rẻ nhất những tính năng hiện đại tại nhà của Lovense Quake là như thế nào nước ngoài thì mời đặt hàng các bạn hãy cùng theo dõi bài giới thiệu đấu giá sau đây phụ kiện nhé.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá tốt
Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake mini được tích hợp nhiều tính năng hiện đại dịch vụ . điều khiển qua app mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.
 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá tốt
Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake có thiết kế vô cùng sang trọng giá sỉ và đẳng cấp.   

Thông tin chi tiết Pháp của Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake

Tên sản phẩm: Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake

Mã sản phẩm: QUAKE1

Thể loại: Trứng rung tình yêu đổi trả , Đồ chơi cho nữ vận chuyển , Đồ chơi cho les

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho đặt hàng các bạn nữ sửa chữa , les và  kích thích điểm G tạo khoái cảm

Chức năng Đài Loan đặc biệt: Điều khiển thông minh qua app Lovense

Chất liệu: Silicone hướng dẫn , ABS cao cấp

Màu sắc: Hồng

Kích thước:

-Tổng chiều dài: 197mm

-Chiều cao: 95mm

-Chiều ngang: 36mm

-Tổng chiều rộng: 90mm

-Chiều rộng đầu nhỏ: 2.73mm

-Chiều sâu: 76mm

-Chiều rộng đầu to: 38mm

Rung: 7 chế độ cơ bản thông minh và đa chế độ khi kết nối qua app

Chống thấm nước: Đạt chuẩn IPX7

Công nghệ sạc: USB từ tính

Thời gian sạc: 70 phút

Thời gian sử dụng: 1.5 – 2 giờ

Thời gian chờ: 240 giờ

Độ ồn: Rất thấp

Thương hiệu: Lovense

Xuất xứ: Mỹ

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá tốt
Kích thước showroom của Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake.

Cấu tạo ăn trộm và công dụng nhận xét của Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake

Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake có bề mặt xưởng rất mềm mại nhập hàng , sờ vào không khác gì làn da mềm mại lắp đặt của phụ nữ tại nhà bởi vì cao cấp được bao phủ thông minh bởi một lớp silicone cao cấp Trung Quốc . Chất liệu silicone cao cấp này thường Đức được dùng nhiều trong ngành y tế đã qua sử dụng và sản xuất đồ dùng cho em bé nên Trung Quốc rất an toàn ở đâu với sức khỏe giá bán của chúng ta.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá tốt
Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake phụ kiện được làm từ chất liệu silicone mềm mại nơi bán và dẻo dai.

Đồng thời, phần khung chính hãng của sản phẩm miễn phí được cấu tạo từ nhựa ABS có đặc tính cứng cáp qua app và bền bỉ có nên mua , giúp sextoy có độ bền cao link web . Ngoài ra miễn phí , Lovense còn đẹp được tích hợp khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX7 miễn phí của quốc tế nhận xét . Có nghĩa là bạn khách hàng có thể thoải mái sử dụng ở hồ bơi đã qua sử dụng , dưới vòi hoa sen,…nói chung là bạn xuất xứ có thể ngâm sextoy dưới nước có độ sâu không đặt mua quá 1 mét trong vòng 30 phút.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá tốt
Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX7.

Lovense Quake giảm giá được tham khảo khá nhiều bạn trẻ yêu thích tổng hợp và ưa chuộng là mới nhất bởi vì thiết kế động cơ rung kép ở 2 đầu giá bán của sản phẩm nước ngoài . Các bạn nữ giá bán lẻ có thể cùng lúc kích thích giá sỉ được ở 2 vị trí đó là điểm G bên trong âm đạo đắt nhất và điểm G âm vật giao hàng , đây chính là 2 vị trí cực kỳ nhạy cảm an toàn và mang lại nhiều khoái cảm cho chị em khi ăn trộm được kích thích.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá tốt
Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake có động cơ rung kép thống kê với 2 đầu kích thích 2 vị trí cùng lúc.

Điểm phân phối đặc biệt nhất đẹp của Lovense Quake đó chính là tính năng kết nối bluetooth Lazada với smartphone để điều khiển qua ứng dụng Lovense cao cấp . đăng ký Khi điều khiển qua app tổng hợp các bạn khách hàng có thể tự do tùy chỉnh showroom các chế độ rung theo ý thích phản hồi và không giới hạn tiết kiệm . Ngoài ra giá rẻ , siêu thị nếu bạn thích sự bất ngờ Pháp có thể kích hoạt chức năng rung theo giai điệu bài hát vệ sinh mà bạn yêu thích.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá tốt
Tính năng điều khiển qua app hiện đại giúp người sử dụng trải nghiệm khuyến mãi được đa chế độ rung tùy thích.

Không showroom những thế đã qua sử dụng , đối báo giá với thế giới những bạn nào muốn sử dụng ngay Lazada và luôn không muốn kết nối qua ứng dụng Đài Loan thì Lovense Quake thanh toán vẫn tích hợp 7 chế độ rung cơ bản bạn giá bán có thể điều khiển trực tiếp trên thân sản phẩm Đức . kho hàng Những chế độ rung cơ bản này giá rẻ vẫn dư khả năng bỏ sỉ để khiến hỗ trợ các bạn thỏa mãn phân phối và đưa bạn lên đỉnh sung sướng.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá tốt
Đồng thời máy còn tích hợp 7 chế độ rung cơ bản thế giới để bản sử dụng khi không kết nối qua app.

Ngoài việc dành cho thanh lý các bạn nữ giới giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất có nên chọn thì Lovense Quake còn là món đồ chơi dành cho Trung Quốc các cặp đôi dùng voucher để nâng cao trải nghiệm tình dục sử dụng . Các bạn Đài Loan có thể dùng sextoy này trong màn dạo đầu showroom để khơi dậy sự hưng phấn lừa đảo của nhau nơi nào , Úc sau đó trong cuộc yêu tổng hợp các bạn shop cũng địa chỉ có thể dùng Lovense nhanh nhất để kích thích kết hợp online với việc quan hệ tình dục tận nơi sẽ khiến bạn tình nhanh chóng lên đỉnh hơn.

Đồng thời thống kê , đây còn là món đồ chơi thích hợp rẻ nhất với tư vấn các cặp đôi đồng tính nữ nhập khẩu , vì hai đầu rung song song nên showroom có thể kích thích cùng lúc cho cả hai người ở đâu . Mang lại sự kích thích mới lạ gần nhất và đầy thú vị cho cặp đôi les shop . Giúp nước ngoài các bạn có lớn được một cuộc yêu tràn đầy khoái cảm tham khảo và dễ dàng lên đỉnh cùng nhau hơn là nhập hàng những ân ái thông thường.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá tốt
Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake còn giúp bền các cặp đôi trải nghiệm miễn phí được nhập khẩu những khoái cảm mới lạ hơn.

Cách sử dụng đại lý , vệ sinh quà tặng và bảo quản Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake

Vệ sinh trứng rung trước to và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng nhập khẩu hoặc bạn đấu giá có thể dùng nước ấm lắp đặt , nước muối sinh lý chiết khấu để sát khuẩn giao hàng . Tuyệt đối không dùng cách đun sôi bảng giá để tiệt trùng sextoy vì khuyến mãi sẽ ảnh hưởng tới động cơ bên trong nơi nào . Hãy nhớ luôn lau khô sau khi vệ sinh giảm giá nhé.

Trong shop quá trình sử dụng sextoy link web các bạn nên dùng thêm gel bôi trơn sử dụng để tạo cảm giác trơn mượt ở đâu tốt và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Cách điều khiển:

-Điều khiển trực tiếp trên trứng rung:

khách hàng Trên thân sản phẩm amazon sẽ có 2 nút hình mũi tên lên tham khảo và mũi tên xuống bảng giá , dễ dàng để mở Đài Loan và tắt phản hồi các bạn chiết khấu sẽ nhấn giữ nút mũi tên lên trong khoảng 3 – 5 giây Mỹ , khi thấy máy rung lên 1 giây xưởng thì nghĩa là máy nội địa đã mới nhất được khởi động có nên chọn . Sau đó Trung Quốc để chuyển đổi siêu thị các chế độ rung chiết khấu thì bạn chỉ cần nhấn nút mũi tên lên đổi trả và mũi tên xuống.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá tốt
Nút điều khiển mới nhất và sạc từ tính trên thân sản phẩm.

-Điều khiển thông qua ứng dụng:

Đầu tiên chúng ta đã qua sử dụng sẽ vào kho ứng dụng trên smartphone tiết kiệm , ipad Pháp , máy tính bảng giá bán lẻ để tải về ứng dụng Lovense.

Sau khi tiki đã tải ứng dụng về bạn thống kê sẽ vào ứng dụng tự động , bật bluetooth trên điện thoại ăn trộm , khởi động Lovense Quake shop . siêu thị Khi thấy Lovense Quake nhấp nháy đèn có nghĩa là sextoy nhanh nhất đã sẵn sàng kết nối nhập khẩu . Lúc này bạn sản xuất sẽ nhấp vào biểu tượng kết nối trong app sử dụng , nhấp dấu + Mỹ để tìm kiếm thiết bị miễn phí , sau khi tìm kiếm trung tâm được Lovense Quake bạn nhấn vào chữ “Xong” amazon và khi thấy đèn sáng có nghĩa là sextoy đã qua sử dụng đã kết nối thành công vào ứng dụng.

Bước kết nối có hơi rắc rối 1 chút Hàn Quốc nhưng bạn chỉ cần kết nối 1 lần rẻ nhất , xưởng những lần sau sextoy kho hàng sẽ tự động kết nối vào app khi bạn khởi động.

Sau khi trung tâm đã ghép nối thành công hàng Hiệu thì bạn shop có thể tùy chỉnh facebook mọi chức năng có trong ứng dụng lên sextoy đổi trả của mình đấu giá và tận hưởng sự kích thích.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá tốt
Cách sử dụng bảng giá , điều khiển online và sạc pin cho trứng rung Lovense Quake.

Cách bảo quản

Bảo quản trứng rung ở nơi khô thoáng giá rẻ , kín đáo Lazada , sạch mới nhất sẽ tốt nhất . Tránh nhận hàng để ở nơi có nhiệt độ đẹp quá nóng hàng nhái hoặc to quá lạnh dịch vụ , tránh tư vấn để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay shopee của trẻ em.

Lưu ý: Vì trứng rung là dụng cụ cá nhân nên chúng tôi khuyến cáo tận nơi các bạn không nên sử dụng chung nhập khẩu với người khác thương hiệu để tránh lây nhiễm mua sắm các bệnh qua đường tình dục.

Mua Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake ở đâu chính hãng?

Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake là đồ chơi tình dục cao cấp vì thế đấu giá các bạn nên lựa chọn mua hàng ở thế giới những shop bán đồ chơi tình dục uy tín như Website.vn mới nhất để tránh mua nhầm hàng giả nhập khẩu , hàng nhái kém chất lượng.

thảo luận Khi mua bền những sản phẩm Lovense ở Website theo yêu cầu các bạn còn phản hồi được hưởng chế độ bảo hành 6 tháng nhanh nhất và 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu giúp tại nhà các bạn giao hàng có thể yên tâm trải nghiệm qua app . Đồng thời kiểm tra , Website còn có chế độ hậu mãi trung tâm Hàn Quốc các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn còn chần chờ gì nữa giá rẻ mà không đến ngay lấy hàng với Website bảo hành để tậu về cho mình một món đồ chơi yêu thích ngay thôi nào.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá tốt
Trọn bộ trứng rung Lovense Quake tại Website

Zalo – Viber: 0938411000 to nếu có thắc mắc phản hồi các bạn tư vấn có thể liên hệ Đức để đổi trả được tư vấn.

Hàng giá sỉ được giao kín đáo xuất khẩu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo