Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 – Chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3273

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

4.000.000₫ 5.405.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2

Thể loại: Sextoy cho nữ, trứng rung

Tính năng: Sản phẩm giúp massage âm vật Úc , kích thích điểm g Pháp , tạo nên đời sống tình dục mới lạ

Chất liệu: Silicon cao cấp Úc , an toàn khi sử dụng

Mùi: Không

Chức năng: Rung không giới hạn

hàng giả Đặc biệt: Điều khiển từ xa thông qua App Watch

Điện thoại tương thích: IOS 9.0 dễ dàng , Android 4.3 nhập khẩu và PC windows có bộ chuyển đổi bluetooth

Hãng sản xuất: Lovense

Xuất xứ: Mỹ

giá rẻ Trên thị trường hiện đang có trung tâm các sản phẩm Lovense Lush nhái chất lượng ko đạt chuẩn USA báo giá , xin quý khách lưu ý thảo luận . Các sản phẩm có nên mua của Shopkiss đánh giá được đổi trả trong vòng 7 ngày mua hàng nếu như có lỗi Úc hoặc phát hiện hàng không phải chính hãng Lovense.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 – Chính hãng loại tốt  Bảng giá Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 – Chính hãng loại tốt

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 LL02

Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 là trứng rung lừa đảo được ưa chuộng nhất thị trường Châu Âu bền . Trứng rung mini với thiết kế độc đáo hàng giả và tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến cho chị em danh sách những trải nghiệm khoái cảm mới lạ, chưa từng cảm nhận qua bao giờ sửa chữa . Nó còn kích thích hơn khi tự sướng bằng tay một mình nữa đấy!

Trứng rung Lush 2 dần gần nhất đã trở thành một siêu phẩm trong thế giới đồ chơi tình dục cho nữ nói chung bình luận và trứng rung giá rẻ nói hướng dẫn riêng mới nhất . Các cặp đôi thảo luận sẽ có phân phối những phút giây thăng hoa cao nhất khi làm tinh sử dụng với nhau.

Mặc có nên mua gần nhất các cặp đôi yêu xa nổi tiếng , không thể ở gần nhau Lazada nhưng vẫn an toàn có thể thỏa mãn bạn tình bằng chức năng điều khiển từ xa qua App Watch kết nối giá rẻ các thiết bị điện thoại Thái Lan , laptop có nên chọn , mấy tính PC… ở đâu . bằng bluetooth kho hàng . Vì vậy cho giảm giá dù cặp đôi có cách khoảng nửa vòng trái đất Mỹ vẫn có nên chọn có thể điều chỉnh chế độ rung nơi bán để kích thích tạo khoái cảm cho bạn tình khi không ở cạnh nhau.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 – Chính hãng loại tốt
Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 là sextoy dành cho nữ cao cấp nhất trong đắt nhất các dòng trứng rung.

Thông tin chi tiết tiki của Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 LL02

Tính năng: Massage âm vật rẻ nhất , kích thích điểm G xưởng , tạo nên đời sống tình dục mới lạ nhận xét , thỏa mãn nhu cầu của giao hàng các cặp đôi khi yêu xa.

Chất liệu: Silicon cao cấp an toàn khi sử dụng

Mùi: Không

Chức năng: Rung không giới hạn

quà tặng Đặc biệt: Điều khiển từ xa thông qua App Watch.

Điện thoại tương thích: IOS 9.0 có nên chọn , Android 4.3 tư vấn và PC windows có bộ chuyển đổi bluetooth

Hãng sản xuất: Lovense

Xuất xứ: Mỹ

 Bảng giá Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 – Chính hãng loại tốt
Kích thước thảo luận và tính năng nhập khẩu của Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2.
 Bảng giá Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 – Chính hãng loại tốt
Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 có phạm vi điều khiển xa dài nhất trong số lắp đặt tất cả amazon các trưng rung Bluetooth trên thế giới.

Mô tả về cấu tạo hướng dẫn và chức năng dễ dàng của Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 LL02

Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 giá rẻ được cấu tạo từ silicon y tế siêu mềm mịn nội địa và có độ đàn hồi cao mini . Mang đến cho bạn cảm giác êm ái qua app và dễ chịu khi sử dụng nhận xét , không hề gây tổn thương cho vùng da nhạy cảm xuất xứ của âm đạo.

Trứng rung Lush 2 còn có khả năng chống nước chất lượng và chống va đập cực tốt dễ dàng . Các bạn Đức có thể linh hoạt sử dụng ở nhận xét những môi trường có nước như hồ bơi dễ dàng , bồn tắm cực kỳ an toàn.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 – Chính hãng loại tốt
Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 thương hiệu được làm từ silicon y tế cao cấp nên vô cùng mềm mại cho vùng da nhạy cảm có nên mua của vùng kín chị em.

Thiết kế chiết khấu của trứng rung Lush xuất khẩu cũng bảo hành rất đơn giản chỉ có 2 đầu cấu tạo theo hình chữ C giá rẻ . Đầu nhỏ là đầu giá rẻ để kết nối bluetooth shopee và wifi online , đầu to là phần dùng mua hàng để massage âm đạo lắp đặt miễn phí những vị trí nhạy cảm khác.

Hình dáng uốn cong chữ C nhận hàng của trứng rung giúp dễ dàng đưa vào âm đạo tốt nhất và tìm kiếm chính xác vị trí điểm G showroom để kích thích vệ sinh . Hàn Quốc Chắc rằng không ai hàng giả có thể cưỡng lại Nhật Bản được Lazada những khoái cảm tột đỉnh giá sỉ mà trứng rung Lush mang lại.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 – Chính hãng loại tốt
Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 có hình dáng chữ “C” tựa như một ngón tay móc ngược không khác gì cách đàn ông dùng tay làm tình bảo hành với bạn.

Cùng theo yêu cầu với đó là chức năng rung lắc không giới hạn theo từng nhịp điệu nhập hàng . Bạn đăng ký cũng ăn trộm có thể tạo một nhịp điệu rung lắc cho đấu giá riêng mình từ một bài hát trong điện thoại nổi tiếng . đổi trả Khi hỗ trợ được kết nối qua bluetooth trứng Lush tham khảo sẽ tự động rung lắc theo bài nhạc dễ dàng mà bạn chọn.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 – Chính hãng loại tốt
Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 đại lý có thể kết nối qua Bluetooh đặt mua và Wifi ở đâu tốt để sử dụng nhận hàng những tính năng ở đâu đặc biệt.

Đồng thời trứng rung Lush 2 khuyến mãi cũng thích hợp cho xuất khẩu các cặp đôi hỗ trợ để tìm kiếm sự kích thích hưng phấn cho màn dạo đầu to . Không chiết khấu những thế to các bạn còn Hàn Quốc có thể tận dụng Lush 2 tư vấn để tăng thêm khoái cảm trong khi đang lâm trận tốt nhất . Cuộc yêu thanh lý của 2 bạn hàng nhái sẽ trở nên cuồng nhiệt xưởng và thăng hoa hơn nhờ sự hỗ trợ dịch vụ của món đồ chơi tuyệt vời này.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 – Chính hãng loại tốt
Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 cho màn dạo đầu chính hãng của báo giá các cặp đôi tràn đầy khoái cảm.

Cách sử dụng trứng rung Lovense Lush 2 LL02

Khử trùng sextoy Lush 2 trước đổi trả và sau khi sử dụng bằng cồn y tế xách tay hoặc xà phòng thơm.

Sạc pin đầy trước khi sử dụng.

Bạn nên tải app nơi nào của Lush 2 về điện thoại Úc để có thể kết nối bằng tính năng Bluetooth.

Trong lắp đặt quá trình sử dụng đừng quên kết hợp gel bôi trơn an toàn để có cảm giác tuyệt vời nhất.

Trứng rung là sextoy cá nhân vì thế không nên dùng cho hay cho người khác mượn trung tâm . bảng giá Nếu là dùng kiểm tra với người yêu nhận xét thì cả hai phải biết rõ sức khỏe so sánh của nhau theo yêu cầu để tránh lây lan thảo luận các bệnh tình dục Mỹ và viêm nhiễm bộ phận sinh dục mua hàng nhé.

Bảo quản sextoy ở nơi thoáng mát sửa chữa , có nhiệt độ dưới 30 độ C xuất xứ . Tránh nơi có nhiều bụi bẩn Úc và ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Mua Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 LL02 ở đâu uy tín?

Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 hiện có bán chính hãng tại đánh giá các shop chuyên bán đồ chơi tình dục như Website.vn.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 – Chính hãng loại tốt
Trứng rung tình yêu Lovense Lush 2 nguyên hộp tại Website.vn

amazon Khi mua mua sắm các sản phẩm sextoy tại Website nhập khẩu các bạn thông minh sẽ nhận giao hàng được chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn tham khảo của nhà sản xuất đặt hàng . ăn trộm Ngoài ra đến đã qua sử dụng với shop chúng tôi xuất khẩu các bạn còn nhận sử dụng được sự tư vấn nhiệt tình đại lý của đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

Shop chúng tôi còn kinh doanh danh sách rất nhiều bảo hành các mặt hàng sextoy khác quà tặng với vô vàng kiểu dáng nội địa và mẫu mã cho nhiều đối tượng sử dụng trung tâm . Ngoài việc có showroom bày bán trực tiếp Website còn có webside mua hàng online.

Các bạn chỉ cần ở nhà địa chỉ với vài cú click chuột giá rẻ và chờ đợi nhân viên giá bán của chúng tôi phụ kiện sẽ giao hàng đến tận nơi cho hướng dẫn các bạn vô cùng nhanh chóng.

Zalo – Viber: 0938411000  nhập khẩu nếu có thắc mắc ở đâu uy tín các bạn dịch vụ có thể liên hệ kiểm tra để Nhật Bản được tư vấn.

Hàng vận chuyển được giao kín đáo hướng dẫn và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn nhận xét , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo